Xu Hướng Làm Đẹp

Mua Ngay Những Sản Phẩm Làm Đẹp Nội Địa Việt Nam Ngon-Bổ-Rẻ

Trong những năm gần đây, ngoài những cơn lốc các sản phẩm làm đẹp đến từ nước ngoài, các nhãn hàng nội địa Việt Nam cũng không hề kém cạnh khi cho ra mắt hàng loạt sản phẩm chất lượng từ hình thức đến mẫu mã. Thật tiếc nếu là một nàng yêu làm đẹp mà lại bỏ qua những em này đấy! Hilamdep sẽ giúp bạn liệt kê những món nên thử nhất của các hãng Việt Nam nhé!

 

LOTION DƯỠNG TÓC THORAKAO 

 

Đây chính là tinh dầu bưởi thần thánh tồn tại nhiều năm qua mà có thể bạn chưa biết! Với khả năng giúp tóc bóng khoẻ, kích thích mọc tóc và ngăn ngừa tình trạng gãy rụng. Không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua sản phẩm này đâu.

 

Mua Ngay Những Sản Phẩm Làm Đẹp Nội Địa Việt Nam Ngon-Bổ-Rẻ

Nguồn ảnh: Facebook Thorakao

 

Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Thorakao. Chỉ cần xịt ra tay, thoa đều và masage khắp da đầu khi tóc khô. Hiệu quả rõ rệt dau một thời gian sử dụng, nàng tóc yếu nhớ mua ngay nhé.

** Giá cả: 135k/190g


 

CAO TINH NGHỆ COCOON

 

Nghệ và mật ong luôn được xem là hảo phẩm cho da. Khi kết hợp cả hai làm một thì công dụng càng tăng gấp đôi. Cao tinh nghệ Cocoon sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian pha chế lích kích và vẫn đảm bảo mang lại làn da sáng đẹp, mịn màng vô cùng.

 

Mua Ngay Những Sản Phẩm Làm Đẹp Nội Địa Việt Nam Ngon-Bổ-Rẻ

Nguồn ảnh: Facebook Cocoon Homemade

 

Mỗi tuần dùng 2-3 lần sẽ giúp da đều màu, liền sẹo và mờ thâm.Bạn cũng không lo lắng màu vàng của nghệ bám dính trên da, do sản phẩm với nguyên liệu là tinh nghệ nguyên chất.Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho làn da và túi tiền vì giá cả hợp lý mà chất lượng thì không cần bàn cãi nha.

** Giá cả: 95k/30ml


 

KEM TRẦU KHÔNG PIZKIE

 

Mua Ngay Những Sản Phẩm Làm Đẹp Nội Địa Việt Nam Ngon-Bổ-Rẻ

Nguồn ảnh: Facebook Pizkie

 

Nghe tên qua thấy thật lạ đúng không? Nhưng đây chính là cứu tinh cho những làn da bị chàm, eczema và phù hợp cả làn da nhạy cảm của em bé nữa đấy. Chứa trong mình muối khoáng, protein, chất xơ cùng khả năng đẩy lùi các vi khuẩn gây hại trên da, lá trầu không là loại thực vật cực tốt cho làn da mà đến nay vẫn chưa nhiều người biết hết công dụng. 

Với khả năng kháng khuẩn, sát trùng, kem trầu không nhà Pizkie vừa giúp điều trị các bệnh viêm da, vẩy nến, vừa trị mụn và giúp bé thoát khỏi làn da hăm tã đỏ ửng nữa. 

 

Mua Ngay Những Sản Phẩm Làm Đẹp Nội Địa Việt Nam Ngon-Bổ-Rẻ

Nguồn ảnh: Facebook Pizkie

 

Không chỉ có các mẹ bỉm sữa cần đến sản phẩm này, các nàng cũng hãy sắm ngay một em thôi nào.Hằng ngày tiếp xúc cùng hoá chất tẩy rửa, tắm gội sẽ gây hại cho da về lâu dài. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy dùng kem trầu không Pizkie để bảo vệ đôi tay và tạm biệt luôn những đốm mụn đáng ghét trên cơ thể nữa nhé.

** Giá cả: 350k/60g


 

DẦU GỘI LAM MỘC

 

Xuất hiện chưa lâu trên thị trường, nhưng Lam Mộc đã dần là cái tên quen thuộc và chiếm được tình cảm của rất nhiều nàng. Nghe tên qua đã gần gũi, dùng thử là bạn sẽ mê mệt luôn.

 

Mua Ngay Những Sản Phẩm Làm Đẹp Nội Địa Việt Nam Ngon-Bổ-Rẻ

Nguồn ảnh: Facebook Lam Mộc

 

Với công thức độc quyền chiết xuất từ bồ kết, hà thủ ô, hương nhu... Lam Mộc là hỗn hợp tinh tuý dành cho tóc và da đầu. Có 3 dòng cho tóc nhuộm, tóc nhờn và tóc thường, sử dụng thường xuyên sẽ giúp tóc giảm gàu, giảm rụng và bóng mượt tuyệt vời nhé.

** Giá cả: 125k/chai 250ml


 

SON DƯỠNG COCO SECRET

 

Son-nhất định là vật bất ly thân của con gái.Dù cho bạn là cô nàng không thích son, cũng hãy thủ ngay một thỏi son dưỡng trong túi nhé.Vào lúc trời lạnh hoặc khi phải tiếp xúc máy lạnh nhiều thì son dưỡng sẽ là vũ khí bảo vệ đôi môi chúng mình đấy. Đừng quá lo lắng về giá cả vì thỏi son dưỡng Coco Secret chỉ bằng giá một tô phở thôi, nhưng hiệu quả thì tuyệt vời lắm!

 

Mua Ngay Những Sản Phẩm Làm Đẹp Nội Địa Việt Nam Ngon-Bổ-Rẻ

Nguồn ảnh: Facebook Coco Secret

 

Coco Secret là sự kết hợp giữa dầu dừa, sáp ong và các chiết xuất tự nhiên. Làn môi sẽ được vuốt ve êm dịu, chống lão hóa mà còn vô cùng hợp với những nàng yêu mỹ phẩm thiên nhiên do các thành phần đều từ tự nhiên cả. Đâu cần phải bỏ ra hàng trăm nghìn để mua son dưỡng môi. Bạn chỉ cần một thỏi Coco Secret là đủ, lưu ngay vào sổ tay và mua em nó ngay thôi! 

** Giá cả: 35k/5g

 

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Việt Nam đang dần khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Những sản phẩm trên bảo đảm sẽ không làm bạn thất vọng, hãy nhanh chân đến cửa hàng gần nhất và mua ngay cho mình một sản phẩm để ủng hộ hàng Việt Nam hơn nữa bạn nhé!

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

INDIGO, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận