Xu Hướng Làm Đẹp

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

Ding dong ... thế là 1 năm lại trôi qua và mùa mà mọi người mong chờ nhất đã đến. Mùa Giáng Sinh chính là mùa mà mình nhận được nhiều quà cũng như chuẩn bị nhiều món quà dành tặng cho người thân, bạn vè. Aha các chàng trai đã lên kế hoạch chuẩn bị gì cho cô gái của mình chưa nào? Nếu chưa, thì hãy tham khảo list quà tặng dưới đây của mình nha, đảm bảo cô nàng của bạn sẽ thích mê luôn đó.

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn: hellomagazine.com)

 

Con gái tụi mình thường thì ... thích rất nhiều thứ. Đôi lúc các chàng trai bị “quáng” khi không biết chọn gì để nàng vừa thích vừa vui vừa có thể sử dụng được. Bình tĩnh nào, điều quan trọng là các chàng cần hiểu tâm lý con gái tụi mình, hiểu sở thích thói quen của cô gái đó, mình tin chắc không quá khó khăn để chọn 1 món quà ưng ý.

 

1. Son

 

Son là vật bất ly thân của con gái, có thêm cũng không sợ dư đâu các chàng trai ơi và son cũng là món các chàng dễ tìm dễ mua nữa. Nhưng nói đến chất son gì, màu son gì thì chắc con trai mấy cậu “mù tịt phớ hơm”, yên tâm đi, theo mình, bạn sẽ chọn được 1 thỏi son hoàn hảo cho cô ấy.

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn: rebelcircus.com)

 

Nếu chàng đang không biết mua màu son nào, thì chọn ngay màu đỏ đi, son đỏ chính là màu son cổ điển mà cô gái nào có cũng muốn có thêm; cộng với mùa Giáng Sinh mà, cô gái của bạn sẽ cực kì quyến rũ trong màu son đỏ đấy. Tông đỏ cũng có nhiều sắc đỏ khác nhau: đỏ hồng, đỏ thẫm, đỏ cherry, ... nhưng an toàn nhất, dễ dùng nhất, màu da nào cũng dùng được thì sắc đỏ thuần cổ điển bạn nên mua ngay nha.

 

Giorgio Armani Lip Maestro #400

Em này thuộc chất son kem tông đỏ tươi không pha tí hồng nào,thoa lên không chỉ làm sáng bừng bừng cả khuôn mặt mà còn làm trắng răng nữa. Điểm cộng cho em ý chính là chất son kem lì nhưng không làm khô căng môi, ăn uống chỉ trôi nhẹ bên trong lòng môi. #400 là màu son bán đắt “như tôm tươi” của hãng, được nhiều nàng mê mẩn. Cùng thêm thiết kế sang trọng, đỏ từ trong ra ngoài càng làm thỏi son thêm phần quyến rũ.

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn: @thehappysloths)

 

** Giá thành: 38$ (900k – 950k).

 

Pat McGrath Labs Matte Trance Lipstick #Elson:

Thỏi son có thiết kế siêu lung linh siêu sang chảnh đây, nếu cô nàng của bạn không thích son kem lì thì son thỏi nhà Pat McGrath sẽ làm cô nàng cực kì hài lòng, từ thiết kế cho đến chất son. Chất son bán lì, lì nhưng không làm khô môi nhờ tinh chất vitamin E, ăn uống sẽ trôi hết đấy. Mình chọn màu Elson vì đây cũng là tông son đỏ gây đốn tim và bán chạy nhất của hãng, 1 tông son đỏ không quá lạnh cũng không quá ấm, sẽ khiến cô gái của bạn quyến rũ hơn trong các buổi tiệc cuối năm.

 

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn: makeup-sessions.com)

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn: patmcgrath.com)

 

2. Trang sức

 

Trang sức với con gái không chỉ là vật trang trí giúp làm đẹp mà còn thể hiện sự quan tâm của người tặng nữa đó, dịp Giáng Sinh này mà được “anh người yêu” tặng thêm ít trang sức để diện chi dịp lễ Tết thì còn gì bằng. Không cần quá cầu kì, những món có họa tiết nhỏ nhắn cũng đủ đốn tim con gái tụi mình rồi. Đây là món quà mà chàng cũng dễ dàng chọn lựa theo ý thích cũng như cá tính của cô gái ý.

 

Vòng Pandora:

Vòng Pandora xuất hiện cách đây vài năm, mỗi chiếc vòng sẽ có ý nghĩa riêng của mỗi cô gái, vì chiếc vòng này sẽ được điểm xuyến từ các loại charm khác nhau và mỗi em charm cũng có ý nghĩa riêng. Thêm nữa, Pandora đã có cửa hàng tại các trung tâm thương mại, bạn có thể đến để chọn các loại charm cho chiếc vòng hoàn hảo nhất.

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn: @pandorachinook)

 

Hoặc nếu cô ấy đã có cho riêng mình 1 chiếc vòng , thì chàng hãy tìm ngay loại charm đặc biệt 1 chút, 1 em charm hiếm có hay 1 em charm có thiết kế khác biệt mà nàng chưa có để điểm xuyến thêm cho chiếc vòng.

 

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn:fashioncoolture.com.br)

 

Set trang sức:

Set trang sức sẽ gồm có nhẫn, dây chuyền, hoa tai và lắc tay, cuối năm tiệc tùng nhiều, là lúc mà con gái trưng diện nhiều món trang sức lung linh. PNJ là điểm chàng nên tham khảo qua, các set trang sức của PNJ khá đa dạng, có những set sang trọng cho các buổi tiệc cũng có những set khá đáng yêu cho các buổi gặp mặt bạn bè.

 

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn:pnj.com.vn)

 

DDreamer cũng là 1 trong những nơi có các BST trang sức khá đáng yêu, phù hợp nhu cầu thị yếu của nhiều cô nàng, chàng cũng nên tham khảo qua nơi này để chọn được set ưng ý nhất cho cô gái của mình nha.

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn: ddreamer.vn)

 

3. Túi xách

 

Con gái ra đường như mang cả thế giới theo, mà để mang theo cần 1 chiếc túi chắc chắn để nàng có thể “sống sót” 1 ngày. Túi xách cũng là 1 trong những món mà con gái tụi mình luôn muốn có nhiều nhất để thay đổi tùy theo bộ trang phục nàng mặc hay nơi nàng đến.

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn: emmajhill.com)

 

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn: acclaimfashion.com)

 

4. Nước hoa

 

Không chỉ son mà nước hoa còn làm cho con gái tụi mình tự tin và quyến rũ hơn. Đầu tư cho nàng 1 lọ nước hoa, nhớ tìm hiểu sở thích mùi hương của nàng để chọn được lọ nước hoa nàng thích, để mỗi lần nàng dùng là nhớ chàng nha ^^

 

YSL Mon Paris Eau de Parfum:

Em nước hoa này ra mắt cũng khá lâu rồi nhưng để chọn 1 lọ nước hoa nữ tinh từ thiết kế bên ngoài đến mùi hương ngọt ngào bên trong, thì hãy chọn ngay lọ này cho cô gái của bạn. Mùi hương ngọt ngào hòa quyện của cam bergamot, dâu tây, quả mâm xôi và quả lê; cùng các loại hoa như hoa mẫu đơn, hoa nhài và hoa cam. Tất cả mùi hương hòa quyện vào, lưu giữ mùi hương lâu hơn nhưng không gây nồng khó chịu.

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn:thesundaygirl.com)

 

** Giá thành: 124$ (3500k – 3700k) 

 

Chloé Nomade Eau de Parfum:

 

Chloé là hãng nước hoa đang được chị em yêu thích, không chỉ có thiết kế bên ngoài sang chảnh mà mùi hương còn quyến rũ theo cách riêng của hãng, không lẫn vào đâu được. Nomade là dòng nước hoa lấy ý tưởng từ du mục, nên em này có mùi hương thảo khá đặc biệt. Không ngọt ngào từ các loại hoa và trái cây, em này lưu giữ cho mình 1 mùi hương nhẹ nhàng từ gỗ, hoa thảo cỏ vùng du mục. Em này đích thị dành cho các nàng có cá tính mạnh, không thích mùi nước hoa quá ngọt.

 

Gợi Ý Các Món Quà Hay Ho Cho Nàng Mùa Giáng Sinh

(Nguồn: melikebeauty.com)

 

** Giá thành: 180$ (5100k – 5400k)

 

Sao nào, năm nay bạn đã có ý định tặng cho cô gái của mình món quà nào chưa? Mình vừa gợi ý cho các chàng trai 4 món quà mà mình nghĩ vừa thiết thực, vừa đáng yêu, mà mình tin chắc cô gái nào nhận được cũng rất sung sướng, ít nhất bạn cũng quan tâm đến sở thích của nàng rồi.

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận