Xu Hướng Làm Đẹp

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Hmmm, câu hỏi này chắc chắn khi đặt ra cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau phải không các bạn. Thật ra nếu để nói con trai có nên làm đẹp hay không, thì câu trả lời luôn là có, nhưng làm đẹp ở đây lại mang nghĩa rộng hơn. Tức là về cả ngoại hình, quần áo thời trang, kiểu tóc, khuôn mặt… Còn trang điểm?!! Các bạn nghĩ sao về vấn đề này? Cùng Hilamdep đi tìm hiểu chuyện này xem sao nhé!

 

Con Trai Ơi, Thế Kỷ Bao Nhiêu Rồi?

 

Thật ra thì chuyện làm đẹp hay không không còn dừng lại ở nữ giới nữa, đặc quyền làm đẹp xưa nay vốn cũng không chỉ dành riêng cho con gái mà là cho tất cả mọi người. Thế nhưng con gái lại có quá nhiều thứ để có thể khiến họ trở nên quyến rũ hơn, đẹp hơn trong mắt những người xung quanh. Còn con trai, với hình tượng trước giờ là nam tính, mạnh mẽ, thế nên chuyện làm đẹp với cánh mày râu lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

 

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Các chàng trai xứ Hàn, Trung, Nhật không có mặt mộc ra đường đâu (nguồn hình: Hạ Yên Tịch)

 

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Nhìn da mặt mướt mịn như em bé thấy cũng mê lắm đấy (nguồn hình: imha)

 

Tuy nhiên thì, đúng rồi, các chàng hoàn toàn có thể chăm chút cho bản thân của mình nhiều hơn, tùy vào phong cách các bạn xây dựng cho chính mình, là một soái ca sơ mi trắng, một anh chàng thư sinh mọt sách, hay là một nam thần nam tính mạnh mẽ. Các bạn đều hoàn toàn có thể làm đẹp theo cách của mình mong muốn.

Và ở thời đại nào rồi, chúng ta đã quá quen thuộc với mỹ phẩm, với những thứ có thể khiến con người ta trở nên tự tin hơn, che được những khuyết điểm trên khuôn mặt đi, vậy thì tại sao con trai lại không thể cùng trang điểm làm đẹp cơ chứ.

 

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Các nàng cứ khen lấy khen để, nhưng đảm bảo không phải mặt mộc đâu (nguồn hình: Lãnh Tử Ngạo)

 

Hãy Nhìn Xem, Các Nàng Mê Mẩn Con Trai Thế Nào?

 

Thật ra thì các nàng chỉ cần suy nghĩ lại một chút xem, các nàng thường hay thích mẫu con trai thế nào? Các oppa của mình là ai? Và nhất là chúng mình lại đều ảnh hưởng bởi làn sóng Hàn Quốc mạnh mẽ nữa chứ. Như các nàng biết đấy, xu hướng bên Hàn mẫu đàn ông lý tưởng không phải là kiểu mạnh mẽ, nam tính, mà là kiểu con trai nhẹ nhàng, dễ thương, trong sáng. Các chàng trai trong nhóm nhạc cho đến những diễn viên, họ đều có một khuôn mặt mướt mịn, trắng sáng không tì vết, ai nói tất cả họ đều bẩm sinh trời cho một làn da đẹp.

Thế nên các chàng trai muốn tự tin hơn, muốn đẹp hơn trong mắt các cô nàng, muốn thể hiện cá tính của mình cũng không có gì là sai đúng không nào!

 

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Các chàng trai cũng siêng make up lắm đấy (nguồn hình: mnom mlvlt)

 

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Những miễn sao đừng để phản tác dụng là được (nguồn hình: O3O)

 

Nhưng Hãy Vừa Đủ Thôi Nhé!

 

Thật ra chuyện nam giới trang điểm khi ra đường là chuyện không còn mới lạ gì ở Hàn Quốc, Nhật Bản,… Ở đất nước họ coi trọng chuyện làm đẹp, và cũng là coi trọng chính bản thân mình. Nhưng như các bạn vẫn biết đấy, họ biết cách làm đẹp và trang điểm đủ để họ thấy tự tin và không làm lố một chút nào cả.

 

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Đừng có "quá tay" để trở thành thảm họa nhé (nguồn hình: Hamburgerv)

 

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Học sinh thì cũng không cần thiết đâu (nguồn hình: nessa)

 

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Hoặc make up đúng tính chất công việc nhé (nguồn hình: Petya Artamonov)

 

Có thể chỉ cần các chàng chăm skincare cho da được khỏe hơn, thêm một lớp cushion mỏng nhẹ để da đều màu và mịn mướt là đủ rồi, không thì có thể thêm một chút lông mày cho thẳng hàng, chút son dưỡng.

Cũng tùy với trường hợp các chàng trai ở những vị trí khác nhau, nếu chàng công sở thì chỉ cần nhẹ nhàng là được rồi, còn nếu chàng làm việc ở những nơi cần thiết hơn thì có thể tùy cách mà ứng biến cho phù hợp là được.

 

Vậy Tóm Lại Thì…

 

Con trai cũng có quyền làm đẹp (đương nhiên rồi), tuy nhiên tùy vào trường hợp và và hoàn cảnh thì các chàng trai hãy làm đẹp đúng mực để có được hiệu quả tốt nhất nhé, ví dụ như các bạn nam còn ngồi trên ghế nhà trường thì cũng không cần quá cầu kỳ làm gì đâu, chỉ cần skincare tốt, trị mụn tốt là đẹp lắm rồi.

 

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Make up đúng cách thì mới đẹp trai được ( nguồn hình: Y Lam)

 

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Hãy làm đẹp đúng cách nha chàng trai (nguồn hình: L girl)

 

Góc Con Trai: Con Trai Thì Có Nên Trang Điểm?

Hãy luôn tự tin nhé (nguồn hình: sunny)

 

Còn với những chàng đã đi làm thì cũng tùy tính chất công việc mà có thể lên level đẹp trai của mình hợp lý, rồi kết hợp cả với skincare cho da khỏe đẹp tự nhiên trước đã, vì da đẹp sẵn thì trang điểm nhẹ nhàng cũng đã đẹp lắm luôn rồi.

Thế nhé, các chàng trai chẳng có gì phải xấu hổ về việc chúng ta có nên trang điểm hay không đâu, chỉ là trang điểm ở hoàn cảnh và thời điểm nào là thích hợp và đúng mục đích thôi. Hi vọng các chàng trai của Hilamdep vẫn luôn đẹp nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình: Pinterest

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận