Xu Hướng Làm Đẹp Chống nắng

Galactomyces và Pure Vitamin C – Sự Kết Hợp Mới Từ Some By Mi Có Gì Đặc Biệt?

Some By Mi dù là tân binh nhưng đã trở thành một cái tên được tìm kiếm rất nhiều trong năm vừa qua, sau khi hãng cho ra mắt dòng sản phẩm AHA-BHA-PHA 30days Miracle trị mụn nhanh chóng và hiệu quả, nhận được rất nhiều phản hồi tốt. “Thừa thắng xông lên” Some By Mi tiếp tục giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm chuyên dùng để làm trắng và chống lão hóa. Đặc biệt, sự kết hợp độc đáo giữa Galactomyces và Pure Vitamin C hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Galactomyces và Pure VitaminC – bộ đôi hoàn hảo

 

Người ta nhận thấy rằng, trong quá trình lên men rượu, bàn tay người thợ rất trắng sáng và mịn màng. Đó là vì một trong số các loại men rượu có Galactomyces có giá trị cực lớn đối với kết cấu da. Galactomyces là loại men chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các loại axit amino, được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Galactomyces cũng là thành phần tạo nên tên tuổi cho hãng mỹ phẩm Nhật đình đám SKII.

 

Galactomyces và Pure Vitamin C – Sự Kết Hợp Mới Từ Some By Mi Có Gì Đặc Biệt?

Men Galactomyces trong rượu sa-ke là thành phần mỹ phẩm rất được ưa chuộng ở Nhật

 

Galactomyces có 2 công dụng chính là làm sáng da và chống lão hóa:

  • Galactomyces tăng cường độ ẩm cho da, giúp da luôn ẩm, căng bóng, khỏe mạnh, tránh tình trạng da chảy xệ, giảm khả năng hình thành nếp nhăn cũng như làm đầy các đường nhăn cũ.
  • Galactomyces thúc đẩy quá trình tái tạo da,lấy đi những bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, tái tạo và nuôi dưỡng da mới, hạn chế sự xuất hiện các vùng da tối màu (thâm, nám, xỉn,…). Từ đó da bạn sẽ sáng dần lên một cách tự nhiên. Chưa kể, galactomyces có khả năng tăng cường tác dụng của các thành phần chuyên làm trắng khác như Vitamin C, Vitamin B3 lên vài lần.

Galactomyces là một thành phần khá thân thiện khi có thể dùng cho nhiều độ tuổi, nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Với độ thấm hút nhanh và khả năng giữ lâu trên da, galactomyces sẽ rất phù hợp với mùa hè nóng bức cũng như vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam.

Trong khi đó, Pure Vitamin C đã trở nên quá quen thuộc với những tín đồ làm đẹp. Nếu có nhu cầu làm trắng da, bạn chắc chắn không thể bỏ qua được thành phần này. Vitamin C có khả năng cải thiện làn da xỉn màu, thâm sạm, đẩy lùi thâm mụn, đốm nâu, giúp da rạng rỡ và đầy sống hơn. Ngoài ra, Vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa cực mạnh, nếu dùng vào mỗi buổi sáng có thể tăng khả năng của sản phẩm chống nắng mà bạn dùng.

 

Galactomyces và Pure Vitamin C – Sự Kết Hợp Mới Từ Some By Mi Có Gì Đặc Biệt?

Pure Vitamin C là thành phần không thể thiếu trong quy trình làm trắng da

 

Some By Mi đã ngay lập tức tạo nên sức nóng một lần nữa với sự kết hợp đặc biệt của 2 thành phần cực kì nổi tiếng trong việc làm sáng da và chống lão hóa, khiến các tín đồ làm đẹp vô cùng háo hức.

 

Dưỡng sáng da an toàn với Some By Mi

 

Dòng sản phẩm làm trắng da của Some By Mi gồm 2 sản phẩm dưỡng da cơ bản: toner và serum. Cả Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner và Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum đểu có bảng thành phần tương tự nhau, bao gồm:

  • Men Galactomyces làm nền thay cho nước tinh khiết. Tuy nhiên, hàm lượng có chút khác nhau, ở toner là 88% còn serum chiếm 75% sản phẩm. Với hàm lượng cực kì cao galactomyces, sản phẩm sẽ mang lại kết quả trong thời gian cực kì ngắn. Đặc biệt, toner Some By Mi còn được ví như bản dupe của “nước thần” đình đám SKII Facial Treatment Essence.
  • Vitamin C ở dạng Acid Ascobic cho tác dụng nhanh và mạnh nhất. Ở toner chiếm 10.000 ppm, còn serum chiếm 30.000 ppm, đậm đặc hơn.

 

Galactomyces và Pure Vitamin C – Sự Kết Hợp Mới Từ Some By Mi Có Gì Đặc Biệt?

Glactomyces và Pure Vitamin C là sự kết hợp mới lạ đến từ Some By Mi

 

  • 10 loại Vitamin khác nhau, ngoài C còn có: B1 – cân bằng lượng nước cho da; B3 – dưỡng sáng; B5, B6, H; dưỡng ẩm, phục hồi, làm dịu da; B9, F – bảo vệ da; B12 – tiếp năng lượng cho da; E – dưỡng ẩm, tăng đàn hồi da. Các loại vitamin sẽ thẩm thấu sâu và hoàn toàn vào da nhờ công nghệ Liposome, nhanh chóng phục hồi sức sông cho làn da.
  • Astaxanthin chống lão hóa, làm sáng da cực đỉnh và 11 chiết xuất thực vật lành tính và tốt cho da: chè rooibos – chống viêm; mật ong, diếp cá – kháng khuẩn; cúc – làm dịu; tăng đàn hồi; berry – làm sáng chống oxy hóa;…

 

Galactomyces và Pure Vitamin C – Sự Kết Hợp Mới Từ Some By Mi Có Gì Đặc Biệt?

12 thành phần phụ trợ cực kì tốt cho da có trong bộ đôi nhà Some By Mi

 

Với bảng thành phần giàu chất dinh dưỡng, bộ đôi Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bạn mong muốn làm trắng da hiệu quả mà vẫn an toàn cho da, không chứa chất tẩy trắng và không bào mòn da.

 

Liệu có xứng đáng là bản dupe SKII

 

Sở hữu một bảng thành phần tuyệt đẹp cùng với lời ca tụng là bản dupe của SKII thần thánh, với giá rẻ chỉ bằng ¼, liệu bộ đôi nhà Some By Mi có xứng đáng với danh xưng ấy?

Do lấy men Galatomyces làm nền thay vì nước tinh khiết nên kết cấu của bộ đôi sản phẩm Some By Mi sẽ hơi sánh chứ không lỏng như nước.

Đối với toner, cách sử dụng hiệu quả nhất đó là đổ ra lòng bàn tay và vỗ trực tiếp lên da chứ không dùng bông như các loại toner khác. Với những bạn ngại đổ trực tiếp ra tay, bạn vẫn có thể dùng bông nhưng thay vì lau, hãy dùng động tác dậm nhẹ lên da để toner thẩm thấy tốt và phát huy tác dụng. Những bạn da khô có thể vỗ thành nhiều lớp theo phương pháp 7skin-method hoặc làm lotion mask để tăng cường độ ẩm.

 

Galactomyces và Pure Vitamin C – Sự Kết Hợp Mới Từ Some By Mi Có Gì Đặc Biệt?

Với chất toner sánh bạn nên đổ ra tay và vỗ lên da để cho hiệu quả sử dụng tốt hơn

 

Về mặt kết cấu, toner Some By Mi khá tương đồng với SKII, mức độ thẩm thấy cũng ngang nhau. Về hiệu quả của công thức, Some By Mi sẽ cho bạn một bề mặt da mềm mịn và căng ẩm từ những lần sử dụng đầu tiên, kết cấu da được cải thiện giúp làn da bạn tươi trẻ hơn trông thấy. Nếu chỉ sử dụng toner, bạn sẽ không thấy da mình trắng lên quá rõ ràng, da chỉ cho hiệu ứng sáng rạng rỡ, căng bóng cho bạn.

 

Galactomyces và Pure Vitamin C – Sự Kết Hợp Mới Từ Some By Mi Có Gì Đặc Biệt?

Một sản phẩm hứa hẹn là bạn dupe hoàn hảo của SKII facial treatment essence

 

Với mức giá chỉ bằng ¼  và hiệu quả mang lại trên da, thì Some By Mi toner có thể xứng đáng là bản dupe của SKII facial treatment essence. Với những bạn không có nhiều điều kiện để thử “nước thần” đắt đỏ thì Galactomyces Pure Vitamin C Toner sẽ là một lựa chọn thay thế vô cùng lý tưởng. Để thấy được khả năng trắng da hoặc mờ thâm tốt hơn bạn cần sử dụng kết hợp với serum Some By Mi.

 

Galactomyces và Pure Vitamin C – Sự Kết Hợp Mới Từ Some By Mi Có Gì Đặc Biệt?

Nên sử dụng kèm serum để mang lại hiệu quả làm trắng tuyệt đối

 

Serum Galactomyces Pure Vitamin C có bảng thành phần gần tương đồng với toner nên vẫn mang kết cấu sành nhẹ, có phần đặc hơn toner một chút do hàm lượng Vitamin C cao hơn. Cả toner và serum đều có mùi cam nhè nhẹ và màu vàng nhạt chứ không trong suốt. Vậy nên bạn đừng hiểu lầm là serum của mình đã bị oxy hóa nhé. Với việc dùng galactomyces làm nền, serum cũng dễ bảo quản hơn, không dễ bị oxy hóa như những loại serum C dạng LAA khác.

 

Galactomyces và Pure Vitamin C – Sự Kết Hợp Mới Từ Some By Mi Có Gì Đặc Biệt?

Chất serum sánh nhẹ, màu vàng nhạt, thấm nhanh vào da

 

Dù có kết cấu sánh nhẹ nhưng như đã nói từ đầu, galactomyces có khả năng thấm hút vào da cực kì tốt nên bạn không cần phải lo sợ sản phẩm bết dính hay bóng trên da. Bạn nên áp dụng những động tác vỗ và massage nhẹ nhàng để sản phẩm phát huy tốt tác dụng đồng thời giúp máu huyết trên mặt lưu thông.

Sau một thời gian sử dụng kết hợp bộ đôi Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C các vùng tối màu xung quanh mũi, miệng, hai gò má của bạn sẽ đồng đều màu hơn. Đốm nâu và mụn thâm mới sẽ mờ đi sau khoảng 1 tuần và biến mất hoàn toàn sau 2-3 tuần tùy độ sậm màu.

 

Galactomyces và Pure Vitamin C – Sự Kết Hợp Mới Từ Some By Mi Có Gì Đặc Biệt?

Làn da được đồng đều màu và mờ đốm thâm sau 2-3 tuần sử dụng đều đặn

 

Việc bổ sung nhiều loại vitamin và các chiết xuất thực vật giúp dưỡng ẩm, kháng viêm, làm dịu và phục hồi da giúp cho da không bị kích ứng hay mẩn đỏ khi sử dụng vitamin C và men vi sinh ở nồng độ cao. Da vẫn rất êm, mượt và dễ chịu khi sử dụng, thân thiện với mọi loại da, kể cả làn da đang có mụn nhẹ.

Với giá cả phải chăng, bao bì sang trọng đẹp mắt và chất lượng sản phẩm vô cùng chất lượng, Some By Mi chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong thời gian tới, không thua kém gì so với 30days miracle trước đây. Những cô gái có niềm đam mê với làn da sáng khỏe, căng bóng mượt mà thì Galactomyces Pure Vitamin C sẽ là bộ sản phẩm mà bạn chắc chắn nên trải nghiệm trong thời gian tới.

 

Vân pp

Nguồn hình: Hilamdep.com

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận