Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông

Dầu dưỡng da là một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu trong chu trình làm đẹp của các cô gái Hàn Quốc. Dù là bước cuối cùng trong chu trình skincare nhưng dầu dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng, là "lớp màng bảo vệ" ngăn không cho nước hoặc dưỡng chất từ những bước dưỡng trước bay hơi, đồng thời đem lại làn da mềm mịn, căng bóng. Dưới đây là một số loại dầu dưỡng được các cô gái xứ kim chi yêu thích mà bạn có thể tham khảo.

 
 
Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông
Dầu dưỡng da (Facial Oil) là một trong những sản phẩm dưỡng da không thể thiếu khi mùa đông đến (Nguồn: helloglow.co)
 
 

1. Innisfree Green Tea Seed Oil

 

Nhắc đến Innisfree thì không thể không nhắc đến dòng sản phẩm chiết xuất Trà xanh đình đám và dầu dưỡng da Green Tea Seed Oil cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm còn được tin dùng bởi các Beauty Blogger ngay từ khi ra mắt cho đến nay. 
 
 
Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông
(Nguồn: http://2cebeauty.com)
 
 
Với thành phần dầu hạt trà xanh từ đảo Jeju, chiết xuất trà xanh, và squalene, dầu dưỡng da Innisfree Green Tea Seed Oil cung cấp cho làn da của bạn những chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm sâu đem lại làn da sáng và tươi trẻ. 
 
 
Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông
(Nguồn: stephykeung.com)
 

Khi sử dụng bạn chỉ cần nhỏ 2 đến 3 giọt dầu ra lòng bàn tay rồi áp nhẹ lên mặt là đã đảm bảo làn da mềm mịn, không bị bong tróc trong suốt cả ngày dài. Loại dầu dưỡng này còn có hương thơm êm dịu của trà xanh, vô cùng thư giãn khi sử dụng vào ban đêm!
 


2. Huxley Secret of Sahara Oil

 

Huxley có lẽ là một thương hiệu không quá nổi tiếng ở Châu Á, nhưng cực kỳ được ưa chuộng tại Mỹ bởi trọng tâm của họ chính là thành phần quý giá Prickly Pear Cactus Oil. Huxley đã và đang khai thác triệt để sức mạnh của thành phần dầu hạt xương rồng này, và đưa ra một dòng sản phẩm chăm sóc da tối giản. 
 
 
Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông
(Nguồn: shop-pibu.com)
 
 
Các bạn có biết, để thu thập được 1 lít dầu hạt xương rồng, họ phải bỏ ra 36 tiếng đồng hồ và nhặt nhạnh tới 1 triệu hạt? Do đó họ cũng nói, mỗi 1 giọt sản phẩm đều quý báu thì cũng đúng là như vậy. Ngoài ra dầu hạt xương rồng của Huxley cũng được chứng nhận là thành phần an toàn, hữu cơ.
 
 
Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông
(Nguồn: i.pinimg.com)
 
 
Cũng giống như các sản phẩm khác của Huxley, Secret of Sahara oil chiết xuất từ dầu hạt xương rồng, một nguồn tài nguyên kỳ diệu phát triển giữa khí hậu khắc nghiệt của sa mạc Sahara. Nhờ hàm lượng axit linoleic cao, dầu xương rồng dưỡng ẩm cực kì hiệu quả và phù hợp với những người có da thiên dầu. Bên cạnh đó loại dầu này còn giúp làm sáng da và giàu chất chống oxy hóa.
 


3. The Body Shop Oil Of Life Intensely Revitalising Facial Oil

 

Oils of Life Intensely Revitalising Facial Oil chứa ba loại dầu hạt quý giá đến từ nhiều nơi trên thế giới, được biết tới với đặc tính tái sinh và tái tạo da - dầu hạt thìa là đen từ Ai Cập, dầu hạt hoa trà my từ Trung Quốc và dầu hạt nụ tầm xuân từ Chile. Loại dầu nuôi dưỡng da mặt hằng ngày được tạo ra với kết cấu dịu nhẹ, có tác dụng tái tạo da mạnh mẽ, ngay lập tức bổ sung độ ẩm và phục hồi vẻ sáng bóng cho làn da. Các dấu hiệu lão hoá cũng được giảm đi rõ rệt. 
 
 
Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông
(Nguồn: thebodyshop.com)
 

Dầu hạt được ép lạnh để gìn giữ toàn bộ đặc tính và mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da. Thành phần chứa đến 99% dầu có nguồn gốc tự nhiên. Các dấu hiệu lão hoá được giảm đi rõ rệt - làn da trở nên đàn hồi và săn chắc hơn.
 
 
Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông
(Nguồn: thebodyshop.com)
 

Được làm từ 99% dầu tự nhiên, Oils of Life Intensely Revitalising Facial Oil sẽ nhẹ nhàng thấm vào da nhanh chóng, tạo thành lớp dưỡng da mềm mịn mà không hề tạo cảm giác nhờn dính. Sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ được cung cấp đầy đủ độ ẩm, khỏe mạnh và mềm mịn hơn.
 

 


4. Aroma Magic Beautiful Skin Oil


Beautiful Skin Oil là sản phẩm của thương hiệu Aroma – một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ thảo dược Ấn Độ. Beautiful Skin Oil nằm trong bộ sưu tập các loại dầu dùng để pha trộn (blended oil) với các sản phẩm chăm sóc da khác nhằm bổ sung tác dụng và cải thiện sức sống cho làn da.

Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông
(Nguồn: mailovesbeauty.vn)
 
 
Beautiful Skin Oil mang đến tác dụng đúng như tên gọi của nó: đem đến một “làn da đẹp”. Theo lời nhà sản xuất, loại dầu này có thể khiến làn da của bạn trở nên rạng rỡ, tươi sáng và mềm mịn hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Ngoài ra, những gì mà Beautiful Skin Oil có thể làm còn là cân bằng và điều tiết lượng dầu trên da, làm đầy các nếp nhăn và khiến da trở nên đều màu, căng bóng.
 
 
Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông
(Nguồn: ilike.com.vn)
 

 

5. Laneige Water Double Layering Oil

 

Độ ẩm là một trong những yếu tố quyết định da bạn dầu hay khô. Trong khi đó độ ẩm trên da lại được tạo thành từ nước và dầu. Tuy nhiên để cân bằng hai yếu tố này trong một quy trình dưỡng da cần phải có ít nhất là hai sản phẩm: một sản phẩm giúp cấp nước, một sản phẩm giúp giữ ẩm. Thì nay, Laneige tung ra Laneige Water Double Layering Oil gói gọn cả 2 trong 1 kết hợp giữa dầu dưỡng và tinh chất cấp nước cho da, mang đến hiệu quả của “siêu tinh chất dưỡng + dầu” chỉ trong một sản phẩm.
 
 
Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông
(Nguồn: thegioiskinfood.com)
 
 
Mách Bạn 5 Lọ Dầu Dưỡng "Cứu Nứt Nẻ" Cho Da Mùa Đông
(Nguồn: zozu.site)
 

Water Bank Double Layering Oil với hai kết cấu trong một giúp đem lại độ dưỡng ẩm tốt nhất cho da, tránh tình trạng da bị thất thoát độ ẩm trong quá trình sử dụng. Chứa nước khoáng Hydro Ion cấp nước nhanh vào 20 lớp da, Water Bank Double Layering Oil kích hoạt các tế bào dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương, đảm bảo cho làn da bạn luôn được uống đủ nước, hạn chế tình trạng da thiếu nước bị tiết quá nhiều dầu.
 
-----------
 
Hồng Anh, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận