Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

Cho dù mùa hè đã qua đi, nhưng không có nghĩa chúng ta nên ngừng xê dịch. Tháng 10 đã gần đến, mùa đông lại gần hơn, nếu đã yêu thích Hội An thì các cô gái còn ngại ngùng gì mà không vác balo lên và đi trước khi trời trở lạnh? Tranh thủ tận hưởng chút không khí mùa thu còn vương lại, các cô gái hãy chọn cho mình những trang phục thật xinh để diện nhé!

 

1. Váy trắng

 

Hội An là một trong những địa điểm sống ảo quen thuộc của không ít bạn trẻ. Với kiến trúc kết hợp hài hòa giữa Tây, Trung Hoa, Nhật Bản và Việt Nam, cũng như đường phố, quầy hàng đều mang cảm giác rất cổ điển, bản thân Hội An đã là một background rất bắt hình. Hầu như mọi con đường ở Hội An đều đẹp, đều nổi bật, thế nên, bạn không cần phải diện trang phục cầu kỳ mà chỉ một chiếc váy trắng đã đủ xinh rồi. Đây cũng là lựa chọn OOTD của rất nhiều bạn trẻ đi Hội An mùa này. 

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

Váy trắng sẽ khiến OOTD của bạn nổi bật mà không chói lóa (Nguồn: Instagram @thaoquyetlinh)

 

Mùa hè vừa rồi, chiếc váy màu trắng cổ V của Zara đã đi vào lòng của không biết bao nhiêu cô gái. Nếu các nàng có một chiếc váy như vậy trong tủ đồ thì còn chần chờ gì nữa! Simple is the best, về phụ kiện, càng đơn giản càng tốt, đôi khi chỉ cần mũ và túi cói cũng đủ xinh xắn rồi.

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @ngocvic96)

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @quynhmi92)

 

2. Croptop

 

Bạn là một cô nàng thành thị hiện đại, trẻ trung và cá tính, liệu có thể hòa hợp với không khí cổ điển ở Hội An? Dĩ nhiên là có thể, bởi croptop chính là bạn thân của các nàng theo phong cách này mà. Các cô gái có thể phối với một chiếc quần jean baggy, quần túi hộp hay thậm chí quần ống rộng và váy dài, đơn giản vì croptop rất dễ phối đồ.

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @krisanneviray)

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @lavenderforbrunch)

 

Nếu e ngại thời tiết đang dần trở lạnh, hoặc lo lắng trời trưa quá nắng nóng, hãy chọn một chiếc áo khoác jean hoặc bomber ở ngoài nhé, vẫn phù hợp mà không mất chất. 

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @theresavpl)

 

3. Váy maxi

 

Nếu như croptop là bạn thân của những nàng cá tính thì maxi là item phải có trong tủ đồ của các nàng “yểu điệu thục nữ”. Vừa đơn giản, không cần phối đồ phức tạp; vừa rộng rãi thoải mái mát mẻ; vừa siêu nhiều mẫu mã xinh xắn, lên hình thì đẹp khỏi bàn, váy maxi là lựa chọn của không ít nàng khi đi du lịch, không chỉ có thể diện để dạo chơi bờ biển mà còn có thể thướt tha ở Hội An.

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @jeepjeen_malaya)

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @natali_pechkurova)

 

Với cô nàng bánh bèo, váy maxi còn là cơ hội để nàng bung xõa với bèo nhún, ren, họa tiết, càng nữ tính càng xinh. Tuy nhiên, để tránh “lố” và già dặn, các cô gái đừng trang điểm đậm và làm tóc cầu kỳ quá nhé.

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @nannie_nantawan)

 

Có lẽ vì vậy nên đây là lựa chọn của không ít nàng khi đến với Hội An. Một lưu ý nhỏ khi diện maxi là đừng ham đẹp mà chọn váy to, dài và nhiều chi tiết quá nhé, sẽ dễ làm bạn mệt hơn với cái nắng Hội An. Còn nếu da bạn nhạy cảm với ánh nắng, cũng nên cân nhắc lại luôn để tránh cháy nắng. 

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @thepurpledealer)

 

4. Tông màu cam – nâu – vàng

 

“Bộ ba quyền lực” của phong cách vintage không đâu khác ngoài ba màu cam – nâu – vàng. Và trùng hợp một cách hoàn hảo, những kiến trúc ở Hội An cũng có tông màu y hệt. Nếu các lựa chọn trên không là gu của bạn, hoặc đang lâm vào tình cảnh “đau ví” thì các cô gái có thể yên tâm, thoải mái chọn đồ ngay từ tủ đồ của mình. Miễn là có vài item có tông màu chủ đạo như trên thì bao vintage nhé!

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @vann.trangg)

 

Về kiểu dáng thì ôi thôi vô kể, từ áo thun, áo kiểu, jumpsuit, váy chữ A, váy midi, đầm ngắn, đầm dài, đầm maxi,... Một tip nho nhỏ cho các cô gái yêu thích phong cách vintage - bộ trang phục sẽ thêm phần hoài cổ nếu được phối với các phụ kiện da, thổ cẩm đấy!

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @depihoang)

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @minnguyet.dh)

 

5. Áo dài

 

Thật bất ngờ đúng không? Thường nhắc đến trang phục du lịch ít ai nghĩ đến áo dài, hẳn nhiều cô nàng sẽ cảm thấy hơi ngại ngần. Tuy nhiên, bạn có biết, dạo gần đây diện áo dài ở Hội An đang là xu hướng của khách du lịch đó! Trên các mạng xã hội như Instagra, Facebook, các cô nàng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản đua nhau khoe ảnh diện áo dài ở Hội An.

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @seoxxu)

 

Áo dài có thể kín và dễ vướng hai tà, nhưng nếu lựa chọn chất vải mát thì nhược điểm này sẽ khắc phục được phần nào. Khi lựa áo, bạn cũng nên chọn những màu nhã nhặn như màu nude, pastel hoặc màu trầm, kèm họa tiết đơn giản để tránh tạo cảm giác “sến”, già trước tuổi.

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @nini.0789)

 

Một tà áo dài, một chiếc nón lá, đây chính là trang phục đậm chất Việt Nam cổ điển nhất. Nếu du khách nước ngoài còn thích đến như vậy, ngại gì mà con gái Việt Nam chúng ta không thử nhỉ!

 

Mặc Gì Vi Vu Hội An Mùa Này?

(Nguồn: Instagram @im_xuannt)

 

Tuổi trẻ thích nhất là được xách balo lên và đi, các cô gái chỉ việc lo đi chơi thôi, việc trang phục cứ để Hilamdep lo. Hilamdep mong là những gợi ý trên có thể giúp chao các cô gái chọn được hành trang du lịch Hội An mùa này. Chúc các nàng du lịch vui vẻ và xinh đẹp!

 

Minh Châu

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận