Nhật Ký Làm Đẹp

Gợi Ý Ngay Cho Các Cô Nàng Trót Thích Chì Mày Đầu Chuốt

Hầu hết con gái chúng mình ngày nay đều dùng các sản phẩm chì mày dạng sáp, dạng gel, đầu vát hoặc đầu nhỏ có thể vặn rất tiện lợi. Nhưng một số cô nàng văn phòng vốn thích chân mày được sắc nét hơn, đậm đà hơn nên đã dùng chì mày đầu chuốt. Thậm chí các nàng trên 30 vẫn thích chì mày chuốt hơn các chì mày hiện tại vì đã quen tay. Hiểu được nhu cầu tìm kiếm khá “mệt mỏi” của các nàng, Hilamdep gợi ý nhanh các chì mày đầu chuốt để các nàng tham khảo nha!

 

1. Estee Lauder Brow Now Brow Defining Pencil

 

Estee Lauder  từ trước đến nay vốn là thương hiệu yêu thích của những cô nàng trên 30 bởi các sản phẩm skincare cực kỳ tốt và có khả năng chống lão hóa hiệu quả. Vì là thương hiệu đã xuất hiện từ rất lâu nên hãng cũng sản xuất kha khá các loại chì mày đầu chuốt chủ yếu phục vụ cho các cô nàng yêu thích nét mày dày, sắc sảo. Brow Now Brow Defining Pencil sẽ là gợi ý đầu tiên trong danh sách này đây vì em ấy không quá đắt đỏ mà vẫn mang đến hiệu ứng tốt. 

 

Gợi Ý Ngay Cho Các Cô Nàng Trót Thích Chì Mày Đầu Chuốt
Tuy không có nhiều màu sắc nhưng em này vẫn rất chất lượng (Nguồn: Gobeauty)

 

Loại chì mày này của hãng thường tập trung vào các màu nâu nhiều hơn với các tông đậm nhạt khác nhau cho nàng lựa chọn. Chất chì cũng được đánh giá là tương đối dễ chịu khi vẽ, không bị đau và màu lên khá chuẩn. Tuy nhiên khuyết điểm của em ấy là phải chuốt liên tục vì đầu chì khá to, chỉ cần dùng một chút là nàng phải chuốt lại lần nữa. Bù lại em ấy có tích hợp luôn đầu chải nên vẫn rất tiện dùng cho các nàng mang theo ra đường. 

 

Giá: 170.000 VNĐ 

 


 

2. Maybelline Master Shape Brow Pencil

 

Maybelline đã là một hãng quá quen thuộc với tất cả chúng ta rồi, hầu hết các sản phẩm của hãng đều đáp ứng được rất nhiều, gần như là đầy đủ nhu cầu sử dụng của các tín đồ làm đẹp. Maybelline không chỉ nổi tiếng về mascara hay son mà chì mày của hãng cũng đa dạng cho nàng lựa chọn. Nếu nàng nào thích chì mày đâu chuốt nhưng không tìm ra chỗ mua thì cứ đến ngay các siêu thị và “sà” vào quầy của Maybelline bởi rất rất nhiều sản phẩm như thế đều có ở đấy.

 

Gợi Ý Ngay Cho Các Cô Nàng Trót Thích Chì Mày Đầu Chuốt
Chì mày của Maybelline gần như không có gì để chê bai (Nguồn: Maybelline)

 

Master Shape Brow Pencil là sản phẩm chì mày đầu chuốt của hãng được đánh giá cao hơn các loại còn lại. Dù chỉ tập trung vào các tông màu nâu nhưng nếu các nàng điều chỉnh sắc độ đã quen thì không thành vấn đề đâu nha. Điều tiện dụng ở mẫu chì này là có cả đầu chải rất dễ sử dụng, không đau. Chất chì của em này thì siêu mềm, lên màu vừa phải nên điều chỉnh khá dễ dàng, đầu chì cũng tương đối dễ vẽ, không quá cứng để gây đau vùng da chân mày. 

 

Giá: 180.000 VNĐ 

 


 

3. Missha The Style Smudge-Proof  Wood Eyebrow

 

Missha dường như là một hãng rất đáng tin dùng của các cô nàng Hàn Quốc vì giá cả lúc nào cũng bình dân nhưng chất lượng lại hoàn toàn rất xứng đáng. Missha không chỉ sản xuất các sản phẩm “gây sốt” mà còn cho ra mắt những sản phẩm phục vụ theo số ít nhu cầu của chị em chúng mình. The Style Smudge-Proof  Wood Eyebrow là một trong các sản phẩm chì mày đầu chuốt đến từ hãng rất đáng để thử qua vì cũng không kém các hãng Âu Mỹ. 

 

Gợi Ý Ngay Cho Các Cô Nàng Trót Thích Chì Mày Đầu Chuốt
Missha sở hữu bảng màu đa dạng hơn (Nguồn: Missha)

 

Dù là chì mày đầu chuốt nhưng đầu chì tương đối nhỏ, dễ vẽ và cũng không quá khô cứng. Chất chì của em này nằm ở mức trung bình, không quá mềm mại nhưng vẫn tạo nét tự nhiên mà không gây đau da, màu sắc lên vừa phải, dễ điều chỉnh. Bảng màu của em này cực kỳ đa dạng, thích hợp cho nàng muốn thay đổi màu sắc hoặc tìm được màu phù hợp với mình nhất. Cả đầu chải mày của em này cũng rất nhỏ nhắn, thích hợp với khuôn chân mày vừa phải của người Châu Á. 

 

Giá: 100.000 VNĐ

 


 

4. Farmasi Eye Brow Pencil

 

Farmasi là một hãng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, tuy không quá quen thuộc với nhiều nàng nhưng hầu hết các sản phẩm của hãng giá thành thấp và chất lượng tương xứng. Hãng không có quá nhiều sản phẩm gây ấn tượng, nhất là các loại chì mày vì đơn giản, rất thích hợp cho các nàng chỉ cần một loại chì mày để sử dụng khi cần thiết. Chì mày của Farmasi cũng thường tập trung vào dạng chuốt nhiều hơn vì đánh vào các khách hàng vốn đã quen với các sản phẩm make up trước đây. 

 

Gợi Ý Ngay Cho Các Cô Nàng Trót Thích Chì Mày Đầu Chuốt
Em này khuyết điểm duy nhất là không kèm đầu chải (Nguồn: Farmasi)

 

 

Em Farmasi Eye Brow Pencil này không có quá nhiều màu nhưng hầu hết đều là các tông nâu dễ sử dụng. Thiết kế đầu chì tương đối nhỏ, không quá khó vẽ mà vẫn có thể điều chỉnh được đường nét sắc sảo. Chất chì tương đối mềm, tuy nhiên màu lên trung bình thôi, nàng nào muốn đậm màu phải mất thời gian vẽ hơn một chút. Em này không đi kèm thêm đầu chải nên khá bất tiện để mang theo ra ngoài, bù lại phần đuôi chì được thiết kế màu giống màu chì, dễ dàng cho nàng lựa chọn. 

 

Giá: 130.000 VNĐ 

 


 

5. Vacosi Eyebrow Pencil

 

Vacosi từ trước đến nay đều được các chị em khen ngợi về các loại cọ, bông mút, kích mí,…nhiều hơn là về các sản make up. Tuy nhiên nếu các nàng chỉ đang tìm một loại chì mày giá thành thấp nhưng chất lượng tốt, dễ mua, dễ sử dụng thì em này vẫn có thể đáp ứng. Bên cạnh chì đầu vát tiện dụng thì Vacosi còn có chì đầu chuốt cho các nàng đây, rất đáng để thử qua đấy nhé! 

 

Gợi Ý Ngay Cho Các Cô Nàng Trót Thích Chì Mày Đầu Chuốt
Vacosi không chỉ có mày đầu vát, còn có cả mày đầu chuốt rất tiện dụng (Nguồn: Vacosi)

 

Đầu chì của em Vacosi Eye Brow Pencil tương đối nhỏ gọn, dễ chuốt, cũng rất chắc chắn chứ không dễ gãy. Phần nắp được thiết kế kim loại tránh va chạm hay dễ hỏng hóc. Chất chì được hãng giới thiệu là mềm mại, dễ vẽ lại có chứa dưỡng ẩm, không gây khô rát vùng da chân mày. Thiết kế tiện dụng với đầu chải nhỏ nhắn, vừa phải với khuôn chân mày của người Châu Á.

 

Giá: 50.000 VNĐ 

 

Vân Du 
Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận