Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Dưỡng Da Cùng Sản Phẩm Kết Cấu “Oil-In” Và “In-Oil”- Bạn Đã Kịp Cập Nhật?

Một chu trình dưỡng da với đa dạng sản phẩm, từ toner, serum, ampoule, rồi cả dầu dưỡng hay kem dưỡng. Tuy nhiên, có một dạng kết cấu khác mà dạo này đang dần trở thành xu hướng mới. Kết cấu này gọi nôm na là "Oil-in" hay "In-oil". Chúng mình cùng xem thử em kết cấu lai này và những sản phẩm tiêu biểu nhé.

 

Dưỡng Da Cùng Sản Phẩm Kết Cấu “Oil-In” Và “In-Oil”- Bạn Đã Kịp Cập Nhật?

Nguồn ảnh: www.tsunagujapan.com

 

Kết cấu lai là gì?

 

Dầu dưỡng rất tốt cho da. Giúp duy trì độ ẩm, sự đàn hồi và tươi trẻ của da. Tuy nhiên, đôi lúc kết cấu của dầu lại chính là trở ngại với nhiều người. Thấm chậm, dễ nhờn, khả năng gây mụn cho da dầu... Kết cấu lai lại khác, vẫn giữ được các tính chất của dầu mà tạo cảm giác dễ chịu hơn. Thấm nhanh, không nhờn dính, đủ ẩm cho da. Đây chính là điểm mấu chốt giúp các sản phẩm này bỗng trở nên hấp dẫn với chúng ta. Cùng khám phá những sản phẩm "Oil-in" và "In-oil" để cập nhật ngay vào chu trình dưỡng da nào:

  • Estée Lauder Advanced Night Repair Recovery Mask-In-Oil‎

 

Dưỡng Da Cùng Sản Phẩm Kết Cấu “Oil-In” Và “In-Oil”- Bạn Đã Kịp Cập Nhật?

Nguồn ảnh: www.reallyree.com

 

Sản phẩm mới đến từ nhà Estee Lauder. Đầy đủ dưỡng chất như mặt nạ nhưng ở dạng dầu khô, mỗi đêm sản phẩm sẽ bao phủ và nuôi dưỡng làn da. Không nhờn dính như dầu thông thường, mọi thứ chỉ vừa đủ giúp da tái tạo trong đêm. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy da căng mịn, rạng rỡ như vừa đắp mặt nạ tối qua. Sản phẩm thay thế tuyệt vời cho các loại dầu dưỡng thông thường. Nghe tên đã thấy thích, dùng rồi còn thích hơn. Các nàng hâm mộ Estee Lauder phải tậu ngay một em nha.

**Giá tham khảo: 2 triệu/30ml 

 

  • The Body Shop Vitamin E Serum In Oil

 

Dưỡng Da Cùng Sản Phẩm Kết Cấu “Oil-In” Và “In-Oil”- Bạn Đã Kịp Cập Nhật?

Nguồn ảnh: www.thebeautifultruth.ie

 

Vừa là serum, vừa là dầu dưỡng. Dưỡng chất ngập tràn nhưng không hề bí da hay nhờn rít. Sản phẩm đến từ The Body Shop hứa hẹn làm dịu những vùng da khô ráp, đỏ ửng khó chịu. Với chiết xuất dầu mè cùng nguồn Vitamin E dồi dào, đây chính là món mà bạn đang tìm kiếm nếu da khô vào những ngày lạnh. Ẩm mịn, dịu da và dùng rất lâu mới hết, The Body Shop Vitamin E Serum In Oil cũng rất thích hợp cho những ngày lười biếng. Chỉ cần vài giọt xoa khắp tay là đủ cho một đêm da no nê rồi. 

**Giá tham khảo: 550k/30ml

 

  • Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Oil In Essence

 

Dưỡng Da Cùng Sản Phẩm Kết Cấu “Oil-In” Và “In-Oil”- Bạn Đã Kịp Cập Nhật?

Nguồn ảnh: www.thebeautyclub.com.au

 

"Chuyên gia dầu tẩy trang” Shu Uemura sẽ một lần nữa làm bạn bất ngờ cùng Ultime8 Sublime Beauty Oil In Essence. Quá kinh nghiệm khi làm việc cùng dầu dưỡng, Shu Uemura hẳn sẽ không làm bạn thất vọng với sản phẩm này. Không chỉ giúp da ẩm mịn như dầu dưỡng thông thường. Shu đã dùng công nghệ phức hợp Ultime8 đặc biệt và dầu phong lữ giúp tăng sinh collagen cho da. Trả lại cho bạn một làn da trẻ trung, căng mọng và tươi sáng. Khi lên da, dầu sẽ chuyển hóa thành cảm giác mềm mượt và thấm nhanh như tinh chất, các nàng da dầu còn gì để than phiền? Thử ngay để biết em nó vi diệu cỡ nào nha!

**Giá tham khảo: 2 triệu/30ml

 

  • Hadalabo Oil-In-Lotion

 

Dưỡng Da Cùng Sản Phẩm Kết Cấu “Oil-In” Và “In-Oil”- Bạn Đã Kịp Cập Nhật?

Nguồn ảnh: www.hertravelogue.com

 

Nếu những sản phẩm trên đang khiến bạn đau đầu về giá cả. hãy tạm quên và dồn mọi tập trung vào em Hadalabo Oil-In-Lotion nhé. Nếu đã yêu thích sản phẩm lotion truyền thống của hãng, hãy tin rằng bạn cũng sẽ thích em này. Được kết hợp thêm dầu, Hadalabo Oil-In-Lotion sẽ thấm sâu, cấp ẩm, đồng thời khóa luôn ẩm để da được căng mịn tối đa. Ngồi máy lạnh nhiều, chỉ cần em này là đủ sức cân cả thế giới. không lo da khô ráp, mất ẩm nữa nha. Còn cái gái thì quá yêu, mua một lần dùng cả cả năm phủ phê.

**Giá tham khảo: 320k/220ml

 

  • Vichy Oil In Water Essence

 

Dưỡng Da Cùng Sản Phẩm Kết Cấu “Oil-In” Và “In-Oil”- Bạn Đã Kịp Cập Nhật?

Nguồn ảnh: www.everbluec.com

 

Còn gì tuyệt hơn đắm chìm làn da cùng khoáng chất bổ dưỡng? Không chỉ nổi tiếng với xịt khoáng đình đám, Vichy sẽ một lần nữa dẫn bạn đến suối khoáng tuyệt vời cùng Vichy Oil In Water Essence. Ngoại hình xanh dịu mát nhìn là thịch, bên trong chính là dung dịch gồm nước khoáng và dầu dưỡng chất với muôn ngàn bọt li ti. Không nhờn, thấm siêu nhanh và bạn chỉ còn kịp nhận ra da mượt như dải lụa. Vài giọt trên tay là đã đủ cho da láng mướt. Dùng qua một lần sẽ thích mê!

**Giá tham khảo: 1 triệu/100ml

 

Các sản phẩm với kết cấu lai thường không rẻ chút nào! Tuy nhiên, hiệu quả mang lại khá mỹ mãn, nên chúng mình ít nhất cũng nên thử một lần trong đời nhé! Còn những sản phẩm lai nào mà bạn tâm đắc, đừng quên bật mí cùng cộng đồng Hilamdep ngay và luôn nha!

-----------------

INDIGO,

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận