Nhật Ký Làm Đẹp Mùi Hương

Mùa Hè Thêm Sắc Màu Với Những Chiếc Túi Hoạ Tiết Cực Độc Đáo

Nếu như bạn đang băn khoăn về một chiếc túi để đi du lịch khắp nơi trong mùa hè này vừa phải thật tiện lợi nhỏ gọn, vừa đựng được thật nhiều đồ nhưng lại phải bền và đặc biệt quan trọng là phải nổi bật để bạn mix & match với những trang phục ngày hè. Vậy thì Hilamdep biết bạn cần gì rồi, hãy để chúng mình giới thiệu ngay nhé!

 

Hãy Để Những Ngày Hè Trở Nên Thật Rực Rỡ

 

Mùa hè là mùa của những ngày ngập nắng vàng, hương vị biển xanh cát trắng cùng với những chuyến đi bất tận nghỉ ngơi lý thú phải không nào. Vậy thì bạn chắc chắn phải cần một chiếc túi để làm hành trang cho những lần di chuyển này rồi. Thế nhưng đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn có được đây?

 

Mùa Hè Thêm Sắc Màu Với Những Chiếc Túi Hoạ Tiết Cực Độc Đáo

Bạn đã chuẩn bị cho những chuyến đi chưa?

 

Để Hilamdep chúng mình đề cử một thương hiệu có cực nhiều những chiếc túi xinh xắn nổi bật với những họa tiết độc đáo khác hẳn những mẫu túi trơn thường thấy.  Không những vậy mà chúng lại còn có thể hô biến thần kỳ cho mọi chuyến du lịch trở nên thật tuyệt vời.

Không để bạn đợi lâu nữa, những chiếc túi siêu độc đáo mà chúng tớ muốn giới thiệu này chính là đến từ thương hiệu Cath Kidston. Thương hiệu túi đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc này được thành lập từ năm 1993, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nông thôn nước Anh. Vào trung tuần tháng 5 vừa qua thì thương hiệu này đã chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại  Robins, Tầng 2, Cresent Mall, Quận 7.

 

Bộ Sưu Tập Mới Nhất Cực Chất Của Cath Kidston Cho Mùa Xê Dịch

 

 

Mùa Hè Thêm Sắc Màu Với Những Chiếc Túi Hoạ Tiết Cực Độc Đáo

Bộ sưu tập mới nhất cực đậm chất mùa hè

 

Lấy cảm hứng từ biển xanh, những chú cá tung tăng bơi lội,  những chiếc túi của Cath Kidston sẽ giúp bạn nổi bần bật  trong những chuyến du lịch cùng hội bạn thân.

 

Mùa Hè Thêm Sắc Màu Với Những Chiếc Túi Hoạ Tiết Cực Độc Đáo

Hợp với những chuyến du lịch dài lắm đấy

 

Nhưng điều quan trọng hơn nữa là bên cạnh tính thời trang, thì những chiếc túi của Cath Kidston rất tiện dụng vì có thể đựng được tất tần tật những gì yêu thích của các nàng mà không lo bị thiếu chỗ cũng như yên tâm vì độ bền bỉ và chống thấm nước.

 

Mùa Hè Thêm Sắc Màu Với Những Chiếc Túi Hoạ Tiết Cực Độc Đáo

Chưa kể nói đến độ bền của những em túi này nữa

 

Mùa Hè Thêm Sắc Màu Với Những Chiếc Túi Hoạ Tiết Cực Độc Đáo

Chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể nào thiếu được cho bạn

 

Bên cạnh những họa tiết tinh nghịch, lấy cảm hứng từ những chú cá tung tăng bơi lội, những chiếc túi của Cath Kidston còn có những họa tiết “kinh điển” như hoa hồng đầy “quyến rũ” và họa tiết chấm bi đầy tươi trẻ cho bạn gái chúng mình tha hồ lựa chọn.

Và điều đặc biệt là tất cả các chiếc túi của Cath Kidston đều có thể chống nước hiệu quả, tức là bạn sẽ tha hồ đem theo đồ của mình mà không sợ thời tiết mưa nắng thất thường hay đi du lịch vẫn cực yên tâm luôn. Không những thế độ bền những em túi này có thể nói là chỉ khi bạn quá chán và muốn đổi mẫu mới chứ đừng nói đến chuyện em ấy sứt mẻ gì dù cho năm tháng cứ qua đi nhé.

 

Mùa Hè Thêm Sắc Màu Với Những Chiếc Túi Hoạ Tiết Cực Độc Đáo

Những họa tiết đậm chất họa tiết khác

 

Mặc dù mẫu túi này không nằm trong bộ sưu tập mùa hè của Cath Kidston nhưng Hilamdep vẫn muốn giới thiệu thêm vì thấy nó  rất tiện dụng khi đi du lịch. Đây chính là dòng túi foldaway travel bag của Cath Kidton, khi mà không dùng có thể gấp gọn chỉ nhỏ bằng chiếc ví cầm tay,  nhưng khi cần đến thì "bùm" em ấy có thể trở thành một chiếc túi xách thật to hoặc chiếc túi du lịch đựng vô vàn đồ vẫn chưa hết cho bạn luôn đấy. Việc của bạn chỉ là tận hưởng một mùa hè thật tuyệt vời cùng với những chiếc túi của Cath Kidston mà thôi.

 

Thương Hiệu Túi Gây Thương Nhớ Này Là Gì?

 

Với các tín đồ nhà “Cath Kidston” thì hẳn ai cũng biết thương hiệu thời trang morden Vintage này được ra đời năm 1993, lấy cảm hứng từ nông thôn, thiên nhiên nước Anh. Qua 26 năm phát triển, Cath Kidston đã phủ sóng trên 16 nước và hơn 190 cửa hàng trên toàn thế giới. Bằng một cách rất riêng của mình, Cath Kidston đã khiến hàng triệu phụ nữ trên thế giới “mê mẩn”  trước những sản phẩm và bộ sưu tập của mình.

 

Mùa Hè Thêm Sắc Màu Với Những Chiếc Túi Hoạ Tiết Cực Độc Đáo

Phong cách đủ để làm hội chị em thấy mê mẩn

 

Cath Kidston mang đến một thứ thời trang “cuốn hút” khi gợi nhớ quá khứ nhưng lại mang trong mình nét mới lạ của thời đại. Theo đó các thiết kế của nhà Cath luôn được sáng tạo, đổi mới một cách uyển chuyển theo hơi thở của thời đại để nuông chiều cảm cúc và thẩm mỹ của phái đẹp. Thế nên theo thời gian, phái đẹp vẫn bị  “say đắm” trước những họa tiết “kinh điển” của nhà Cath như hoa hồng, chấm bi hay trái dâu vì nó được thổi vào đó nét tươi trẻ của thời đại.

 

Mùa Hè Thêm Sắc Màu Với Những Chiếc Túi Hoạ Tiết Cực Độc Đáo

Dù là mang chiếc túi tới đâu cũng thấy phù hợp

 

Không chỉ bó buộc mình trong một vài kiểu mẫu, thời trang của Cath Kidton  luôn hướng tới tính ứng dụng cao, tích hợp giữa thời trang và công năng sản phẩm. Vì vậy ở thương hiệu này, các nàng sẽ tìm được nhiều loại phụ kiện, túi xách khác nhau để có thể sử dụng, tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi từ đi học, đi dạo phố, đi làm cho tới đu lịch.

 

Mùa Hè Thêm Sắc Màu Với Những Chiếc Túi Hoạ Tiết Cực Độc Đáo

Còn tìm hiểu thêm về văn hóa, thiên nhiên nước Anh nữa

 

Bên cạnh đó, cách mà Cath Kidston khiến phái đẹp “say mê” còn nằm ở việc thương hiệu này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo về văn hóa, thiên nhiên nước Anh. Theo đó, khi sử dụng các sản phẩm của nhà Cath người ta thấy mình thật kiêu kì, cuốn hút như những loại quốc hoa của xứ sương mù hay như được lạc bước giữa London hoa lệ.

 

Để biết thêm thông tin về Cath Kidston và có thêm cảm hứng với vintage, bạn hãy theo dõi tại trang Facebook: Cath Kidston Vietnam và Instagram: cathkidston_vn nhé!

Facebook: https://www.facebook.com/CathKidstonVietnam.

Instagram: https://www.instagram.com/cathkidston_vn/.

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình: Cath Kidston Vietnam

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận