Nhật Ký Làm Đẹp Mùi Hương

Hãng Skin Care Đình Đám The Ordinary Đột Ngột Ngừng Hoạt Động

Thương hiệu dược mỹ phẩm The Ordinary trực thuộc công ty mẹ Decime đến từ Canada ra mắt vào tháng 8/2016 và chỉ mất hơn 1 năm để chinh phục các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới, trở thành một trong những hãng mỹ phẩm về skin care được săn lùng nhiều nhất năm 2017. Theo đó, hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu này có công thức cực kỳ tối giản nhưng mang đến hiệu quả tuyệt đối với tất cả những làn da khác nhau trên thế giới. 

 

Hãng Skin Care Đình Đám The Ordinary Đột Ngột Ngừng Hoạt Động
Chỉ trong 1 năm mà The Ordinary nhanh chóng chiếm lấy trái tim của rất nhiều tín đồ làm đẹp (Nguồn: Cosmopolitan UK)

 

Chính bảng thành phần chất lượng, tự nhiên và không thêm thắt chất hóa học nào mà giá cả lại còn rất phải chăng, không hề đắt tiền như người ta vẫn nghĩ chỉ tầm hơn 130.000 cho đến cao nhất là 900.000 VNĐ/ 1 món. Đặc biệt là các dòng serum khác nhau từ dưỡng ẩm, trị mụn hay có các công dụng dưỡng khác như chống lão hóa, cải thiện làn da đều được bán chạy và gần như cháy hàng liên tục trên khắp các nước. 

 

Hãng Skin Care Đình Đám The Ordinary Đột Ngột Ngừng Hoạt Động
Thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất đến từ nhà Deciem (Nguồn:Cosmopolitan UK)

 

Có thể nói, sức nóng của The Ordinary đủ chứng mình mình là thương hiệu bình dân có sức ảnh hưởng rất lớn đến phái đẹp. Thế nhưng ngay tại thời điểm The Ordinary phát triển vượt bậc nhất thì mới đây, công ty mẹ của The OrdinaryDeciem vừa thông báo tạm ngưng tất cả các hoạt động, đóng cửa toàn bộ cửa hàng trên toàn thế giới vì lục đục nội bộ công ty. 

 

Hãng Skin Care Đình Đám The Ordinary Đột Ngột Ngừng Hoạt Động
Mới đây thương hiệu này đã dừng việc buôn bán vì phải đóng cửa công ty mẹ (Nguồn: Cosmopolitan UK)

 

Ngày 8/10 vừa qua, Brandom Truaxe – CEO kiêm CO-Founder của Deciem đã đích thân báo “tin dữ” này đến với cộng đồng làm đẹp trên chính Instragram của cá nhân ông. Theo đó, ông viết: “Đây là dòng thông báo cuối cùng của Deciem. Chúng tôi sẽ tạm ngưng mọi hoạt động trong khoảng 2 tháng.” Lý do được ông đề cập đến trong bài post là “gần như mọi nhân viên của Deciem đều dính líu đến hành vi phạm pháp có liên quan đế tài chính và nhiều vấn đề khác”. 


 Hãng Skin Care Đình Đám The Ordinary Đột Ngột Ngừng Hoạt Động
Brandon đã từng rất yêu thương Decime – đứa con tinh thần của mình (Nguồn: Deciem)


Tuy không tiết lộ chi tiết vụ việc phạm pháp này là như thế nào nhưng mọi người đều hiểu được mức độ quan trọng dù thông tin này gây hoang mang lớn. Tại 30 cửa hàng rải rác trên thế giới của Deciem bán tất cả những sản phẩm con như The Ordinary, The Chemistry Brand, Hylamide,… đều đang thực thi lệnh đóng cửa. Hiện tại, các cửa hàng tại Anh, Mỹ, Úc, Canada, Hà Lan và Hàn Quốc đều đã được đóng cửa. 


Theo trang Cosmopolitan UK thì họ đã nhận được mail từ một người tự nhận là nhân viên của Deciem. Trong mail đó có chia sẻ nội dung e-mail mà ông Brandon Truaxe gửi cho toàn bộ nhân viên Deciem khu vực Anh Quốc vào ngày 8/10. Theo đó, ông yêu cầu việc đóng của phải thực hiện ngay lập tức và kế hoạch đóng cửa này sẽ kéo dài đến tháng 2/2019. Nếu có bất cứ nhân viên nào làm trái lệnh sẽ bị sa thải ngay ngày hôm sau. 

 

Hãng Skin Care Đình Đám The Ordinary Đột Ngột Ngừng Hoạt Động
Chi nhánh tại Anh đã bị đóng cửa và gây hoang mang cho khá nhiều khách hàng (Nguồn: Refinery29) 


Theo trang Refinery29 thì vào ngày 10/10 họ đã thị sát 1 chi nhánh Deciem tại London, Anh. Qua hình ảnh cũng có thể thấy rằng chi nhánh này đã bị đóng cửa và khá nhiều khách hàng tập trung bên ngòai hoang mang về sự việc đóng cửa đột ngột này của Deciem. Tờ tạp chí còn ghi lại, một khách hàng lo lắng nói rằng hi vọng Deciem sẽ hoạt động lại vào 2019 vì toàn bộ sản phẩm skin care cô dùng đều đến từ hãng này.


Nhiều trang bán lẻ khác như Sephora, Cult Beauty, Feel Unique,… đều hợp tác với Deciem để buôn bán sản phẩm đến từ hãng này, thế nên việc đóng cửa đột ngột  không ảnh hưởng ngay đến việc mua bán sản phẩm The Ordinary tại các công ty này. Tuy nhiên thời gian sau thì các công ty này cũng không thể nhập bất cứ sản phẩm nào đến từ Deciem để có thể duy trì việc bán sản phẩm của hãng này đến các tín đồ làm đẹp. 

 

Hãng Skin Care Đình Đám The Ordinary Đột Ngột Ngừng Hoạt Động
Cửa hàng nào cũng đều đóng cửa im lìm (Nguồn: Refinery29)


Từ đây chúng ta cũng có thể hiểu được rằng việc tìm kiếm cũng như sở hữu các sản phẩm The Ordinary trong thời gian tới sẽ vô cùng khan hiếm và khó khăn. Nếu các nàng là fan của The Ordinary thì hãy tranh thủ mua tích trữ sản phẩm yêu thích của mình càng sớm càng tốt, trước khi thời gian tới bạn sẽ không có gì để dùng hoặc mua chúng khó khăn hơn. Hi vọng  Deciem sẽ sớm đưa ra kế hoạch hoạt động mới.

 

Vân Du 
Nguồn hình: Cosmopolitan UK, Refinery29 
Nguồn thông tin: Cosmopolitan, Refinery29

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận