Nhật Ký Làm Đẹp Giữ dáng

Một Số Loại Nước Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ

Trong quá trình giảm cân, ngoài việc lựa chọn một chế độ ăn hợp lý, phù hợp với bản thân và tăng cường tập luyện, bạn có thể bổ sung thêm một số loại thức uống để hỗ trợ giảm cân, đốt mỡ rất hiệu quả. Bài viết dưới đây, Hilamdep sẽ giới thiệu các loại thức uống phổ biến và rất có hiệu quả cho quá trình giảm cân của bạn. 

 

1. Nước chanh mật ong

 

Mật ong giàu glucose, vitamin giúp chống lại quá trình lão hoá, kích thích hệ tiêu hoá làm việc tốt hơn. Uống nước chanh mật ong ấm giúp giảm cân và thanh lọc độc tố trong cơ thể, nhờ vậy mà làn da của bạn cũng được khỏe mạnh, mịn màng hơn. Ngoài ra uống chanh mật ong còn giúp giảm đau họng, tăng sức đề kháng nữa.

Pha 1 muỗng mật ong vào 500ml nước ấm, vắt thêm chanh (muốn thơm hơn có thể dùng chanh vàng). Uống ngày 3 lần, trước các bữa ăn 15’, lưu ý là ngay sau đó bạn phải ăn để cơ thể không bị mệt mỏi, ngất xỉu hoặc đau dạ dày. 

 

Một Số Loại Nước Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ

(Nguồn: ohme.pl)


 

2. Nước chanh sả gừng

 

Đây là loại nước được phụ nữ Trung Quốc rất ưa chuộng để giảm cân. Sả có tác dụng đốt mỡ thừa bụng hiệu quả. Ngoài ra, sả cũng giúp cơ thể tiêu hoá tốt, hỗ trợ trị rụng tóc, mụn hiệu quả. Còn nước gừng sẽ mang đến cảm giác no, ngăn ngừa chứng thèm ăn, thúc đẩy tiêu hóa và đốt chất béo dư thừa. Vì vậy, nước gừng là phương pháp giảm cân hoàn hảo cho người mong muốn giảm cân, giảm mỡ bụng.

Nước chanh sả gừng là sự kết hợp hoàn hảo giúp giảm cân chỉ sau 1 đến 3 tuần sử dụng. Uống nước này còn giúp giữ ấm cơ thể, giải cảm, mùi thơm từ sả cũng giúp tinh thần của bạn trở nên dễ chịu hơn sau một ngày làm việc. Sả gừng thái lát, đập dập rồi đun lấy nước, sau đó vắt chanh vào hỗn hợp nước sả gừng ấm và uống hàng ngày trước các bữa ăn. 

 

Một Số Loại Nước Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ

(Nguồn: cooky.vn)


 

3. Nước vỏ cam chanh

 

Nghiên cứu cho thấy, 50% vitamin và tinh dầu của chanh và cam nằm ở vỏ. Nên thay vì chỉ uống chanh thông thường, đun nước có chứa cả vỏ cam chanh sẽ tăng hiệu quả làm đẹp, giảm cân. 

Cam chanh rửa sạch (chuẩn bị khoảng 1 trái cam Mỹ và 4 trái chanh), cắt thành lát hay múi, đổ nước đun rồi lọc lấy nước. Nước sẽ có vị đắng do tinh dầu từ vỏ tiết ra, bạn có thể thêm 1 muỗng mật ong vào uống kèm.  

 

Một Số Loại Nước Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ

(Nguồn: healthalike.com)


 

4. Nước đậu rang

 

Đây là công thức giảm cân an toàn từ phụ nữ Nhật Bản. Trong đỗ đen có chứa chất anthocyanin là một chất chống oxy hóa, chống lại bệnh tật. Ngoài ra, anthocyanin còn giúp giảm thiểu và kiềm chế quá trình tích trữ mỡ thừa trong cơ thể. Chất xơ có trong đậu đen cũng giúp ức chế cơn đói, chống việc ăn không kiểm soát. 

Hơn nữa, uống nước đậu đen còn giúp da dẻ hồng hào, cơ thể mát mẻ, ít mụn nhọt. Nên chọn đậu đen xanh lòng, mang rang chín rồi bỏ trong hộp kín, mỗi ngày lấy một nắm ra đun lấy nước uống. 

 

Một Số Loại Nước Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ

(Nguồn: kenhphunu.com)


 

5. Nước giấm táo

 

Giấm táo là sản phẩm lên men tự nhiên vì thế chúng rất tốt cho sức khỏe. Giấm táo cung cấp các pectin giúp bạn cảm thấy no nhanh, giảm sự thèm ăn hiệu quả. Giấm táo còn có khả năng làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa. Uống nước giấm táo mèo sẽ giúp tiêu hao 200kalo một cách tự nhiên và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Đồng thời, lượng axit hữu cơ và các enzim trong táo sẽ giúp bạn làm giảm cảm giác thèm ăn hơn.

Đơn giản là bạn hãy cho thêm 1 muỗng giấm táo vào nước khoáng và uồng hàng ngày. Tuy nhiên, tuyệt đối không uống giấm táo nguyên chất mà không pha loãng, các bạn bị bệnh da dày cũng cần cân nhắc khi dùng giấm táo nhé. 

 

Một Số Loại Nước Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ

(Nguồn: onegoodthingbyjillee.com)


 

6. Nước trà xanh

 

Trong trà xanh có chứa hàm lượng cao các chất flavonoid, một chất chống oxy hóa tăng cường khả năng loại bỏ các gốc tự do có hại cho sức khỏe. Trà xanh còn rất tốt cho tim mạch và có khả năng phòng ngừa ung thư. 

Trong trà xanh còn có cafein có tính sinh nhiệt và thúc đẩy quá trình oxy hóa. Tác dụng sinh nhiệt sẽ tăng cường trao đổi chất và đốt cháy chất béo dư thừa. Tốt nhất là bạn nên đun nước trà xanh tươi để uống thay vì trà khô hay bột trà. 

 

Một Số Loại Nước Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ

(Nguồn: sirjasonwinters.com)


 

7. Nước ép rau xanh 

 

Ngoài nước ép trái cây thì nước ép từ rau củ cũng cực kì tốt cho quá trình giảm cân, nhất là các loại rau có màu xanh. Nước ép rau củ chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất cao rất tốt cho cơ thể. Uống các loại nước ép trái cây và rau xanh không chỉ thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo vùng bụng, rất an toàn cho vòng eo, thải độc tố mà còn cung cấp độ ẩm cho cơ thể.

Uống nước ép rau cũng là một cách để tăng cường lượng rau xanh bạn tiêu thụ trong một ngày nếu như bạn không có thời gian nấu nướng hay lười ăn rau. Bạn cũng có thể xay rau chung với nước dừa hay nước trái cây để có thể ăn luôn cả phần xác chứa nhiều chất xơ. 

Một số loại rau xanh phổ biến cực kì tốt cho quá trình giảm cân có thể kể đến như: rau bina (cải bó xôi), cần tây, rau diếp, cải xoong,…

 

Một Số Loại Nước Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Đốt Mỡ

(Nguồn: fitlife.tv)

 

Khi bổ sung các thức uống này hàng ngày, các bạn có thể uống trước các bữa ăn, giúp giảm lượng đồ ăn bạn ăn trong bữa. Tuyệt đối không uống các món nước này thay nước lọc thông thường, dù có tốt như thế nào đi chăng nữa cũng không nên uống nhiều và cũng không có gì thay thế được nước lọc đâu ạ. Chúc các bạn mau có vóc dáng như mơ nhé. 

------------------

Mây Mây, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận