Xu Hướng Làm Đẹp

Mặt Tròn Xinh Xắn Với Những Đôi “Má Bánh Bao”

Hẳn là mặt V-line là một vẻ đẹp mà các nàng ít nhất 1 lần ngắm nghía và ước ao, nhất là đối với các nàng có “đôi má bánh bao”. Nhưng các nàng ơi, sở hữu “má bánh bao” thì nàng đang có một nét dễ thương siêu cấp khiến nhiều con tim phải xuyến xao đó. Nên hãy tự tin với nét dễ thương này nhé!

 

Nàng có đang sở hữu cặp "má bánh bao"?

 
Những cô nàng sở hữu cặp má bánh bao thường có khuôn mặt tròn, dù có nỗ lực giảm cân, thì khuôn mặt vẫn còn vài nét “phúng phính”. 
 
Khi xu hướng vẻ đẹp là đến từ sự tự nhiên, thì khuôn mặt V-line không còn là “thước đo” của vẻ đẹp nữa. Hàng loạt Idol Hàn Quốc sở hữu khuôn mặt “O-line” với cặp má phúng phính vẫn khiến bao fan phát cuồng vì “đáng yêu hết phần thiên hạ”. V-line “đốn tim” bởi sự thanh tú, còn những cặp má phính tạo cảm giác thân thiện bởi sự trong sáng, dễ thương. 
 
 
Mặt Tròn Xinh Xắn Với Những Đôi “Má Bánh Bao”
Kim So Huyn (nguồn: kpop1.com)
 
 
Mặt Tròn Xinh Xắn Với Những Đôi “Má Bánh Bao”
Jin Ji Hee- Heri ngày nào trong “Gia đình là số 1” (nguồn: blog.naver.com)
 
Đôi má phính cùng làn da trắng, nụ cười tỏa nắng và đôi mắt trong veo thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo, tạo nên nét dễ thương của cho các cô gái sở hữu “nét xinh” này. 
 
Mặt Tròn Xinh Xắn Với Những Đôi “Má Bánh Bao”
 
“Mây hoạ ánh trăng” hay “Nàng tiên quét dọn” thì Kim Joo Jung luôn xinh đẹp ngọt ngào (nguồn: sohu.com)
 
Những điểm cộng của cặp "má bánh bao" phúng phính
Chưa dừng lại ở sự dễ thương, đôi má phúng phính còn mang nhiều điểm cộng cho nàng mặt tròn.
 

 “Vũ khí” giúp nàng “ăn gian” tuổi tác

 
Thật khó đoán tuổi thực của những cô nàng sở hữu “má bánh bao”. Vì đây chính là “vũ khí” giúp các nàng “ăn gian” tuổi tác. Những cặp má tròn phúng phính luôn khiến các nàng trông trẻ hơn tuổi rất nhiều. 
 
 
Mặt Tròn Xinh Xắn Với Những Đôi “Má Bánh Bao”
Nàng má phính nhìn lúc nào cũng trẻ trung hơn tuổi thực (nguồn: [email protected])
 
Đặc biệt, với combo mặt tròn, chân ngắn và ăn mặc trẻ trung, cô nàng má phính hẳn sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn tưởng rằng “em chưa 18” nhưng thực ra đã… tốt nghiệp đại học.
 
 
Mặt Tròn Xinh Xắn Với Những Đôi “Má Bánh Bao”
“Má phính” sinh năm 1997 (nguồn: [email protected])
 
 
Vì thế, các nàng chỉ cần chú ý chăm sóc da, luôn luôn duy trì cho mình một đôi má căng mịn, thì đây chính là bí quyết cho một “vẻ đẹp không tuổi” mà ai cũng ai ước. 
 

 Thường "được" nựng như...em bé

 
Bạn có nhận ra rằng mọi người đều rất khó tránh khỏi “sự cám dỗ” của những đôi má tròn tròn, mềm mềm như má em bé không? Đó là lý do những nàng “má bánh bao” luôn “được” bạn bè cưng nựng bằng cách…nhéo má. 
 
Mặt Tròn Xinh Xắn Với Những Đôi “Má Bánh Bao”
 
Những đôi má phúng phính luôn lọt vào tầm ngắm của “những kẻ thích sự êm ái” (nguồn: onehallyu.com)
 
Không những bạn bè, mà các chàng trai là những đối tượng tiếp theo thường hay tranh thủ “vỗ về” đôi má phính của bạn gái mình. Mà 90% các cô gái luôn thích điều này. 
 
 
Mặt Tròn Xinh Xắn Với Những Đôi “Má Bánh Bao”
 (nguồn: fb@eugenienguyen)
 

Mang lại cảm giác dễ gần

 
Bằng một cách kỳ diệu nào đó, những cặp má phính luôn tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu, thân thiện thay vì cảm giác sang chảnh, kiêu kỳ như khuôn mặt V-line. 
 
Mặt Tròn Xinh Xắn Với Những Đôi “Má Bánh Bao”
 
Rất khó để diễn nét lạnh lùng, những cô gái mặt tròn luôn có một nét nhẹ nhàng, ngọt ngào (nguồn: ig@imsothi)
 
Vì thế mà không cần ngạc nhiên nếu nhận thấy những cô gái mặt tròn, cộng thêm một nụ cười toả nắng, luôn khiến cho mọi người cảm thấy muốn bắt chuyện.
 

Càng lớn càng trở nên…phúc hậu

 
Ông bà ta thường nói “tâm sinh tướng”, với một cô nàng mặt tròn, thì càng lớn, khuôn mặt lại càng dễ dàng trở nên phúc hậu. Với những gì trải qua trong cuộc sống, những đường nét của khuôn mặt sẽ càng trở nên sắc nét nhưng vẫn hài hoà. Chỉ cần sống tốt, thì gương mặt sẽ lại càng trở nên xinh đẹp. 
 
 
Mặt Tròn Xinh Xắn Với Những Đôi “Má Bánh Bao”
 
Những nàng mặt tròn thường chọn những kiểu tóc ôm vào khuôn mặt cốt để che bớt đi nét bầu bĩnh, nhưng thực ra, đôi khi đó chính là “của trời cho” khiến chúng ta trở nên xinh xắn. Vì thế, đừng rập khuôn nhất quyết phải đi theo “những kiểu tóc cho nàng mặt tròn”, mà chỉ cần chọn kiểu nào mà chúng ta cảm thấy thích, cảm thấy phù hợp và là chính mình. 
 
Má bánh bao “đi cùng năm tháng” luôn dễ thương đúng không nào? Nhưng dù bạn sở hữu khuôn mặt như thế nào, thì đó chính là “bản sắc” của riêng bạn. Mỗi người một vẻ, không mười phân vẹn mười thì ít nhất cũng được vài phân. Nên thay vì ngó nghiêng và ao ước mình có khuôn mặt như cô này chị khác, thì hãy yêu những điều từ chính bản thân mình nhé!
 
Grace Nguyen
Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận