Nhật Ký Làm Đẹp Địa Điểm Làm Đẹp

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Chân mày chính là nơi tạo nét cho khuôn mặt và cũng phần nào thể hiện được tính cách của bạn. Chính vì vậy, khi trang điểm, phụ nữ rất chú trọng vào chăm chút cho đôi chân mày. Nhưng công việc này lại tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi sự khéo léo, không phải ai cũng có thể dễ dàng tạo cho mình một dáng chân mày ưng ý hàng ngày.

Từ đó, dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày thẩm mỹ ra đời và càng ngày càng được trở nên phổ biến, được các chị em phụ nữ ưu ái lựa chọn, thay vì phải ngồi hàng giờ trước gương để chuốt, vẽ.

 

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Các kĩ thuật tạo dáng lông mày đang rất được ưa chuộng

 

Nhu cầu làm đẹp lông mày ngày càng nhiều


Ngoài nhu cầu tạo dáng lông mày, thì ngược lại, để phục vụ cho nhu cầu đang ngày càng lớn đó, cũng có rất nhiều bạn yêu thích và mong muốn được học nghề này. Hiện tại, trên cả nước có rất nhiều những viện thẩm mỹ từ nhỏ tới lớn, bình dân tới cao cấp nhận đào tạo học viên tạo dáng lông mày. 
Nhưng nếu bạn muốn được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, với giáo trình bài bản và giáo viên được đánh giá là hàng đầu Việt Nam hiện nay, thì Hilamdep xin giới thiệu bạn đến với Thẩm mỹ viện Kiwi Ngô. 

 

Được sáng lập bởi người phụ nữ đa tài

 

Nếu như bạn là một người yêu nhạc Việt từ lâu, chắc chắn bạn sẽ biết đến cô ca sĩ – người mẫu Kiwi Ngô Mai Trang. Kiwi Ngô đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, là một trong những gương mặt quen thuộc trên các sân khấu thời kì trước. Sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình, gần đây, Kiwi Ngô Mai Trang trở lại tham gia chương trình Vua Đầu Bếp ( Master Chef) Việt Nam 2017 và đoạt giải quán quân. 
Là một người mẫu – ca sĩ chuyên nghiệp, lại giỏi tài nấu nướng, Kiwi Ngô Mai Trang thực sự là một người phụ nữ đa tài. Nhưng hiện tại, công việc mà cô dốc nhiều thời gian và tâm sức nhất đó là việc giảng dạy, đào tạo học viên tại thẩm mỹ viên Kiwi Ngô do chính cô sáng lập từ năm 2010.

 

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Cô gái đa tài Kiwi Ngô Mai Trang

 

Thẩm mỹ viện Kiwi Ngô chuyên về các dịch vụ phun xăm, thêu, điêu khắc lông mày, chân tóc; phun xăm màu môi; phun mí mắt; xóa sẹo… và các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác. 

 

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Kiwi Ngô chuyên các dịch vụ về tạo dáng chân mày

 

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Ngoài ra còn có dịch vụ phun màu môi thẩm mỹ

 

Được đào tạo chuyên nghiệp và chất lượng

 

Đặc biệt, thẩm mỹ viên Kiwi Ngô đào tạo học viên với chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp do chính Kiwi Ngô Mai Trang mày mò tìm hiểu và biên soạn riêng. Trường có tên đầy đủ là trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế Lông mày Đẹp Kiwi - Kiwi Brow Art International Studio & Academy. Tại đây thường xuyên tổ chức các khóa dạy nghề phun xăm, phun thêu, điêu khắc Microblading thẩm mỹ không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới.

 

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Các học viên tốt nghiệp khóa học tại Sài Gòn

 

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Các học viên tốt nghiệp tại Hoa Kỳ

 

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Lớp học được tổ chức tại Canada

 

Quá trình học tập và phát triển của cô chủ Kiwi Ngô Mai Trang

 

Năm 2010 Kiwi mở thẩm mỹ viện Kiwi Ngô. Một ngày, ông xã Kiwi nói: “Anh thấy phụ nữ Việt đi ngoài đường với cặp chân mày xấu quá, không như khi nhìn cặp chân mày đẹp của phụ nữ Thái Lan”. Chính vì vậy ngay một tuần sau đó, Kiwi đã có mặt tại một trường dạy phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng tại Băng Cốc và bắt đầu làm quen với nghề này từ đây. 

Các kỹ thuật Phun xăm phun thêu chân mày, điêu khắc chân mày, phun hồng môi, phun mí mắt, khắc phục môi thâm hay sửa lông mày hỏng, xóa xăm…đã được Kiwi rèn luyện chăm chỉ hàng ngày.

 

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Kiwi Ngô Mai Trang tốt nghiệp khóa học tại Thái Lan

 

Nhưng do người Thái vốn do đặc điểm làn da, tóc và khuôn mặt khác với người Việt nên họ thường mong muốn có cặp chân mày rất đậm và rõ nét. Như vậy lại chưa phù hợp với người Việt Nam vốn da mỏng hơn, trắng hơn, tóc mềm hơn và cấu tạo khuôn mặt khác. Nên sau quá trình áp dụng thấy cần học hỏi thêm nữa, Kiwi đã bay sang Hàn Quốc để tầm sư học đạo thêm vài tháng. 

 

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Cô còn trau dồi thêm kiến thức của mình tại Hàn Quốc

 

Do vốn có năng khiếu nên Kiwi nhanh chóng trở thành học viên giỏi nhất. Và khi biết Kiwi là ca sĩ Việt Nam đích thân giám đốc học viện đã giới thiệu cô kết nạp vào Hiệp hội văn hóa thẩm mỹ Hàn Quốc với mong muốn cả hai bên đem đến những lợi ích cho nhau.

Là một trong ít người đầu tiên ở Việt Nam du học kỹ thuật phun thêu chân mày kiểu mới nên Kiwi phải tự tổng hợp, đánh giá các kỹ thuật khác nhau để tạo nên một kiểu dáng, một cách khắc sợi chân mày của riêng mình sao cho phù hợp với cả người Việt Nam và người nước ngoài da trắng hay da đen. Sau này, Kiwi có nghiên cứu thêm cách làm lông mày với kỹ thuật của châu Âu. 

Ngoài kỹ năng chuyên môn Kiwi còn trau dồi thêm phương pháp sư phạm, tác phong chuyên nghiệp và thiết kế các tài liệu phù hợp với giáo trình. 

Sau một quá trình dày công học hỏi, bây giờ, học viên tại Kiwi Brow Art sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích, chỉ cần học khóa đào tạo của Kiwi là hoàn toàn có thể tự tin bước ra thế giới với kinh nghiệm được truyền đạt lại từ tất cả những gì Kiwi đã học được từ khắp mọi nơi.

 

Những điều khác biệt mà Kiwi Brow Art mang đến cho bạn

 

Trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế Lông mày Đẹp Kiwi - Kiwi Brow Art International Studio & Academy tự hào là nơi có số lượng học viên học nghề phun xăm, phun thêu, điêu khắc microblading thẩm mỹ đông hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng đào tạo vượt trội. Các học viên tốt nghiệp ra có thể làm nghề ngay trên khách hàng. Hàng trăm học viên đã mở tiệm làm nghề trên khắc các quốc gia như Hoa Kỳ, Úc, Canada...

Tại đây đạo tạo không chỉ là học viên trong nước mà còn mở các lớp học tại nước ngoài. Kiwi Ngô Mai Trang là giảng viên chính tại các lớp học. Kiwi không dạy nghề theo kiểu cũ, học viên không phải vừa phụ việc vừa học lỏm, rất mất thời gian và không hiệu quả. Các khóa học tại đây đều được giảng dạy bằng phương pháp đồ họa chi tiết và video thị phạm nên học viên dễ hiểu bài gấp 3 lần so với cách giảng dạy thông thường.
 

  Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam
Lớp học được giảng dạy theo phương pháp hiện đai, dễ hiểu

 

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Kiwi Ngô Mai Trang trực tiếp đứng lớp giảng dạy

 

Hiện một khóa học của Kiwi Brow Art chỉ kéo dài 6 ngày liên tục từ 9h sáng đến 5h chiều với lượng kiến thức khá lớn. Tại Việt Nam sau 6 ngày học và thi tốt nghiệp, các trợ giảng của Kiwi sẽ tiếp tục hướng dẫn miễn phí cho học viên thực hành trên người mẫu thật thêm 7 ngày nữa.

 

Học Thẩm Mỹ Chân Mày Với Chuyên Gia Hàng Đầu Việt Nam

Các học viên được thực hành trên người thật sau 6 ngày học

 

Kiwi soạn riêng giáo án cho những người mới bắt đầu với những quy luật đi khắc sợi lông mày dễ hiểu và đẹp nhất có thể. Sau một khỏang thời gian làm nghề và trở nên thành thạo, mỗi người thợ có thể sáng tạo một phong cách khắc sợi lông mày Free Style của riêng mình.
Kiwi Brow Art cung cấp một tài khoản có mật khẩu cho mỗi học viên. Sau khóa học có thể về nhà ôn luyện online mỗi ngày trong 6 tháng. Sau 6 tháng nếu học viên nào do bận việc khác không ôn luyện thực hành mà quên kiến thức, Kiwi vẫn nhận dạy lại hoàn toàn miễn phí. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc bị quên kiến thức. 

Học phí đào tạo cũng là một thế mạnh tại Kiwi Brow Art. Thông thường bạn cần chuẩn bị 200 triệu để học hết các kỹ thuật phun thêu từ cơ bản đến nâng cao. Trong khi với Kiwi Brow Art bạn chỉ cần 60 triệu tại Sài Gòn hoặc 80 triệu nếu bạn học khóa học Kiwi tổ chức tại Mỹ, Úc, Canada… Như vậy tại Kiwi Brow Art, để khởi nghiệp các bạn trẻ không cần có quá nhiều tiền.

Những gì mà Kiwi Brow Art mang đến cho các bạn thật tuyệt vời phải không nào! Hiện tại kỹ thuật điêu khắc lông mày, phun thêu môi càng ngày càng phát triển và được ưa chuông, hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa. Đây thực sự là một lựa chọn hấp dẫn cho những bạn yêu thích và có mong muốn được theo đuổi công việc làm đẹp, thẩm mỹ. Nếu chưa tìm được chỗ học uy tín, đừng ngần ngại mà đến ngay Lông mày Đẹp Kiwi - Kiwi Brow Art International Studio & Academy, bạn nhé! 

-------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

Mây Mây, 

Nguồn hình và thông tin: Fanpage @longmaydepkiwingo

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận