Xu Hướng Làm Đẹp

Khám Phá Các Kiểu Eyeliner Thiết Kế Siêu Mới Lạ

Chúng ta đã từng chứng kiến khá nhiều sản phẩm làm đẹp lạ lùng như mút tán nền silicon, phấn má và phấn nền dạng…giấy, các sản phẩm dạng lột dành cho môi và lông mày, cùng với ti tỉ thứ khác nữa. Bút kẻ mắt cũng là một item có nhiều dạng sản phẩm với thiết kế mới lạ và độc đáo, mà chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò xem liệu em ý sử dụng như thế nào, và có thật sự dễ dàng để có một đường kẻ mắt đẹp thần sầu với các em nó không? 
 

Khám Phá Các Kiểu Eyeliner Thiết Kế Siêu Mới Lạ
Có nhiều loại bút kẻ mắt “độc đáo” hơn bạn tưởng. (Nguồn: en.chuu.co.kr)


1. Laneige Finger Graphic Liner


Thoạt nhìn qua, chắc hẳn bạn sẽ không hề đoán được em ấy chính là một chiếc bút kẻ mắt đâu. Ẩn bên trong hình thù chẳng giống với bất kì thứ gì này là một cây liquid eyeliner với đầu cọ siêu mảnh. Thiết kế với một vòng tròn to này thực ra là để chúng ta xỏ ngón tay vào và thao tác một cách dễ dàng hơn, nhất là với các bạn bị run tay. Đồng thời thiết kế có độ uốn cong nhất định cũng xuất phát từ một bài toán vô cùng phức tạp để tay chúng ta có thể xỏ vào vừa vặn và cầm một cách chắc chắn nhất.
 

Khám Phá Các Kiểu Eyeliner Thiết Kế Siêu Mới Lạ
Thiết kế siêu lạ mắt của dòng sản phẩm này. (Nguồn: laneige.com)


Dòng Finger Graphic Liner này có hẳn 4 màu cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên lớp finish mà em ý để lại sẽ hơi bóng chứ không lì hoàn toàn như một số loại bút kẻ mắt khác. Em ý được hãng quảng cáo là có khả năng chống nước và mồ hôi cao, đầu cọ linh hoạt và đã được kiểm nghiệm không gây dị ứng cho mắt. 
 

Khám Phá Các Kiểu Eyeliner Thiết Kế Siêu Mới Lạ
Có tận bốn màu cho bạn lựa chọn. (Nguồn: laneige.com)


** Giá: 27,000 won ~ 563,000 VND



2. Kat Von D Dagger Liner


Em kẻ mắt này tưởng chừng như không có gì đặc biệt đâu cho đến khi bạn quan sát kĩ phần đầu cọ của em ý. Kat Von D vốn rất nổi tiếng với sản phẩm Kat Von D Tattoo Liner đình đám, tuy nhiên em Dagger Liner này cũng đặc biệt không kém. Đầu cọ được thiết kế như ngòi bút lông được vát chéo giúp nàng thực hiện đường kẻ chính xác và tạo dáng phần đuôi nhọn “mắt mèo” dễ dàng. 
 

Khám Phá Các Kiểu Eyeliner Thiết Kế Siêu Mới Lạ
Đầu cọ được vát chéo 30 độ sinh ra dành cho các đường kẻ mắt chuẩn xác. (Nguồn: milled.com)


Ngoài những ưu điểm mới mẻ trên, em Dagger Liner này cũng có khả năng chống nước và độ bám cực kì “trâu bò”. Những bạn thích có một đường eyeliner sắc nét và đen đậm thì hãy thử qua em này nhé! 
 

Khám Phá Các Kiểu Eyeliner Thiết Kế Siêu Mới Lạ
Một vài kiểu kẻ mắt sắc nét được thực hiện cùng với Dagger Liner. (Nguồn: @katvondbeauty, Instagram)


** Giá: $20.00 ~ 467,000 VND



3. Stila Got Inked? Cushion Eyeliner


Không chỉ có kem nền, kem che khuyết điểm, phấn má dạng cushion, nay bạn còn có thể thấy bút kẻ mắt trong hình dạng tương tự. Đây là một sản phẩm thú vị đến từ hãng mỹ phẩm Stila của mỹ. Tương tự như cách sử dụng cushion, nhưng bạn sẽ không dùng bông mút mà sử dụng một loại cọ bất kì, nhúng vào miếng đệm là sẽ lấy được sản phẩm và sử dụng bình thường như kẻ mắt dạng nước, dạng gel. Dòng sản phẩm này có 6 màu và có một số màu có nhũ nhẹ rất xinh. 
 

Khám Phá Các Kiểu Eyeliner Thiết Kế Siêu Mới Lạ
Ai mà ngờ được trong chiếc hũ xinh xắn tựa như lọ mực mini này lại là kẻ mắt dạng cushion? (Nguồn: onedayonly.co.za)


Để đi cùng với sản phẩm, hãng cũng cho ra mắt một chiếc cọ rất xinh mô phỏng chiếc lông vũ mà người ta thường dùng để viết thư vào ngày xưa. Chất lượng của sản phẩm này đã nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều, tuy nhiên nhiều người dùng đã phát hiện ra cách sử dụng tốt nhất với em cushion eyeliner này chính là làm ẩm cọ trước rồi sau đó mới “nhúng” vào hũ để lấy sản phẩm. Khi đó đường kẻ của bạn sẽ lên màu rõ và đều hơn. 
 

Khám Phá Các Kiểu Eyeliner Thiết Kế Siêu Mới Lạ
Bảng màu độc đáo của dòng sản phẩm Stila Got Inked? (Nguồn: vinted.com)


** Giá: $14 ~ 327,000 VND



4. The Vamp Stamp Vavavoom Stamp


Cho đến thời điểm này thì chắc bạn đã không còn xa lạ gì với con dấu dùng để “xăm” phần đuôi mắt này. Chúng ta đều hiểu nỗi khổ mỗi lần vẽ phần đuôi mắt mèo nhọn (wing liner) khi kẻ mắt đúng không nào? Chỉ cần sai một chút hai bên sẽ không đều nữa, và nếu chúng ta cứ chỉnh mãi lớp eyeliner sẽ dày cộm như núi mất. Chính vì vậy mà sản phẩm Vavavoom Stamp dùng để vẽ đuôi mắt này ra đời. 
 

Khám Phá Các Kiểu Eyeliner Thiết Kế Siêu Mới Lạ
Ngại kẻ mắt vì sợ không đều, đây chính là giải pháp cho bạn. (Nguồn: thevampstamp.com)


Con dấu được làm từ nhựa dẻo và có ba kiểu khác nhau, tương ứng với các kiểu vẽ đuôi mắt từ tự nhiên đến “lồng lộn”. Mỗi sản phẩm sẽ có hai đầu dùng với hai bên mắt. Bạn chỉ việc sử dụng kẻ mắt (tốt nhất là kẻ mắt nước và kẻ mắt dạng gel) tô lên phần con dấu và ịn lên phần đuôi mắt thật chặt, giữ khoảng 10 giây là đã có phần đuôi mắt sắc sảo, khi đó chỉ việc tô phần mí mắt và nối với phần đuôi đã được “đóng dấu” sẵn là chúng ta đã có một đường eyeliner hoàn hảo. Tuy nghe có vẻ hấp dẫn là thế, nhưng em ý khá là khó để làm quen và sử dụng, và giá thành của một sản phẩm chỉ gồm… hai con dấu như vậy quá chát! 
 

Khám Phá Các Kiểu Eyeliner Thiết Kế Siêu Mới Lạ
Cách sử dụng em Vavavoom Stamp này. (Nguồn: Video “The Vamp Stamp | Winged Eyeliner Made Easy???”, Tati)


** Giá: $25 ~ 583,000 VND


Hiện nay có rất nhiều loại bút kẻ mắt mới lạ được sản xuất để chúng mình có nhiều lựa chọn hơn và dễ dàng hơn trong việc kẻ mắt. Bạn đã dùng thử em nào trong các sản phẩm kể trên chưa? Nếu chưa thì sản phẩm nào làm bạn thích thú và muốn thử qua nhất? 


MAI KHANH 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận