Xu Hướng Làm Đẹp Chống nắng

Gia Nhập "Binh Đoàn" #bangituannay Cùng với Hilamdep

Bán gì tuần này #bangituannay là một series thanh lý mỗi tuần sẽ được post vào 12h trưa thứ 3 hàng tuần tại Fanpage Hilamdep.com. Với hình thức chợ phiên thanh lý online này, các bạn sẽ được thanh lý, rao bán những sản phẩm mình không sử dụng nữa hoặc sẽ tậu được những thứ trong wishlist với giá thiệt “hời”.

 

Gia Nhập "Binh Đoàn" #bangituannay Cùng với Hilamdep

Nguồn: marieclaire.com

 

** LƯU Ý:

Các bạn tìm theo hashtag #bangituannay sẽ có chủ đề cho mỗi tuần, được thông báo tại post để các bạn tiện rao bán. Các bạn rao đúng chủ đề sản phẩm sẽ bán được nhanh hơn.

  1. Tụi mình mở ra chỉ nhằm mục đích trao đổi, thanh lý chứ không buôn bán chuyên nghiệp, các shop vui lòng KHÔNG QUẢNG CÁO, KHÔNG THANH LÝ TỒN KHO, CẬN DATE.
  2. Khi thanh lý, các bạn vui lòng cung cấp hình ảnh thật, thông tin và tình trạng (new/used) của sản phẩm, công khai giá thanh lý và ngày mở nắp, hạn sử dụng của sản phẩm (nếu có).
  3. Người mua tự bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách comment công khai các giao dịch mua bán tại post, hỏi kỹ các thông tin trước khi mua hàng. 
  4. Quyền lợi và trách nhiệm thuộc về bên mua và bên bán. Hilamdep chỉ tạo sân chơi giúp các bạn thanh lý, không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm hay bất kỳ cá nhân nào.

Gia Nhập "Binh Đoàn" #bangituannay Cùng với Hilamdep

 

Để #bangituannay trở thành một chợ phiên lí tưởng của các bạn, admin sẽ ban nick không báo trước nếu phát hiện hành vi lừa gạt hoặc quảng cáo trá hình ạ. 

Đừng quên like, share để mọi người cùng tham gia nhé <3

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận