Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

1. Bạch Dương

 

Sự nghiệp: Đây là một tuần khá bận rộn và nhiều trở ngại sẽ xuất hiện, đòi hỏi bạn phải dựa vào các mối quan hệ của mình để giải quyết. Điều này phụ thuộc khá lớn vào bản lĩnh tự tin thể hiện năng lực, cũng như khả năng ăn nói, linh hoạt xử lý tình huống. Nếu bạn giải quyết được thì năng lực của bạn, kết quả học tập, tài lộc, sự nghiệp, mức độ chú ý của cấp trên/thầy cô sẽ cải thiện rất nhiều.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Một vài cơ hội để bạn hâm nóng, nuôi dưỡng tình cảm phát triển hơn sẽ xuất hiện

 

Tình cảm: Một vài cơ hội để bạn hâm nóng, nuôi dưỡng tình cảm phát triển hơn sẽ xuất hiện nên tuyệt đối đừng bỏ qua. Mặc dù thời gian ở bên nhau ít, nhưng cũng đừng để nó nguội lạnh, liên tục giữ liên lạc là cách tốt nhất hiện giờ với những Bạch Dương yêu xa.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy không tốt lắm, những là với những nhân viên văn phòng phải ngồi máy tính liên tục. Một chuyến đi đến nơi trong lành hít thở không khí vào cuối tuần sẽ rất có ích cho bạn.


 

2. Kim Ngưu

 

Sự nghiệp: Trong tuần này, bạn nên tích cực thực hiện những công việc teamwork. Đồng nghiệp/Bạn bè của bạn sẽ hỗ trợ và bù lấp những thiếu sót của bạn rất hiệu quả. Còn với những bạn trẻ đang trong độ tuổi tìm việc thì đây không phải là thời gian thích hợp. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhưng đây không hẳn là công việc phù hợp với bạn lắm. Tuy vậy, bạn vẫn có thể chấp nhận nó, vì có việc để làm còn hơn là ở nhà thất nghiệp phải không?

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Bạn nên tích cực thực hiện những công việc teamwork

 

Tình cảm: Bạn nên nắm bắt các cơ hội gặp gỡ, tự tập cùng bạn bè vì nó sẽ mang đến cho bạn một nhân duyên tốt. Hãy chủ động làm quen và bày tỏ khi có đối tượng tối nhé. 

Sức khỏe: Bạn dễ bị nhiễm lạnh và gặp các vấn đề như sốt, ho, sổ mũi… 


 

3. Song Tử

 

Sự nghiệp: Trong tuần này bạn sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng đừng lo, mọi thứ đều trong sự kiểm soát. Tuy vậy, tài chính lại rất tuyệt vì thu nhập từ nhiều nguồn: lương, thưởng hoặc đầu tư đều có thể tăng. Đến cuối tuần, bạn sẽ nhận được tin vui nên hãy dẹp mọi lo lắng sang một bên và tự thưởng cho bản thân nhé.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Trong tuần này bạn sẽ gặp nhiều khó khăn

 

Tình cảm: Bạn cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều khi biết cách đặt mình vào vị trí của người khác thay vì coi mình như trung tâm vũ trụ như thước. Đây là điều khiến cho chuyện tình cảm của bạn cảm thấy khá hơn.

Sức khỏe: Cuối tuần này bạn sẽ có cảm giác thèm ăn nên hãy tranh thủ để bồi dưỡng bản thân. Ngoài ra , đi đứng nên cẩn thận để tránh vấp ngã hay bị thương.


 

4. Cự Giải

 

Sự nghiệp: Năng lượng của bản rất dồi dào nên đây là thời điểm tuyệt vời để thực hiện các kế hoạch đã vạch ra từ trước. Điều tuyệt vời là khả năng và sự sáng tạo của bạn sẽ được phát huy vượt trội. nhưng hãy cẩn thận nếu bạn “ngủ quên trên chiến thắng”, kiêu ngạo với đồng nghiệp. Ngoài ra, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng với các quyết định đầu tư.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Điều tuyệt vời là khả năng và sự sáng tạo của bạn sẽ được phát huy vượt trội

 

Tình cảm: Mọi thứ khá ổn định, giữa hai bạn có thể xảy ra một chút mâu thuẫn nhưng sẽ nhanh chóng được xử lý thôi. Mặc dù vậy, với những bạn còn độc thân thì có thể gặp một chút nản lòng vì crush chẳng hề để ý đến bạn. Nhưng đừng lo lắng, cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra.

Sức khỏe: Sức đề kháng của bạn rất kém, vì vậy sẽ dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp trong thời gian trở lạnh này. 


 

5. Sư Tử

 

Sự nghiệp: Trong tuần này bạn cần phải nỗ lực, chăm chỉ và có sự tập trung cao độ với công việc của mình. Và bạn sẽ nhận được rất nhiều kết quả bất ngờ, chẳng hạn hiệu quả tăng vượt bậc, hiệu suất tăng gấp đôi… Ngoài ra, bạn có thể nhận được một số tiền nhỏ. Đặc biệt, bạn không nên vay mượn tiền bạc trong tuần này nhé.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Bạn không nên vay mượn tiền bạc trong tuần này nhé

 

Tình cảm: Nếu đang có ý định tấn công dồn dập đối phương thì bạn nên suy nghĩ lại, đấy không phải là phương án tốt trong thời điểm này.

Sức khỏe: Bạn có thể gặp phải những thứ vặt như nhức đầu, đau bụng. 


 

6. Xử Nữ

 

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một cơ hội để thể hiện bản thân nên hãy cố gắng tỉnh táo và nắm bắt thời cơ khi nó đến. Cứ tự tin, mọi việc tiến triển đến đâu thì tính đến đó, đôi khi những phản ứng của bạn khi tình huống xảy ra bất ngờ sẽ là thứ phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể nhận được những khoản tiền nho nhỏ.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Bạn có thể nhận được những khoản tiền nho nhỏ

 

Tình cảm: Cuối tuần này, hãy tranh thủ ra ngoài và nhận lời tham gia các buổi gặp mặt. Bạn có thể tìm được một nửa của mình đấy.

Sức khỏe: Bạn sẽ cảm thấy ngon miệng hơn, thế là lượng đồ ăn vặt bỗng dưng tăng vọt, từ đó ảnh hưởng đến cân nặng của bạn khá nghiêm trọng. Những giấc ngủ no đủ cũng làm bạn cảm thấy khỏe mạnh và vui vẻ hơn. 


 

7. Thiên Bình

 

Sự nghiệp: Hãy nâng cao sự đề phòng của mình vì có thể có kẻ gian chơi xấu sau lưng. Ngoài ra, bạn phải kiểm soát công việc của mình thật cẩn thận để đáp ứng đúng thời hạn được đặt ra. Nếu nhắm không thể kịp tiến độ, bạn có thể nhờ tới đồng nghiệp, đừng ngại ngùng gì cả.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Hãy nâng cao sự đề phòng của mình vì có thể có kẻ gian chơi xấu sau lưng

 

Tình cảm: Bạn sẽ có nhiều cơ hội kết thân với bạn khác phái trong tuần này. Tuy vậy, để tiến đến tình yêu thì có lẽ vẫn chưa đến lúc. Tuy vậy, bạn nên lúc nào cũng ở trong tình trạng chỉnh tề với hàng lông mày được cắn xén gọn gàng, làn da tươi tắn và mịn màng để có thể nắm bắt mọi thời cơ khi nó đến. 

Sức khỏe: Bạn bỏ bê sức khỏe của mình hơi nhiều rồi đấy. Nên những triệu chứng như mệt mỏi, chóng mặt có thể xuất hiện. 


 

8. Bọ Cạp

 

Sự nghiệp: Bạn có thể gặp những rắc rối trong giai đoạn này khi không biết chính xác bản thân muốn gì. Bạn cũng không tự nhìn ra được năng lực của mình và cảm thấy chơi vơi. Lời khuyên được đặt ra là bạn cứ trải nghiệm và lăn xả thêm thật nhiều. Thăm hỏi những người xung quanh và lắng nghe nhận xét của họ.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Bạn có thể gặp những rắc rối trong giai đoạn này khi không biết chính xác bản thân muốn gì

 

Tình cảm: Vận tình cảm rất tốt, nên hãy đảm bảo mình luôn tươi trẻ, bảnh bao và tràn đầy sức sống ở mọi nơi nhé.

Sức khỏe: Bạn gặp phải những tổn thương liên quan đến nhiệt, thậm chí là cả bỏng nóng lẫn bỏng lạnh. Khá nguy hiểm đấy...


 

9. Nhân Mã

 

Sự nghiệp: Bạn làm việc với một tinh thần uể oải, qua loa, thiếu tập trung. Và điều này có thể rơi và mắt cấp trên khiến bạn gặp phải những khó khăn trong công việc. Ngoài ra, đến cuối tháng, bạn nên cân nhắc kỹ khi vung tay chi tiền, dù là mua sắm hay đầu tư.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Bạn làm việc với một tinh thần uể oải, qua loa, thiếu tập trung

 

Tình cảm: Vận tình cảm của bạn có sự khởi sắc. Bạn sẽ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ và thời gian vui vẻ cùng nhau với đối phương hơn. Hãy trân trọng nhé.

Sức khỏe: Hãy cẩn thận với những triệu chứng cháy nắng. Mặc dù dạo này, thời tiết khá đẹp nhưng nó cũng sẽ khiến làn da của bạn bị tổn hại nếu chủ quan, không chống nắng đầy đủ.


 

10. Ma Kết

 

Sự nghiệp: Bạn bắt buộc phải tham gia vào những công việc teamwork dù muốn hay không. Nếu như không biết bớt đi cái tôi của mình và học cách kết hợp với mọi người, tiến độ và hiệu quả công việc nhất định có vấn đề. Bạn không thể làm tốt mọi thứ một mình. Ngoài ra, những chi phí về cuộc sống sẽ tăng khiến áp lực tài chính đè nặng lên bạn.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Bạn bắt buộc phải tham gia vào những công việc teamwork dù muốn hay không

 

Tình cảm: Hãy rủ bạn bè hoặc người ấy của mình một chuyến du lịch ngắn ngày hoặc đi dã ngoại. Vậy tình cảm của bạn tăng cao nên sẽ có rất nhiều đối tượng theo đuổi. Chính điều này sẽ khiến bạn băn khoăn, không biết phải chọn ai. Hãy cố gắng nhận ra và xác định nhanh chóng tình cảm của mình trước khi có ai đó tổn thương.

Sức khỏe: Hãy cẩn thận khi tham gia giao thông nhé. 


 

11. Bảo Bình

 

Sự nghiệp: Tình hình dặm chân tại chỗ, mọi thứ bắt đầu nhàm chán và bạn cũng chẳng thể phát triển được nhiều hơn. Điều này dẫn đến kết luận, hoặc là bạn tự đề xuất thêm các công tác để nhận lấy thử thách cho mình, hoặc là thay đổi công việc hiện tại của mình, bơi ra biển lớn để tiếp tục nâng cấp năng lực.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Vận đào hoa rất xấu, bạn có thể gặp phải vài vấn đề nghiêm trọng

 

Tình cảm: Vận đào hoa rất xấu, bạn có thể gặp phải vài vấn đề nghiêm trọng như người thứ 3, mâu thuẫn lớn, hai người cảm thấy không phù hợp với nhau. Từ đó bạn cảm thấy tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng và cảm giác bế tắc. Điều quan trọng lúc này chính là bình tĩnh, chấm dứt và không được để dây dưa nếu bản thân cảm thấy không thể chấp nhận được tình trạng hiện tại.

Sức khỏe: Bạn có thể gặp phải những căn bệnh như tim, dạ dày, phổi…. hoặc những triệu chứng cũ tái phát.  


 

12. Song Ngư

 

Sự nghiệp: Công việc của mình không như ý muốn, hiệu quả giảm sút… khiến bạn cảm thấy lười biếng hơn, không muốn tiếp tục trách nhiệm của mình và đùn đẩy sang cho người khác khiến họ cũng cảm thấy khó chịu.  Hãy chấn chỉnh lại bản thân ngay nhé.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (18/12 - 24/12/2017)

Công việc của mình không như ý muốn, hiệu quả giảm sút

 

Tình cảm: Không nên gấp gáp, nóng vội chính là điều bạn nên ghi nhớ lúc này. Bạn cần cân nhắc và kiên nhẫn chờ đợi hơn để gặp được hạnh phúc thật sự của mình. Cứ bình tĩnh và cố gắng sáng suốt trong mọi sự lựa chọn.

Sức khỏe: Bạn nên cẩn thận, dưỡng ẩm đầy đủ vì làn da rất nhạy cảm, dễ bong tróc hơn vào thời tiết này.

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Shjury Kaioh, 

[Nguồn ảnh: Chiêm tinh giữa sương mù]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận