Nhật Ký Làm Đẹp

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Các hãng Hàn Quốc thường làm con gái tụi mình “lụy tim” với các thiết kế cute phô mai que, Holika Holika cũng vậy, ngoài chất lượng sản phẩm ra, hãng cũng chăm chút cho “ngoại hình” khá nhiều. Vào đầu tháng 4 vừa qua, hãng cho mắt BST kết hợp cùng Peko siêu lung linh, đáng yêu.

 

Có gì lạ trong BST này? 

 

Peko là “gương mặt hoạt hình đại diên” đáng yêu cho hãng bánh kẹo với khuôn mặt lém lỉnh, cùng trang phục màu đỏ bắt mắt. Nhìn vào Peko chắc chắn nàng sẽ bật cười vì khuôn mặt đáng yêu của cô bé. 

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Holika Holika kết hợp Peko cho ra BST ngọt ngào 

 

Mình khá ấn tượng với BST này từ khi Holika Holika tung “trailer” giới thiệu trên Instagram, với 1 bịch “kẹo” mỹ phẩm to đùng. Trên mỗi sản phẩm đều có in gương mặt đáng yêu của Peko. 

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Tất cả sản phẩm được đựng trong túi kẹo to đùng.

 

1. Cushion sữa tươi ngọt lịm

 

Với các kiểu makeup nào thì lớp nền cũng quan trọng nhất, makeup Hàn Quốc thì cần lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên. Với phiên bản Peko lần này, hộp cushion được “phá cách” đựng trong hộp sữa đáng yêu.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Được đựng trong hộp sữa đáng yêu.

 

Phiên bản cushion lần này cho ra 2 dòng khác nhau, tùy vào nhu cầu cũng như tình trạng da của mình. Em màu đỏ “sữa dâu” tạo độ bóng tự nhiên, độ che phủ nhẹ nhàng, dành cho cô nàng da thường đến da khô ít khuyết điểm. Còn em màu trắng “sữa tươi” thì cho độ che phủ tốt hơn, kiềm dầu nhẹ, nàng da dầu sẽ ưng lắm ý.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Glow Cushion – tạo độ bóng khỏe 

 

Thiết kế bạn này đáng yêu lắm ý, cushion những phiên bản trước kèm theo hộp giấy vuông, đến phiên bản Peko thì em ý được đựng trong hộp sữa giấy; “chời ơi” ... sao mà nỡ bỏ hộp giấy được đây.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Perfect Cushion – cho độ che phủ cao hơn 

 

Độ chống nắng khá cao SPF 50+/PA+++ phù hợp với cô nàng bận rộn, chỉ cần táp táp vài lần là vừa có thể bảo vệ da vừa có độ che phủ cho da, tiện lợi cho những hôm muộn giờ. Thêm thành phần nha đam, quả phúc bồn tử, rau má, ... giúp da luôn được dưỡng ẩm.

 

** Giá thành: 20.000W (400k – 550k)


 

2. Phấn má dạng thạch

 

Dạo gần đây mình nhận ra, có khá nhiều phiên bản phấn má như dạng thạch dạng nước, làm đôi má ửng hồng không gây lộ như dạng phấn. Trong BST lần này, Holika Holika cũng cho ra em phấn dạng thạch dễ dùng.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

3 tông màu “trái cây” dễ dùng.

 

Với thiết kế dạng hũ nhựa có màu đỏ bắt mắt, trên phần nắp còn có hình Peko lém lỉnh nữa. Hãng cho ra 3 màu má dễ dùng như tông hồng dâu ửng nhẹ nhàng, tông cam trẻ trung và tông đỏ cherry thời thượng.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Đánh má say rượu.

 

Với chất kem mịn, lên da nhẹ nhàng, nàng có thể chồng nhiều lớp để có màu má ưng ý. Nàng có thể dùng em phấn má dạng thạch này sau đó thoa lớp phấn phủ lên tạo hiệu ứng ửng hồng tự nhiên mà màu má còn giữ lâu hơn nữa.

 

** Giá thành: 11.000W (180k – 200k)


 

3. Phấn mắt 4 ô tiện dụng

 

Tiếp theo là điểm xuyến cho “cửa số tâm hồn”, trang điểm mắt trong makeup Hàn Quốc không quá cầu kì, vừa đủ giúp đôi mắt nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ nét cuốn hút. Chính vì vậy, bộ 4 màu mắt thế này đã đủ để làm nổi bật rồi đấy.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Có 2 tông màu cho 2 phong cách makeup.

 

Vẫn với thiết kế hộp nhựa vuông 4 ô kèm gương ở phần nắp, bạn phấn mắt nằm trong hộp giấy vuông cùng màu thu hút. Tuy không kèm cọ (chắc do hết chỗ “chứa”) nhưng với 4 ô màu này mang theo du lịch hay công tác đều tiện dụng.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Tông #1 dành cho cô nàng bánh bèo thích nhẹ nhàng đáng yêu.

 

Chất phấn khá mịn, lên màu 1 cách “từ từ” – nàng cứ nhẹ nhàng tán màu lên mắt cho đến khi tạo độ đậm nhạt theo ý mong muốn. Hạt màu kim tuyến nhuyễn mịn, tạo độ lấp lánh nhẹ nhàng cho mắt.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Tông #2 cho cô nàng cá tính quyến rũ.

 

Bạn này có 2 tông màu: tông #1 gồm 4 ô màu tông hồng nhẹ nhàng nữ tính, điểm 1 chút màu hồng phủ nhẹ màu nhũ lên cũng đủ làm cô giá chúng ta xinh xắn hơn. Tông #2 thì gồm 4 tông nâu pha xíu hồng giúp nàng trông cá tính mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

 

** Giá thành: 16.000W (220k – 250k)


 

4. Đôi môi căng mọng với Water Drop Tint Night

 

Trong bất kì BST nào chắc chắn không thể thiếu son đúng không. Thực ra các em son trong BST Peko được đổi “áo” xinh xắn hơn và được bổ sung thêm 2 màu son mới thôi.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

5 màu son dễ dùng mà còn đáng yêu nữa.

 

Thiết kế dạng thỏi quen thuộc, điểm nhấn của em son này nằm ở đầu son, không phải đầu son bo tròn hay vát xéo, mà bạn này có đầu son như mũi tên, với thiết kế này sẽ dễ kẻ viền môi hơn và thoa son đều hơn.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Thiết kế đầu son khá độc đáo, dễ viền môi hơn.

 

Thành phần em này được bổ sung thêm bơ đậu mỡ, đu đủ, sáp ong, ... dưỡng ẩm tốt cho môi, khi lên môi sẽ hơi bóng 1 chút, có độ bám mức khá, ăn uống cũng sẽ trôi đi kha khá nhé. BST lần này bổ sung 2 màu mới là màu #4  – tông hồng tím thời thượng và màu #5 – tông đỏ đất hợp thời.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Bảng màu tuy 5 màu thôi nhưng dễ dùng và tiện dụng.

 

** Giá thành: 8.900W (160k – 180k)

 

Một số sản phẩm khác trong BST

 

Ngoài 4 sản phẩm trên, BST Peko của Holika Holika còn có các sản phẩm khác như mặt nạ, phấn phủ, dán móng tay, ... và đương nhiên cũng có sự xuất hiện của Peko đáng yêu lém lỉnh trên bao bì rồi.

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Son dưỡng có màu với 2 màu cam, đỏ. Giá thành: 8.500W(150k – 170k)

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Phấn phủ không màu nhẹ như bông. Giá thành:9.000W (160k – 190k)

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Dán móng Peko đáng yêu. Giá thành: 8.000W(100k – 120k)

 

Khám Phá BST Mới Nhà Holika Holika

Và không thể thiếu mặt nạ rồi, có in hình Peko nữa kìa. Giá thành: 2.000W (35k – 40k)

 

Peko đã đáng yêu rồi nay kết hợp với Holika Holika đem đến BST không chỉ “thấy cưng” mà còn tiện dụng cho con gái tụi mình nữa. Các nàng thấy BST mới Holika Holika như thế nào nè, chia sẻ với Hilamdep nhé.

-------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep,

tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Dyan,

Nguồn ảnh: Holika Holika

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận