Xu Hướng Làm Đẹp

Gợi Ý Dresscode Cho Hội Bạn Thân

Sẽ chẳng còn gì có thể tuyệt vời hơn nếu cuộc đời của mỗi chúng ta lúc nào cũng có một hội bạn chơi thân thật thân để tâm sự những chuyện trong cuộc sống từ lặt vặt đến trọng đại. Và chắc chắn, sẽ tuyệt vời gấp bội phần nếu cả hội bạn cùng “tone sur tone” dạo phố hay cùng tham dự những buổi tiệc tươi vui, nhộn nhịp.

Thời đại ngày nay, đã thân nhau thì phải “dresscode” cùng nhau đấy nhé.

 

Mặc đồ theo màu sắc


Một bí quyết đầu tiên để ai ai cũng nhận dạng được đây chính là một hội bạn thân truyền kiếp đó là mặc đồ cùng tone màu.
Một số gợi ý cho các bạn chính là phối những items có màu hợp guu với nhau để kết nối những cá thể riêng biệt thành một tập thể ăn khớp một cách hài hoà nhất. 

 

Gợi Ý Dresscode Cho Hội Bạn Thân
(Nguồn: posttoday.com)

 

Cách phối hợp những items màu sắc nổi bật như: vàng, đỏ, cam,… luôn làm các bạn nổi bật và rạng rỡ hơn rất nhiều.


Gợi Ý Dresscode Cho Hội Bạn Thân 
(Nguồn: hanghieuorder.com)


Hay những màu đằm thắm hơn một chút: xanh biển, xám, trắng,… cũng là một kiểu kết hợp đầy thông minh mà vẫn nổi bần bật bất chấp không gian.

 

Theo phong cách 


Bí quyết tiếp theo phải kể đến chính là ăn mặc theo một phong cách nhất định. Những phong cách mà tụi mình giới thiệu đến các bạn sau đây chính là một cơn bão càn quét làng thời trang trong những ngày tháng vừa qua.

 

Gợi Ý Dresscode Cho Hội Bạn Thân
(Nguồn: sanook.com)


Phong cách rock & roll được nhóm bạn này sử dụng vừa giúp nổi bật vừa tạo nên cá tính cực chất và năng động.

 

Gợi Ý Dresscode Cho Hội Bạn Thân
(Nguồn: wanderlusttips.com)

 

Hay phong cách vintage phù hợp với núi rừng và đậm chất nghệ sĩ lãng du.

 

Theo mùa


Sẽ vô cùng đặc biệt nếu hội bạn thân chúng mình biết phối hợp các items thời trang phù hợp với thời tiết, không gian sống xung quanh phải không nào?

Bất kể trời có vào hạ hay chuyển đông, chỉ cần có một nhóm bạn thân cùng nhau đẹp thì thời tiết đâu còn là một nỗi quan tâm?

Cách phối đồ cho mùa hè đầy màu sắc sặc sỡ.
 

Gợi Ý Dresscode Cho Hội Bạn Thân
(Nguồn: didalat.com)


Những chiếc áo đầy họa tiết phối cùng nhau cực kì ăn khớp cũng là một gợi ý tuy đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn rất riêng.

Hay ấm cúng với trang phục chào đông sang.
 

Gợi Ý Dresscode Cho Hội Bạn Thân
(Nguồn: pantip.com)


Mùa đông luôn là thời điểm đẹp nhất để tạo nên những set đồ cá tính mà vẫn giữ ấm được cho cơ thể. Những chiếc áo khoác dài có cùng tone màu lúc này sẽ là một điểm nhấn đặc sắc ghi điểm cho cả outfit của hội bạn thân chúng mình đấy.

 

Theo văn hoá


Nếu nhóm bạn thân có thể cùng nhau vi vu chân trời góc bể thì cách phối đồ theo văn hoá từng địa phương cũng là một cách ăn mặc chiếm trọn mọi ánh nhìn.
 

Gợi Ý Dresscode Cho Hội Bạn Thân
(Nguồn: thoitranghaianh.com)


Sự sáng tạo là không ngừng nghỉ, nhóm bạn trẻ Việt Nam đã khoác lên trang phục học sinh Hàn Quốc cho bộ kỉ yếu của mình. Thời gian thì chắc chắn sẽ qua đi, nhưng kỉ niệm đẹp tuổi học trò là thứ vẫn luôn ở lại và theo chân mỗi người đến cuối cuộc đời.

 

Gợi Ý Dresscode Cho Hội Bạn Thân
(Nguồn: thoitranghaianh.com)


Hay thậm chí là những bộ trang phục của núi rừng tây nguyên gây xao xuyến.

 

Theo thời đại 


Một bí quyết nữa mà sẽ khiến các bạn nổi bật hẳn khỏi đám đông chính là cách phối đồ có sự đầu tư về tư tưởng khá đặc biệt. Hãy cùng hội bạn thân trở về những thập niên trước, những thời đại đã qua từ lâu nhưng vẫn tạo nên dấu ấn mạnh mẽ.

Ghi lại những hình ảnh về một thời đã xa rồi sau này nhìn lại sẽ thấy thanh xuân mình từng rực rỡ như thế nào.
 

Gợi Ý Dresscode Cho Hội Bạn Thân
(Nguồn: giadinh.net.vn)

 

Ai cũng chỉ có duy nhất một thời thanh xuân để sống và để tạo dấu ấn, hãy cùng hội bạn thân “nhấn” một điểm ấn tượng và khó quên trong thanh xuân của mình các bạn nhé.

 

Halley Tran

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận