Xu Hướng Làm Đẹp Mùi Hương

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Có bạn thân là con gái thật dễ dàng, dịp sinh nhật cứ mua tặng son, quần áo hay mấy món đồ trang sức là nó đã thích mê rồi. Còn trong khi đó, mấy chàng trai cứ lầm lì, khó đoán, thích cái gì cũng không chịu nói ra, thật chẳng biết chọn quà sinh nhật sao cho vừa lòng!

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Sinh nhật là dịp hiếm hoi mà con trai được tặng quà (nguồn: twitter.con)

 

Đừng lo lắng nữa nha, Hilamdep sẽ gợi ý ngay một số món quà mà con trai yêu thích nhất, đem tặng nhân dịp sinh nhật là “chuẩn không cần chỉnh” luôn đó!

 

1. Giày

 

Đừng tưởng chỉ con gái mới phát cuồng vì giày nha, tủ giày của các chàng trai nhiều khi cũng khiến chị em ngạc nhiên đó. Một set đồ sẽ trở nên thật hoàn hảo nếu đi kèm với một đôi giày chỉn chu, phù hợp.

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Giày sneaker dành cho những chàng trai năng động (nguồn: pssneaker.com)

 

Nếu quyết định tặng giày, bạn nên chú ý đến sở thích cũng như phong cách thời trang hằng ngày của bạn trai đó. Giày sneaker sẽ phù hợp với những chàng trai năng động, cá tính. Còn đối với những chàng trai lịch lãm, làm công việc văn phòng thì giày tây là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Còn giày tây thì cực hợp với những chàng trai lịch lãm (nguồn: cheapstore.com.vn)

 

À, bạn nên chú ý tìm hiểu size giày của đứa bạn để tránh tình trạng mua nhầm nha. Còn tìm hiểu như thế nào ư, chịu khó xem size của đôi giày nó đang mang hoặc đơn giản là hỏi trực tiếp nó. Chỉ cần nói là bạn hỏi size cho em trai, cho bố,… là không ai nghi ngờ đâu!

 

2. Mỹ phẩm

 

Không chỉ con gái mà con trai ngày nay cũng đặc biệt quan tâm chăm sóc đến làn da của mình. Một làn da đều màu, mịn màng, hết mụn sẽ khiến chàng tự tin hơn trong giao tiếp cũng như công việc. 

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Con trai cũng nên chú ý skincare để da được đẹp hơn đó (nguồn: thekrazemagazine.com)

 

Tùy vào nhu cầu cũng như tình trạng da mà bạn có thể cân nhắc một số món quà như sau: kem chống nắng dành cho các chàng trai hay đi ngoài đường (nhớ tặng kèm nước tẩy trang nha), sữa rửa mặt, kem trị mụn dành cho những chàng trai hay gặp các vấn đề rắc rối về da, kem dưỡng ẩm dành cho chàng trai da khô, bong tróc,…

 

3. Đồ chơi công nghệ

 

Hầu như chàng trai nào cũng có sự quan tâm đặc biệt với những món đồ công nghệ. Những món đồ này tuy giá có hơi “chát” nhưng nếu chuẩn bị trước mấy tháng thì cũng không phải trở ngại gì.

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Chỉ một cặp tai nghe cũng đủ khiến con trai thích mê rồi (nguồn: Pinterest)

 

Mà tặng đồ công nghệ thì cũng chẳng nhất thiết phải tặng mấy món “sang chảnh” như điện thoại, laptop, máy tính bảng đâu,… Một cặp tai nghe, đồng hồ thông minh hay thiết bị chống rung cho điện thoại là đủ khiến con trai thích mê rồi.

 

4. Nước hoa

 

Nhiều chàng trai xem nước hoa là thứ giúp xây dựng hình ảnh và phong cách riêng vô cùng hiệu quả. Do đó, tặng nước hoa cho bạn nam vào dịp sinh nhật là một lựa chọn tuyệt vời. 

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Nước hoa giúp con trai khẳng định cá tính riêng (nguồn: Pinterest @JayMcLaughlin)

 

Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng, nước hoa là thứ quà tặng dễ mua nhưng lại khó khăn vô cùng nếu muốn tìm được loại trúng ý người nhận. Do đó, khi quyết định tặng nước hoa, chúng ta nên tìm hiểu kĩ tính cách, sở thích cũng như gu thời trang của bạn nam! Từ đó dự đoán hương thơm mà anh chàng muốn mang theo mỗi ngày.

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Nếu không đủ “hầu bao” mua nước hoa fullsize thì đành mua minisize vậy (nguồn: tanmydesign.com)

 

Nếu giá của những lọ nước hoa fullsize quá đắt đỏ thì bạn hoàn toàn có thể mua minisize. Đừng ham rẻ mà mua nhầm hàng fake nha!

 

5. Áo thun hoặc áo sơ mi

 

Hai kiểu áo trên chưa bao giờ là lỗi mốt vì con trai có thể diện chúng trong rất nhiều dịp. Tin mình đi, dù con trai đã có hàng trăm kiểu áo trong tủ đồ thì họ vẫn rất vui nếu được tặng thêm đó.

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Con trai luôn rất thích những kiểu áo basic dễ mặc (nguồn: harpersbazaar.com.sg)

 

Một lưu ý nho nhỏ là bạn nên lựa chọn những kiểu áo basic, màu sắc nhã nhặn như: trắng, xanh nhạt, xanh navy,… thì sẽ dễ phối hợp với các món thời trang khác hơn. Đừng chọn những loại áo có màu sắc hoa văn quá cầu kỳ, sặc sỡ, mặc lên trông sẽ buồn cười lắm đó!

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Con trai sẽ lập tức hóa “soái ca” với sơ mi trắng (nguồn: thegioitre.vn)

 

À, có một sự thật ai cũng biết đó là con trai cực kỳ ưu ái sơ mi trắng đó. Bởi khi mặc kiểu áo này, họ sẽ lập tức biến thành soái ca, trông chỉn chu, bảnh bao, “thư sinh” gấp vạn lần.

 

6. Dao cạo râu và các phụ kiện đi kèm

 

Đã là con trai thì cạo râu là việc làm quen thuộc hằng ngày. Do đó, tặng dao cạo râu chắc hẳn sẽ khiến nhiều chàng hài lòng. Bạn có thể tặng thêm một số phụ kiện đi kèm như bọt cạo râu, lotion dưỡng da sau cạo râu,… để việc cạo râu hằng ngày của con trai trở nên dễ dàng và thoải mái hơn nha!

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Nhiều chàng trai “dành cả thanh xuân” để cạo râu (nguồn: nextshark.com)

 

7. Món quà liên quan đến thứ mà con trai đang sưu tập

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi con trai nhận ra rằng đứa bạn lại hiểu rõ và quan tâm, ủng hộ sở thích của mình đến như vậy! Nghĩ xem nào, bạn ấy thích sưu tập tem, sưu tập tiền xu hay lãng mạn hơn là thích nuôi cá cảnh và “dành cả thanh xuân” để thiết kế bình thủy sinh nhỉ? 

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Sưu tập tem thú vị lắm đó (nguồn: stampwworld.com)

 

8. Đồng hồ

 

Con trai có thể ngại đeo nhẫn hoặc vòng cổ chứ đồng hồ thì không thể chối từ. Đồng hồ có thể lập tức nâng cấp set đồ của bạn trở nên lịch lãm hoặc “cool ngầu” hơn hẳn!

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Kiểu đồng hồ tối giản dành cho những chàng chuộng style lịch lãm (nguồn: effortlessgent.com)

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Kiểu đồng hồ “hầm hố” dành cho những chàng cá tính (nguồn: gshock.com)

 

Một chiếc đồng hồ kiểu sporty “hầm hố” sẽ phù hợp với những chàng trai năng động, cá tính. Còn với những chàng trai chuộng style lịch lãm, hay diện combo quần tây – áo sơ mi thì một chiếc đồng hồ kiểu cổ điển, tối giản là cực kì phù hợp.

 

9. Ví da

 

Không chàng trai nào ra đường mà không mang theo ví bên mình. Không chỉ dùng để đựng tiền và giấy tờ, ví còn là phụ kiện tiện dụng và tinh tế góp phần khẳng định phong cách thời trang cá nhân của con trai.

 

Gợi Ý Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa Cho Bạn Nam

Ví da không chỉ dung để đựng tiền mà còn giúp con trai khẳng định phong cách thời trang (nguồn: crazyhorsecraft.com)

 

Ngoài ra, phải rất lâu con trai mới thay ví. Do đó, tặng món quà này cũng giống như khẳng định “ngầm” rằng: Tình bạn của 2 người luôn bền chặt và sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ nhau trên mọi nẻo đường.

 

Đó bạn thấy chưa, chọn quà cho con trai cũng đâu phải là quá khó phải không nè! Nhưng mà dù là món quà gì đi chăng nữa thì thứ đáng quý nhất vẫn là tấm lòng và tình cảm bạn bè chân thật nha!

 

Bảo Huỳnh,

Nguồn hình: Pinterest & Trên các web

Nguồn thông tin: Trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận