Nhật Ký Làm Đẹp

Kem Nền Dưỡng Ẩm Chưa Bao Giờ “Cũ” Trong Lòng Các Tín Đồ Làm Đẹp

Những dịp cuối năm như thế này, ngoài chuyện thời tiết thay đổi trở nên hanh khô hơn thì cũng là thời gian bắt đầu các buổi tiệc tùng. Chính thì thế, việc các nàng phải thường xuyên make up để tham dự sự kiện, các buổi tiệc là không tránh khỏi. Thế nhưng với thời tiết buổi đêm, ngồi máy lạnh cùng với làn da luôn cần được giữ ẩm cho lớp nền lúc nào cũng mịn mướt là điều cực kỳ quan trọng. Tầm này, các nàng lại đổ xô nhau đi tìm kem nền dưỡng ẩm là nhiều nhất. 

 

Hiểu được nhu cầu của số đông các chị em, Hilamdep gợi ý ngay cho các nàng những em kem nền dưỡng ẩm được rất nhiều các tín đồ làm đẹp dùng đi dùng lại vì chất lượng cực kỳ đáng khen. 

 

1. Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup

 

Nói về các sản phẩm dưỡng ẩm ngon, bổ, rẻ thì không thể nào thiếu Neautrogena. Dòng kem nền Healthy Skin Liquid Makeup liên tục góp mặt trong danh sách những kem nền dưỡng ẩm tốt, thích hợp cho thời tiết hanh khô mà các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua. Thậm chí, đây chính là sản phầm bình dân yêu thích của chuyên gia trang điểm nổi tiếng Adian Keogh – người chuyên làm việc với các tạp chí lớn và các show thời trang danh tiếng. 

 

Kem Nền Dưỡng Ẩm Chưa Bao Giờ “Cũ” Trong Lòng Các Tín Đồ Làm Đẹp
Hầu hết sản phẩm của hãng đều dưỡng ẩm tốt (Nguồn: CVS Pharmacy)

 

Em kem nền này có độ che phủ vừa phải, mang lại hiệu ứng cực kỳ tự nhiên, hệt như làn da thật của chúng ta. Bên cạnh đó em ấy còn nhẹ mặt, không cảm giác bít rít, chỉ cần dùng một lượng nhỏ đã có thể thấy ngay lớp nền căng bóng, khỏe mạnh, thích hợp để sử dụng vào mùa Thu Đông. Healthy Skin Liquid Makeup cũng rất bền màu, em ấy có thể duy trì vẻ căng mướt, bóng khỏe cho làn da suốt cả ngày. Ngoài ra em ấy còn có chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da nhẹ nhàng. 

 

Kem Nền Dưỡng Ẩm Chưa Bao Giờ “Cũ” Trong Lòng Các Tín Đồ Làm Đẹp
Mức độ che phủ của em ấy cũng rất đáng khen (Nguồn: Wikicloud)

 

Giá: 205.000 VNĐ 

 


 

2. Revlon Nearly Naked Makeup

 

Nàng nào đang tìm loại kem nền ẩm mịn, mỏng nhẹ và mang lại vẻ đẹp tự nhiên như không trang điểm thì Revlon Nearly Naked Makeup chính là lựa chọn hợp lý. Em này được các tín đồ làm đẹp trên thế giới nhận định với chất nền là nước nên dùng vào thời tiết hanh khô sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, ẩm mịn mà lớp nền lại căng bóng và nhẹ mặt. Bên cạnh đó em này cũng có SPF 20 giúp tăng cường bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường xung quanh. 

 

Kem Nền Dưỡng Ẩm Chưa Bao Giờ “Cũ” Trong Lòng Các Tín Đồ Làm Đẹp
Em này dùng vào thời tiết hanh khô sẽ rất dễ chịu, căng bóng, mỏng nhẹ (Nguồn: Makeupalley)

 

Ngay từ cái tên chúng ta đã có thể phần nào hiểu được đặc tính của em này, độ che phủ sẽ chỉ từ ít đến vừa, cốt mang đến lớp nền tự nhiên, đều màu da. Chính vì mỏng nhẹ như thế nên các nàng có thể yên tâm dùng tay để tán nếu vội và em ấy cũng vô cùng dễ tán. Vì không che phủ được nhiều khuyết điểm nên nàng nào có ít khuyết điểm, chỉ cần kem nền giữ ẩm cho da suốt cả ngày dài hoặc suốt buổi tiệc thì em này sẽ không làm nàng thất vọng.

 

Kem Nền Dưỡng Ẩm Chưa Bao Giờ “Cũ” Trong Lòng Các Tín Đồ Làm Đẹp
Mức độ che phủ khá tự nhiên, phải chồng thêm lớp nếu muốn che vết đỏ (Nguồn: Neonchipkmunmakeup)

 

Giá: 270.000 VNĐ 

 


 

3. L’Oreal True Match Lumi Healthy Luminous Makeup

 

Hầu hết các nàng đều biết đến L’Oreal True Match “huyền thoại” với khả năng che phủ tốt, lớp nền lì và độ ẩm được giữ tuyệt đối thì em L’Oreal True Match Lumi Healthy Luminous Makeup chính là phiên bản căng bóng của em này. Em ấy có chất lượng dường như không hề thua kém các sản phẩm đắt tiền khác mà lại chứa đến 40% nước giúp da của chúng ta luôn được dưỡng ẩm suốt ngày dài. Bên cạnh đó, em ấy có độ che phủ tự nhiên, vừa phải, tiệp tuyệt đối vào da. 

 

Kem Nền Dưỡng Ẩm Chưa Bao Giờ “Cũ” Trong Lòng Các Tín Đồ Làm Đẹp
Em này chính là kem nền cùng dòng True Match nhưng căng bóng hơn (Nguồn: Abeautymoment)

 

Một điểm cộng khác từ em ấy là không có hương hiệu hay chất làm đầy, vậy nên đây chính là “chân mệnh thiên tử” của các nàng da nhạy cảm đây. Chính vì đây là phiên bản căng bóng mà lớp nền em ấy để lại sẽ mướt mát, mọng nước cũng như long lanh, khá glowy, thích hợp cho các cô nàng yêu thích phong cách trang điểm Hàn Quốc hoặc tự nhiên, hằng ngày. Các chuyên gia làm đẹp còn khuyên rằng kết hợp em này cùng kem lót dưỡng ẩm sẽ càng mang đến hiệu quả tuyệt đối. 

 

Kem Nền Dưỡng Ẩm Chưa Bao Giờ “Cũ” Trong Lòng Các Tín Đồ Làm Đẹp
Độ che phủ của em ấy cũng rất đáng khen vì che phủ gần hết khuyết điểm (Nguồn: Beautywithemilyfox)

 

Giá: 300.000 VNĐ 

 


 

4. Bare Minerals Bareskin Pure Brightening Serum Foudation

 

Bare Minerals chưa bap giờ gây thất vọng với các tín đồ làm đẹp vì hầu hết các sản phẩm đến từ hãng đều rất tốt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu làm đẹp khác nhau. Bare Minerals Bareskin Pure Brightening Serum Foudation làm một em kem nền chưa thành phần serum vừa dưỡng da vừa cải thiện sắc tố da. Em này thích hợp với các cô nàng da hỗn hợp đến khô vì em ấy sẽ mang đến lớp nền mỏng, nhẹ, cực kỳ tự nhiên và còn chống nắng nhẹ nhàng nữa. 

 

Kem Nền Dưỡng Ẩm Chưa Bao Giờ “Cũ” Trong Lòng Các Tín Đồ Làm Đẹp
Kem nền này của hãng nhận được rất nhiều lời khen (Nguồn: Lookfantastic)

 

Giống với những em kem nền trước, em này cũng chỉ mang đến độ che phủ trung bình. Thêm vào đó, chất kem nền khá lỏng nên ngoài việc dễ tán, mang lại lớp nền căng bóng, khỏe khoắn thì có thể dưỡng ẩm khá tốt cho da, ít nhất là cũng đến hơn 6 tiếng. Nhưng em này lại có khuyết điểm là sẽ xuống tông sau 6 tiếng sử dụng và khá dễ trượt lớp nền nếu nền chưa khô mà nàng lại chồng thêm lớp nữa. Vậy nên nàng nào chỉ cần lớp nền nhanh chóng ra đường thì em này rất hợp lý. 

 

Kem Nền Dưỡng Ẩm Chưa Bao Giờ “Cũ” Trong Lòng Các Tín Đồ Làm Đẹp
Độ che phủ của em ấy với các nàng da khô sẽ cần dưỡng ẩm thêm trước khi dùng (Nguồn: Olivia Frescura)

 

Giá: 550.000 VNĐ 

 


 

5. Koh Gen Do Maifanshi Moisture Foundation

 

Đây là một trong những em kem nền nhận được rất nhiều lời khen có cánh về khả năng dưỡng ẩm của mình. Koh Gen Do Maifanshi Moisture Foundation có thể còn hơi xa lạ với nhiều nàng, nhưng với các tín đồ yêu thích làm đẹp, các chuyên gia trang điểm thì em này đã rất quen thuộc và rất được “trọng dụng” trong những ngày thời tiết hanh khô. Mỗi công thức sản phẩm chứa đựng đến 60% phân tử ngậm nước, cùng với đó là các loại khoáng chất dưỡng da. 

 

Kem Nền Dưỡng Ẩm Chưa Bao Giờ “Cũ” Trong Lòng Các Tín Đồ Làm Đẹp
Em này nhận được rất nhiều lời khen có cánh vì khả năng dưỡng ẩm tuyệt đỉnh (Nguồn: Lenallure)

 

Chính vì thế mà em ấy có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm cho da suốt cả ngày dài rất tốt. Đáng ngạc nhiên hơn nữa là khả năng che phủ rất tốt của em ấy, không giống với các kem nền phía trên, em này che phủ từ mức trung bình trở lên và mang đến hiệu ứng lì, khỏe khoắn. Bởi vì em ấy chứa nhiều phân tử ngậm nước nên dù là dạng lì, bám sát da nhưng không mang lại cảm giác bít rít hay nặng mặt chút nào. Thậm chí em ấy còn rất dễ tán mỏng và đều trên bề mặt da. 

 

Kem Nền Dưỡng Ẩm Chưa Bao Giờ “Cũ” Trong Lòng Các Tín Đồ Làm Đẹp
Lớp nền cực kỳ tự nhiên, tiệp vào da, che phủ cực kỳ tốt (Nguồn: Hellojaa)

 

Giá: 1.500.000 VNĐ 

 

Vân Du 
Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận