Nhật Ký Làm Đẹp

Má Hồng Mọng Nước - Kiểu Makeup Mới Con Gái Hàn Quốc

Hàn Quốc luôn mang đến nhiều xu hướng làm đẹp mang tính ứng dụng cao, phù hợp với con gái Việt tụi mình. Từ cách đánh phấn má say rượu ma mị, nay lại có thêm kiểu đánh phấn má giúp makeup của nàng trông trong trẻo, đáng yêu hơn. Đó chính là kiểu đánh phấn má "nước trái cây" - nghe lạ hen. Các nàng cùng mình khám phá kiểu đánh má vừa lạ vừa quen này nha.

 

Má Hồng Mọng Nước - Kiểu Makeup Mới Con Gái Hàn Quốc

(Nguồn: sora_pppp)

 

Kiểu makeup này được chia sẻ từ chuyên gia makeup người Hàn - Cat Koh, phù hợp với phong cách makeup bóng khỏe, nhẹ nhàng, với làn da glass skin. Nếu đánh má say rượu mang đến cảm giác có 1 chút ma mị 1 chút quyến rũ thì kiểu "mọng nước trái cây" lại cho nàng cảm giác má hồng hây hây, ngọt ngào; người đối diện nhìn vào chỉ muốn ... "cắn 1 phát".

 

Má Hồng Mọng Nước - Kiểu Makeup Mới Con Gái Hàn Quốc

(Nguồn: hairstylishe.com)

 

Nếu nàng đã chán kiểu đánh má truyền thống hay đánh má say rượu thì hãy thử ngay phong cách này nha. Với những buổi sáng trễ giờ nhưng vẫn có khuôn mặt tươi tắn, thì chỉ cần lăn nhẹ phấn má/kem má/ nước má trên da theo vòng tròn, tập trung tán phần chính giữa nhưng đừng cao quá nha; ngay lập tức gương mặt đã hồng hào hơn mà còn đáng yêu nữa chứ.

 

Má Hồng Mọng Nước - Kiểu Makeup Mới Con Gái Hàn Quốc

(Nguồn: @michellen)

 

Để màu má được giữ lâu hơn, sau khi dùng kem chống nắng hay 1 lớp cushion che phủ khuyết điểm thì nàng tán ngay phấn má, rồi mới tới bước phấn phủ; như thế da không bị đổ dầu lem nhem phần phấn má mà còn giữ màu má lâu hơn. Với thứ tự này sẽ giúp màu má lên da tự nhiên, nhẹ nhàng hơn, không quá lố, nàng yên tâm tán và điều chỉnh nha.

 

Má Hồng Mọng Nước - Kiểu Makeup Mới Con Gái Hàn Quốc

(Nguồn: @h2ve_official)

 

Vậy nàng phải dùng màu phấn má gì nào? Đương nhiên các màu má có tông tươi sáng sẽ dễ dàng thực hiện như hồng đào, cam đào, hồng đỏ, đỏ cam. Các tông màu này sẽ làm nàng liên tưởng đến các loại nước ép như dưa hấu, cherrry, dâu tây, ... những tông màu hết sức ngọt ngào và đáng yêu. Đi với tông má này thì nàng có thể dùng tông son cùng màu hay tông son MLBB cũng đủ hoàn thiện makeup rồi.

 

Má Hồng Mọng Nước - Kiểu Makeup Mới Con Gái Hàn Quốc

(Nguồn: @ulzzangmakeup)

 

Các nàng đã mê kiểu đánh má mới này chưa, để mình gợi ý cho nàng 1 vài loại phấn má/kem má/nước má hợp với kiểu đánh má này, để nàng có thể diện trong mùa Tết sắp tới. Tưởng tượng mà xem, mùng 1 Tết diện 1 chiếc áo dài cách tân, cùng kiểu đánh má ngọt ngào, đáng yêu này thì ... xuất sắc nàng ơi.

 

1. Milani Baked Blush - Luminoso

 

Hầu như trong bài viết về phấn má màu cam đào nào cũng có bạn này xuất hiện, dù có mặt đã lâu rồi nhưng bạn ý vẫn được các nàng "sủng ái" rất nhiều. Tông màu cam đào dễ dùng, màu da nào cũng dùng được, nhất là các cô gái thích kiểu đánh má "mọng nước trái cây" nhưng sợ tông màu kén da thì cứ Luminoso mà triển nha. Một tông cam đào nhẹ nhàng, ngọt ngào có 1 chút nhũ giúp khuôn mặt được bắt sáng nhẹ nhàng.

 

 

Má Hồng Mọng Nước - Kiểu Makeup Mới Con Gái Hàn Quốc

(Nguồn: rosychicc.com)

 

** Giá thành: 8$ (180k – 200k)


 

2. 3ce Take A Layer Multi Pot - Primula

 

Em kem má này của 3CE mang đến cho mình cái nhìn khác về kem má, nếu các loại kem má trước kia cho mình cảm giác ươn ướt thì em 3CE này sẽ cho mình cảm giác mịn mượt nhưng vẫn khô ráo trên da, không bị chảy cho dù mình không dùng phấn phủ; mình thường dùng tay để độ ấm của ngón tay làm kem má tan nhẹ vào da, kem má sẽ bám lâu hơn trên da. Multi Pot là tông đỏ nhưng không quá chói, nàng có thể chồng 2 - 3 lớp, tông màu này tựa như nước ép dưa hấu ngọt ngào, nóng bỏng vậy đó.

 

Má Hồng Mọng Nước - Kiểu Makeup Mới Con Gái Hàn Quốc

(Nguồn: stylenanda.com)

 

** Giá thành: 380k – 400k.


 

3. Wet n Wild Color Icon Blush - Mellow Wine

 

Wet n Wild là hãng mỹ phẩm bình dân từ Mỹ, thiết kế tuy đơn giản nhưng lại gọn nhẹ tiện lợi mang theo bên mình. Color Icon Blush là em phấn má có chất phấn mịn, độ lên màu cũng như khả năng bám màu khá tốt, chồng 2 - 3 lớp sẽ có màu má ưng ý nhất. Mellow Wine là tông hồng trầm 1 chút xíu nâu thôi, kết hợp với kiểu đánh má này, vẫn cho nàng đôi má mọng nước đáng yêu nhưng lại không quá sáng như tông hồng đào. Em này cũng dành cho các nàng da bánh mật vừa ngọt ngào vừa cá tính quyến rũ. 

 

 

Má Hồng Mọng Nước - Kiểu Makeup Mới Con Gái Hàn Quốc

(Nguồn: drugstoredreamer.com)

 

** Giá thành: 4.99$ (120k - 150k)


 

4. Aritaum Sugarball Cushion Blusher

 

Với cách đánh má này, nàng có thể dùng các loại cushion blusher, vì kèm theo đó có bông tán, tận dụng hình dạng tròn của miếng bông để dặm lên da. Aritaum Sugarball là em cushion blusher được các nàng yêu thích dùng nhiều nhất trong thời gian qua, chất kem mềm mịn, lên da lên màu chuẩn. Bạn này gồm 5 màu nhưng cả 5 màu nàng đều có thể dùng cho kiểu đánh má này, đảm bảo đôi má nàng căng mọng như ly nước trái cây tươi ngọt.

 

Má Hồng Mọng Nước - Kiểu Makeup Mới Con Gái Hàn Quốc

(Nguồn: aritaum.com)

 

** Giá thành: 150k – 170k.


 

5. ColourPop Super Shock Blush - Ooh She's Blushing

 

Colourpop cũng là 1 hãng mỹ phẩm giá thành bình dân nhưng chất lượng không hề kém xíu nào. Phấn má của Colourpop nổi tiếng vì chất phấn mềm, bông xốp nhưng khi lên má lại mịn, dễ tán, không vón cục khi lên da. Ooh She's Blushing là tông đỏ hồng ngọt ngào như ly dâu ép, bạn này lên đẹp nhất khi chồng tầm 2 lớp, vừa đủ làm đôi má ửng hồng.

 

Má Hồng Mọng Nước - Kiểu Makeup Mới Con Gái Hàn Quốc

(Nguồn: colourpop.com)

 

** Giá thành: 5$ (160k – 180k)

 

Các nàng thấy kiểu đánh má này như thế nào, ngọt ngào đáng yêu mà không quá lố đúng không? Nhẹ nhàng dùng cọ hay bông mút tán nhẹ theo vòng tròn, chồng thêm 1 - 2 lớp để có màu má ưng ý. Thêm nữa, kiểu đánh má này hầu như phù hợp với mọi tông da và ngọt ngào nhất trong kiểu makeup Hàn Quốc trong trẻo, đáng yêu. Hãy thử ngay kiểu đánh má mới này nàng nhé.

 

Dyan.

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận