Xu Hướng Làm Đẹp

Khám Phá Những Mùi Hương Cho Ngày Xuân Tươi Trẻ

Khám Phá Những Mùi Hương Cho Ngày Xuân Tươi Trẻ

Nguồn ảnh: www.hudo.com

 

Xuân-Hạ-Thu-Đông, mùa nào cũng có phong sắc riêng. Nhưng chỉ có mùa xuân là mùa khởi đầu của vạn vật. Màu sắc, ánh sáng, hương thơm cùng hội tụ cả về đây. Bạn đã đẹp, đã tươi và bạn sẽ thơm như một bông hoa mùa xuân. Cùng Hilamdep khám phá những mùi hương dành cho ngày xuân nhé!

 

Jo Malone Peony & Blush Suede

 

Những đoá mẫu đơn nở rộ sẽ lan toả hương thơm khắp cơ thể bạn cùng Jo Malone Peony & Blush Suede. Hương thơm nhẹ nhàng, giản dị sẽ biến những ngày xuân trở nên bồng bềnh, đáng yêu hơn nhiều lần. 

 

Khám Phá Những Mùi Hương Cho Ngày Xuân Tươi Trẻ

Nguồn ảnh: www.mylusciouslife.com

 

Sự hoà quyện cùng mẫu đơn, táo chín và chút da thuộc êm đằm, Jo Malone dành cho những tâm hồn yêu sự thanh bình, mộc mạc nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và nữ tính. Thiết kế chai đúng kiểu Anh Quốc thanh lịch, Jo Malone xứng đáng có chỗ đứng trên bàn trang điểm của các nàng thơm đấy.

 

** Giá cả: 3 triệu 3/100ml


 

Chloe Love Story

 

Thơm và đẹp như tiểu thuyết, Love Story của Chloe dành cho những nàng mộng mơ yêu kiều. Ngoại hình siêu yêu cùng màu hồng nhạt nữ tính, Chloe dẫn dắt bạn vào khu vườn ngát hương của mùa xuân. Tiểu thư nhưng không hề yếu đuối, những nàng nào yêu hương hoa nhất định phải thử em ấy một lần nhé.

 

Khám Phá Những Mùi Hương Cho Ngày Xuân Tươi Trẻ

Nguồn ảnh: www.desjen.com

 

Mùi hương chủ đạo của Love Story đến từ các loài hoa trắng thanh khiết. Từ hoa cam, hoa Neroli, hoa lài Madagascar, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những chiều dạo phố êm ả. Love Story mơn man phảng phất trên da thịt, thơm dịu dàng nhưng ký ức lưu lại sẽ chẳng dễ xoá nhoà.

 

** Giá cả: 2 triệu 2/75ml


 

Daisy by Marc Jacobs

 

Daisy Daisy Daisy, đáng yêu như những bông hoa cúc trắng muốt. Vùa ngây thơ, trong sáng, lại vừa tươi vui lạc quan, Daisy bừng sáng những ngày đầu tuần uể oải. Thiết kế của chai ngộ nghĩnh đặc trưng, càng ngắm càng thấy Daisy dễ thương quá chừng.

 

Khám Phá Những Mùi Hương Cho Ngày Xuân Tươi Trẻ

Nguồn ảnh: www.liliesandlipbalm.blogspot.com

 

Hương thơm không quá đặc biệt, không quá nổi bật, nhưng chẳng phải chúng ta ai cũng cần những ngày bình dị êm ả sao? Daisy chính là dành cho những ngày ấy. Những ngày ngập nắng và đầy hy vọng, hít đầy lồng ngực hương thơm tươi tắn, vui vẻ như trẻ con. Nằm giữa hoa cỏ mùa xuân và mỉm cười, Daisy ơi, chúng mình ở mãi thời niên thiếu thơ dại ấy nhé!

 

** Giá cả: 2 triệu 4/100ml


 

Flower by Kenzo

 

Thanh mảnh dịu dàng như Flower by Kenzo. Tạo hình gợi nhiều liên tưởng như một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Mỗi cô gái chính là một bông hoa, tinh khiết mong manh như thuỷ tinh nhưng sức lan toả thật mạnh mẽ và bền bỉ. Chỉ cần nhìn thấy là đã muốn mang em ấy về ngay rồi! Chưa kể đến hương thơm cũng sẽ làm bạn bất ngờ.

 

Khám Phá Những Mùi Hương Cho Ngày Xuân Tươi Trẻ

Nguồn ảnh: www.youtube.com

 

Flower mang trong mình mùi phấn thơm phảng phất, một chút cổ điển và trưởng thành. Nàng Kenzo là hiện thân của sức sống ấm áp. Bao bọc cả cơ thể trong hương thơm ấy, chỉ muốn ngủ vùi trong những ngày xuân sang. Nếu lỡ phải lòng Flower by Kenzo, bạn sẽ khó lòng xa rời em ấy.

 

** Giá cả: 1 triệu 4/50ml


 

CK Eternity

 

CK Eternity là dòng nước hoa tạo ra để kỷ niệm hôn nhân của Calvin Klein và vợ. Y như cái tên Eternity – Vĩnh Cửu, hương thơm sẽ dìu dắt bạn vào khu vườn xanh mướt đầy kì diệu của tình yêu đôi lứa. Với những giá trị vĩnh hằng của yêu thương, gia đình và bình yên, đây đúng là nước hoa dành riêng cho những ngày xuân tươi mới.

 

Khám Phá Những Mùi Hương Cho Ngày Xuân Tươi Trẻ

Nguồn ảnh: www.sophiasbeauty.com

 

Trong lành và thanh mát, Eternity mở đầu bằng những nốt hương màu xanh của cỏ cây. Hoa cẩm chướng, hoa Ly nhanh chóng hòa quyện và lưu hương bằng những ấm áp của hổ phách, gỗ đàn hương. Vừa mang âm sắc cổ điền nhưng cũng không mất đi tính hiện đại. CK Eternity suốt bao năm vẫn chiếm được rất nhiều tâm hồn yêu nước hoa. Và nếu chưa thử qua, bạn đừng chần chừ mà gặp gỡ em ấy nhé!

** Giá cả: 2 triệu 1/100ml

 

Khám Phá Những Mùi Hương Cho Ngày Xuân Tươi Trẻ

Nguồn ảnh: www.glamour.com

 

Hãy mở đầu một năm mới cùng hương thơm yêu thích, cùng chờ đón những điều kì diệu còn ở phía trước. Xuân là mùa của yêu thương, vui tươi và tràn sức sống. Hãy kể cho Hilamdep nghe hương thơm mùa xuân của riêng bạn nữa nhé!

------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

INDIGO, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận