Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào!

Với biết bao tác nhân gây hại đến làn da của nàng trong cuộc sống hàng ngày, từ sáng đến tối, từ ngoài đường đến trong văn phòng công sở, trường học. Nàng đã bao giờ muốn tự mình lập trình lại cho làn da của mình hay chưa? Chỉ đơn giản là muốn cho chúng có một sức sống mới, một diện mạo ưng ý. Chắc chắn rồi, ai cũng mong muốn điều đó cả, thế nhưng để lập trình lại chúng thì chắc chắn không thể thiếu những thông tin cần thiết rồi, hãy cùng Hilamdep tìm hiểu thôi!

 

Sự kết hợp từ đất nước Hàn Quốc và Úc kỳ diệu

 

Điều làm nên sự đặc biệt cũng như những điều tinh túy nhất để tạo nên một sản phẩm tốt nằm nhiều từ việc kết hợp hoàn hảo và hợp lý. Và ở đây nàng có biết về sự kết hợp giữa đất nước được coi là đại diện cho xu hướng sắc đẹp là Hàn Quốc, với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và đi đầu các xu hướng làm đẹp thì chắc chắn nàng không thể nằm ngoài tầm ảnh hưởng rồi.

Kết hợp với công nghệ của Hàn Quốc chính là nguồn nguyên liệu sạch và đảm bảo từ Úc, nàng có thể hình dung ra được những sản phẩm được hình thành từ hai đất nước này sẽ là gì không? Bật mí nhé, đó chính là dòng sản phẩm mang tên Victoria Beauty đấy nhé.
 

Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào!
Bộ sản phẩm chăm sóc và tái tạo làn da mới coóng

 

Victoria Beauty chính là một công ty ngành mỹ phẩm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm để cung cấp vẻ đẹp thực sự thông qua các thành phần trong môi trường thiên nhiên trong lành của nước Úc mà chắc chắn nàng nên biết để tham khảo cứu cánh cho chính làn da của mình đó.

 

Những dòng sản phẩm chuyên biệt tối ưu

 

Nói về Victoria Beauty có thể nhiều người chưa được biết tới, nhưng nói đến OHUI thì các nàng chắc không xa lạ gì đúng không, về phân khúc định vị giá trị thương hiệu của Victoria Beauty thì dòng sản phẩm dưỡng trắng và chống lão hóa da Radiance Whitening của thương hiệu Victoria Beauty được đánh giá là có chất lượng tương đương với dòng dưỡng trắng và chống lão hóa Radiance White của hãng OHUI đã nổi tiếng trên thị trường đất nước Kim chi bấy lâu nay đó.


Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào! 
Bao bì siêu sang và đẹp, cầm cực chắc tay nhé


Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào! 
Bên trong sẽ có 4 sản phẩm tương ứng từng bước chăm sóc da


Để mang lại ảnh hưởng tích cực từ thiên nhiên thì Victoria Beauty đã làm việc rất chăm chỉ. Từ hơn 1000 công thức dưỡng da khác nhau, Victoria Beauty đã sử dụng những thành phần thiên nhiên tốt nhất, đáp ứng đúng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Úc, đồng thời mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất đến cho người sử dụng.

 

Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào! 

Toner, Emulsion, Essence, Cream với công dụng dưỡng trắng, chống lại nếp nhăn hiệu quả

 

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Victoria Beauty được sử dụng 100% nguồn nguyên liệu sạch từ đất nước Úc, kết hợp với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc để tạo nên sự kết hợp hoàn hảo mang đến cho các nàng một làn da trắng sáng tuyệt vời và đáp ứng mọi yêu cầu chăm sóc da kể cả với các nàng khó tính nhất, điểm cạnh tranh lớn nhất từ Victoria Beauty chính là về giá thành, so với một số bộ dưỡng trắng như dòng SMIM Radiance Whitening của một vài thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng thì vẫn là tốt hơn cả.


Luôn đứng sau làn da đẹp của phụ nữ

 

Khẩu hiệu của thương hiệu Victoria Beauty chính là: Australia Meet Korea – Victoria Beauty luôn đứng sau làn da đẹp của phụ nữ. Theo xu hướng làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc thì vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ bắt nguồn từ việc chăm sóc làn da chứ không phải là từ trang điểm, cũng đúng thôi, vì trang điểm chỉ che đi khuyết điểm của nàng chứ không thể cải thiện làn da sau khi tẩy trang được.

Làn da đẹp chính là làn da cần được chăm sóc toàn diện sâu cả trong lẫn ngoài, và để làm được điều đó thì Victoria Beauty đã chọn lọc và nghiên cứu hơn 1000 công thức khác nhau cũng như bảng thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên để cho ra được sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại dầu đắt giá nhất nước Úc: là tinh dầu hạt Jojoba, tinh dầu hạt Mắc-ca và tinh dầu đà điểu Úc.

 

Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào! 
Thành phần được chiết xuất từ dầu Mắc-ca, dầu Jojoba, dầu đà điểu Úc

 

Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào! 

Nắp nhựa tiện dụng để bảo quản sản phẩm nữa chứ

 

Chính vì thế những sản phẩm của Victoria Beauty đều có tác dụng như nhau là loại bỏ mọi vết thâm nám, cải thiện các vùng da không đều màu đồng thời bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng thiết yếu giúp da luôn sáng đẹp, căng mịn. Sản phẩm còn chuyên dưỡng chống lão hoá da và hồi phục cho tất cả làn da bị hư tổn từ sâu bên trong ra ngoài, hồi phục cho cả da yếu và mẫn cảm sau khi quá trình trị liệu và da bị thâm, mụn hay lỗ chân lông to.


Chúng ta hãy cùng lập trình lại làn da

 

Với việc hướng tới những chị em trong độ tuổi từ 25 đến 40, đó là độ tuổi gặp nhiều vấn đề về da mẫn cảm, thiếu sức sống hay là bị xỉn màu, tối màu và bị thâm nám. Hoặc những vấn đề khiến các nàng tự ti như da lỗ chân lông to và thường xuyên bị tiết dầu. Sản phẩm còn có thể an toàn để sử dụng cho cả phụ nữ có bầu lẫn em bé nữa nên các nàng hãy yên tâm đi nhé!

 

Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào!

Lập trình làn da sau 10 tuần đã thấy được sự khác biệt rõ rệt 

 

Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào!

Toner với dạng lỏng nhẹ, mùi thơm dịu và cực nhanh thấm nhé

 

Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào! 

Nhũ tương dạng đặc hơn, giúp làm mịn da, đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả


Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào! 

“Siêu tinh chất” dạng đặc nhưng cũng rất nhanh thấm và tiệp da 

 

Lập Trình Lại Làn Da Trẻ Đẹp Của Bạn Ngay Thôi Nào!

Cuối cùng là kem dưỡng mỏng mịn cho hiệu quả tối đa

 

Vậy thì với một bộ sản phẩm tuyệt vời như vậy, khiến làn da của chúng ta có thể hồi sinh sức sống cũng như có được cải thiện đáng kể sau thời gian, nhất là khi làn da đã bước vào thời kỳ lão hóa hoặc bị tổn hại vì thời tiết, môi trường. 


Nếu nàng còn đang thắc mắc rằng liệu sẽ tìm được những em này ở đâu thì các em ấy hiện được bán trên kênh truyền hình Home Shopping và hơn 20 hệ thống bán lẻ tại Hàn Quốc như Lotte, Homeplus, AKMall,… Còn tại Việt Nam thì các nàng có thể tham khảo thêm thông tin trên website: victoriabeautyvietnam.com nhé!

Nàng có đồng ý rằng mình phải lập trình lại làn da không? Nếu có thì Victoria Beauty là một sự lựa chọn không thể tốt hơn cho nàng tham khảo đâu đấy, hãy thử cảm nhận những gì tốt nhất từ các nhiên liệu của Úc và công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc đi thôi nào.

-------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên
Nguồn hình: Hilamdep và Victoria Beauty

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận