Kiến Thức Cơ Bản Giữ dáng

Lưu Ngay Những Loại Thức Uống Giảm Cân Ngon Bổ Rẻ

Lưu Ngay Những Loại Thức Uống Giảm Cân Ngon Bổ Rẻ

Nguồn ảnh:www.pagetrawler.com

 

Giảm cân, giảm cân, giảm cân-hai chữ kì diệu này hẳn luôn là ước mơ cháy bỏng của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Nghiệt ngã thay, mình muốn giảm cân thì cứ tăng cân vèo vèo. Trong khi người gầy nhom như nhỏ bạn thì ăn mãi chẳng thấy mập ra. Đúng là ai cũng có nỗi niềm riêng phải không! Hilamdep rất hiểu và cảm thông cho tâm trạng của các nàng. Hôm nay, chúng mình tổng hợp giúp các nàng những loại thức uống bổ dưỡng, phù hợp cho việc giảm cân, mà lại đơn giản dễ làm nè. Các nàng nhất định phải xem qua ngay nhé!

 

1. Nước tắc/Nước quất

 

Lưu Ngay Những Loại Thức Uống Giảm Cân Ngon Bổ Rẻ

Nguồn ảnh:www.lajollamom.com

 

Loại quả nhỏ xíu, siêu rẻ bán khắp các chợ hoá ra lại là thực phẩm hỗ trợ giảm cân rất tốt luôn. Mang trong mình vị chua, thơm ngào ngạt, quả tắc chiều lòng cả những nàng khó tính nhất. Tuy nhỏ vậy, nhưng quả tắc chứa rất nhiều vitamin C, chất xơ, vitamin A...Chính những chất này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, mắt khoẻ da xinh đấy nàng.

 

Lưu Ngay Những Loại Thức Uống Giảm Cân Ngon Bổ Rẻ

Nguồn ảnh:www.seriouseats.com

 

Do có nhiều chất xơ và carbonhydrates, nhưng lại rất ít calories, đây là thức uống lý tưởng để hỗ trợ giảm cân. Bạn hãy pha nước tắc nguyên chất cùng nước tinh khiết với tỉ lệ 1:4 và uống mỗi ngày nhé. Cân nặng sẽ được kiểm soát rất tốt luôn. Nhưng nhớ uống sau khi ăn nếu nàng nào đau dạ dày nha.


 

2. Nước trà xanh

 

Lưu Ngay Những Loại Thức Uống Giảm Cân Ngon Bổ Rẻ

Nguồn ảnh:www.healthywomen.org

 

Thơm lừng hương trà, đây là loại thức uống vô cùng bổ dưỡng cho chị em chúng mình đấy. Không những giúp cơ thể khoẻ mạnh, nước trà xanh còn cực kì công hiệu trong việc phá tan những tế bào mỡ thừa đang cư trú bên trong cơ thể chúng ta. Trong trà xanh có chứa Epigallocatechin gallate, đây chính là chất EGCG quen thuộc, có tác dụng chống oxy hoá và khiến lượng mỡ thừa tan biến.

 

Lưu Ngay Những Loại Thức Uống Giảm Cân Ngon Bổ Rẻ

Nguồn ảnh:www.theodysseyonline.com

 

Bên cạnh đó, nước trà cũng chứa vitamin C giúp tăng sức đề kháng, làn da cũng sạch khỏe hơn.Chúng mình hãy hãm trà xanh uống thay nước mỗi ngày nhé.Thời gian đầu bạn sẽ có cảm giác đói bụng.Nhưng chỉ cần một thời gian là cơ thể sẽ quen dần và trà xanh sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa.  Nếu đang dùng thực phẩm chức năng, hãy uống trà xanh sau khi dùng TPCN một giờ đồng hồ để không làm mất tác dụng của thuốc nhé.


 

3. Nước chanh mật ong

 

Lưu Ngay Những Loại Thức Uống Giảm Cân Ngon Bổ Rẻ

Nguồn ảnh:www.eatwellutah.org

 

Mật ong với các khoáng chất bổ dưỡng, chanh tươi chứa các loại acid hỗ trợ đánh bay mỡ thừa. Kết hợp cả hai, bạn vừa giảm mỡ, vừa không lo mệt mỏi.Chanh mật ong cũng vô cùng tốt cho đường ruột, giúp sạch và khoẻ hệ tiêu hoá. Còn làn da thì không cần nói, sáng hẳn lên và tươi tắn lắm nha các nàng.

 

Lưu Ngay Những Loại Thức Uống Giảm Cân Ngon Bổ Rẻ

Nguồn ảnh:www.bakedbree.com

 

Mỗi buổi sáng, hãy pha một thìa cà phê mật ong, nửa quả chanh và 200ml nước ấm, uống trước khi ăn sáng. Bạn cũng có thể pha loãng bình nước mật ong chanh để dành uống trong ngày. Vừa giảm cảm giác thèm ăn, vừa đốt cháy mỡ thừa.Đẹp dáng đẹp da, nghe qua là muốn thử liền phải không nè.


 

4. Nước bí đao/Canh bí đao

 

Lưu Ngay Những Loại Thức Uống Giảm Cân Ngon Bổ Rẻ

Nguồn ảnh:www.caobidao.hvnet.vn

 

Quả bí xanh mát không những giúp cơ thể giải nhiệt trong những ngày nắng nóng, mà cũng siêu hiệu quả khi nàng thừa cân. Chứa nhiều khoáng chất và vitamin, bí đao còn đặc biệt có chứa hyterin-caperic.Chính chất này giúp mỡ thừa dần biến mất, trả lại vóc dáng thon gọn cho cả nhà mình.

 

Lưu Ngay Những Loại Thức Uống Giảm Cân Ngon Bổ Rẻ

Nguồn ảnh:www.nhathuocphuongchinh.com

 

Bạn nên nấu nước bí đao uống hoặc ăn canh bí đao mỗi ngày. Không nên dùng nước bí đao sống vì bí đao sống không tốt cho sức khoẻ.Hãy thay thế bữa tối bằng bát canh bí đao tôm khô hoặc nước mát bí đao cho cả ngày dài.Vừa mát bên trong vừa giảm mỡ hiệu quả, không lý gì chúng ta lại bỏ qua phương pháp tuyệt vời và rẻ tiền này phải không nào?

 

Không cần nhịn ăn vất vả mà lại gây hại cho sức khỏe. Những thức uống ngon lành Hilamdep giới thiệu phía trên sẽ giúp các nàng tiêu huỷ mỡ hiện có, ngăn ngừa mỡ mới trong tương lai và dùng lâu dài mà vẫn an toàn . Ăn nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột và đường, kết hợp cùng những thức uống này, cơ thể sẽ ngày càng khỏe mạnh và thon thả đấy các nàng ơi! Hãy thay đổi các vị thức uống với nhau để thực đơn thêm phong phú bạn nhé.

Xem thêm:

- Các Loại Nước Ép Giảm Cân Đẹp Da

- Các Cách Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

- Chế Độ Ăn Cho Người Tập Gym Muốn Giảm Cân

 

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

INDIGO, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận