Xu Hướng Làm Đẹp Giữ dáng

Mỡ Thừa Biến Mất Với 5 Loại Nước Ép Giảm Cân Thần Thánh

Các Loại Nước Ép Giảm Cân Nhanh Hiệu Quả - Tết này đã qua, các nàng của chúng ta đã nạp đủ may mắn và tài lộc rồi nhỉ, đồng thời có lẽ các nàng cũng “nạp” luôn cả phần bánh trưng bánh tét và hằng hà những món ăn khác đã kiêng trong vòng cả năm rồi phải không.

Để công sức giữ dáng trong cả năm trời không bị tiêu tùng sau tết, hãy nhanh chóng làm cho mình các loại nước ép giảm cân đẹp da mà Hilamdep giới thiệu dưới này nhé.

 

Mỡ Thừa Biến Mất Với 5 Loại Nước Ép Giảm Cân Thần Thánh

Eo nhỏ, mông cong, đùi thon sẽ thành hiện thực nhanh chóng với các lọai nước ép giảm cân (Nguồn: stylenandagirlss.tumblr.com)

 

1. Nước ép từ củ dền

 

Một lại củ khá phổ biến trong bữa ăn và làm đẹp cũng như mùi khó chịu của nó đối với những cô nàng có “mũi cún” nhạy cảm. Tuy nhiên nếu bỏ qua mùi của nó thì cái vị cũng không khó uống lắm đâu các nàng ạ. Ngoài ra, củ dền còn có thể giúp chống oxi hóa và loại bỏ chất độc cũng như mỡ thừa trong cơ thể rất tốt đấy nhé.

 

Mỡ Thừa Biến Mất Với 5 Loại Nước Ép Giảm Cân Thần Thánh

Củ dền vừa có công dụng giảm cân vừa bổ máu giúp da hồng hào (Nguồn: healthplus.vn)

 

Nước ép củ dền có thể giảm cân khá là mạnh đấy nhé, nên cơ thể bạn ban đầu sẽ có cảm giác khó chịu, khi mới bắt đầu uống hãy thử ép nửa củ đến khi cơ thể bạn quen rồi bạn có thể tăng dần lên, uống một tuần một lần. Bạn có thể bỏ thêm ít đường cho ngon miệng nhé.

 

2. Nước ép bí đỏ và sữa tươi

 

Bí đỏ là loại rau củ chưa nhiều hàm lượng giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả và nhanh chóng như vitamin C giúp đốt cháy phần mỡ thừa chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể. Kết hợp với sữa tươi giàu protein nên bạn có thể uống thay bữa ăn mà không cảm thấy mệt mỏi khi kết hợp với tập thể dục.

 

Mỡ Thừa Biến Mất Với 5 Loại Nước Ép Giảm Cân Thần Thánh

Bí đỏ chứa hàm lượng dinh dưỡng phù hợp cho các chế độ ăn kiêng ( Nguồn: superhealthykids.com)

 

Với hương vị ngon lạ miệng bạn sẽ không cảm thấy “ngán” khi ép nước bi đỏ và sữa tươi  đâu nhé, mách nhỏ bạn rằng nên dùng sữa không đường để tốt cho cơ theerhown nhé. Hãy ép khoảng 2 – 3 lát bí đỏ kết hợp với 1 hộp sữa tươi là bạn đã có ngay một ly nước giảm cân dễ làm tại nhà rồi.

 

3. Nước ép bí đao

 

Dường như dòng họ nhà “bí” khá có duyên với cơ thể chị em nào muốn giảm cân nhỉ. Bí đao được xem là một trong những cách giảm cân hiệu quả mà các chị em hay chuyền miệng nhau vì trong bí đao chưa nhiều hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin, sắt, protein, chất xơ… giúp bổ sung đầy đủ chất cho cơ thể trong qua trình giảm cân kiêng ăn đầy thử thách.

 

Mỡ Thừa Biến Mất Với 5 Loại Nước Ép Giảm Cân Thần Thánh

Bí đao có thể đốt chất phần mỡ thừa và ngăn chất ngọt chuyển hóa thành mỡ (Nguồn: ongbachau.vn)

 

Ngoài ra bí đao còn giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa và năng cản chất đường chuyển hóa thành chất béo, nên hôm nào mà có “lỡ” ăn đồ ngọt nhiều quá thì bổ sung nước bí đao ép vào nhé.


 

4. Nước ép cà rốt

 

Một loại củ quen thuộc trong bữa ăn vì độ dinh dưỡng phù hợp cho cơ thể và chứa các lọai vitamin tốt cho các bộ phận như mắt, da và sứa khỏe, ngoài ra còn là một “thần dược” để giảm cân nữa đấy các nàng ạ. Nếu nàng nào mà tập gym thì không nên bỏ qua loại nước ép giảm cân hiệu quả này vì cà rốt chứa chất xơ có thể giải độc gan, ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa, vitamin K giúp cho cơ bắp trở nên săn chắc một cách hiệu quả nữa đấy nhé.

 

Mỡ Thừa Biến Mất Với 5 Loại Nước Ép Giảm Cân Thần Thánh

Cà rốt giúp các cơ trở nên săn chắc và giúp cải thiện các vấn đề về da (Nguồn: dienbientv.vn)

 

Bạn có thể kết hợp nước ép cà rốt với các loại khác như cam, cà chua, thơm… đều có thể giảm cân mà tăng thêm khẩu vị cho mình nữa nhé.


 

5. Nước ép dưa hấu và dâu tây

 

Mỡ Thừa Biến Mất Với 5 Loại Nước Ép Giảm Cân Thần Thánh

Tự tin khoe xương quai xanh nếu uống nước ép dưa hấu và dâu tây đều đặn (Nguồn: pinterest.com)

 

Tết mọi năm ở Sài Gòn đều nóng đến khó chịu mà lượng mỡ thừa vẫn không “chảy” bớt được các nàng nhỉ, vì vậy mỗi khi đi học hay đi làm về hãy làm cho mình một ly nước ép dâu và dưa hấu này nhé, đảm bảo giảm lượng mỡ đúng nghĩa mà có thể giảm cái nóng nữa đấy nhé. 

 

Mỡ Thừa Biến Mất Với 5 Loại Nước Ép Giảm Cân Thần Thánh

Vừa giảm cái nóng, vừa giảm cân tội gì không thử nhỉ các nàng (Nguồn: lifestyle.cfyc.com.vn)

 

Bản thân dưa hấu và dâu tây là những loại trái cây chứa hàm lượng nước nhiều nên sẽ khiến các nàng có cảm giác no nhanh, hạn chế nạp thêm đồ ăn vào cơ thể giúp giảm cân nhanh chóng. Bạn cũng đừng lo mình sẽ mệt mỏi vì thiếu ăn nhé, vì hai loại dưa hấu và dâu tây đều chứa vitamin bổ sung chất đầy đủ và giúp cơ thể khỏe mạnh.

Các loại nước ép giảm cân đẹp da này sẽ là những yếu tố hỗ trợ giảm cân tuyệt vời nhưng các nàng cũng nên ăn uống đều đặn, đừng nên nhịn ăn vì ba vòng của chúng mình cần dinh dưỡng để bổ sung đấy. Bên cạnh việc bổ sung các loại nước ép giảm cân này thì bạn cũng nên kết hợp thêm một số bài tập gym, yoga để hiệu quả tốt nhất nhé. Chúc các nàng thành công.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: cac loai nuoc ep giam can nhanh nhat, các loại nước ép giảm cân hiệu quả, các loại nước ép giảm mỡ bụng

Xem thêm: 

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Lucy Nguyễn, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận