Nhật Ký Làm Đẹp

Kết Hợp Dưỡng Ẩm Và Kem Chống Nắng, Tại Sao Không?

Các nàng vẫn thừa biết sự quan trọng của kem chống nắng trong việc bảo vệ da và cũng như là làm tránh các tác nhân gây hại của môi trường rồi đúng không nào, thế nhưng song song với đó thì việc dưỡng ẩm cho da cũng là tối quan trọng trong các bước dưỡng da, nếu như da mất nước hoặc thiếu nước cũng sẽ không thể tươi tắn rạng rỡ được. Cả hai bước dưỡng trên đều không thể thiếu được. Hãy tưởng tượng kem chống nắng có thêm tác dụng dưỡng ẩm nữa thì sao nhỉ? Chắc là sẽ rất tuyệt đấy!

 

Bạn đang dùng kem chống nắng hàng ngày nào?


Đây là câu hỏi đầu tiên mà mình muốn hỏi các nàng, chắc chắn rồi, trong quy trình dưỡng và bảo vệ da của các nàng không thể thiếu bước quan trọng là chống nắng, chính các tác nhân từ tia tử ngoại Mặt Trời, khói bụi, môi trường làm ảnh hưởng xấu đến làn da của mình, bởi vậy mà lựa chọn kem chống nắng hàng ngày để sử dụng cũng là một vấn đề hoàn toàn đau đầu với các nàng đấy chứ.
 

Kết Hợp Dưỡng Ẩm Và Kem Chống Nắng, Tại Sao Không?
Lựa chọn kem chống nắng thích hợp chưa bao giờ là dễ


Lên những group làm đẹp thì các câu hỏi thường xuyên của các nàng đều là dùng loại kem chống nắng nào thì tốt, dùng loại nào hàng ngày được, dùng kem chống nắng có bị khô da hay không… vô số đó cũng đủ thấy các nàng quan tâm đến vấn đề kem chống nắng thế nào rồi đúng không nhỉ.

Vậy thì giờ để mình tư vấn cho các nàng một loại kem chống nắng hàng ngày, có thể vừa bảo vệ da tốt với độ SPF cao, lại thêm một khoản vô cùng hay ho là dưỡng ẩm đi kèm để không còn lo da khô hay đổ nhiều dầu nữa, có chịu không nào.

 

Skin Aqua – Kem chống nắng giữ ẩm


Nói đến đây các nàng cũng đã quen mặt biết tên hết rồi nhỉ, loại kem chống nắng được mệnh danh là “kem chống nắng quốc dân” khi dễ tìm mua ở tất cả các siêu thị gần nhà, thế nhưng, giờ đây Skin Aqua đã có cải tiến gì khiến các chị em vẫn phát sốt lên tìm kiếm và sử dụng hàng ngày vậy?
 

Kết Hợp Dưỡng Ẩm Và Kem Chống Nắng, Tại Sao Không?
Món quà từ Skin Aqua Clear White cho những ngày nắng nóng


Với những gì mà trước đây Skin Aqua đem tới thì chúng ta cũng có thể gọi là:

  • Chuyên gia chống nắng: với SPF 50+ và PA++++, chỉ số chống nắng vô cùng lí tưởng, chống mọi loại tia UV gậy hại đến da. Nhưng không chỉ dừng lại tại chỉ số chống nắng và bảo vệ cao đâu nhé, giờ đây chúng ta còn thấy được Skin Aqua với những tác dụng “chuyên gia” khác:

 

Kết Hợp Dưỡng Ẩm Và Kem Chống Nắng, Tại Sao Không?
“Chuyên gia chống nắng” bảo vệ nàng với SPF 50+ và PA++++ kiểm soát dầu đó

 

  • Chuyên gia giữ ẩm: Với công nghệ Aqua Boost không chứa cồn mới, Skin Aqua có thể duy trì độ ẩm tự nhiên cho da của nàng, đồng thời tạo một lớp màng giữ ẩm giúp cho da không bị mất nước dưới ánh nắng mặt trời gay gắt nữa đó.

 

Kết Hợp Dưỡng Ẩm Và Kem Chống Nắng, Tại Sao Không?
Chất kem sữa mỏng nhẹ dễ thấm lên da để da luôn thông thoáng

 

Kết Hợp Dưỡng Ẩm Và Kem Chống Nắng, Tại Sao Không? 
Không những vậy Skin Aqua còn dưỡng trắng mịn nữa

 

  • Chuyên gia làm đẹp: Với công thức thành phần chứa Vitamin C và B3 giúp làm mờ vùng da sạm, không đều màu và tiếp nữa là dưỡng da luôn được trắng mịn. Ngoài ra điểm mình thích nhất là Skin Aqua dạng sữa nên rất thoáng mịn và mỏng nhẹ, kiểm soát dầu tốt, lớp make up giữ được lâu mà không bị trôi nữa.

 

Kết Hợp Dưỡng Ẩm Và Kem Chống Nắng, Tại Sao Không?
So sánh sự khác biệt do Skin Aqua đem lại để thấy rõ hơn nè, da lên tone nhẹ

 

Hãy tự kiểm tra độ ẩm cho mình nào


Các nàng có bao giờ tự kiểm tra độ ẩm trên da của mình chưa? Nếu chưa thì hãy thử làm theo cách này để coi coi da mặt của mình đã đủ ẩm hay chưa, có cần thêm dưỡng ẩm không, dùng Skin Aqua rồi thì có đủ ẩm hơn chưa nhé.
 

Kết Hợp Dưỡng Ẩm Và Kem Chống Nắng, Tại Sao Không?
Độ ẩm trên da rất quan trọng, và nàng có thể tự kiểm tra luôn đó


Đầu tiên nè, các nàng hãy úp lòng bàn tay vào hai bên má của mình, ngón tay cái để sau tai, sau đó từ từ buông các ngón tay kia ra. Nếu như da của nàng có cảm giác hơi dính và lòng bàn tay thì chứng tỏ là da đã đủ độ ẩm cần thiết rồi đó. Còn nếu hoàn toàn không có cảm giác gì thì hãy cấp tốc cấp ẩm cho làn da khô của mình ngay nhé. Các nàng có thể dùng thử cách này ngay sau khi sử dụng kem chống nắng Skin Aqua Clear White nhé!

 

Kết Hợp Dưỡng Ẩm Và Kem Chống Nắng, Tại Sao Không?
Các nàng hãy thử text xem làn da của mình đã đủ ẩm chưa nè


Kết Hợp Dưỡng Ẩm Và Kem Chống Nắng, Tại Sao Không? 
Những thành phần quen thuộc bảo vệ trên làn da cả ngày


Tiếp theo nữa hãy kiểm tra sau khi sử dụng kem chống nắng trong cả ngày dài, các nàng hãy coi coi da mặt có còn đủ ẩm hay không. Hay đánh giá độ ẩm làn da theo các thang điểm dưới đây ngay thôi nào:

  • Da mất đi độ sáng, bị sạm da (+1)
  • Xuất hiện đuôi mắt, khóe miệng khi cười (+1)
  • Da dễ kích ứng với môi trường, đỏ rát sau khi tiếp xúc với nắng (+1)
  • Da cảm giác bị căng khi hoạt động cơ mặt (phồng má, cười…) (+1)
  • Da bị tróc vảy, tạo ra da chết ở mũi, cằm, má nhiều hơn bình thường (+1)


Nếu như cộng hết các dấu hiệu trên mà trên 3 điểm thì da nàng chắc chắc là đã bị khô sau khi sử dụng kem chống nắng rồi đó, hãy thử chuyển ngay qua Skin Aqua Clear White để dưỡng ẩm và kiểm tra lại các dấu hiệu trên liền đi nhé.

 

Hãy coi trọng làn da của mình hơn


Với công thức chống nắng tối ưu nè, thêm thành phần “Oil Free” và “Alcohol Free” nên các nàng dị ứng dầu và cồn không cần lo lắng nè. Thêm nữa giờ đây Skin Aqua còn có công nghệ Aqua Boost cấp nước và giữ ẩm tối đa cho da cả ngày luôn.
 

Kết Hợp Dưỡng Ẩm Và Kem Chống Nắng, Tại Sao Không?
Hãy nhớ kem chống nắng giữ ẩm Skin Aqua hàng ngày để bảo vệ làn da của mình nhé


Phần quan trọng đây, Skin Aqua có dành 5 phần quà là 5 chai kem chống nắng Skin Aqua Clear White cho 5 bạn may mắn nhất khi tham gia. Thể lệ vô cùng đơn giản:

  • Like fanpage Hilamdep.com, và fanpage Sunplay Việt Nam
  • Share bài viết ở chế độ công khai kèm theo hastag #SkinAqua #ekiptrongmo
  • Comment nhu cầu sử dụng kem chống nắng của bạn dưới bài post của chúng mình.


Và từ giờ nàng có thể yên tâm giao phó làn da của mình cho Skin Aqua Clear White để có một làn da luôn trắng mịn trong mướt, vừa chống nắng quá ổn lại vừa có khả năng giữ ẩm da hàng ngày.

-----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình: Hilamdep.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận