Nhật Ký Làm Đẹp

Liệu Bạn Đã Biết Hết 5 Phiên Bản Nổi Tiếng Của Chanel No.5?

Liệu Bạn Đã Biết Hết 5 Phiên Bản Nổi Tiếng Của Chanel No.5?

Nguồn ảnh: www.notyourstandard.com

 

Chanel-không chỉ là tên của một thương hiệu, mà đã trở thành biểu tượng của giới thời trang. Từ áo vải tweed kinh điển, hay chiếc túi được may chần ô độc nhất vô nhị, Chanel còn có một báu vật nổi tiếng không kém-nước hoa Chanel No.5. Và nếu bạn nghĩ mình đã biết hết về Chanel No.5, bạn có tự tin kể ra các phiên bản của em nó không nào? Cùng Hilamdep khám phá và chiêm ngưỡng lọ hương thơm đã làm say đắm lòng người suốt bao năm qua nhé.

 

CHANEL NO.5 PARFUM

 

Liệu Bạn Đã Biết Hết 5 Phiên Bản Nổi Tiếng Của Chanel No.5?

Nguồn ảnh: www.perfumeshrine.blogspot.com

 

Nhà chế tác nước hoa Earnest Beaux đã sáng tạo Chanel No.5 Parfum vào năm 1921, theo như ý của nhà mốt Chanel: “Tôi muốn tạo ra một hương thơm thật đàn bà, một hương thơm nhân tạo và được chế tác thơm y như phụ nữ.” Và Chanel No.5 đã ra đời theo đúng ý của nhà mốt lừng danh- dai dẳng, cô đặc và rất “đàn bà”.

Vì là phiên bản đậm đặc nhất, nên khả năng giữ mùi của Chanel No.5 Parfum là siêu đẳng. Chỉ cần một lần xịt, chúng mình sẽ thơm từ sáng đến tối, Và có nhiều dung tích để bạn có thể chọn lựa tùy theo khả năng.

** Giá cả: từ 3-7 triệu tùy dung tích


 

CHANEL NO.5 EAU DE TOILETTE SPRAY

 

Liệu Bạn Đã Biết Hết 5 Phiên Bản Nổi Tiếng Của Chanel No.5?

Nguồn ảnh: www.petersofkensington.com.au

 

3 năm sau , tiếp nối thành công của phiên bản đi trước, Ernest tiếp tục cho ra mắt Chanel No.5 Eau de Toilette Spray. Ngoại hình thon dài và thanh lịch như các quý cô, Chanel No.5 Eau de Toilette Spray vẫn giữ nguyên hương thơm truyền thồng, có phần nhẹ nhàng hơn, rất phù hợp cho những ngày nắng hè dịu dàng. Và tất nhiên, em vẫn được yêu thích vô cùng không kém cạnh bản truyền thống chút nào đâu nhé.

** Giá cả: 2 triệu/100ml


 

CHANEL NO.5 EAU DE PARFUM SPRAY

 

Liệu Bạn Đã Biết Hết 5 Phiên Bản Nổi Tiếng Của Chanel No.5?

Nguồn ảnh: www.nuochoaxachtaychinhhang.com

 

Đây hẳn là hương thơm quá đỗi tuyệt vời, và Chanel đã quyết định cho ra đời thêm một phiên bản nữa vào năm 1986-Chanel No.5 Eau de Parfum Spray. Chất lỏng tuyệt hảo màu vàng lấp lánh sau vỏ chai trong suốt đầy mê hoặc, rất hiện đại nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng, quý phái.

Vẫn những nốt hương đó, vẫn tinh thần đó, nhưng tươi sáng hơn, êm dịu hơn một chút. Có lẽ những ai hâm mô bản tryền thống sẽ cảm thấy phiên bản này thiếu chút đàn bà, chút hời hợt sâu sắc rất riêng.Tuy nhiên, phải thử mới biết được. Biết đâu đây lại là “chân ái” của bạn thì sao!

** Giá cả: từ 2.5-5 triệu tùy dung tích.


 

CHANEL NO.5 EAU PREMIÈRE

 

Liệu Bạn Đã Biết Hết 5 Phiên Bản Nổi Tiếng Của Chanel No.5?

Nguồn ảnh: www.sweetcandybox.com

 

Một lần nữa, Chanel No.5 đón chào thêm thành viên mới vào năm 2006 đến cùng gia đình No.5.Phiên bản Chanel No.5 Eau Première với dáng chai cao thon gợi nhớ về bản Eau de Toilette Spray 1924.Phiên bản 2006 này cũng đã được ra mắt một lần nữa trong dáng chai vuông vào năm 2015.

Nếu nghĩ về No.5, có lẽ đó là tinh thần nữ quyền, đàn bà thuần túy và gợi càm tràn trề. Tuy nhiên, với bản Eau Première 2006 thì đó chính là một tâm hồn tươi vui, ngọt ngào và có phần đàn bà trẻ con. Càng về những hương cuối, hương thơm sẽ càng dịu ngọt, êm ái nơi cổ họng, và tất nhiên bạn chẳng thể nào làm gì chống lại sự quyến rũ này được. Nhất định phải thử qua nhé các nàng!

** Giá cả: 1.8-3 triệu tùy dung tích


 

CHANEL NO.5 L'EAU

  

Liệu Bạn Đã Biết Hết 5 Phiên Bản Nổi Tiếng Của Chanel No.5?

Nguồn ảnh: www.punmiris.com

 

Tạm quên đi những mùi hương kinh điển, chào mừng bạn đến với thế giới tràn sức sống của Chanel No.5 L'Eau. Hương trái cây và hoa cỏ thanh mát của xuân hè sẽ ngay lập tức làm dịu đi cơn khát tâm hồn. 

Là một tâm hồn phóng khoáng hơn, nông nổi hơn, Chanel No.5 L'Eau với hương thơm có phần mát lành và tươi trẻ, phù hợp cho những cô nàng hiện đại. Hoặc thỉnh thoảng, khi bạn muốn một hương thơm vẫn là No.5 nhưng có chút phá cách, hãy tìm ngay đến Chanel No.5 L'Eau này nhé!

** Giá cả: 2.5 đến 3 triệu tùy dung tích

 

Liệu Bạn Đã Biết Hết 5 Phiên Bản Nổi Tiếng Của Chanel No.5?

Nguồn ảnh: www.cool-prints.com

 

Sẽ là một câu chuyện dài khi nhắc về lịch sử cùng thành tích của Chanel No.5. Đây quả là một hương thơm huyền thoại và xuyên suốt năm tháng. Có thể bạn thích, có thể bạn không thích? Nhưng thử qua No.5 một lần trong đời, hẳn sẽ không hề uổng phí chút nào đâu các nàng nhỉ! Hãy chia sẻ cùng chúng mình những cảm giác của bạn về Chanel No.5 nhé!

---------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

INDIGO,

Nguồn tham khảo: Popsugar

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận