Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)

1. Bạch Dương

 
Sự nghiệp: Tâm trạng của bạn vẫn còn lơ mơ, lơ lửng sau những ngày nghỉ tết dương lịch. Vì vậy, để tránh bị đánh giá xấu ngay từ những ngày đầu năm thì hãy nhanh chóng chấn chỉnh bản thân. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được khá nhiều nhiệm vụ lớn trong tuần này.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Tâm trạng của bạn vẫn còn lơ mơ, lơ lửng sau những ngày nghỉ tết dương lịch
 
Tình cảm: Hãy gạt đi những ích kỷ của bản thân, suy nghĩ cho người ấy nhiều hơn để hai người có thể hòa hợp với nhau hơn. Còn với những bạn còn độc thân và đang có đối tượng thì hãy tạm gác lại chuyện “tấn công” mà hãy tập trung cho sự nghiệp của mình.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn trong tuần này khá tốt với năng lượng dồi dào và body chuẩn lung linh. Tuy vậy, đừng chủ quan mà lơ là việc tập luyện của mình. 
 

2. Kim Ngưu

 
Sự nghiệp: Những cuộc vui chơi trong những ngày lễ sẽ khiến bạn trở nên khá tiều tụy. Bên cạnh đó, một chuyến đi công tác vào giữa tuần cũng có thể xuất hiện nên hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe thật tốt. Ngoài ra, Cuối tuần bạn sẽ có thêm vài cơ hội tăng thu nhập.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Những cuộc vui chơi trong những ngày lễ sẽ khiến bạn trở nên khá tiều tụy
 
Tình cảm:  Nhịp điệu cuộc sống cũng không có gì quá gấp gáp nên bạn hãy tranh thủ khoảng thời gian này để đi dạo, mua sắm cho gia đình và người thân. Một bữa tiệc nhỏ bất ngờ với người ấy cũng là một gợi ý hay để hai bạn thêm khắng khít. 
 
Sức khỏe: Như đã nói ở trên, bạn sẽ khá xuống sắc, da dẻ bị sạm đi và sần sùi vì thiếu ngủ cũng như ăn uống, nhậu nhẹt trong những ngày lễ. 
 

3. Song Tử 

 
Sự nghiệp: Bạn có thể rơi vào trạng thái căng thẳng nghiêm trọng bởi khối lượng công việc của mình. Thậm chí bạn còn ấp ủ ý định trốn khỏi cuộc sống hiện tại nữa kia. Đừng như thế, cố gắng lên nhé, khi thoảng thời gian này qua đi thì bạn sẽ ổn thôi.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Bạn có thể rơi vào trạng thái căng thẳng nghiêm trọng bởi khối lượng công việc
 
Tình cảm: Một chuyến du lịch ngắn ngày được chuẩn bị bí mật sẽ giúp cả hai thêm phần hạnh phúc. Còn nếu bạn đang yêu xa thì cũng đừng quá buồn phiền, bạn luôn cảm nhận được sự hiện diện và đồng điệu với người ấy bất chấp khoảng cách bao xa, và điều này sẽ làm Song Tử cảm thấy ấp ấm.
 
Sức khỏe: Bạn có thể bị viêm họng hoặc khô cổ. Hãy hạn chế các loại thức uống quá lạnh mà thay bằng loại đun sôi để nguội . 
 

4. Cự Giải

 
Sự nghiệp: Bạn có thể hoàn thành trước hạn những công việc của mình và khá nhàn rỗi trong thời điểm này. Vì thế, bạn cũng có thể nhận thêm những việc làm thêm để tăng thu nhập cho bản thân. Bên cạnh đó, một số tranh cãi và xung đột trong công việc cũng sẽ làm những mối quan hệ của bạn xấu đi. Lời khuyên chính là tìm một người có kinh nghiệm để trao đổi xem rốt cuộc lỗi sai là ở đâu, cũng như biết được hướng giải quyết đúng đắn.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Bạn và người ấy có thể xảy ra những tranh cãi nhỏ
 
Tình cảm: Bạn và người ấy (dù là chính thức hay chỉ là crush) cũng có thể xảy ra những tranh cãi nhỏ. Nếu vượt qua vấn đề này thì cả hai sẽ khắng khít và đồng điệu với nhau hơn. Một bước tiến mới cũng có thể xảy đến.
 
Sức khỏe: Sức khỏe bạn khá ổn, tuy nhiên tinh thần có vẻ không tốt lắm. Một chuyến shopping mua sắm sẽ giúp bạn tốt hơn. Tuy nhiên, hạn chế mua thêm trang phục nhé, tủ quần áo của bạn có hơi chật rồi đấy. 
 

5. Sư Tử

 
Sự nghiệp: Trong tuần này, bạn sẽ nhận được vài lời đề nghị hợp đồng lớn. Hãy lưu ý và cân nhắc cẩn thận. Tuyệt đối không được làm liều và ký tên vào những thứ nằm ngoài chuyên môn của bản thân.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Trong tuần này, bạn sẽ nhận được vài lời đề nghị hợp đồng lớn
 
Tình cảm: Nếu như bạn còn độc thân và tự hỏi rằng tại sao mãi không tìm được “đối tượng”? Thì có thể đấy là do bạn thật sự chưa mở lòng bởi một chuyện buồn gì đó trong quá khứ. Còn nếu đã có “đôi” thì hãy tận dụng ngày nghỉ này để hâm nóng tình cảm.
 
Sức khỏe: Da của bạn sẽ trở nên khô và bong tróc nhiều bởi thời tiết. Bạn nên bổ sung vào chu trình skincare của mình một loại serum cấp nước hoặc thay thế một loại kem dưỡng “nặng đô” hơn. 
 

6. Xử Nữ

 
Sự nghiệp: Công việc gặp nhiều khó khăn bởi bạn phải giải quyết rất nhiều thứ mà người đồng sự đột xuất xin nghỉ để lại. Nếu không thể cán đán tất cả, hãy mạnh dạn xin cấp trên bổ sung nhân sự nhé.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Công việc gặp nhiều khó khăn
 
Tình cảm: Vận tình duyên nở rộ. Một người hợp cạ có thể để ý và chủ động đến làm quen với bạn. Tuy người này có thể không đáp ứng đầy đủ tất cả tiêu chuẩn mà bạn có nhưng đó là một người có tính cách rất tốt. Vì vậy, nếu cứ tiếp tục kén chọn thì bạn có thể bị ế dài dài đấy nhé.
 
Sức khỏe: Bạn có thể bị cảm, thiếu chất và mất ngủ thường xuyên. Hãy đến gặp bác sĩ nếu cảm thấy có triệu chứng gì bất thường xảy ra. 
 

7. Thiên Bình 

 
Sự nghiệp: Bạn khá bận rộn với công việc và deadline của mình. Dù vậy, tuyệt đối không nên tham công tiếc việc, để những điều không tốt nơi công sở/trong trường học ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. Mà bạn còn cần sức khỏe của mình để “chạy đường dài” đấy.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Những ngày giận hờn sẽ chấp dứt
 
Tình cảm: Những ngày giận hờn sẽ chấp dứt và đây là cơ hội để bạn ngồi cạnh và chia sẻ suy nghĩ với người ấy. Nhờ đó, hai người sẽ thấu hiểu và thông cảm nhau nhiều hơn, mức độ yêu thương cũng được gia tăng. 
 
Sức khỏe: Bạn không bị ốm vặt, ăn uống thoải mái nhưng có dấu hiệu tụt cân. Hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon. Không nên bị ý nghĩ về giảm cân chi phối trong lúc này.
 

8. Thần Nông

 
Sự nghiệp: Đầu tuần của bạn khá uể oải và gần như chẳng có sinh khí để tiếp tục làm việc. Bạn sẽ hủy kha khá “kèo” đi chơi mà chỉ thích ở nhà nghỉ ngơi và ngủ. Tuy vậy, đến ngày thứ 3 thì mọi thứ sẽ khá hơn thôi. Phương diện tài chính của bạn có dấu hiệu tăng nên sẽ mang lại động lực làm việc.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Đầu tuần của bạn khá uể oải và gần như chẳng có sinh khí để tiếp tục làm việc
 
Tình cảm: Vận tình cảm không tốt lắm. Vì vậy, nếu có bất kỳ muốn làm quen nhưng cá nhân bạn lại cảm thấy chưa thực sự phù hợp lắm thì hãy cẳng thắng từ chối.
 
Sức khỏe: Bạn sẽ bị mắc vài chứng bệnh liên quan đến da đầu như gàu, nấm… Vì vậy, trong tuần này không nên đi đến salon làm tóc.  
 

9. Nhân Mã

 
Sự nghiệp: Trong tuần này công việc không có vẻ là quá gấp gáp, thêm vào là vận tài chính khá tốt nên bạn có thể ấp ủ một kế hoạch đi xa với người ấy. Nhưng hãy chắc chắn là mọi việc đã được bàn giao trọn vẹn vì đồng nghiệp của bạn có thể làm phiền đến chuyến đi này.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Bạn có thể ấp ủ một kế hoạch đi xa với người ấy
 
Tình cảm: Bạn nhận ra được tình cảm của mình và quyết định đi tìm đối phương để giải tỏa những khúc mắc trong lòng. Chúc bạn thành công nhé.
 
Sức khỏe: Bạn có thể gặp phải những căn bệnh về được tiêu hóa nên hãy mang theo một ít thuốc cho chuyến du lịch của mình.
 

10. Ma Kết 

 
Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp nhiều tin vui trong những ngày đầu năm. Một vị khách sẽ đến và mang đến một cơ hội cũng nhưng thử thách mới. Nắm bắt điều này, bạn sẽ có được một bước tiến khá lớn về mặt sự nghiệp.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Bạn sẽ gặp nhiều tin vui trong những ngày đầu năm
 
Tình cảm: Đen tình đỏ bạc. Chuyện yêu đương của bạn lại không tốt lắm với nhiều mẫu thuẫn và cãi vả. Hoặc là chấm dứt ngay tình trạng này bằng cách kiềm chế và thu cái tôi của mình lại, hoặc là bạn phải kết thúc đoạn tình cảm này.
 
Sức khỏe: Bạn có thể gặp nhiều điều không may. Cẩn thận khi di chuyển vì có thể gặp phải những rủi ro, tai nạn. 
 

11. Bảo Bình

 
Sự nghiệp: Trong tuần này, bạn sẽ có cơ hội khẳng định năng lực của mình. Mặc dù vậy, vẫn sẽ có những ganh ghét và ngáng chân nên hãy cẩn thận. Đề phòng xung quanh và tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao, rồi mọi thứ sẽ ổn. Cuối tuần, hãy lên kế hoạch đi chơi với gia đình để ổn định tâm trạng và giải tỏa áp lực.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Hai bạn ít có cơ hội và thời gian dành cho nhau bởi áp lực công việc
 
Tình cảm: Hai bạn ít có cơ hội và thời gian dành cho nhau bởi áp lực công việc, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. 
 
Sức khỏe: Hãy tránh xa café trong tuần này, chúng sẽ làm sức khỏe bạn giảm sút. Đặc biệt, đây là một trong những nguyên nhân gây mất ngủ cho Bảo Bình.
 

12. Song Ngư 

 
Sự nghiệp: Bạn gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Đồng nghiệp dường như không thể hiểu và đồng tình với những việc bạn làm. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy mình cô đơn vô cùng. Tuy nhiên, đừng nản chí, cứ tin tưởng và giữ vững lập trường của mình.
 
Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (1/1-7/1/2017)
Bạn gặp khá nhiều rắc rối trong công việc
 
Tình cảm: Bạn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn về mặt tình cảm. Thậm chí, nếu mọi thứ vượt quá sức chịu đựng của bạn thì có lẽ phải buông tay thôi.
 
Sức khỏe: Bạn gần như gặp áp lực về mặt tinh thần lẫn thế chất. Chuyến du lịch một mình đến nơi yên tĩnh có lẽ là liều thuốc tốt lúc này. 

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Shjury Kaioh, 

[Nguồn ảnh: Stephanie Pui-Mun Law]

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận