Xu Hướng Làm Đẹp

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

Cuối năm 2017, đầu năm 2018 nhà nhà người người rần rần vì một loại mặt nạ (mask) vừa xuất hiện đến từ hãng Too Faced. Với Too Faced, mình ấn tượng với các sản phẩm makeup vừa đẹp mà vừa có mùi thơm nữa. Vậy em mask “lấp lánh” lần này, Too Faced đã đánh gục các cô nàng như thế nào, nhất là những nàng ghiện mask nhỉ?

 

“Khai sinh” của em mask lấp lánh

 

Nói về “mask lấp lánh” thì Too Faced không phải là hãng đầu tiên cho ra loại mask như vậy; nhưng lần ra mắt này của em ý đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

“Họ tên” đầy đủ của em ý là Too Faced Glow Job Radiance-Boosting Gilter Face Mask (gọi tắt Glow Job).

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

Em Glow Job đẹp từ trong ra ngoài (Nguồn: item.mercari.com)

 

Ăn điểm từ cái nhìn đầu tiên, em mask được đựng trong lọ thủy tinh chắc chắn, sự lấp lánh của ẻm được thể hiện từ phần nắp lọ màu đen, có khắc “TF” màu vàng điệu đà. Vừa nhẹ nhàng tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng.

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

Từ vỏ hộp bánh bèo cũng không nỡ vứt đi (Nguồn: @toofaced)

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

Còn có kèm muỗng bên trong nữa (Nguồn: Musings of a muse)

 

Ngoài việc “lấp la lấp lánh”, em ý còn có tác dụng gì?

 

Trước tiên, tụi mình cần phải bàn xem em này gồm thành phần những gì mà lại có thể “lung linh” trên da của mình được, đã thế còn có màu hồng bánh bèo yêu đến thế chứ.

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

Chất mask dạng gel, có màu hồng nhẹ; làm mình liên tưởng đến slime (Nguồn: @jerrodblandino)

 

Glow Job là loại mask lột dạng gel lỏng nhìn như hồ dán hồi bé tụi mình hay xài ý, có màu hồng phấn bánh bèo; bên trong lại có vô vàn hạt kim tuyến lấp lánh. Và đương nhiên, những hạt kim tuyến này an toàn cho da, không gây hại.

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

Thoa mask lên da, nhìn da lấp lánh thích mắt nhỉ (Nguồn: @toofaced)

 

Ngoài ra, theo hãng đề cập đến trong thành phần, ngoài những dưỡng chất cung cấp cho da, thì còn xen lẫn các tinh thể vàng thật ... “ồ, quao” ... với những tinh thể vàng này không chỉ là lấp lánh trên da không đâu; mà còn hấp thụ vào da giúp da căng mọng và còn trẻ hóa làn da nữa đó.

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

Mask lột dạng gel, đắp 30 phút và lột ra, các nàng nên lột từ trên xuống nhé (Nguồn: @toofaced)

 

Công dụng của mask Glow Job?

 

Sau 30 phút đắp lên mặt và thư giãn, lớp gel khô lại tạo thành lớp màng, cũng như cái loại mask lột khác. Khi lột lớp mask ra, cảm giác đầu tiên đó chính là mát, da căng mịn và sáng hơn.

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

Không chỉ lấy đi lớp da sần mà còn giúp da ẩm mịn hơn (Nguồn: @toofaced)

 

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và làm căng bóng da, em này còn có tác dụng tẩy da chết. Những lớp da chai sần, bụi bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông sẽ được lột đi sạch sẽ; chính vì thế da cũng trở nên mềm mịn hơn.

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

Mùi dâu ngọt ngào (Nguồn: @makeupshayla)

 

Bên cạnh đó, em này còn được khuyên là nên dùng trước khi makeup, khi đánh nền lên sẽ giúp lớp nền mướt mịn, da đủ ẩm sẽ không làm lớp nền bị cakey.

Nhược điểm của em có lẽ là tác dụng lấy đi da chết chưa thật sự mạnh mẽ, so với em Glam Glow ra mắt trước đó. Ngoài ra, với làn da khô thì việc dưỡng ẩm không cao lắm.

 

Với giá hơn 1 triệu liệu em ý có đáng để thử?

 

Đợt restock tháng 1 sắp đến nhận khá nhiều sự trông chờ từ các tín đồ làm đẹp, nhưng từ đợt ra mắt đầu tiên vào cuối tháng 11 em này đã được đón nhận khá nhiều mặc dù giá của em ý không hề rẻ chút nào?

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

Với giá hơn 1 triệu cho lọ mask đẹp từ trong ra ngoài (Nguồn: BityPic)

 

Em Glow Job trên website Too Faced có giá là 42$ cho 1 lọ mask 50ml, về đến Việt Nam “chạm tận tay” có giá lên đến 1 triệu 300 ngàn ... không quá bất ngờ với cái giá của hãng Too Faced  nhưng với 1 lọ mask thì nàng có sẵn sàng rút ví cho em ý?

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

Sót ví quá thì “chia 2” với nhỏ bạn hay bà chị, để thử cảm giác “bling bling” trên mặt  như thế nào? (Nguồn: toofaced.com)

 

Với khá nhiều công dụng trong lọ mask như tẩy da chết nhẹ nhàng, làm mịn màn da, cấp nước cho da; cộng thêm bề ngoài lung la lung linh của em ý thì mình nghĩ với giá 42$ rất nên thử. Nếu nàng “xót ví” thì có thể chia sẻ với nhỏ bạn thân hay bà chị “cùng phòng” chẳng hạn.

 

Các beauty guru nói gì về Glow Job

 

Với sản phẩm “hót hòn họt” như thế này thì làm sao các beauty guru có thể bỏ qua em ý được đúng không nào? Giờ thì cùng nghe họ nói gì về các em ý nhé.

Đầu tiên với Kathleen Lights, sau khi lột lớp gel đã khô, cô nàng cảm thấy da mềm mịn hơn rất nhiều và yêu da của mình hơn, ngoài ra những hạt lấp lánh cũng không làm kích ứng da.

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

(Nguồn: video GLOW JOB GLITTER FACE MASK | First Impressions - Does it work? - KathleenLights)

 

Nhưng có vẻ cô nàng không thích mùi của em ý lắm, thêm nữa là cô nàng còn vô tình làm dính mask lên viền tóc, khi lột mask ra dính vào khá đau à nhen.

 

“Mặt Nạ Lấp Lánh” Đến Từ Too Faced, Có Gì Hot?

(Nguồn: @richaard2609)

 

Còn với anh chàng Richard – một beauty guru đến từ Pháp thì anh chàng lại rất thích khoản dưỡng ẩm của em này. Thông thường mask lột sẽ làm da hơi khô 1 chút nhưng với Glow Job sẽ để lại độ ẩm giúp da căng mịn.

 

Với những cô nàng vừa mê đắp mặt nạ vừa mê những món “bling bling” thì chắc chắn không thể bỏ qua được. Nhưng với giá khá chát thì nàng nên cân nhắc trước khi rước em ý về nha. Hy vọng qua bài này các nàng sẽ quyết định có nên mua em ý không nhé. Nàng nào đã dùng rồi thì nhớ cho Hilamdep cảm nghĩ với nha.

-------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Dyan, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận