Xu Hướng Làm Đẹp

Khám Phá Bảng Mắt Pizza Dành Cho Tín Đồ Ăn Uống

Mùa lễ hội cuối năm chính là dịp để chúng mình trang điểm “lồng lộn” hơn một chút, ăn diện hơn một chút và đắm chìm trong những buổi tụ tập ăn uống, liên hoan nhộn nhịp. Đây có lẽ cũng chính là nguồn cảm hứng cho sản phẩm mới đến từ hãng makeup indie Glamlite – bảng mắt đầy màu sắc ẩn mình trong hình dạng chiếc bánh pizza ngon lành. Em ý đã tạo nên một làn sóng mới trong đồng làm đẹp và thậm chí còn được bán hết veo chỉ trong gần 48 giờ chỉ sau khi ra mắt. Vậy bạn có tò mò rằng điều gì khiến bảng mắt này lại được săn đón đến như thế? 
 

Khám Phá Bảng Mắt Pizza Dành Cho Tín Đồ Ăn Uống
Sự kết hợp hoàn hảo giữa làm đẹp và đồ ăn là đây. (Nguồn @glamlite, Instagram)


1. Có gì đặc biệt ở bảng mắt “ngon” nhất thế giới?


Có một điều khá chắc chắn rằng để sáng tạo ra một sản phẩm làm đẹp vô cùng thú vị như thế này, Glamlite Cosmetics hẳn phải có một tâm hồn ăn uống rất mãnh liệt, đặc biệt là với bánh pizza. Từ hộp đựng bên ngoài cho đến  bảng mắt bên trong đều mô phỏng hình dáng của chiếc bánh pizza cực kì hấp dẫn. 
 

Khám Phá Bảng Mắt Pizza Dành Cho Tín Đồ Ăn Uống
Vỏ hộp được thiết kế hình tròn giống chiếc bánh pizza. (Nguồn: @glamlite, Instagram)


Bảng mắt gồm 18 màu được đặt tên theo các loại nguyên liệu và gia vị để làm bánh cực kì dễ thương. Ngoài những gam màu trung tính và nóng ấm, bảng mắt pizza này cũng bao gồm nhiều màu sắc mới lạ, nổi bật chắc chắn sẽ không thể thiếu trong các kiểu makeup mùa lễ hội. 
 

Khám Phá Bảng Mắt Pizza Dành Cho Tín Đồ Ăn Uống
Vỏ hộp bên ngoài cũng được mô phỏng y hệt như hộp đựng bánh pizza. (Nguồn: hellogiggles.com)


Bảng mắt này được đựng trong hộp hình vuông dẹt được thiết kế giống hệt chiếc hộp đựng pizza thông thường mà chúng mình hay thấy, nếu không nhìn kĩ sẽ bị nhầm lẫn ngay. Khi mở ra bên trong, bạn sẽ nhìn thấy bảng mắt với thiết kết hình tròn và kích thước “khủng” in hình bánh pizza cực kì hấp dẫn. Các ô phấn mắt được dàn trải trên những miếng bánh hình tam giác tạo cảm giác… ngon miệng. Ngoài ra em ý cũng đi kem với chiếc gương cực kì to giúp bạn dễ dàng trang điểm. 
 

Khám Phá Bảng Mắt Pizza Dành Cho Tín Đồ Ăn Uống
Mở nắp hộp ra bạn sẽ thấy một chiếc “bánh pizza” hấp dẫn nằm ngay ngắn bên trong. (Nguồn: glamlite.com)


Phần bao bì vừa độc đáo vừa lạ mắt chính là điểm cộng lớn nhất cho bảng mắt Pizza Pallete này. Đây chắc chắc là món quà Giáng sinh tuyệt vời dành cho những tín đồ làm đẹp có tâm hồn ăn uống và là “fan” của món bánh gây nghiện này. Điểm trừ của sản phẩm này chắc chắn là phần bao bì khá to, không thuận tiện mang đi du lịch hoặc di chuyển. 


2. Chất lượng bên trong có thật sự đáng như mong đợi? 


Nhắc đến bảng mắt thì chắc chắn chúng mình không thể bỏ qua phần đánh giá về chất lượng bên trong. Vì suy cho cùng, cho dù bao bì có đẹp đến đâu thì phần phấn mắt mới chính là thứ mà chúng ta cần sử dụng. Và bảng mắt Pizza Pallete này đã chứng minh được mình không chỉ có phần bao bì “hoành tráng” mà chất lượng phấn mắt bên trong cũng cực kì “xịn xò” luôn. 
 

Khám Phá Bảng Mắt Pizza Dành Cho Tín Đồ Ăn Uống
Không chỉ có sự đa dạng về màu sắc mà chất lượng phấn mắt cũng được đánh giá cao. (Nguồn: glamlite.com)


Không chỉ có sự đa dạng về màu sắc, phấn mắt của bảng Pizza Pallete cũng hội tụ đủ những yếu tố đáng mua khác như: màu lên chuẩn chỉ sau 1 lần swatch, khả năng bám lâu, dễ tán và ít bị tình trạng rơi phấn (fallout). Điểm đáng chú ý là có một số màu mắt cực kì khó để sản xuất như màu đen lì, màu tím metallic, màu xanh cổ vịt nhưng với GlamLite và pallete lần này, các màu màu trên vẫn giữ được độ lên màu chuẩn, không bị khô hay không đều màu. 
 

Khám Phá Bảng Mắt Pizza Dành Cho Tín Đồ Ăn Uống
Youtuber Jeffree Star cũng hết lời khen ngợi chất lượng của bảng phấn mắt này. (Nguồn: Video “PIZZA EYESHADOW PALETTE... Is It Jeffree Star Approved??”, JeffreeStar)


3. Swatch màu mắt của bảng Pizza Pallete


Cùng “zoom” vào phần màu sắc của bảng mắt “ngon lành” này nhé! 
 

Khám Phá Bảng Mắt Pizza Dành Cho Tín Đồ Ăn Uống
Những màu mắt được đặt tên theo nguyên liệu làm bánh lên màu cực kì chuẩn. (Nguồn: @beauddiction, Instagram)

 

Khám Phá Bảng Mắt Pizza Dành Cho Tín Đồ Ăn Uống
Về tổng thể đây là một bảng mắt có nhiều màu dễ dùng hằng ngày nhưng cũng có nhiều màu lạ mắt, nổi bật. (Nguồn: @pink4passions, Instagram)
 

Khám Phá Bảng Mắt Pizza Dành Cho Tín Đồ Ăn Uống
3 màu nhũ duy nhất là màu tím khoai môn (Red Onion), vàng (Pineapple) và màu xanh rêu (Japalenos). (Nguồn: @beauddiction, Instagram)

 

Khám Phá Bảng Mắt Pizza Dành Cho Tín Đồ Ăn Uống 
Một kiểu đánh mắt thực hiện bằng bảng mắt Pizza Pallete. (Nguồn: @glamlite, Instagram)


Bảng phấn mắt dành cho các tín đồ ăn uống này có giá là $40 ~ 931,000 VND. Đây là mức giá không được… thân thiện cho lắm nhưng so với bao bì to hoành tráng và tận 18 màu mắt thì giá tiền này hoàn toàn hợp lí. Hiện tại bạn chỉ có thể đặt trước (pre-order) bảng mắt này trên website chính thức của hãng vì em ý đã sold-out toàn bộ từ trước đó mất rồi. 


MAI KHANH 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận