Nhật Ký Làm Đẹp Giữ dáng

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Có nàng nào ở đây vẫn luôn tự ti vì bản thân sở hữu vòng 2 kém thon gọn hay còn gọi nôm na là vòng eo “bánh mỳ” chưa nhỉ? Để giải quyết nỗi trăn trở này của chị em, các nhà sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm đai nịt bụng Latex với những cam kết về hiệu quả giảm eo rất đáng cân nhắc, đồng thời còn giúp chị em tiết kiệm được kha khá chi phí đi spa hay thẩm mỹ nữa. Vậy lợi ích của đai nịt bụng Latex so với các phương pháp giảm mỡ bụng khác là gì và liệu chúng có hiệu quả như lời đồn đại hay không? Chúng mình cùng đọc tiếp nhé!

 

1. Sự ra đời và cơ chế hoạt động của đai nịt bụng Latex

 

Có thể bạn chưa biết, tiền thân của những chiếc đai nịt bụng Latex đã xuất hiện từ thời cổ xưa tại các quốc gia châu Âu như Hy Lạp, Anh hay Pháp. Thời điểm đó, chúng được biết tới là những chiếc corset (áo nịt) và vẫn còn khá thô sơ, bó cứng chứ không mềm mại và giúp người mặc dễ vận động như đai nịt Latex bây giờ. Phong trào mặc áo nịt bụng ở phụ nữ, nhất là giới quý tộc đặc biệt phát triển mạnh mẽ từ thời Trung Cổ và cho tới nay, chúng đã trở thành một món phụ kiện làm đẹp thân thiết của chị em phụ nữ. 

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Từ thời xa xưa, các quý cô tại châu Âu đã sử dụng corset (tiền thân của áo nịt bụng bây giờ) để có vòng eo thon gọn (Ảnh: Pinterest Emily Steward)

 

Đối với những mẹ vừa sinh con, những người béo phì hoặc mỡ bụng tích tụ lâu ngày thì đai nịt bụng sẽ là một trợ thủ đắc lực. Cơ chế hoạt động của đai nịt Latex cũng khá đơn giản, chúng siết chặt vòng 2 của bạn, giúp định hình vòng eo và tạo ra nhiệt nhằm đốt cháy mỡ thừa ở khu vực này. Lượng mỡ này sẽ bị chuyển hóa qua mồ hôi và khi chúng ta vừa kết hợp đeo đai nịt bụng với tập luyện kèm một chế độ ăn hợp lý, vòng eo của chúng ta nhất định sẽ được cải thiện đó!

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Đai nịt bụng Latex dùng nhiệt đốt mỡ thừa ở vùng bụng, đồng thời định hình lại vòng eo cho chị em (Ảnh: dhgate.com)

 

Hơn thế, ưu điểm khiến đai nịt bụng Latex được nhiều chị em lựa chọn là bởi chúng là một phương pháp giảm eo mang tính từ từ và lâu dài, dễ sử dụng bởi chúng ta chỉ cần mặc đai nịt và vẫn có thể sinh hoạt bình thường cho tới khi đi ngủ cũng không gặp bất kỳ trở ngại nào đấy nhé. Nếu so với việc đụng tới dao kéo, vừa tiềm ẩn nhiều rủi ro lại vô cùng tốn kém thì đây sẽ là lựa chọn tiết kiệm và an toàn hơn nhiều.

 

2. Đi tìm đai nịt bụng dành riêng cho phụ nữ Việt

 

Như vậy là chúng ta cũng hiểu được phần nào những lợi ích của đai nịt bụng Latex đối với hội “eo bánh mỳ” rồi phải không nào? Vậy làm sao để lựa chọn được đai nịt bụng chất lượng tốt khi thị trường hiện nay tràn ngập những sản phẩm trôi nổi và không rõ nguồn gốc bây giờ? Đừng lo lắng nhé bởi Hilamdep vừa khám phá ra một sản phẩm chất lượng có khả năng giải quyết nỗi lo vòng eo quá khổ cho các chị em rồi, đó chính là đai nịt bụng Latex đến từ công ty Vietcorset

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Latex dòng Slim của Vietcorset là sản phẩm đai nịt bụng made in Vietnam duy nhất hiện nay trên thị trường (Ảnh: Vietcorset)

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Sản phẩm vẫn giúp chúng ta hoàn toàn thoải mái khi vận động, kể cả khi tập luyện như thế này (Ảnh: Vietcorset)

 

Bên cạnh 2 dòng sản phẩm Latex Ann Cherry và Latex Vedette được Vietcorset nhập khẩu và phân phối thì dòng Latex Slim của công ty hiện đang là sản phẩm đai nịt bụng made in Vietnam đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thị trường, đạt chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế ISO9001 - 2015 nên chúng mình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé. Hiện Latex Slim đang có 3 loại dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau là Latex Slim 101, Latex Slim 102 Latex Slim 200

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Dòng sản phẩm Latex Slim 101 dành cho các khách hàng có nhu cầu vận động nhiều hoặc mới “chân ướt chân ráo” sử dụng đai nịt bụng (Ảnh: Vietcorset)

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Latex Slim 102 lại dành cho các mẹ bị xổ bụng sau sinh, các chị em văn phòng bị tích mỡ bụng lâu ngày đang cần giảm mỡ và định hình lại vòng eo nhanh chóng (Ảnh: Vietcorset)

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Chiếc áo Latex có phần quai này chính là sản phẩm Latex Slim 200 chuyên dành cho các chị em có nhu cầu giảm mỡ toàn vùng thân trên, rất phù hợp cho các cô gái bị thừa mỡ lưng (Ảnh: Vietcorset)

 

Với những người mới sử dụng đai nịt bụng Latex và lo sợ mặc đai nịt bụng sẽ gây khó khăn khi vận động, chúng mình khuyên các nàng nên tham khảo mẫu Latex Slim 101 nhé. Sản phẩm gồm 3 lớp vải với lớp trong cùng là 100% cotton, thấm hút mồ hôi rất tốt cùng lớp giữa là 100% cao su tự nhiên nên có tính đàn hồi rất cao và không sợ bị bai dão. Áo chỉ có số lượng 4 xương thép xoắn cá nên rất dễ mặc và không gây ra cảm giác khó chịu khi hoạt động, rất phù hợp với những bạn nữ lần đầu trải nghiệm sử dụng sản phẩm áo nịt bụng để giảm eo nhen.

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Nếu bạn là cô nàng ưa vận động lại chưa từng thử qua phương pháp giảm eo bằng đai nịt bụng này, hãy lựa chọn dáng Slim 101 của Vietcorset nhé (Ảnh: Vietcorset)

 

Tuy nhiên, nếu bạn thuộc team dân văn phòng béo bụng do ngày ngày ngồi trước máy tính 8 tiếng trở lên, hoặc bạn vừa sinh bé và đang trong quá trình tìm lại vòng eo thời con gái thì có lẽ bạn cần một chiếc áo có độ định hình cao hơn và tốc độ giúp giảm mỡ nhanh hơn một chút. Trong trường hợp này, chúng ta có thể lựa chọn dòng sản phẩm Latex Slim 102 của Vietcorset nha. 

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Hội muốn giảm mỡ “thần tốc” thì lại nên chọn Latex Slim 102 nhen (Ảnh: Vietcorset)

 

Có chất liệu tương tự như Latex Slim 101 song phiên bản Latex Slim 102 lại sở hữu tới 13 xương thép xoắn cá, vì vậy chúng sẽ phù hợp với các nàng đã từng có kinh nghiệm giảm eo bằng đai nịt bụng trước đây hơn nha. Hơn thế, đi cùng với số lượng xương thép cũng là tốc độ giúp tích nhiệt và giảm mỡ nhanh chóng hơn nên các nàng cần giảm eo cấp tốc cũng nên chịu khó một chút nhé.

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Dòng Latex Slim 200 lại đặc biệt có khả năng giúp đốt cả phần mỡ ở vùng lưng (Ảnh: Vietcorset)

 

Cuối cùng, nếu bạn chẳng may là cô nàng sở hữu mỡ thừa dày đặc không chỉ ở cả vùng bụng mà còn cả vùng lưng thì chúng ta nên lựa chọn dòng sản phẩm Latex Slim 200 của Vietcorset nhé. Cũng giống như Latex Slim 102, Latex Slim 200 cũng có 13 xương thép xoắn cá liền nên cũng hợp với các cô gái đã từng sử dụng qua sản phẩm đai nịt bụng trước đây rồi nha. Bên cạnh đó, điểm khiến Latex Slim 200 khác biệt so với 2 người anh em cùng dòng của mình là sản phẩm này còn có 2 quai lên vai có thể tùy ý điều chỉnh độ dài, phần sau kín lưng hoàn toàn nên có thể hỗ trợ chúng ta trong quá trình giảm mỡ ở cả vùng lưng nữa nha.

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Latex Slim 200 có phần quai lên vai, phía sau kín hoàn toàn giúp tích nhiệt, giảm mỡ ở vùng lưng (Ảnh: Vietcorset)

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Sản phẩm thích hợp cho những nàng muốn giảm mỡ cho toàn bộ vùng thân trên nhen (Ảnh: Vietcorset)

 

Nhìn chung, đai nịt bụng Latex của Vietcorset là một phương pháp giảm eo đòi hỏi chúng ta cần kiên trì và sử dụng thường xuyên. Khi mặc đai nịt bụng Latex trong thời gian dài, các tế bào mỡ sẽ dần bị ép lại, đồng thời các thớ cơ trước kia bị mỡ xâm lấn sẽ được kéo lại gần nhau hơn, từ đó phần cơ bụng sẽ trở nên săn chắc, những phần mỡ thừa lỏng lẻo sẽ dần được xóa bỏ. Bên cạnh đó, Vietcorset cũng khuyến khích chúng ta nên giữ thói quen mặc áo Latex dù cho đã giảm mỡ bụng thành công đi nữa để giữ cho vòng eo luôn được định hình, tránh hiện tượng bị tích mỡ lại nhé.

 

Mách Nàng Phương Pháp Giảm Eo Không Cần Dao Kéo

Còn chần chừ gì mà không ghé cửa hàng Vietcorset và tậu ngay một em đai nịt bụng để hiện thực hóa giấc mơ “vòng eo con kiến” ngay thôi? (Ảnh: Vietcorset)

 

Là sản phẩm được thiết kế hoàn toàn bởi người Việt nên Latex dòng Slim của Vietcorset lại càng phù hợp với vóc dáng của chị em phụ nữ nước ta. Hơn thế, bật mí là sản phẩm chính là vị “cứu tinh” và là lựa chọn vô cùng tin tưởng để duy trì một vòng eo nhỏ gọn của nữ diễn viên “Sống Chung Với Mẹ Chồng” - Bảo Thanh đó. Sản phẩm hiện có chính sách bảo hành 3 tháng, hỗ trợ bảo hành và hạ size miễn phí trọn đời nữa nhé. Rất đáng tham khảo phải không nào?

 

Hi vọng sau bài viết này, chị em mình đã có thêm kiến thức và biết thêm một sản phẩm giúp giảm eo hiệu quả lại tiết kiệm chi phí - đó chính là đai nịt bụng Latex của Vietcorset nhé. Chúc các nàng luôn mạnh khỏe và xinh đẹp!

---------------------

 

Khủng Long Vàng, 

Nguồn ảnh: Vietcorset

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận