Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Khám Phá Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm “Lạ Mặt” Ở Việt Nam Nhưng Nổi Đình Đám Trên Thế Giới

Dược mĩ phẩm là từ để chỉ dòng mĩ phẩm có quy trình nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm. Nhờ vậy mà dược mĩ phẩm rất được ưa chuộng nhờ đặc tính an toàn, lành tính mà hiệu quả lại được kiểm nghiệm rõ ràng. Nói đến thương hiệu dược mĩ phẩm thì phổ biến nhất là những hãng mĩ phẩm đến từ nước Pháp như La Roche – Posay, Avene, Bioderma,… 

Tuy nhiên, hôm nay Hilamdep muốn giới thiệu cho bạn một “làn gió mới”, một thương hiệu mĩ phẩm có thể không quá quen mặt ở Việt Nam nhưng rất được yêu thích ở nước ngoài. Đó là hãng dược mỹ phẩm đến từ Hungary – Peter Thomas Roth.

 

Câu chuyện về hãng dược mỹ phẩm Peter Thomas Roth (PTR)

 

Mặc dù thương hiệu Peter chỉ mới chính thức ra mắt được 20 năm nhưng khởi nguồn thực sự của câu chuyện PTR còn lâu hơn thế. Peter Thomas Roth sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm đẹp, điều hành hai spa làm đẹp tại Hungary. Bởi vậy có thể nói Peter Thomas Roth đã được bao quanh và chìm đắm trong thế giới chăm sóc da ngay từ khi ra đời. 

 

Khám Phá Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm “Lạ Mặt” Ở Việt Nam Nhưng Nổi Đình Đám Trên Thế Giới

Chân dung CEO Peter Thomas Roth. Ảnh: Jane Wilkens Michael

 

Khi ông lớn lên, chăm sóc da tiếp tục đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Cuối cùng vào năm 1993, Peter Thomas Roth đã đưa ra dòng sản phẩm chăm sóc da mang tên mình. Tham vọng của ông là kết hợp được những nguyên liệu tốt nhất với công nghệ tiên tiến nhất để chữa trị các vấn đề về da liễu thường gặp phải như mụn, lão hóa v.v… 

 

Khám Phá Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm “Lạ Mặt” Ở Việt Nam Nhưng Nổi Đình Đám Trên Thế Giới\

Ảnh: oliviajeanette.com

 

Phương châm của PTR là: "Breakthrough formulas. Astonishing results" - Tức là công thức mang tính đột phá, kết quả đáng kinh ngạc. Hiện PTR đã cho ra đời hơn 100 sản phẩm được bày bán rộng rãi trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, PTR có thể không được nhiều người biết đến bằng những hãng mĩ phẩm phổ biến, quanh đi quẩn lại nhưng nếu bạn thường xuyên theo dõi các beauty blogger nước ngoài sẽ thấy thương hiệu này khá quen mặt. Để tìm hiểu “làn gió mới” này, ngay bây giờ hãy cùng Hilamdep tìm hiểu những sản phẩm best-seller của hãng nhé!

Những sản phẩm đáng thử nhất của Peter Thomas Roth

 

1. Peter Thomas Roth Retinol Fusion PM

 

Với tham vọng ứng dụng những thành phần tốt nhất, tân tiến nhất vào sản phẩm của mình Peter Thomas Roth không thể bỏ qua phát kiễn vĩ đại Retinoid. Và bạn có thể e ngại retinol gây kích ứng nhưng hãy thử dành cho Peter Thomas Roth Retinol Fusion PM – sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng một cơ hội.

 

Khám Phá Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm “Lạ Mặt” Ở Việt Nam Nhưng Nổi Đình Đám Trên Thế Giới

Ảnh: The Non-Blonde

 

Ngoài nồng độ retinol 1,5% đủ để đem lại hiệu quả trên da mà vẫn đảm bảo an toàn, lọ serum đình đám của hãng còn ứng dụng công nghệ Microcapsulation sử dụng các viên nang nén siêu nhỏ để bảo vệ retinol không bị oxi hóa. Ngoài ra công nghệ này còn giúp retinol được hoạt động trên da lâu hơn nhờ vậy mà da được hấp thụ retinol từ từ và giảm khả năng gây kích ứng. Ngoài ra không thể không kể đến vitamin C và vitamin E trong bảng thành phần giúp tăng cường khả năng bảo vệ và dưỡng ẩm cho làn da.

Giá: ~1tr600k/30ml.


 

2. Peter Thomas Roth 24K Gold Mask

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da thật “fancy” thật sang chảnh thì Peter Thomas Roth 24K Gold Mask là câu trả lời. Đúng như tên gọi, sản phẩm chứa vàng 24K nguyên chất lấp lánh ánh vàng trông rất đẹp mắt. Mặt nạ còn bổ sung Hyaluronic Acid & Glycerin giúp giữ ẩm cho làn da đầy đặn, mịn màng. 

 

Khám Phá Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm “Lạ Mặt” Ở Việt Nam Nhưng Nổi Đình Đám Trên Thế Giới

Ảnh: Her Skincare

 

Giá: ~1tr900k/150ml.


 

3. Peter Thomas Roth Pumpkin Enzyme Mask Enzymatic Dermal Resurfacer

 

Với rate gần 5 sao và muôn vàn lời khen có cánh trên Sephora em mặt nạ bí ngô này cũng là một trong những sản phẩm cực kì đáng thử của Peter Thomas Roth. 

 

Khám Phá Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm “Lạ Mặt” Ở Việt Nam Nhưng Nổi Đình Đám Trên Thế Giới

Ảnh: Sephora.com

 

Mặt nạ bí ngô sở hữu 3 thành phần ngôi sao là Enzyme từ bí đỏ; Alpha Hydroxy Acid (AHA) giúp tẩy tế bào chết hóa học và Oxide Crystals hỗ trợ tẩy da chết về mặt vật lý. Nhờ vậy mà sản phẩm có khả năng tẩy da chết với 3 tác động với hiệu quả mạnh mẽ giúp bạn có thể cảm nhận được làn da giúp bạn cảm nhận được làn da đều màu, mịn màng, tươi sáng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Mùi hương thơm bí đỏ đặc trưng cũng là điểm cộng lí tưởng cho một lọ mask dành để đắp thư giãn vào cuối tuần.

Giá: ~1tr400k/150ml.


 

4. Peter Thomas Roth Cucumber Gel Mask Extreme Detoxifying Hydrator

 

Trong “dàn harem” mặt nạ rửa nhà Peter Thomas Roth thì em mặt nạ dưa leo này là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Chất gel màu xanh mướt mát giúp cân bằng và cấp ẩm nhẹ nhàng, đem lại cảm giác dễ chịu trên da. Ngoài ra, hãng còn quảng cáo là em ý có khả năng thanh lọc, làm sạch sâu làm thông thoáng lỗ chân lông nên cực kì phù hợp với các bạn da dầu vào mùa nóng đó. 

 

Khám Phá Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm “Lạ Mặt” Ở Việt Nam Nhưng Nổi Đình Đám Trên Thế Giới

Ảnh: Anthropologie

 

Giá: ~1tr300k/150ml.


 

5. Peter Thomas Roth Un-Wrinkle Creme Cleanser

 

Khi da bạn đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và những loại sửa rửa mặt cơ bản không thể đáp ứng nhu cầu thì Peter Thomas Roth Un-Wrinkle Creme Cleanser là một lựa chọn sáng giá. Công thức giàu dưỡng chất với chiết xuất bơ hạt mỡ và dầu jojoba giúp bảo vệ hàng rào dưỡng ẩm tự nhiên của làn da. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể làm sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa trên da nhưng vẫn giữ là độ ẩm cần thiết trên da – một điều tối quan trọng với những làn da lão hóa và da bắt đầu có xu hướng khô hơn.

 

Khám Phá Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm “Lạ Mặt” Ở Việt Nam Nhưng Nổi Đình Đám Trên Thế Giới

Ảnh: peterthomasroth.com

 

Bạn đã dùng thử sản phẩm nào của Peter Thomas Roth chưa? Chia sẻ cho Hilamdep và mọi người cùng biết với nhé!

 

Thục Quyên

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận