Nhật Ký Làm Đẹp

Đừng Để Đời Chỉ Là Những Chuỗi Ngày Được Chấm Công

Có bao giờ bạn thấy mỏi mệt khi cứ phải lặp đi lặp lại hàng tá công việc mỗi ngày?! Đôi khi bạn cứ ngồi ngẫm nghĩ thật ra mình cần gìtại sao mình lại thấy chán nản như vậy?! Đó là khi chúng mình cần nhìn lại và F5 cuộc sống ngay, đừng để đời mãi chỉ là chuỗi ngày được chấm công!

Vui hay buồn là do cách chúng ta sống và tận hưởng cuộc sống này. Hãy cùng Hilamdep khám phá những cách khiến cho mỗi ngày trở nên thú vị hơn nhé.


01. Đừng mãi cắm đầu vô công việc


Với nhịp sống hiện đại hiện nay, đa số chúng ta đều phải đi học hay đi làm hơn 8 tiếng mỗi ngày với bao nhiêu thứ phải lo lắng. Dần dần chúng ta cứ lặp đi lặp lại nhưng hành động như sáng đi làm rồi, chiều về mệt mỏi. Vì thế nếu bạn đang trong tình trạng trên thì việc đầu tiên cần làm là sắp xếp lại lịch trình học tập, làm việc mỗi ngày. Hãy luôn dành cho bản thân những khoảng thời gian rảnh rỗi làm điều mình thích chứ đừng chỉ mãi cắm mặt vào công việc.

 

Đừng Để Đời Chỉ Là Những Chuỗi Ngày Được Chấm Công
Đừng mãi vùi mặt vào công việc mà quên mất niềm vui của bản thân. (nguồn: rentalcarnavi.info)

 

Hãy luôn nhớ rằng bạn làm việc để đạt được những điều mình mong muốn, để bản thân cảm thấy tự chủ và vui vẻ. Chứ đừng vì mải mê công việc mà quên dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi.

 

Đừng Để Đời Chỉ Là Những Chuỗi Ngày Được Chấm Công 
Luôn dành cho bản thân thời gian rảnh rỗi làm điều mình thích. (nguồn: instagram @buanalinthip)

 


02. Hãy lựa chọn công việc mình thật sự yêu thích


Chắc chắn sẽ có bạn cho rằng nói thì dễ nhưng làm thì mới khó nhưng dĩ nhiên phải có độ khó thì kết quả mới thật sự xứng đáng chứ phải không nà?! Chúng ta ai cũng cần giành từ 8 đến 10 tiếng mỗi ngày cho công việc vì vậy nếu phải làm những việc mình không thích thì chẳng khác nào bạn đang phí hoài cuộc sống của bản thân rồi. Thế nên hãy lựa chọn những công việc mình thật sự yêu thích để làm bạn nhé!

 

Đừng Để Đời Chỉ Là Những Chuỗi Ngày Được Chấm Công
Hãy làm công việc mình yêu thích để mỗi ngày đều là một ngày vui. (nguồn: instagram @buanalinthip)

 

Có thể bạn khó mà làm được ngay công việc lý tưởng nhưng cũng hãy lựa chọn những việc không làm bạn cảm thấy mỏi mệt khi mỗi sáng mở mắt dậy. Cứ tiếp tục cố gắng tìm kiếm và rồi bạn sẽ tìm được công việc mình thật sự yêu thích, vấn đề là bạn có dám thay đổi hay không thôi.

 

Đừng Để Đời Chỉ Là Những Chuỗi Ngày Được Chấm Công
Công việc yêu thích sẽ không làm bạn thấy mỏi mệt khi mỗi sáng thức dậy. (nguồn: twitter @The_Hedonist48)

 


03. Thường xuyên hò hẹn bạn bè


Như đã nói ở trên thì chúng mình cần sắp xếp lại công việcdành thời gian rảnh rỗi cho bản thân nhiều hơn. Và cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng chính là hẹn hò bạn bè ra trò chuyện. Thử nhớ lại những khoảng thời gian vui vẻ khi còn đi học xem, chẳng phải bạn có thể “tám” cùng bạn bè quên cả thời gian sao?!

 

Đừng Để Đời Chỉ Là Những Chuỗi Ngày Được Chấm Công
Thường xuyên hò hẹn bạn bè là cách để cuộc sống trở nên thú vị hơn. (nguồn: instagram @buanalinthip)

 

Chỉ cần vài buổi hẹn hò trong tuần là bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên tươi vui hơn hẳn, ra ngoài nhiều hơn và tiếp xúc với nhiều người hơn chính là cách niềm vui được vận hành đó.

 


04. Chăm chút bản thân nhiều hơn


Có rất nhiều cách để bạn chăm chút cho bản thân ví dụ như mua sắm những thứ mình thích, chăm sóc cơ thể bằng cách đi spa để thư giãn, hay làm đẹp bằng cách đi chăm sóc da, làm tóc, nối mi… Nói chung là hãy để bản thân được nuông chiều ít nhất mỗi tuần 1 lần, bạn đã cố gắng cả tuần rồi còn gì, hà cớ gì mà không tự thưởng cho mình một chút chứ?!

 

Đừng Để Đời Chỉ Là Những Chuỗi Ngày Được Chấm Công
Chăm chút bản thân nhiều hơn. (nguồn: twitter @yunbinic)

 

Đừng vì lười biếng hay tiết kiệm mà bỏ bê bản thân mình bạn nhé, không ai xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn chính mình đâu. Hãy luôn để tâm đến cơ thể của bạn cần gì, thậm chí chỉ một kiểu tóc mới hay một bộ nail xinh cũng đủ đem lại sức sống cho cả tuần mệt mỏi.

Một buổi hẹn hò cùng bạn bè kết hợp đi làm đẹp hay chăm sóc da chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt hơn vào cuối tuần rồi! Còn ngần ngại gì mà không book lịch làm đẹp ngay, NOW luôn có vô vàn các địa điểm spa, salon... uy tín để lựa chọn nếu bạn còn băn khoăn đó nha!

Deal LÀM ĐẸP GIẢM ĐẾN 83% Cho Tháng 5: https://app.now.vn/o6yGudpE5W

LÀM ĐẸP TỪ A-Z (Hair, Nail, Spa) Cho Bạn: https://app.now.vn/7bOm8qsE5W

Top ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP HOT Cho Hội Chị Em: https://app.now.vn/A944uHtE5W

Mong là những cách đơn giản trên sẽ giúp những chuỗi ngày “chấm công” của bạn trở nên thú vị hơn. Đừng để cuộc sống trở nên nhàm chán bạn nhé, chúng ta luôn xứng đáng với một cuộc sống mà bản thân thật sự mong muốn!

 

Đừng Để Đời Chỉ Là Những Chuỗi Ngày Được Chấm Công
Hãy sống một cuộc sống mà bản thân thật sự mong muốn (nguồn: dljfr.com)

 

Vy Ho
Nguồn hình: trên các web

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận