Xu Hướng Làm Đẹp

Mách Nàng Các Tips Mặc Đồ Nhung Sành Điệu Không Lo Già Chát

Đồ nhung là một item mềm mịn bắt mắt nhưng vô cùng khó mặc, thậm chí nếu không biết cách mix sao cho hợp lí sẽ vô tình khiến cho bạn cộng thêm chục tuổi nữa. Tuy nhiên vẫn có những người diện đồ nhung nhưng thần thái vẫn ngời ngời, sao hay thế nhỉ? Thôi không khó đâu nàng, có Hilamdep đây rồi nên nàng không cần lo hãy để Hilamdep bày cho nàng các tips nho nhỏ biến những món đồ nhung trở nên sành điệu hết cỡ nhé.

 

Mách Nàng Các Tips Mặc Đồ Nhung Sành Điệu Không Lo Già Chát
Đồ nhung là một item nếu biết mĩ sẽ biến người mặc trở nên sành điệu. (Nguồn: Styleholic)

 

Cân nhắc khi mặc cả cây nhung

 

Các items khác phối nguyên cây như nhau còn có khả năng cộng tuổi hoặc “quê trớt” thì với đồ nhung khả năng đó tăng thêm gấp bội nữa. Lưu ý nhỏ khi mặc đồ nhung không nên mặc cả bộ, cho dù là áo với quần, áo với váy đi nữa thì cũng không mặc cùng họa tiết hoặc cũng màu. Nhất là màu tối, việc diện cây nhung tối màu không khác gì chúng ta đang đi dạ tiệc U50.

 

Mách Nàng Các Tips Mặc Đồ Nhung Sành Điệu Không Lo Già Chát
Diện cả cây nhung thì nên chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp nhe nàng. (Nguồn: Wheretogetit)

 

Thay vào đó cũng ta nên chọn đồ nhung phối với một món khác hoặc nếu có chọn cả bộ thì phải chú ý màu sắc tươi trẻ, tránh việc chọn áo màu tím nhưng quần lại cam. Sự “choảng” nhau giữa màu sắc sẽ khiến bạn trông không ăn “rơ”.

Ngược lại chúng ta nên để ý các chi tiết nhỏ có trên áo hoặc quần, tránh những chi tiết rườm rà và lỗi thời, đồ nhung bình thường đã khó mặc rồi nên thêm nhiều chi tiết nữa sẽ gây rối mắt.
 

Mách Nàng Các Tips Mặc Đồ Nhung Sành Điệu Không Lo Già Chát
Tránh chọn những chi tiết rườm rà. (Nguồn: DHgate)

 

Vải nhung còn hay có độ bóng nữa, các nàng cũng phải coi độ bóng có nhiều hay không. Nếu một trong các món bận lên người quá bóng dễ gây già lắm nè. Nhung luôn có độ bóng tuy nhiên nên chọn các món có độ bóng vừa phải, còn nếu nàng thích quần áo có bóng nhiều thì không nên mặc cả cây. Điều này rất dễ gây phản tác dụng vì không hợp mốt.

 

Mách Nàng Các Tips Mặc Đồ Nhung Sành Điệu Không Lo Già Chát
Chú ý về đồ bóng khi chọn đồ nếu không muốn phản tác dụng nhé. (Nguồn: Women Fasshion online)

 

Nên mặc thế nào để biến mình thành cô nàng sành điệu?

 

Ở trên là những điều cần lưu ý và tránh mắc lỗi khi chọn items này. Còn tới đây Hilamdep sẽ gợi ý cho nàng các cách mix đồ nhung sao cho hợp thời nhất. Thời trang sẽ không có món nào thật sự xấu và lỗi thời nếu như bạn biết cách vận dụng nó mặc sao cho thuận mắt người nhìn nhất, quan trọng hơn vẫn là “thần thái” của người diện nữa nhé.

 

Mách Nàng Các Tips Mặc Đồ Nhung Sành Điệu Không Lo Già Chát
Thời trang luôn dựa vào "thần thái" của người diện nó nữa đấy! (Nguồn: pinterest @amelina)

 

Trước tiên, Hilamdep luôn ấn tượng với các cô gái mặc cây nhung có màu sắc sáng sủa tươi trẻ thay vì cứ lặp đi lặp lại cái màu như ngày xưa các bà các mẹ hay chọn, màu đen, tím,… là những màu thông dụng trước giờ. Tuy nhiên thật sự rất khó để làm một cái áo nhung thuộc các màu này trở nên trẻ trung. Thay vào đó chúng ta có thể vận dụng các màu sáng hơn như đỏ, hồng, xanh hoặc các màu pastel tương đối nhẹ nhàng và bắt mắt, những màu này sẽ giúp nàng giảm tuổi những đấy.

 

Mách Nàng Các Tips Mặc Đồ Nhung Sành Điệu Không Lo Già Chát
Nên chọn những tông màu sáng mới mẻ để trông trẻ trung hơn. (Nguồn: Missguided)

 

Nếu muốn mix đồ nhung với các món đồ khác thì chúng ta nên chọn các món càng đơn giản càng tốt. Hoặc những nàng nào mến mộ các món đồ nhung tối màu thì lúc này là đúng lúc để vận đây. Nàng có thể kết hợp những món đó với những món khác có màu tươi sáng hơn để che bớt đi và làm người nhìn dễ chịu hơn về set đồ của mình đó.

 

Mách Nàng Các Tips Mặc Đồ Nhung Sành Điệu Không Lo Già Chát
Mix với những món đồ cơ bản và hợp màu cũng là một cách hữu hiệu. (Nguồn: Girlslife)

 

Ngoài ra chúng ta nên tìm những loại phụ kiện hỗ trợ giúp set đồ trẻ trung hơn. Ví dụ nàng nào điệu đà một chút có thể phối cùng chiếc mũ kiểu cách, hoặc một món đơn giản của chị em ta không thể thiếu khi ra đường là túi xách, nên chọn các loại túi đang là hot trend hiện nay, nhỏ và có màu sáng. Tránh những loại túi xách có kích cỡ quá to và quai ngắn dùng để đeo vai sẽ khiến tổng thể “lạc đề”

 

Mách Nàng Các Tips Mặc Đồ Nhung Sành Điệu Không Lo Già Chát
Lựa chọn phụ kiện như túi xách hoặc kính đeo để trở nên "sành điệu" hơn (Nguồn: FitFabFunMom)

 

Không nên sử dụng các món đồ như áo khoác lông, vì đồ nhung đã có chất liệu mềm mượt rồi nên khi sử dụng thêm áo khoác lông sẽ bị “quá tải”, tương tự vậy áo khoác da cũng không phải là sự lựa chọn hợp lí khi bộ đồ phía trong là đồ nhung. Hai chất liệu này vốn không thể hòa hợp được trong một set đồ đâu nha nàng.

 

Mách Nàng Các Tips Mặc Đồ Nhung Sành Điệu Không Lo Già Chát
Không nên sử dụng áo khoác lông hoặc khoác da. (Nguồn: Velvet & Vino)

 

Và chắc chắn không thể phối cùng các vòng cổ, vòng tay hoặc những món đồ có dạng metalic vì sẽ tăng thêm phần “bóng lộn” và phản tác dụng trông vô cùng diêm dúa đấy nhé.

Đồ nhung sẽ là một items có tính thời trang cao nếu người mặc biết vận dụng những cách mix sao cho hợp lý và bố cục rõ ràng nhất. Hilamdep cũng vừa gợi ý cho nàng những lỗi cần tránh và những cách mặc sao cho đẹp rồi đấy. Còn chần chờ gì nữa hôm sau “lục tủ” và làm ngay thôi nào!

 

Thu Hiền
Nguồn tham khảo & nguồn hình: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận