HiLamDep.com

Hè Về Rồi Đâu Là Các Vị “Cứu Tinh” Cho Làn Da Của Nàng?

Có thể nói, Hè chính là mùa được yêu thích trong năm – vì đây chính là thời điểm đẹp nhất để thực hiện các chuyến du lịch, vui chơi. Song ngược lại, “hè về” cũng chính là khái niệm gây “ám ảnh” nhất cho làn da. Vì tiết trời chói chang, nóng bức sẽ khiến làn da rất dễ bị cháy nắng, khô nứt, đổ dầu.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: shopquahandmade.com)

 

Hiểu được nỗi lo âu đó, Hilamdep đã kịp thời mang đến cho bạn danh sách các “vị cứu tinh” chẳng thể thiếu cho mọi làn da khi hè về. Nào hãy cùng Hilamdep điểm danh ngay sau bạn nhé!

 

Kem chống nắng

 

Nằm ở vị trí Top 1 không đâu khác chính là kem chống nắng. Kem chống nắng là item mỹ phẩm cần được hội làm đẹp “tuân thủ” sử dụng hằng ngày để bảo vệ làn da khỏi tia cực tím – đặc biệt hơn khi vào mùa hè. Một lưu ý nhỏ, tùy thuộc vào mức nắng nóng của từng khu vực để chọn lựa cho mình loại kem có chỉ số SPF phù hợp và thoa kem mỗi 3-4 tiếng để công dụng chống nắng được phát huy trọn vẹn.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: dennispedersen.com)

 

Son dưỡng chống nắng

 

Có phải không khi mỗi phái đẹp đều sở hữu cho mình ít nhất một thỏi son! Tuy nhiên có mấy ai có thói quen sử dụng son dưỡng trước khi tô son màu? Và sẽ thật hiếm những nàng tin dùng các loại son dưỡng chống nắng! Không chỉ làn da mà bờ môi cũng cần được chống nắng, nhất là khi hè về nóng bức. Bạn biết không, mùa hè là thời điểm có chỉ số tia UV cao nhất năm, do đó, để bờ môi không bị cháy nắng và được bảo vệ kỹ càng trước tia UV thì phải dùng ngay son dưỡng chống nắng ngay nhé.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: pinimg.com)

 

Phấn phủ kiềm dầu

 

Với những nàng có thói quen make-up thì đừng chần chừ mà sắm ngay cho mình một em phấn phủ kiềm dầu đi nào. Dạng phấn phủ thông thường chỉ có tác dụng bảo vệ da, che khuyết điểm cho da thêm mượt mà thì phấn phủ kiềm dầu đúng như tên gọi sẽ phát huy rất tốt tất cả tính năng trên, đồng thời kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra vô cùng hữu hiệu đấy. Và hãy nhớ, dưỡng da thật kỹ vào đêm hôm trước để sáng hôm sau dùng phấn phủ thật hoàn hảo.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: squarespace.com)

 

Giấy thấm dầu

 

Dù hè hay đông thì giấy thấm dầu cũng phải luôn “túc trực” bên bạn cùng làn da, nhất là đối với những bạn da dầu. Không chỉ được ưu ái bởi tính năng loại bỏ dầu thừa trên da khiến lỗ chân lông được thông thoáng – từ đó ngăn chặn sự hình thành và lây lan của mụn, giấy thấm dầu còn giúp giữ lại lớp makeup để chúng không bị trôi đi hay xỉn màu do dầu nhờn.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: pinimg.com)

 

Xịt khoáng

 

Tiết trời chói chang, oi ả sẽ khiến làn da dễ bị khô nứt hơn trông thấy. Nếu cấp ẩm cho làn da bằng việc sử dụng kem dưỡng da ban ngày sẽ dễ gặp tình trạng da nhờn rít gây bóng dầu. Vì thế xịt khoáng ra đời - chính là sự chọn lựa hoàn hảo để khiến da không bị mất nước ngày hè. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày để cấp đủ nước cho làn da nhé.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: mint07.com)

 

Một vào tips nhỏ khác bảo vệ da ngày hè

 

Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng, phấn phủ kiềm dầu, giấy thấm dầu,… thì việc che chắn kĩ lưỡng cho làn da cũng là điều vô cùng cần thiết. Một chiếc áo khoác hoạc áo jean sẽ là người đồng hành tuyệt vời, che chắn nắng gió kỹ lưỡng mỗi khi ra đường.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: pinimg.com)

 

Bên cạnh chiếc áo khoác, kính râm cũng là một item luôn phải có trong giỏ xách ngày hè nắng nóng. Vì sao ư? Vì bởi lẽ, kính râm không những giúp bạn chống chói nắng, lại còn giúp gương mặt thêm ngầu, bộ outfit thêm sành điệu mà còn bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: dhresource.com)

 

Trong trường hợp nếu có việc phải đi bộ giữa ngày hè nắng nóng, bạn đừng quên mang theo một chiếc mũ lưỡi trai hoặc mũ rộng vành để che chắn cho làn da không bị cháy nắng nhé. Nếu chỉ dùng kem chống nắng thôi và đi thong dong giữa trời, bạn vừa dễ bị say nắng vừa không bảo vệ toàn vẹn được cho làn da.

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: aseanpriceblog.org)

 

Hilamdep đã liệt kê cho bạn các vị cứu tinh cho làn da khi hè về oi ả rồi nhé. Việc của bạn là kiểm tra lại từng món trong danh sách trên, nếu còn chưa có items nào thì hãy mau tậu ngay đi nhé. Chúc bạn có một mùa hè thật vui vẻ cùng làn da luôn tươi tắn!

 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: hoahoctro.vn)

 

Halley Tran

 

Nguồn hình: trên các web