Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới

Lush rất nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da dành cho mặt và cơ thể được làm thủ công từ những nguyên liệu thiên nhiên. Đây cũng hãng mỹ phẩm đầu tiên sáng chế ra “bom tắm” sủi bọt mà các cô gái cực kì yêu thích những năm trở lại đây. Mỗi năm, gia tài bathbomb của Lush lại càng đồ sộ thêm với nhiều mẫu mã mới cùng hình dáng, màu sắc bắt mắt và mùi hương đa dạng, thâm chí công dụng dưỡng da cũng được “nâng cấp” đáng kể. Hãy cùng tìm hiểu xem có những loại bathbomb nào vừa được ‘lên kệ’ của Lush nha! 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
Lush luôn cho ra mắt nhiều viên bath bomb độc đáo, lạ mắt. (Nguồn: hypebae.com)


1. Bath bomb là gì? 


Nếu bạn chưa biết bath bomb là gì, thì đây chính là một sản phẩm tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể khi ngâm mình trong bồn tắm và đồng thời cũng có công dụng dưỡng da. Bath bomb là một khối muối tắm được nén cùng với tinh dầu và các nguyên liệu khác. Do có thành phần chính là Axit Citric và Baking Soda, khi được thả vào nước em ý sẽ sủi bọt và tan vào nước tắm cho các nàng ngâm mình thư giãn. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
Bath bomb là hỗn hợp muối tắm được nén lại sủi bọt và tan ra khi gặp nước dành cho những bạn thích ngâm mình trong bồn tắm. (Nguồn: wildishjess.com)


Axit Citric và Baking Soda có công dụng loại bỏ các tế bào chết, do đó góp phần làm sáng, mịn da và làm giảm mụn, thâm trên cơ thể. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng bổ sung thêm một số thành phần như tinh dầu dưỡng da, Vitamin E và các nguyên liệu thiên nhiên được sấy khô để tăng thêm hiệu quả dưỡng da cho các em “bom tắm” 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
Trợ thủ đắc lực giúp cơ thể được thư giãn sau một ngày dài bận rộn. (Nguồn: hellogiggles.com)


2. Ngắm nhìn những em bath bomb mới ra lò của Lush Cosmetics 


Được biết đến với hằng trăm loại bath bomb khác nhau, Lush Cosmetics không ngừng cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới cực kì đa dạng. Các loại bath bomb của Lush không chỉ được biết đến bởi công dụng thư giãn và dưỡng da, mà còn khiến nhiều chị em mê mẩn vì các hình dáng và màu sắc cực kì dễ thương, đi kèm là mùi hương thơm khó cưỡng. Hãy cùng xem các loại bath bomb mới vừa lên kệ của Lush dạo gần đây nhé

 

** Dòng bath bomb Giáng sinh: 


Santa Bomb Bomb: Hương thơm của Giáng sinh được gói gọn trong viên bath bomb hình ông già Noel với hương thơm cay nồng và ngọt ngào như một li Coca Cola. Mùi hương vừa ngọt vừa cay (spicy-sweet) của em này là sự hòa quyện của cacao, vani và tinh dầu của quả cam bergamot.
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: lush.ch & lushusa.com)


Snowman Bomb Bomb: Mang lại cho bạn một chiếc bồn tắm đầy hương thơm của Giáng sinh và năm mới với mùi bạc hà thơm mát. Sự the mát của tinh dầu bạc hà như một cú chạm của tuyết giúp bạn cảm thấy tươi mới và tỉnh táo hơn. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: lushalot.com & lushusa.com)


Princess Bomb Bomb: Trải nghiệm cảm giác tắm như một công chúa với hỗn hợp mùi hương của gỗ tuyết tùng, cam bergamot và tinh dầu hoa Ylang Ylang. Ngoài ra benzoin resinoid vừa mang đến nốt hương vanilla ngọt ngào vừa giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: bustle.com & lushusa.com)


Cheery Christmas: Tận hưởng hương thơm nồng ấm, tươi sáng đánh bay cái lạnh lẽo của mùa đông với “bom tắm” mang tên Cheery (tươi vui). Em này có thành phần chính là dầu quả chanh Silician và dầu buchu, cùng với thành phần của kem dưỡng da giúp phục hồi và dưỡng ẩm cho da trong mùa lạnh.  
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: thisinsider.com & lushusa.com)


Snow Fairy: Sản phẩm phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm Snow Fairy vốn rất được ưa chuộng của Lush. Em này là bath bomb dạng “jelly” với thành phần chính là kem Tartar giúp em ý khi tan ra trong nước sẽ tạo được một lớp bọt dày và bồng bềnh hơn. Mùi thơm của em ý được miêu tả giống như mùi kẹo ngọt. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: hellogiggles.com & lushusa.com)


Luxury Lush Pud: Sản phẩm không thể bỏ qua trong mùa lễ hội lần này: hội tụ đủ hương thơm ngọt ngào của trái cây nhiệt đới, lớp bọt mềm mại và khả năng dưỡng ẩm sâu cho da trong thời tiết lạnh của mùa đông. Em này có thành phần chính là tinh dầu cam bergamot, kèm theo đó là hương ngọt ngào của quả dâu rừng, hương trầm ấm của vườn tược và cây bách tùng. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: lush.usa & @lushcosmetics, Instagram)

 

Frozen: Tận hưởng phiên bản “bom tắm” đậm chất Giáng sinh với Frozen – thỏi bath bomb có chứa kim tuyến và hương thơm thanh mát của tuyết đầu mùa. Hương thơm của em này là sự hòa quyện của tinh dầu cải Tunisia, tinh dầu hoa hồng quý từ Thổ Nhĩ Kì mang lại cảm giác dịu nhẹ, tươi mới. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: lushusa.com)


Holey Night: Thắp sáng màn đêm của bạn và lấp đầy bồn tắm của bạn bằng những dải màu sắc mê hoặc, kèm theo đó là công dụng làm mềm và dưỡng ẩm sâu cho da. Bên trong em bath bomb này là tinh dầu hoa hồng, gỗ đàn hương và hương chanh, để lại trên da sau khi tắm mùi hương nhẹ nhàng, tươi mới. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: lush.ca & lushusa.com)


** Các loại bath bomb mới khác: 


Goddess: Bom tắm được lấy cảm hứng từ bài hát ‘God is a woman’ của nữ ca sĩ Ariana Grande. Mang lại cho bạn cảm giác đắm chìm trong một dải ngân hà màu tím với kim tuyến lấp lánh và được bao bọc bởi mùi hương hòa quyện giữa hoa nhài, hoa hồng và tinh dầu oudh thơm mát. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: pedestrian.tv & uk.lush.com)


Under The Umbrella Tree: Mang lại cảm giác thư giãn, thảnh thơi cho cơ thể như thể bạn đang ngồi thiền dưới tán cây râm mát. Em bath bomob này mang lại cảm giác ấm áp với hương gỗ tuyết tùng và hương cam quýt, lại ẩn giấu hương thơm đầy thư giãn của dòng nước hoa Breath of God. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: lushalot.com & uk.lush.com)


Guardian of The Forest: Mang linh hồn của khu rừng xanh thẳm, thỏi bath bomb này ẩn chứa hương thơm dịu dàng của cây bách tùng và huyền bí của rêu sồi. Bao bọc bạn bởi hương thơm ấm áp, trong trẻo của một khu rừng tràn ngập ánh nắng. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: uk.lush.com)


Little Bottle Of Calm: Mang đến cảm giác thư giãn cho bạn với hỗn hợp mùi hương từ hoa oải hương, hoa cúc và quả tonka. Được điều chế với nồng độ tinh dầu cao hơn những loại bath bomb khác, khi tiếp xúc với nước em ý sẽ phát huy được tác dụng khuếch tán hương thơm tốt hơn và giữ mùi trên cơ thể lâu hơn. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: lushaddict89.blogspot.com & lushusa.com)


Shoot for The Stars: Thả chiếc bath bomb phiên bản giới hạn này vào trong nước và tĩnh lặng nhìn để thấy những vầng xoáy của bầu trời đêm trong chính bồn tắm của bạn cùng với các vì sao. Như một tấm chăn êm dịu màu xanh, tinh dầu của quả cam bergamot Brazil sẽ bao bọc và nâng niu cơ thể bạn. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: butdoyoulush.com & lushusa.com)


Turtle Immersion: Phiên bản to hơn của bath bom ‘Turtle’ mang lại cho bạn trải nghiệm chăm sóc da hoàn hảo với công dụng dưỡng ẩm sâu cùng hương thơm đánh thức giác quan của cây bách đàn. Em bath bomb này còn mang thông điệp ý nghĩa đến mọi người về việc bảo vệ loài rùa biển đang bị đe dọa bởi các rác thải bằng nhựa của chúng ta. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: thedieline.com & lushusa.com)


The World’s Smallest Disco: Đúng như tên gọi, em bath bomb này mang đến cho bạn một bữa tiệc vui nhộn cùng với hương thơm của tinh dầu chanh, bưởi và rượu cognac để giữ cho tâm hồn luôn tươi sáng, vui vẻ. 
 

Lush Ra Mắt Dòng Bathbomb Mới
(Nguồn: uk.lush.com & Lush Lyon Part Dieu, Facebook)


Bath bomb không chỉ là một đồ dùng nhà tắm cực kì độc đáo bất cứ ai cũng nên thử, mà còn có thể là một món quà cực kì xinh xắn để tặng cho bạn bè, người thân mình trong dịp lễ Giáng sinh sắp đến đó! 


MAI KHANH 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận