Nhật Ký Làm Đẹp

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Mùa lễ hội đến rồi, cùng Hilamdep khai sáng kiểu tóc nào, dù nàng tóc ngắn hay dài, xoăn hay thẳng cũng có thể thử những cách tết tóc đơn giản này đấy. Đừng quên chia sẻ với Hilamdep những kiểu nào các nàng thắt được nhé.

 

1. Tết tóc cho nàng tóc Lob, Bob

 

Các “kẹp nơ” sở hữu kiểu tóc ngắn trên vai như Lob hay Bob thì hãy ứng dụng kiểu tóc dưới đây vì cực kì hợp và nhìn rất “chất”. Chỉ cần các nàng để mái dài là có thể thực hiện được nha.

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Tết mái cho tóc ngắn (nguồn: kknews.cc)

 

Bắt đầu từ đường ngôi rẽ giữa, kéo tóc và tết theo kiểu đuôi tôm kéo dài về phía vành tai. Khi thắt chú ý chỉ lấy thêm tóc ở bím phía trên, bím tóc phía dưới thắt bình thường. Sau khi hết tóc thì kẹp tóc vào bên trong mép tóc, cố định bằng chun hoặc kẹp tăm nhé. Với kiểu thắt đơn giản này đảm bảo các nàng sẽ làm được chỉ trong 5 phút thôi.

 

2. Cột tóc nửa đầu

 

Là một trong những kiểu tóc bánh bèo được yêu thích nhất, các nàng vẫn thường hay cột nửa đầu đúng không nào, hôm nay cùng biến tấu một chút để kiểu tóc này trở nên điệu đà thêm nữa nhé.

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Kiểu tóc vừa đơn giản vừa xinh (nguồn: quwenge.com)

 

Cách làm cực đơn giản: Cột nửa đầu chừa lại hai bên tóc thái dương một ít. Sau đó chỉ cần bắt chéo mỗi bên ra phía sau, xoắn lại và cố định phía dưới đuôi tóc vừa cột. Thêm chút xinh xắn bằng cách kéo nhẹ cho tóc hơi rơi rơi là được.

 

3. Tóc củ tỏi

 

Một trong những kiểu tóc phổ biến nhất, gọn gàng nhất dành cho các nàng không thích tóc cứ lòa xòa trước mắt đó là tết tóc củ tỏi. Đối với nàng tóc ngắn chỉ cần chọn nửa đầu và cột cao búi thành củ tỏi là trông cá tính ngay. 

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Không cần quá chải chuốt cũng có mái tóc đẹp (nguồn: luxyhair.vn)

 

Nếu bạn có mái tóc dài thì kiểu búi cả đầu cũng rất đẹp nhé. Tốt nhất là tóc nàng nào càng mỏng thì búi càng đẹp đấy. Đầu tiên buộc tóc cao, kế đó nắm đuôi tóc xoay nhẹ và quấn quanh chỗ vừa buộc. Sau đó cố định lại bằng dây chun khác nhé, để tóc giữ lâu hơn các nàng có thể dùng thêm chút keo xịt.

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Tóc búi củ tỏi nhìn cực trẻ trung (nguồn: gonhub.com)

 

4. Kết hợp với phụ kiện

 

Để kiểu tóc có thêm chút nhấn nhá, đơn giản mà lại cực kỳ bắt mắt, các nàng hãy “tậu” cho mình một ít kẹp tóc xinh xắn nha. Khi có thêm một vài chiếc kẹp, đặc biệt là kẹp kim loại mạ vàng mạ bạc thì nhìn rất điệu đà luôn ấy.

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Kẹp hình trăng khuyết lung linh cho tóc (nguồn: twgram.me)

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Đơn giản hơn với chiếc kẹp tam giác (nguồn: depop.com)

 

5. Tóc tết sát da đầu cá tính

 

Là một kiểu tóc cá tính và năng động - tết tóc sát da đầu dành cho cô nàng nào yêu thích sự trẻ trung và mong muốn có một kiểu tóc thích hợp cho một buổi vui chơi ngoài trời hoặc các buổi tập thể thao. 

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Kiểu tết tóc cho nàng cá tính (nguồn: pictame.com)

 

Chỉ cần áp dụng kiểu thắt tóc đuôi tôm cho vùng tóc ở thái dương, chú ý thắt chặt tay nhé để tóc bám sát da đầu. Kiểu tóc này vừa gọn gàng vừa cá tính, khi phối hợp với màu tóc nổi bật và phong cách ngầu cực ngầu thì quả là lựa chọn thú vị.

 

6. Tết tóc hai bên

 

 Để “hack” tuổi nào khó, chỉ cần áp dụng kiểu tóc tết hai bên là tự động trẻ ra chục tuổi luôn các nàng ạ. Kết hợp với style nhẹ nhàng, đáng yêu thì quả là kiểu tóc đốn gục đối phương.

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Vừa xinh xắn vừa trẻ trung (nguồn: hervietnam.com.vn)

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Hack tuổi là đây chứ đâu nè (nguồn: tcn.vn)

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Tóc càng ngắn tết lại càng xinh nhé (nguồn: spiceee)

 

 

7. Tết tóc mái

 

Một kiểu đơn giản đối với phần tóc mái cho nàng nào tóc cứ hay bị bết phần mái nè. Vừa lạ vừa xinh luôn nhé!

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Kiểu tóc làm gọn gàng phần mái (nguồn: tomohna.net)

 

Nếu bạn có tóc mài dài, chỉ cần thắt ngược lên phía đỉnh đầu, sau đó nối dài vào phần tóc cột hoặc thả luồn vào tóc đều được nhé! Kiểu tóc này cần sự tỉ mỉ một chút để không bị rối, các nàng cố gắng rèn luyện để quen tay hơn nhé.

 

Mách Nàng Cách Tết Tóc Tại Nhà Cực Dễ

Thắt tóc mái một bên (nguồn: ivango.info)

 

Hoặc nếu trán bạn đã đủ cao, thắt ngược lên càng lộ vùng trán thì có thể áp dụng kiểu thắt tóc mái qua một bên, vừa gọn gàng lại không sợ lộ khuyết điểm.

Mong rằng với các kiểu tóc đa dạng Hilamdep vừa chia sẻ, các nàng có thể tự mình biến đổi bản thân ngay tại nhà nhé.

 

Vy Ho

Nguồn ảnh: trên các web 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận