Xu Hướng Làm Đẹp

Lịch Cắt Tóc Tháng 11: Các Cung Hoàng Đạo Cắt Tóc Vào Ngày Nào Là Tốt Nhất?

Cũng giống như người Việt, người phương Tây nói chung và đặc biệt là những người yêu thích, tin tưởng bộ môn chiêm tinh học có lòng khá mãnh liệt vào việc lựa chọn thời gian để làm các việc như làm  móng, cắt tóc, nhuộm tóc,... Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, điều này không hoàn toàn chỉ vì lý do tâm linh, mà còn có cơ sở khoa học cho thấy liên quan đến sức khỏe cùng trường năng lượng của con người.  

Chính vì vậy mà người phương Tây đã tính toán riêng một bộ lịch mặt trăng để tìm ra thời điểm cắt tóc thích hợp nhất cho từng cung sao hoàng đạo. Hãy cùng Hilamdep khám phá xem bạn nên cắt tóc vào ngày nào trong tháng 11 này nhé:

Lịch Cắt Tóc Tháng 11: Các Cung Hoàng Đạo Cắt Tóc Vào Ngày Nào Là Tốt Nhất?

Bảng để bạn tham chiếu ngày

 

 Lịch Cắt Tóc Tháng 11: Các Cung Hoàng Đạo Cắt Tóc Vào Ngày Nào Là Tốt Nhất?: Nên cắt tóc

 Lịch Cắt Tóc Tháng 11: Các Cung Hoàng Đạo Cắt Tóc Vào Ngày Nào Là Tốt Nhất?: Không nên cắt tóc

 

Bảng ký hiệu cung sao hoàng đạo:

 

Lịch Cắt Tóc Tháng 11: Các Cung Hoàng Đạo Cắt Tóc Vào Ngày Nào Là Tốt Nhất?

 

3 LƯU Ý VỀ THỜI GIAN CẮT TÓC

 

1/ Nếu bạn muốn tóc mọc nhanh và chân tóc khỏe mạnh thì hãy cắt tóc trong tuần trăng.

2/ Nếu bạn muốn tóc mọc chậm và chân tóc chắc hơn thì hãy cắt tóc sau đêm trăng tròn và trước tuần trăng mới.

3/ Bạn không nên cắt tóc trong các thời điểm sau:

Vào những ngày trăng non (đây là thời điểm cơ thể bạn khá nhạy cảm)

Vào ngày mùng 1 âm lịch: Quan niệm dân gian cho rằng cắt tóc vào ngày này sẽ tiêu tan tài lộc, sức khỏe khiến cho bạn cả tháng gặp khó khăn.

Vào ngày 15 âm lịch: Mái tóc được cho là gắn liền với sinh mệnh, thế nên trong ngày 15 âm lịch người ta cho rằng không nên cắt tóc để tránh ảnh hưởng sức khỏe.

 

CÁCH LỰA CHỌN THỜI ĐIỂM CẮT TÓC

 

Ngoài ra, các dấu hiệu cung hoàng đạo cũng là yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn:

1) Mặt trăng Bạch Dương: Thúc đẩy sự phát triển của tóc song không đảm bảo về độ chắc khỏe. Đây không phải là thời điểm thích hợp cho việc cắt tóc vì xác suất mắc bệnh khá cao.

2) Mặt trăng Kim Ngưu, Ma Kết và Xử Nữ: Giai đoạn thuận lợi cho sự phát triển của tóc, tóc sẽ ít bị chẻ cũng như ít rụng. Nếu cắt tóc ở thời điểm này, bạn có thể sử dụng các loại hóa chất như dầu gội, thuốc nhuộm,...

3) Mặt trăng Song Tử: Thời điểm này phù hợp cho việc uốn tóc.

4) Mặt trăng Song Tử và Thiên Xứng: Tóc sẽ phát triển tốt sau khi cắt, phù hợp nếu bạn muốn làm kiểu tóc tổ ong. Độ chắc khỏe của tóc không thay đổi nhiều.

5) Mặt trăng Bảo Bình: Đây là thời điểm thích hợp để bạn thử nghiệm các kiểu tóc mới, song hãy nhớ là chỉ nên thử nghiệm trong thời gian ngắn thôi, vì tóc sẽ không thay đổi gì nhiều đâu.

6) Mặt trăng Cự Giải và Song Ngư: Thời điểm tóc phát triển chậm. Không khuyến khích sử dụng úa nhiều dầu gội đầu.

7) Mặt trăng Sư Tử rất phù hợp với việc nhuộm và tô điểm cho tóc. Giai đoạn này tóc của bạn sẽ khá đẹp, mượt và dày. Tuy nhiên, đừng thử kiểu tóc xoăn vào thời gian này nhé.

8) Mặt trăng Nhân Mã không thích hợp cho việc cắt tóc, vì thế hãy giữ nguyên tóc của bạn ở thời điểm này vì ở khía cạnh tâm linh thì nó có ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của bạn đấy.

9) Mặt trăng Thiên Yết tóc khoonng bị ảnh hưởng nhiều trong thời điểm này, hơn nữa lại dày và chắc hơn.

Việc quan sát các giai đoạn của mặt trăng và liên hệ nó đến sức khỏe con người bắt nguồn từ việc cơ thể cũng như nhịp sinh học chúng ta có chịu ảnh hưởng từ mặt trăng. Thời kỳ trăng tròn là thời kỳ tràn đầy năng lượng âm nhất, vì thế việc lựa chọn thời gian dựa theo âm lịch sẽ giúp bạn giải phóng năng lượng âm này đúng lúc, không gây ra sự trì trệ ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lơ là việc chăm sóc tóc, nghỉ ngơi, ăn uống thật khoa học để có một mái tóc khỏe và đẹp nhé. Đấy mới là bí kíp làm đẹp quan trọng nhất!

 

Green

Nguồn: om-journal.com 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận