Kiến Thức Cơ Bản

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nào Tốt

Để có một làn da mềm mịn thì chắc chắn khâu tẩy da chết là hoàn toàn không thể thiếu, nhưng đôi khi các nàng chỉ quan tâm đến tẩy da chết cho mặt mà quên không tẩy da chết cho cơ thể.

Vì vậy, muốn có làn da đẹp toàn diện các nàng cũng nên chăm chỉ tẩy da chết cho body một tuần từ 1-2 lần nhé.

List các dòng kem tẩy tế bào chết toàn thân tốt do Hilamdep tổng hợp và chia sẻ cho các bạn

 

1. ST.IVES Fresh Skin Apricot Scrub 

 

Mở đầu list kem tẩy tế bào chết toàn thân là cậu em út ST.IVES xuất xứ từ nước Mỹ xa xôi, với ngoại hình to oạch mà mức giá lại quá ư là hợp lý kia thì chắc chắn rằng ai cũng có thể dễ dàng thử trải nghiệm em này đấy.

 

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nào Tốt

(Nguồn hình: beautyandmakeupmatters.com)

 

** Thành phần:

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên an toàn với làn da với hai thành phần chủ yếu là quả mơ và hạt óc chó:

  • Quả mơ: Có chứa nhiều các vitamin A, C và các vi khoáng khác giúp da chống lão hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo cho làn da.

  • Hạt óc chó: Chúng là một trong những chất tẩy tế bào chết tự nhiên mà chúng ta sử dụng để giữ cho làn da mềm mại nhờ chứa các vitamin B và E.

 

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nào Tốt

(Nguồn hình: beautyandmakeupmatters.com)

 

** Ưu điểm:

  • Chất kem đặc, khi thoa lên da cùng với nước thì lớp kem sẽ tan dần ra dễ dàng cuốn đi những lớp tế bào da chết mà không gây khô da nhờ trong thành phần có chiết xuất từ hạt óc chó.

  • Sản phẩm làm tròn trách nhiệm của một loại tẩy da chết, giá rẻ thích hợp cho những bạn không muốn đầu tư quá nhiều vào loại tẩy da chết cho body.

  • Giá thành rẻ, dễ tìm mua.

** Nhược điểm:

  • Sản phẩm có nhiều hạt tẩy da chết hơi cứng nên trong khi tẩy da chết phải nhẹ nhàng tránh trường hợp chà xát quá mạnh dẫn đến bị xước da.

  • Sản phẩm có tác dụng tẩy da chết rất mạnh nên 1 tuần chỉ cần sử dụng 1-2 lần.

 

** Giá: 150.000VNĐ

** Xem thêm review tại đây: xem tại đây


 

2. Evoluderm Exfoliant Corps 

 

Kem tẩy tế bào chết toàn thân Evoluderm Exfoliant Corps là một sản phẩm xuất xứ từ Pháp, được người tiêu dùng sử dụng nhiều và đánh giá khá cao cùng với giá thành hợp lý thì chắc hẳn đây sẽ là người bạn thân thiết của bất kỳ cô gái nào.

 

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nào Tốt

(Nguồn hình: lemondeselonclaire.com)

 

** Thành phần:

Chứa Glycerin – được biết đến với công dụng khóa giữ độ ẩm tự nhiên trên da, không làm cho làn da bị khô hay mất nước.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa vitamin A và E, tinh chất trái đào giúp cung  cấp những dưỡng chất và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

 

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nào Tốt

(Nguồn hình: juliemuse.wordpress.com)

 

** Ưu điểm:

  • Kết cấu kem rất mịn và đậm đặc kèm theo các hạt scrub nhỏ giúp tẩy tế bào chết, các bụi bẩn trong lỗ chân lông trên da một cách hiệu quả.

  • Dù chứa các hạt scrub có kích thước khá lớn tuy nhiên sản phẩm không hề gây căng rát hay làm tổn thương đến làn da. Hơn nữa trong thành phần cũng có chứa Glycerin và vitamin E giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể một cách dịu nhẹ.

  • Phù hợp với những người có làn da khô ráp, không đều màu – sản phẩm sẽ giúp lấy đi toàn bộ tế bào chết một cách nhẹ nhàng trả lại cho bạn làn da mềm mượt, khỏe mạnh và đều màu hơn.

 

** Nhược điểm: Hộp nhựa cầm hơi lỏng lẻo và nếu để trong nhà tắm vẫn có hiện tượng bị hơi nước vào sản phẩm, vì vậy các nàng nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo nhé.

 

** Giá: 150.000VNĐ

** Xem thêm review tại đây: xem tại đây


 

3. Organic Shop Body Scrub Natural Brazilian Coffee and Sugar 

 

Tẩy da chết café này là loại tẩy tế bào chết chết toàn thân nổi nhất của Organic Shop của Nga, luôn được mọi người săn lùng ráo riết vì sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng mọi mặt trận.  

 

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nào Tốt

(Nguồn hình: recommend.ru)

 

** Thành phần:

Sản phẩm chứa thành phần chính là: Sucrose, Glycerin, hạt bơ mỡ và cà phê hữu cơ:

  • Sucrose – là loại đường được chiết xuất từ mía đường hay củ cải đường hỗ trợ đắc lực trong quá trình tẩy tế bào chết.

  • Glycerin hoạt động như một chất kem dưỡng ẩm giúp cho làn da mịn màng và khỏe mạnh.

  • Cà phê hữu cơ có tác dụng chống oxy hóa, làm dịu và giúp đàn hồi da, kích thích sản sinh tế bào mới.

 

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nào Tốt

(Nguồn hình: kosmetista.ru)

 

** Ưu điểm:

  • Sản phẩm tẩy da chết của Organic Shop đều đáp ứng được ba yêu cầu chính là: đơn giản, nguyên chất và tự nhiên. Giá thành rẻ và cũng rất dễ mua ở các shop xách tay. 

  • Hương thơm của sản phẩm chắc chắn là điều làm mình yêu thích nhất, thơm ngào ngạt mùi cà phê, mỗi lần tẩy da chết là cơ thể cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất.

  • Scrub có dạng sệt sệt, không quá đặc cũng không quá lỏng, nhìn hộp nhỏ xíu vậy thôi nhưng dùng được rất lâu. Hạt scrub từ đường mía và hạt cà phê sẽ giúp lấy đi những tế bào chết sần sùi, thô ráp và kích thích sự sản sinh tế bào mới cho làn da khỏe mạnh.

** Nhược điểm: Một điểm trừ đối với sản phẩm là các hạt scrub hơi to và khá cứng nên trong quá trình massage cũng phải thực hiện rất nhẹ nhàng và đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì sản phẩm cũng không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất.

 

** Giá: 220.000VNĐ

** Xem thêm review tại đây: xem tại đây


 

4.Yves Rocher – Organic Vanilla Body Exfoliant 

 

Nhắc đến Yves Rocher chắc hẳn đọng lại trong tâm trí người dùng đó là mùi hương thơm rất thơm nhưng không hề nồng hay gây khó chịu và những sản phẩm chăm sóc body cực kỳ tốt.

 

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nào Tốt

(Nguồn hình: mangeprieaimee.wordpress.com)

 

** Thành phần:

Thành phần thực vật chính: Vanilla hữu cơ Bourbon, bơ hạt mỡ hữu cơ, dầu hạnh nhân, gel hô hội và glycerine.

 

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nào Tốt

(Nguồn hình: tammydefox.wordpress.com)

 

** Ưu điểm:

  • Nhìn vào bảng thành phần của dòng kem tẩy tế bào chết toàn thân này có thể thấy sản phẩm chứa phần lớn những chất giúp làm da mềm mịn, cấp ẩm cho làn da. Nên sau khi tẩy tế bào chết da dẻ sẽ được cấp ẩm ngay tức thì không hề có tình trạng da căng khô như bình thường.

  • Hương thơm vani cực kỳ đặc trưng mà đảm bảo rằng ai dùng rồi thì đều mê tít không rời được.

  • Mặc dù sản phẩm có chứa các hạt scrub nhưng những hạt này rất nhỏ và cực kỳ nhẹ nhàng, rất mềm không gây nên tình trạng bị rát sau khi sử dụng, có thể dùng được cho những bạn có làn da nhạy cảm. 

** Nhược điểm: Sản phẩm có điểm hạn chế đó là thời gian sử dụng ngắn chỉ trong vòng 6 tháng từ ngày mở nắp sản phẩm thôi nên các nàng cần chú ý về khoản này nha.

 

** Giá: 400.000VNĐ

** Xem thêm review tại đây: xem tại đây


 

5. The Body Shop - Spa of the World™ African Ximenia Body Scrub 

 

Đây là dòng kem tẩy tế bào chết toàn thân gần đây nhất của The Body Shop, với tiêu chí khi dùng sản phẩm bạn sẽ có cảm giác như được đang đắm mình trong không gian ở một spa sang trọng vậy.

 

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nào Tốt

(Nguồn hình: beautywithcharm.com)

 

** Thành phần:

Thành phần chính là dầu hạt Ximenia – rất giàu axit béo không bão hòa và sáp ong nguyên chất

 

Kem Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Nào Tốt

(Nguồn hình: sweetandbitterblog.com)

 

** Ưu điểm:

  • Khi  mở nắp hộp ra sẽ rất hứng thú với kết cấu của sản phẩm đặc quánh như bơ vậy, rất dễ tẩy rửa  và nó còn cung cấp độ ẩm cho da như vừa bôi kem dưỡng.

  • Trong sản phẩm có các hạt tẩy da chết vô cùng mịn, mềm đến nỗi phải để ý lắm mới cảm nhận được những hạt scrub ấy đang hoạt động trên da. Vì thế nên đây chắc chắn là sựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng da nhạy cảm.

  • Sản phẩm được hãng giới thiệu là sẽ mang lại một cảm giác như đang ở trong một spa sang trọng vậy thì quả là như vậy sau khi dùng sẽ thấy cơ thể được thư giãn, mềm mịn, xóa đi mọi mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng.

** Nhược điểm:

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tẩy da chết có dạng kem, kết cấu nhẹ giúp cơ thể thư giãn thì chắc chắn nên thử qua Body Shop Ximenia này, còn với những bạn thích cảm giác “sạch bong kin kít” thì đây có lẽ không phải là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

  • Giá thành cao cho một sản phẩm tẩy da chết.

** Giá: 1.099.000VNĐ

** Xem thêm review tại đây:  xem tại đây 

Hilamdep đã tổng hợp cho các bạn top 5 kem tẩy tế bào chết toàn thân tốt nhất hiện nay. Còn cảm nhận của bạn như thế nào, cho Hilamdep biết với nhé

Từ khóa tìm kiếm trên Google: kem tay te bao chet toan than nao tot, review các dòng kem tẩy tế bào chết toàn thân tốt nhất

Xem thêm: Các Cách Tẩy Tế Bào Chết Cho Body

-------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Huệ Phương,

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận