Nhật Ký Làm Đẹp

Làm Đẹp Toàn Diện Nhờ Tinh Túy Từ Củ Nghệ

Nghệ là thảo dược chăm sóc sắc đẹp được phụ nữ châu Á tin dùng từ lâu đời. Làm đẹp bằng nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, nghệ làm da bị ám vàng, rất khó để rửa và phải mất một thời gian dài để màu vàng mất đi, không tiện cho các cô gái phải đi làm hay ra ngoài nhiều. Vậy thì phương pháp thay thế tuyệt vời nhất chính là tinh bột nghệ. 

 

TINH BỘT NGHỆ KHÁC GÌ SO VỚI BỘT NGHỆ?

 

Bột nghệ là bột được làm từ củ nghệ tươi, sau khi làm sạch và đem phơi khô sẽ mang nghiền thành dạng bột để sử dụng. Tinh bột nghệ cũng được làm từ củ nghệ tươi, nhưng đã trải qua quá trình lọc tách, loại bỏ tạp chất, chất xơ, nhựa nghệ và chất dầu, chỉ giữ lại phần tinh túy nhất. Tinh bột nghệ có màu sắc, hương vị tự nhiên, khi dùng không làm vàng da hay vàng răng, không còn mùi nồng gắt như nghệ tươi, giữ nguyên hàm lượng curcumin cao nhất cũng như những dược chất có lợi khác.

 

Làm Đẹp Toàn Diện Nhờ Tinh Túy Từ Củ Nghệ

Tinh bột nghệ vẫn giữ được hàm lượng curcumin cao nhất

 

VƯỜN NGHỆ GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ

 

Nghệ Garden là một cái tên cực kỳ uy tín trong thị trường bán tinh bột nghệ mà chị em phụ nữ nên lưu lại ngay. Nghệ Garden chỉ tập trung bán duy nhất tinh bột nghệ và các sản phẩm làm đẹp chế biến từ nghệ như: viên tinh nghệ mật ong, mặt nạ nghệ, nghệ tươi ngâm mật ong,…

 

Làm Đẹp Toàn Diện Nhờ Tinh Túy Từ Củ Nghệ

Nghệ Garden – Vườn nghệ giữa lòng thành phố

 

Đặc biệt, sản phẩm của Nghệ Garden chủ yếu được làm ra từ nghệ nếp đỏ (hay còn gọi là Nghệ sẻ rừng) được trồng trong 2 năm với hàm lượng curcumin cực cao kết hợp với mật ong hoa nhãn nguyên chất 100%, không pha trộn tạp chất. 

 

Làm Đẹp Toàn Diện Nhờ Tinh Túy Từ Củ Nghệ

Các sản phẩm của Nghệ Garden đều làm từ nghệ nếp đỏ

 

Các sản phẩm của Nghệ Garden đều có hương vị hấp dẫn, thanh ngọt, dễ sử dụng, không bị nồng mùi nghệ. Quan trọng là những sản phẩm tại đây đều rất vệ sinh và an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của bạn.

 

CHĂM SÓC SỨC KHỎE TỪ BÊN TRONG

 

Tinh bột nghệ hỗ trợ việc điều trị các bệnh về gan, phổi, nhất là viêm loét dạ dày và ngăn ngừa ung thư. Curcumin có trong tinh bột nghệ giúp làm ức chế quá trình bài tiết dịch vị, làm giảm lượng axit trong dịch vị, kết hợp với mật ong còn tốt hơn nữa. Ngoài ra, curcumin cũng giúp vô hiệu hoá tế bào ung thư và ngăn chặn khả năng khả năng hình thành tế bào ung thư mới.

 

Làm Đẹp Toàn Diện Nhờ Tinh Túy Từ Củ Nghệ

Sử dụng tinh bột nghệ giúp hỗ trợ trị các loại bệnh, nhất là dạ dày và ung thư

 

Tinh bột nghệ đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh. Curcumin có khả năng kháng khuẩn cao giúp làm lành vết thương, chính vì vậy nên giúp vết mổ, vết rạch tầng sinh môn mau lành. Ngoài ra, bằng khả năng giúp cơ thể chuyển hoá chất béo thành năng lượng, tinh bột nghệ sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, giảm cân một cách an toàn và lành mạnh, khôi phục lại vóc dáng sau sinh cho chị em.

Ngoài ra, chỉ cần một muỗng tinh bột nghệ nguyên chất pha chung với nước ấm, mật ong, sữa tươi hoặc trộn với 1 hũ sữa chua dùng hàng ngày sẽ giúp giảm thâm nám, tàn nhang, cho làn da sáng khỏe hơn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá,…

Tinh bột nghệ nếp đỏ tại Nghệ Garden được tách lọc thủ công, an toàn và nguyên chất, mình đã test bằng nhiều cách, các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Tinh bột  nghệ thơm, không bị gắt mùi, rất mịn và không bị lẫn xơ, bạn có thể thoải mái uống hoặc chế biến thành nhiều món ăn rất tốt cho sức khỏe. 

 

Làm Đẹp Toàn Diện Nhờ Tinh Túy Từ Củ Nghệ

Tinh bột nghệ của Nghệ Garden rất mịn, không bị lẫn xơ và mùi không gắt

 

Nếu bạn quá bận rộn, Nghệ Garden có sẵn viên nghệ đã ngào mật ong và sữa ong chúa vo viên, rất tiện để sử dụng hàng ngày hay mang theo người mà không cần pha chế lích kích. Bạn chỉ cần ăn như thực phẩm chức năng hàng ngày (mỗi ngày không quá 4 viên). Các viên nghệ rất ngọt, thơm, không hề có mùi nghệ khó chịu, cũng không bị vàng răng, trẻ em (trên 5 tuổi) hay người lớn tuổi đều có thể dùng được.

 

Làm Đẹp Toàn Diện Nhờ Tinh Túy Từ Củ Nghệ

Viên tinh nghệ mật ong dành cho người bận rộn

 

LÀM ĐẸP DA BÊN NGOÀI

 

Ngoài việc chăm sóc sức khỏe bạn từ bên trong, nghệ còn được phụ nữ Á Đông lựa chọn để làm đẹp từ bên ngoài. Chất Curcumin có trong tinh bột nghệ nguyên chất giúp:

• Hỗ trợ điều trị mụn, nhanh lành các tổn thương trên da, làm mờ thâm mụn.

• Giảm các sắc tố Melanin gây nên tàn nhang, sạm nám da.

• Điều chỉnh tiết các bã nhờn trên cơ thể, mặt, ngực, lưng,…

• Làm chậm đi quá trình lão hóa tự nhiên ở các tế bào trên cơ thể.

Dân gian thường sử dụng củ nghệ tươi để chà lên vết thương, đốm mụn hoặc đắp bã nghệ, bột nghệ để mau lành da và mờ thâm. Tuy nhiên, nghệ khiến da ám vàng rất lâu, khó rửa sạch. Nhưng với tinh bột nghệ, bạn hoàn toàn không gặp phải vấn đề này, vì tinh bột nghệ đã được tách bỏ chất xơ và dầu nên không làm da bị vàng mà vẫn mang lại hiệu quả y như khi dùng nghệ tươi. 

 

Làm Đẹp Toàn Diện Nhờ Tinh Túy Từ Củ Nghệ

Nghệ tươi hay bột nghệ dễ làm vàng da

 

Để làm đẹp da, ngoài uống trực tiếp, bạn hãy kết hợp đắp mặt nạ tinh bột nghệ hàng tuần. Sử dụng một ít tinh bột nghệ trộn với mật ong/ sữa tươi/ sữa chua không đường,… chính là hỗn hợp mặt nạ chăm sóc da mụn, làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất. 

Bạn cảm thấy lười và ngại việc pha mặt nạ, thì có thể sử dụng thử mặt nạ pha sẵn của Nghệ Garden. Trong mỗi hũ mặt nạ đã có các thành phần: tinh bột nghệ nếp đỏ, mật ong nguyên chất, sữa ong chúa, phấn hoa và dầu dừa. Ngoài những tác dụng như phía trên đã nói, mặt nạ của Nghệ Garden còn giúp dưỡng ẩm cho da khô, da nhờn nhưng thiếu nước,…

 

Làm Đẹp Toàn Diện Nhờ Tinh Túy Từ Củ Nghệ

Mặt nạ có chứa tinh bột nghệ, mật ong, sữa ong chúa, phấn hoa và dầu dừa

 

Texture mặt nạ rất đặc, cảm thấy hơi khó tán trên da một chút, nhưng bù lại khá tiết kiệm vì chỉ cần lấy một muỗng nhỏ là đủ cho cả mặt. Và cũng vì chất mặt nạ đặc nên khi đắp không bị chảy ra cổ hay ra gối, rất vệ sinh. Sau khi rửa da rất mềm mại, mịn màng vì những thành phần chứa dưỡng chất cao có trong mặt nạ. Đặc biệt là không hề làm vàng da sau khi đắp. 

 

Làm Đẹp Toàn Diện Nhờ Tinh Túy Từ Củ Nghệ

Chất mặt nạ đặc, dùng rất tiết kiệm

 

Sau một khoảng thời gian kết hợp đắp và uống tinh bột nghệ đều đặn, da mình cải thiện rõ ràng, vùng da bị thâm mụn mờ đi trông thấy. Người cũng cảm thấy khỏe khoắn hơn, nhất là mình không còn bị đau dạ dày thường xuyên nữa. 

 

Làm Đẹp Toàn Diện Nhờ Tinh Túy Từ Củ Nghệ

Hiệu quả thấy rõ sau một thời gian kết hợp ăn uống và đắp bột nghệ bên ngoài

 

Tinh bột nghệ mang đến kết quả thực sự khả quan cho làn da và sức khỏe của bạn. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn thì đừng bỏ qua nguyên liệu dân gian đáng quý này nhé!  

Các bạn có thể liên hệ với Nghệ Garden qua:

  • SĐT: O93889111O
  • Địa chỉ :City Gate Towers - 1648 Võ Văn Kiệt, P16, Q8, TP. HCM

---------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Mây Mây,

Nguồn hình và thông tin: Hilamdep.com, FB Nghệ Garden

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận