Nhật Ký Làm Đẹp

Góc Con Gái: Tự Ti Vì Mụn Liệu Có Đáng Không?

Một làn da trắng trẻo, mịn màng không tì vết luôn là niềm ao ước của các bạn gái chúng ta. Nhưng đôi khi nhiều bạn lại không được may mắn sở hữu làn da láng mịn do những nốt mụn đáng ghét. Để rồi chúng ta cứ mãi lo âu, buồn phiền, thậm chí là mặc cảm, tự ti vì cảm thấy mình kém xinh. Vậy chẳng lẽ bạn cứ để thanh xuân nhàn nhạt trôi qua chỉ vì mụn thôi sao? Liệu nó có đáng không?

 

Góc Con Gái: Tự Ti Vì Mụn Liệu Có Đáng Không?
Không lẽ bạn cứ để thanh xuân nhàn nhạt trôi qua chỉ vì mụn thôi sao? (nguồn: mollis.com.vn)

 

Đâu Phải Cứ Có Mụn Là Xấu Xí?

“Thần Thái” Mới Là Điều Quan Trọng!

 

Mụn có thể là do nội tiết, không khí ô nhiễm hay những tác nhân xấu khác, nhưng nếu bạn đã làm hết mọi cách mà vẫn không hết mụn thì việc bạn cần làm bây giờ là gạt bỏ tự ti và tiếp tục vui sống. Hãy nhớ rằng những nốt mụn không hề khiến bạn xấu đi, chính sự tự ti mới là thứ làm bạn kém thu hút và quyến rũ.

 

Góc Con Gái: Tự Ti Vì Mụn Liệu Có Đáng Không?
 Những nốt mụn không khiến bạn xấu đi, sự tự ti mới là thứ làm bạn kém quyến rũ. (nguồn: websta @itzodabean)

 

Trong thực tế có rất nhiều cô nàng tràn đầy sự tự tin dù họ có bị mụn đeo bám và họ chưa bao giờ xấu xí trong mắt mọi người. Có những thứ mà giới trẻ chúng ta hay gọi vui đó là “thần thái” mới là quan trọng! Và thật vậy, đa số các chàng trai đều nói rằng họ hay có ấn tượng tốt với những cô nàng tự tin và tràn đầy năng lượng.

Hãy cùng Hilamdep ngắm nhìn những cô nàng dù bị mụn nhưng vẫn xinh đẹp và tự tin nhé!

 

Beauty blogger người Đức Lea đã tự tin chia sẻ làn da bị mụn của mình. Cô cho biết da cô rất dễ bị nổi mụn dù đã vệ sinh và skincare rất tốt nhưng cô không hề thấy mặc cảm gì, cô luôn tự tin chia sẻ hình ảnh và những kinh nghiệm về da mụn của mình. 
 

Góc Con Gái: Tự Ti Vì Mụn Liệu Có Đáng Không?
Lea luôn tự tin chia sẻ hình ảnh và những kinh nghiệm về da mụn của mình. (nguồn: pictame @leaalexandrah)

 

Cô nàng Jessica Demasi - một chuyên gia chăm sóc sức khỏe có khá nhiều vấn đề về mụn dù cô đã chăm sóc da khá kỹ lưỡng. Cô cho biết mụn là một vấn đề thường gặp và đôi khi nó rất khó để chữa trị triệt để nhưng đừng vì thế mà buồn phiền, hãy luôn chăm sóc da thật tốt và sống thật vui vẻ. 
 

Góc Con Gái: Tự Ti Vì Mụn Liệu Có Đáng Không?
Jessica Demasi cho biết mụn rất khó chữa trị triệt để nhưng đừng vì thế mà buồn phiền. (nguồn: theworldnews.net)

 

Ở độ tuổi 20, Zoe đang gặp phải nhiều vấn đề về mụn ở tuổi 20. Nhưng trái ngược với mọi người, cô vẫn vô cùng tự tin với bề ngoài của mình. Thậm chí cô còn hay đùa rằng: "Những nốt mụn mẩn đỏ lại làm nổi bật xương gò má, gương mặt tôi sắc nét, góc cạnh hơn hẳn". 
 

Góc Con Gái: Tự Ti Vì Mụn Liệu Có Đáng Không?
Cô nàng Zoe gặp phải nhiều vấn đề về mụn ở nhưng cô vẫn luôn tự tin với bề ngoài của mình. (nguồn: theworldnews.net)

 

Sarah là cô gái thường gặp rắc rối với những nốt mụn đỏ li ti nhưng cô vẫn luôn tự tin để mặt mộc và đăng tải lên trang cá nhân. 
 

Góc Con Gái: Tự Ti Vì Mụn Liệu Có Đáng Không?
Sarah luôn tự tin để mặt mộc và đăng tải lên trang cá nhân. (nguồn: theworldnews.net)

 

Cô gái tên Nat dưới đây đã rất khó khăn trong các quá trình điều trị mụn của mình. Nhưng thay vì buồn bã, tự ti, cô đã chia sẻ rất nhiều về kinh nghiệm điều trị mụn của mình và luôn khuyến khích mọi người hãy luôn tự tin vào chính mình dù có đang bị mụn.
 

Góc Con Gái: Tự Ti Vì Mụn Liệu Có Đáng Không?
Na luôn khuyến khích mọi người hãy luôn tự tin vào chính mình dù có đang bị mụn. (nguồn: Instagram @pimpledgirl)

 

Cuộc sống đã có quá nhiều áp lực, vì vậy đừng mãi để nỗi buồn mang tên “mụn” đè nặng lên vai. Hãy cứ tự tin khoe mặt mụn đi, bởi “quan trọng vẫn là thần thái” cơ mà!


Con Gái Chúng Mình Không Xây Dựng Niềm Vui

Bằng Lời Nói Của Người Khác

 

Nhiều bạn nữ đã thú nhận rằng sự tự ti, mặc cảm trong họ đa phần phát sinh do lời chê bai từ mọi người. Có thể bạn sẽ không buồn hay quá để tâm nếu những người xung quanh không bàn tán hay xăm soi về vẻ ngoài của bạn. Vậy thì tại sao bạn cứ mãi xây dựng niềm vui bằng lời nói của người khác làm gì?!

 

Góc Con Gái: Tự Ti Vì Mụn Liệu Có Đáng Không?
Con gái bị mụn tự ti thường là do lo ngại cách nhìn của mọi người xung quanh. (nguồn: kenh14.vn)

 

Con gái à, sinh ra trong cuộc sống này, mỗi một cô gái đều là món quà quý giá cả. Và giá trị của chúng ta không được tính bằng cách người khác đánh giá mà nó nằm ở cách bạn tự cho điểm bản thân mình.

 

Góc Con Gái: Tự Ti Vì Mụn Liệu Có Đáng Không?

 Mỗi một cô gái đều là món quà quý giá của cuộc sống, đừng mãi buồn phiền chỉ vì cách nhìn của người khác. (nguồn: kenh14.vn)

 

Nếu bạn đã cố gắng nhưng mọi thứ vẫn vậy, những nốt mụn vẫn ở lì trên da thì có làm sao nào?! Điều quan trọng là bạn hãy sống vui vẻ trọn vẹn từng ngày mà bạn trải qua. Dành cả thanh xuân để tự ti vì mụn liệu có đáng không? 

Câu trả lời chắc chắn là KHÔNG các cô nàng đáng yêu của Hilamdep nhé! Bạn sẽ xinh đẹp nhất khi bạn là chính bạn thôi.
 

Góc Con Gái: Tự Ti Vì Mụn Liệu Có Đáng Không?
Bạn sẽ xinh đẹp nhất khi bạn là chính bạn thôi. (nguồn: tumblr @Deadflowyers)

 

Vy Ho
Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận