Nhật Ký Làm Đẹp

Gợi Ý Một Số Loại Thực Phẩm Chức Năng Cải Thiện Tình Trạng Rụng Tóc

Tóc mỏng, yếu và gãy rụng là nỗi ám ảnh của rất nhiều bạn gái. Ngoài việc chăm sóc tóc từ bên ngoài thì bổ sung những dưỡng chất cần thiết từ bên trong cũng rất quan trọng và mang lại nhiều lợi ích tích cực. Vì vậy, hôm nay Hilamdep sẽ cùng các bạn tìm hiểu một số loại thực phẩm chức năng giúp chúng mình cải thiện tình trạng rụng tóc để tự tin hơn nha.

 

1. MyKind Organics Organic Plant Collagen Builder

 

Ngoài công dụng với da, collagen còn cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ cho hoạt động của chất sừng - thành phần chính cấu tạo nên sợi tóc. MyKind Organics Organic Plant Collagen Builder là sản phẩm có thể giúp bạn kích thích sự sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể từ đó cải thiện hiện tượng rụng tóc và khiến chúng trở nên bóng khỏe hơn.

 

Gợi Ý Một Số Loại Thực Phẩm Chức Năng Cải Thiện Tình Trạng Rụng Tóc

MyKind Organics Organic Plant Collagen Builder bổ sung collagen từ đó giúp cải thiện tóc (Nguồn: gameonmom)

 

MyKind Organics Organic Plant Collagen Builder có chiết xuất từ hơn 30 loại thực phẩm hữu cơ, chứa nhiều chất chống oxy hóa và 2.500mcg biotin – chất cần thiết giúp tóc luôn khỏe mạnh. Ngoài ra nó cũng chứa nhiều loại vitamin giúp nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc như vitamin A, C, E.

 

Gợi Ý Một Số Loại Thực Phẩm Chức Năng Cải Thiện Tình Trạng Rụng Tóc

Sản phẩm này cũng chứa biotin hỗ trợ tóc khỏe mạnh hơn (Nguồn: deskgram)

 

Vitamin A sẽ giúp bạn giữ ẩm cho tóc, vitamin C cần thiết để tạo ra collagen đồng thời ngăn ngừa lão hóa tóc còn vitamin E sẽ tăng cường sự phát triển của tóc. Sự kết hợp của các thành phần này vừa sửa chữa, cải thiện vừa khiến tóc bóng khỏe, mềm mượt và dày hơn. Vì vậy, MyKind Organics Organic Plant Collagen Builder giống như một loại vitamin tổng hợp có thể giải quyết nhiều vấn đề, đặc biệt là rụng tóc.

 

*Giá tham khảo: $28/ lọ 60 viên.

 

2. NOW Foods L-Cysteine Dietary Supplement

 

NOW Foods L-Cysteine Dietary Supplement là một trong những sản phẩm bổ sung L-Cysteine giúp da, tóc và móng luôn khỏe mạnh. Đây là một trong những loại axit amin cần cho sự hình thành keratin (một loại protein chiếm tới 70% cấu tạo của tóc) và đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của tóc.

 

Gợi Ý Một Số Loại Thực Phẩm Chức Năng Cải Thiện Tình Trạng Rụng Tóc

NOW Foods L-Cysteine Dietary Supplement  bổ sung chất cần thiết cho sự hình thành keratin (Nguồn: deskgram)

 

L-Cysteine có trong NOW Foods L-Cysteine Dietary Supplement sẽ giúp bạn cải thiện kết cấu cũng như độ dày của tóc. Tình trạng khô, xơ hay rụng cũng sẽ giảm dần vì L-Cysteine còn có khả năng giữ và khóa ẩm cho mái tóc. Nó cũng hoạt động hiệu quả trong việc hỗ trợ sự hình thành collagen giúp nuôi dưỡng keratin từ đó khiến tóc khỏe mạnh hơn.

 

Gợi Ý Một Số Loại Thực Phẩm Chức Năng Cải Thiện Tình Trạng Rụng Tóc

Nó cũng chứa nhiều vitamin có lợi cho sự phát triển của tóc (Nguồn: shinnabeauty)

 

Ngoài 500mg L-Cysteine có trong mỗi viên nén, sản phẩm này còn có chứa vitamin C với khả năng chống lại gốc tự do, bảo vệ tóc và vitamin B12 giúp ngăn ngừa tình trạng rụng đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc. Sự kết hợp của 3 thành phần này sẽ giúp bạn cải thiện kết cấu từ bên trong và có mái tóc không chỉ khỏe mà còn dày hơn.

 

*Giá tham khảo: $19/ lọ 100 viên.

 

3. Nature Made Vitamin B12 Softgels

 

Vitamin B12 (cobalamin) là một trong những loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của tóc. Việc thiếu hụt chúng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng hoặc khiến tóc mọc chậm. Chính vì vậy, việc bổ sung vitamin B12 thông qua thực phẩm chức năng như Nature Made Vitamin B12 Softgels có thể giúp bạn ngăn ngừa và cải thiện tình hiện tượng rụng tóc.

 

Gợi Ý Một Số Loại Thực Phẩm Chức Năng Cải Thiện Tình Trạng Rụng Tóc

Thiếu hụt vitamin B12 có thể dẫn đến tình trạng tóc mọc chậm hoặc rụng tóc (Nguồn: bachhoacc)

 

Vitamin B12 đóng vai trò quan trọng cho việc sản xuất tế bào máu và ngăn ngừa thiếu máu nhờ hỗ trợ tái sinh hồng cầu trong khi đó nếu thiếu máu tóc của bạn sẽ không được nuôi dưỡng, trở nên yếu và rụng nhiều hơn. Nguyên nhân là bởi dưới nang lông thường có những mạch máu đóng vai trò cung cấp oxy giúp tóc phát triển và ngăn ngừa gãy rụng.

 

Gợi Ý Một Số Loại Thực Phẩm Chức Năng Cải Thiện Tình Trạng Rụng Tóc

Bổ sung vitamin B12 sẽ hỗ trợ cho việc nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn (Nguồn: imgsolsa)

 

Sử dụng Nature Made Vitamin B12 Softgels sẽ giúp bạn nuôi dưỡng tóc tốt hơn, từ đó cải thiện các vấn đề và giúp chúng phát triển khỏe mạnh. Bên cạnh đó đây cũng là loại vitamin rất cần thiết cho các bạn nữ lại có thể tăng cường năng lượng cho cơ thể nên các bạn có thể tham khảo nha.

 

*Giá tham khảo: $12/ lọ 90 viên.

 

4. Nature's Bounty Biotin Vitamin Supplement

 

Nature's Bounty Biotin Vitamin Supplement là sản phẩm bổ sung biotin – chất cần thiết cho sự phát triển của tóc và giúp chúng luôn khỏe mạnh. Đây là một loại vitamin thuộc nhóm B đóng vai trò quan trọng cho quá trình trao đổi chất của cơ thể nhưng chúng ta lại không thể tự tổng hợp được mà cần bổ sung qua chế độ ăn uống và thực phẩm chức năng.

 

Gợi Ý Một Số Loại Thực Phẩm Chức Năng Cải Thiện Tình Trạng Rụng Tóc

Nature's Bounty Biotin Vitamin Supplement chứa biotin giúp tóc luôn khỏe mạnh (Nguồn: bannedfatlossmethod)

 

Thiếu hụt biotin có thể gây nên các hiện tượng như tóc dễ gãy rụng và chẻ ngọn. Nguyên nhân là bởi biotin cần thiết cho quá trình chuyển hóa các loại thực phẩm (chứa chất béo, protein và carbohydrate) thành năng lượng cho cơ thể. Nói cách khác, nó đóng vai trò như một chất dinh dưỡng không thể thiếu giúp bạn nuôi dưỡng tóc phát triển khỏe mạnh.

 

Gợi Ý Một Số Loại Thực Phẩm Chức Năng Cải Thiện Tình Trạng Rụng Tóc

Nature's Bounty Biotin Vitamin Supplement có hàm lương biotin 10.000mcg (Nguồn: amazon)

 

Mặt khác, biotin cũng giúp tuyến giáp hoạt động tốt hơn góp phần ngăn ngừa tình trạng rụng tóc bởi khi tuyến giáp có vấn đề, chúng có thể khiến các sợi tóc mỏng và yếu hơn. Nature's Bounty Biotin Vitamin Supplement với hàm lượng 10.000mcg/ viên nang mềm sẽ cung cấp lượng biotin cần thiết để có thể khiến tóc trở nên bóng khỏe và phát triển tốt hơn.

 

*Giá tham khảo: $13/ lọ 120 viên nang mềm.

 

5. Pure Micronutrients Iron Plus Supplement

 

Bổ sung sắt là một trong những cách giúp bạn ngăn ngừa tình trạng rụng tóc đồng thời kích thích và giúp chúng phát triển khỏe mạnh hơn. Không chỉ cung cấp đủ lượng sắt cần thiết cho cơ thể, Pure Micronutrients Iron Plus Supplement còn chứa nhiều thành phần có thể hỗ trợ bảo vệ và cải thiện mái tóc của bạn hiệu quả hơn.

 

Gợi Ý Một Số Loại Thực Phẩm Chức Năng Cải Thiện Tình Trạng Rụng Tóc

Pure Micronutrients Iron Plus Supplement bổ sung sắt giúp bạn nuôi dưỡng tóc (Nguồn: kellysthoughtsonthings)

 

Nang tóc của chúng ta được nuôi dưỡng bằng các mạch máu nên khi thiếu sắt hay thiếu máu, hoạt động này sẽ bị ảnh hưởng khiến tóc rơi vào tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng và trở nên yếu, dễ gãy rụng. Bên cạnh sắt, Pure Micronutrients Iron Plus Supplement còn chứa vitamin C, B6, B12 và axit folic hỗ trợ sự hấp thụ cũng như giúp hình thành hồng cầu.

 

Gợi Ý Một Số Loại Thực Phẩm Chức Năng Cải Thiện Tình Trạng Rụng Tóc

Ngoài sắt, Pure Micronutrients Iron Plus Supplement còn chứa vitamin C, B6, B12 rất tốt cho tóc (Nguồn: puremicronutrients)

 

Một trong những vấn đề khi bổ sung sắt mà mọi người thường gặp phải đó là sự rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên, với Pure Micronutrients Iron Plus Supplement, nguy cơ này được giảm thiểu tối đa mà vẫn giúp cơ thể hấp thụ được lượng sắt cao nhất. Chính vì vậy, nếu dạ dày bạn có chút nhạy cảm hoặc không hấp thụ tốt các chất bổ sung thì có thể tham khảo sản phẩm này nha.

 

*Giá tham khảo: $22/ lọ 120 viên.

 

Tóc khô xơ, gãy rụng bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân nên nếu muốn cải thiện có hiệu quả thì trước hết bạn cần hiểu rõ được tình trạng của mình. Sử dụng thực phẩm chức năng là một trong những cách có thể giúp bạn giải quyết tốt vấn để này tuy nhiên hãy tham khảo và sử dụng một cách thật thông minh nha các cô gái.

 

PN,

Nguồn hình: từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận