Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Khi mốt mình dây lên ngôi, các cô nàng sở hữu vòng 3 khủng ít nhiều sẽ cảm thấy tự ti về cơ thể không được như ý muốn. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây Hilamdep dành cho bạn. 

 

1. Ưu tiên những kiểu quần ống rộng, quần ống vẩy

 

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Quần cạp cao ống vẩy, có độ ôm ở phía trên sẽ nhẹ nhàng tôn lên vòng 3 một cách tinh tế nhất (Nguồn: @Lexiconofstyle)

 

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Nếu diện quần ống rộng thì tốt nhất là chọn loại ôm sát vòng 3 như thế này (Nguồn:

@Lexiconofstyle)

 

Trái ngược với nhiều cô nàng thường nghĩ: nếu vòng 3 quá khổ thì nên mặc quần càng rộng càng tốt để tránh bị người khác chú ý. Vậy xin thưa rằng các nàng hãy thay đổi ngay suy nghĩ của mình đi bởi cách này chỉ “phản” tác dụng thôi.

Nhiều người dù có mơ ước, chăm chỉ tập thể dục thì vòng 3 cũng khó lòng mà lên size, vậy sao bạn lại tự ti vì vòng 3 của mình nhỉ? Vòng 3 lớn phù hợp nhất với kiểu quần có độ ôm sát ở phía trên, suông hoặc loe nhẹ ở dưới. Cách diện này sẽ khiến cơ thể bạn có phần thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Và đặc biệt, bạn nên chọn quần cạp cao và tránh quần có túi ở phía sau nhé.

 

2. Nên chọn kiểu quần/ chân váy đơn giản, tối màu, tránh họa tiết

 

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Nguồn: Crystal

 

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Nguồn: Queen Horsfall

 

 

Nguồn: @Chantal_li

 

Màu tối luôn hữu hiệu nhất trong việc khiến bạn gái như được “giảm đi vài kilogram”. Trường hợp này cũng không ngoại lệ. Nếu nàng tự ti vì vòng 3 của mình thì hãy Say Goodbye họa tiết hoa văn hay những chi tiết đắp nổi, thêu cầu kì, hạn chế phần thân dưới sáng màu. Bởi chúng chỉ khiến phần thân dưới của bạn được chú ý nhiều hơn. Đương nhiên rồi, cái đẹp hơn, nổi hơn sẽ dễ thu hút điểm nhìn của người đối diện phải không nào?

 

3. Ưu tiên chọn áo khoác dáng dài

 

 

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Nguồn: @Chantal_li

 

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Nguồn: @Lexiconofstyle

 

Những dáng áo khoác ngắn, đặc biệt là áo có độ dài đến eo như áo khoác da hay áo khoác denim chỉ làm tăng sự chú ý đến vòng 3 hơn mà thôi. Thay vì kiểu dáng áo như vậy, bạn có thể thay thế bằng thiết kế có độ dài từ ngang hông trở xuống (điểm cao nhất của mông).

 

4. Chọn áo sáng màu, họa tiết phía trên

 

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Nguồn: Samieze

 

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Nguồn: Samieze

 

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Nguồn: Madame Marcelline

 

Khi diện áo sáng màu hay họa tiết, điểm nhìn của người đối diện sẽ tập trung nhiều hơn vào phần phía trên thay vì vào vòng 3 với số đo khủng. Họa tiết động vật, họa tiết hoa nhí, kẻ sọc, chấm bi,… có quá nhiều thứ để bạn có thể lựa chọn để tạo nên phong cách thời trang cho riêng mình. Vì vậy, các cô nàng đang e ngại vòng 3 quá khổ sẽ không cần lo lắng quá nhiều khi sở hữu bí kíp nhỏ mà có võ này nhé.

 

5. Chọn kiểu váy đầm thắt eo

 

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Nguồn: Edisa Shahini

 

Mặc Gì Cho Nàng Vòng 3 Quá Khổ?

Nguồn: @Chantal_li

 

Đừng bao giờ suy nghĩ rằng chỉ có đầm suông liền mới phù hợp với cơ thể kém thon gọn, bởi những chiếc đầm suông chỉ làm mất đi đường cong nữ tính vốn có của bạn mà thôi. Hãy biến điểm yếu thành điểm mạnh, chọn cho mình những chiếc đầm liền hoặc chân váy có điểm nhấn rõ ràng ở phần eo. Điều này sẽ giúp phân chia tỉ lệ cơ thể trở nên cân đối hơn, khiến vòng eo thon gọn cùng đường cong 3 vòng mơ ước.

Bật mí cho nàng một xíu nhé. Kiểu váy cuốn (wrap) là chiếc váy phù hợp nhất đối với dáng người “siêu vòng 3”. Độ ôm nhẹ nhàng ở phần hông và suông nhẹ thoải mái ở phía dưới giúp tôn lên được đường cong phía trên của vòng 3 quyến rũ mà lại không khiến người khác cảm thấy ngộp thở vì số đo quá khủng.

Và điều quan trọng cuối cùng: Hãy luôn tự tin với cơ thể xinh đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho bạn!

 

Với những gợi ý nho nhỏ của mình trên đây, hi vọng các cô nàng “siêu vòng 3” hãy luôn tự tin và biết cách để khiến mình trở nên thật xinh đẹp và cuốn hút trong mắt mọi người.

 

Nghi Phương

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận