Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

1. Bạch Dương

 

Sự nghiệp: Trong tuần này, hiệu suất làm việc của bạn khá tốt nên nếu tập trung cao độ, bạn sẽ khiến những người xung quanh trầm trồ khen ngợi. Ngoài ra, hãy cố gắng mua tất cả những thứ cần thiết cho dịp tết trong tuần này. Nhớ mua thêm những phong bao lì xì cho cách em nhỏ nhé. Tấm lòng rộng rãi trong năm mới sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Tấm lòng rộng rãi trong năm mới sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn

 

Tình cảm: Nếu như đã có người yêu, thì dịp tết này chính là lúc nên đưa nhau về ra mắt gia đình. Nhớ đem theo  một món quà để tặng cha mẹ hai bên nhé. Ngoài ra, hãy tư vấn cho người ấy nhiệt tình vì họ vẫn chưa biết nên mua gì.

Sức khỏe: Bạn gặp một số trục trặc liên quan đến lông và tóc, chẳng hạn da đầu bị vảy gàu, tóc bị rụng…


 

2. Kim Ngưu

 

Sự nghiệp: Tiền bạc sẽ khá dồi dào trong tuần này. Ngoài khoản tiền lương thông thường, bạn sẽ có thể những thu nhập nhỏ lẻ khác. Tuy vậy, bạn sẽ nhanh tiêu hết chúng vào đồ ăn vặt tết. Ngoài ra, Kim Ngưu hãy tranh thủ đi mua hoa mai/đào vì bạn bị dự đoán là khó mua được vật trang trí ưng ý.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Bạn bị dự đoán là khó mua được vật trang trí ưng

 

Tình cảm: Hãy tranh thủ đi ăn và ra ngoài với đồng nghiệp (nhấn mạnh là đồng nghiệp). Bạn sẽ gặp thêm may mắn trong tình duyên.

Sức khỏe: Hạn chế và biết lựa chọn những món ăn lành mạnh cho cơ thể là điều bạn nên lưu ý. 


 

3. Song Tử

 

Sự nghiệp: Trong tuần này,  khối lượng công việc khá nặng khiến bạn phải chạy ngược chạy xuôi, thức khuya dạy sớm để làm. Mọi người xung quanh đều khuyên bạn nên dừng công việc hiện tại nhưng bạn vẫn cố gắng vượt qua. Ít nhất là sau ngày tết. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được một khoản tiền khá hậu hĩnh.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Bạn là một kẻ “ưa nịnh” dù muốn hay không

 

Tình cảm: Bạn là một kẻ “ưa nịnh” dù muốn hay không. Bạn dễ bị dụ dỗ, “xuôi lòng” bởi những lời ngọt ngào mát tai.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy mệt mỏi về thể xác lẫn linh hồn, đặc biệt là vùng mắt. Hãy tạo nhiệt cho lòng bàn tay bằng cách ma sát chúng với nhau rồi nhẹ nhàng áp lên hốc mắt để thư giãn.


 

4. Cự Giải

 

Sự nghiệp: Nhịp độ công việc của bạn trong tuần này giảm đi khá nhiều, nhưng bạn cũng mất nhiều thời gian hơn cho các dịp ăn chơi, tiệc tùng và việc ngoài luồn. Nếu có ai đó mời đi tất niên… thì bạn hãy chọn lọc kỹ trước khi nhận lời.  Ngoài ra, bạn có thể bị người khác bắt nạt bởi tính cách hiền lành của mình, thật may mắn là bạn đã biết cách đáp trả hợp lý.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Bạn có thể bị người khác bắt nạt bởi tính cách hiền lành của mình

 

Tình cảm: Nếu bạn đang trong tình trạng “Vườn không nhà trống” thì hãy tập cách cười và sử dụng nụ cười của mình nhiều hơn. Nhất định bạn sẽ gặp được nhiều may mắn.

Sức khỏe: Bạn có thể bị dị ứng do thay đổi thời tiết, mụn mủ nhỏ li ti sẽ xuất hiện vùng cằm nên hãy tiết chế thay đổi mỹ phẩm.  


 

5. Sư Tử

 

Sự nghiệp: Trong tuần này, may mắn là bạn đang tiết kiệm hơn trong dịp chi tiêu, tích góp kha khá tiền do nhịn mua quần áo, đi du lịch và thay vào đó là chăm lo sắm tết cho cha mẹ.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Bạn có thể cảm thấy hối hận vì đã đánh mất người mình yêu thương

 

Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy hối hận vì đã đánh mất người mình yêu thương. Tuy nhiên, nếu đã mất thì không thể tìm lại, hãy tập cách yêu thương nhiều hơn và chăm sóc người đến sau tốt hơn.

Sức khỏe: Hãy uống trà thay vì café vì bạn đang có dấu hiệu lạm dụng chất kích thích này. Dù là buồn nhưng cũng không nên sử dụng chúng để đối phó cơn buồn ngủ.


 

6. Xử Nữ

 

Sự nghiệp: Trong tuần này bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần làm việc và khả năng xử lý tình huống linh hoạt, thậm chí là sẽ được thăng cấp. Và khi đã được thăng cấp thì hãy học các nắm bắt tâm lý cấp dưới nhé.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Trong tuần này bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần làm việc

 

Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy người ấy vô cứ sinh sự với mình nhưng thật chất là do bạn vì công việc bận rộn mà lơ là chăm sóc họ. Hãy cố gắng chọn một món quà valentine thật ý nghĩ để đền bù.

Sức khỏe: Hệ tiêu hóa hay nói chính xác hơn là dạ dày của bạn có vấn đề nên hãy hạn chế thức ăn nhanh và dành thời gian ăn ngủ hợp lý.


 

7. Thiên Bình

 

Sự nghiệp: Trong tuần này bạn dường như cảm thấy nặng lòng hơn, nhất là những Thiên Bình đang ở xa nhà. Bạn khó tập trung làm việc nhưng điều đó không ổn. Hãy dùng trí óc của mình để giải quyết mọi vấn đề của cơ quan/trường học, khi đó bạn sẽ có một mùa tết đúng nghĩa vui vẻ, thoải mái.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Dù muốn hay không, bạn sẽ là người chủ động hâm nóng tình cảm

 

Tình cảm: Dù muốn hay không, bạn sẽ là người chủ động hâm nóng tình cảm trong tuần này. Một món quà bí mật tự làm sẽ khiến đối phương vui mừng và bất ngờ.

Sức khỏe: Bạn nên ngủ sớm và chăm chút sức khỏe kỹ lưỡng. Vì là người trọng ngoại hình, đây là thời gian cấp bách để bạn nâng cấp vóc dáng và làn da của mình. 


 

8. Thần Nông

 

Sự nghiệp: Trong tuần này bạn vẫn sẽ phải chịu áp lực với công việc, ngoài ra còn có doanh số, tiền bạc … khiến bạn dễ mất bình tĩnh. Bạn cũng có thể phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp vì công việc /học tập nhóm gặp khó khăn. Bạn nên bình tĩnh và không thể đối phương nắm được điểm yếu của mình tại thời điểm hiện tại. Càng nói càng sai, nghe nhiều hơn nói là chiến thuật bạn nên sử dụng.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Trong tuần này bạn vẫn sẽ phải chịu áp lực với công việc

 

Tình cảm: Bạn sẽ gặp phải vài kẻ bịp bợm và đánh lừa, nên hãy cẩn thật trước khi quyết định giao du và tâm sự với ai đó. 

Sức khỏe: Bạn có khả năng bị đánh cắp nên hãy cố gắng di chuyển bằng ô tô cũng như hạn chế ra ngoài vào ban đêm.


 

9. Nhân Mã

 

Sự nghiệp: Bạn nên từ chối chỉ thị công tác cùng cấp trên trong thời gian này, nhất là đối với phái nữ. Nếu có thể, hãy tìm thêm người đi cùng. Ngoài ra, hạn chế trò chuyện hay thân thiện với người khác giới về công việc của mình để tránh bị lợi dụng.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Bạn nên từ chối chỉ thị công tác cùng cấp trên trong thời gian này

 

Tình cảm: Nhất định không được bỏ qua quà Valentine (hoặc nếu yêu xa thì hãy tổ chức Valentine sớm) cùng người ấy. Bạn không muốn cảnh “Phía sau một người phụ nữ giận dỗi là một người đàn ông không biết mình sai chỗ nào” chứ? Một món quà thể hiện sự ấm áp có vẻ là lời gợi ý tốt.

Sức khỏe: Bạn sẽ được mời vài món khó ăn trong một buổi tiệc. Nếu cảm thấy không phù hợp thì tuyệt đối không nên miễn cưỡng gấp lấy. Cứ từ chối nhẹ nhàng hoặc đánh lạc hướng họ là ổn.


 

10. Ma Kết

 

Sự nghiệp: Bạn khá bận rộn và liên tục làm thêm giờ. Không những thế, bạn còn khó lòng ăn cơm đúng giờ nữa cơ/ Hãy cố gắng chăm sóc sức khỏe của mình và nhờ mẹ, người thân nấu cơm mang theo nếu có thể.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Bạn khá bận rộn và liên tục làm thêm giờ

 

Tình cảm: Bạn sẽ cãi nhau với người ấy vì có cảm giác rằng họ đang can thiệp quá nhiều vào mối quan hệ liên quan đến công việc. Nóng giận không phải là cách, kiên nhẫn trấn an và thấu hiểu sẽ là chiến thuật tốt hơn.

Sức khỏe: Bạn sẽ gặp vài vấn đề bị thương với những vật sắc nhọn, hãy cẩn thận. Đó cũng là lý do mà bạn nên nhờ người khác nấu ăn giúp trong thời gian này như ở trên đã đề cập đấy. 


 

11. Bảo Bình

 

Sự nghiệp: Công việc của bạn khá suôn sẻ và thận lợi. Bạn sẽ nắm được cơ hội gặp được những dự án/kế hoạch triển vọng vào đầu năm mới để tăng thêm thu nhập. Đừng ngại bỏ tiền của, công sức vào đầu tư nếu cảm thấy kế hoạch đó an toàn nhé. 

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Công việc của bạn khá suôn sẻ và thận lợi

 

Tình cảm:  Bạn được khuyên nên chú ý về mặt ngoại hình của mình, không nên xề xòa khi bước ra đường vì có thể sẽ gặp được đối tượng ưng ý. Ngoài ra, bạn nên chủ động gởi cho ba mẹ một món quà tết nhỏ càng sớm càng tốt.

Sức khỏe: Bạn không nên đến gần sông, hồ vì trong tuần này bạn có nguy cơ gặp tai nạn liên quan đến nước. Thường xuyên mang theo áo mưa bên người cũng là một gợi ý tốt.


 

12. Song Ngư

 

Sự nghiệp: Bạn khá nhàn hạ nhưng cũng không được quá lơ là. Hãy cố gắng tập trung hoàn thành tốt công việc thường ngày của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang kinh doanh thì lời khuyên hiện tại chính là xem lại mặt hàng của mình. Những món bạn đang có gần như không phải là xu hướng hiện nay. Cuối cùng, hãy rà soát kỹ lưỡng hóa đơn trước khi mua hàng để mình không bị thiệt.

 

Dự Đoán Tuần Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (5/2 đến 11/2/2018)

Bạn khá nhàn hạ nhưng cũng không được quá lơ là

 

Tình cảm: Bạn và người ấy dự định sẽ đi du lịch trước tết nhưng vì công việc nên sẽ bị hoãn lại. Đừng cằn nhằn hoặc làm khó cho họ, hãy cố gắng ở cạnh động viên. Rồi mọi thứ sẽ mỹ mãn thôi.

Sức khỏe: Da của bạn đang có dấu hiệu lão hóa. (Với những bạn còn trẻ thì có thể là do kem chống nắng không đủ bền vững). Hãy thay đổi sản phẩm dưỡng da phù hợp.   

------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Shjury Kaioh, 

[Nguồn ảnh Astro Viet]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận