Xu Hướng Làm Đẹp Chống nắng

Nâng Cấp Phương Pháp 7 Lớp Toner Với 3 Tips Hữu Ích Sau

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi bởi vì da dẻ luôn cảm thấy “khô héo” dù đã thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da đúng chuẩn theo quy trình, hoặc da là bong tróc trường kì kháng chiến, thì có lẽ bạn cần nâng cấp quy trình lên một bước dưỡng ẩm mới – 7 lớp toner. Tuy nhiên, thay vì lần lượt vỗ tận 7 lớp như phương pháp truyền thống, hãy tham khảo các tips hữu ích sau đã nhé.

 

1. Sử dụng các loại toner khác nhau

 

Nếu bạn chưa biết 7 lớp toner là gì, hãy tham khảo bài viết Cập Nhật Ngay Phương Pháp 7 Skin Trong Dưỡng Da Kiểu Hàn Quốc

 

Nâng Cấp Phương Pháp 7 Lớp Toner Với 3 Tips Hữu Ích Sau

Các loại toner được channel Glow Recipe yêu thích (Nguồn: Youtube Glow Recipe)

 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2 loại toner khác nhau cho phương pháp này đó. Và để làm được điều này, đầu tiên hãy chắc chắn rằng bạn đang dùng toner dưỡng ẩm (còn gọi là lotion nếu bạn dùng sản phẩm nội địa Nhật), chứ không phải các loại toner Âu Mỹ thiên về làm sạch da nhé.

Bạn nên tham khảo gợi ý các Sản phẩm phù hợp cho phương pháp 7 skin

 

Nâng Cấp Phương Pháp 7 Lớp Toner Với 3 Tips Hữu Ích Sau

2 lựa chọn toner phổ biến nhất (Nguồn: Nabilaputrik)

 

** Một số cách mix toner bạn có thể tham khảo:

Chọn hai loại có công dụng khác nhau: 1 loại có thể thiên về dưỡng ẩm, 1 loại thiên về ngăn ngừa và chống lão hoá. Nếu bạn ngấp nghé 25 tuổi, thì hãy cân nhắc sử dụng cách này, vì chống lão hoá càng sớm càng có hiệu quả cao đó.

1 loại thiên về dưỡng ẩm và 1 loại có công dụng làm sáng và đều màu da. Bạn sở hữu nhiều vùng da không đồng đều màu, hoặc có nhiều vết thâm thì có thể chọn cách này. Dù chọn cách nào đi chăng nữa, cũng hãy nhận biết rõ nhu cầu của chính làn da mình để dùng những sản phẩm thật sự phù hợp nha.

 

** Cách dùng:

Bạn lần lượt thay phiên lớp đầu tiên với toner 1 và lớp tiếp theo với toner 2. Lần lượt như vậy cho đến khi kết thúc 7 lớp. Điều quan trọng là đừng quên phải dùng tay vỗ nhẹ sau mỗi lớp để đạt được hiệu quả tốt nhất nha.

 

Nâng Cấp Phương Pháp 7 Lớp Toner Với 3 Tips Hữu Ích Sau

Chìa khóa chính là phải vỗ nhẹ vào da sau mỗi lớp toner (Nguồn: Youtube Glow Recipe)

 

2. Giảm số lượng các lớp

nếu bạn cảm thấy 7 lớp quá sức với da của bạn

 

Bạn không sở hữu làn da “khô rang” hoặc cảm thấy 7 lớp thật mất thời gian trong quy trình dưỡng da của mình thì hoàn toàn có thể giảm thành 3 hoặc 5 lớp tuỳ thuộc vào nhu cầu da và sản phẩm bạn đang sử dụng.

 

Nâng Cấp Phương Pháp 7 Lớp Toner Với 3 Tips Hữu Ích Sau

Hãy chọn những loại có kết cấu sánh đặc (Nguồn: The Klog)

 

Khi bạn thực hiện 3 hoặc 5 lớp, nên dùng các loại có kết cấu đặc hơn – được gọi là essence toner để đảm bảo độ ẩm luôn tối ưu trên da. Hãy mạnh dạn thử nghiệm để biết bao nhiêu lớp là thích hợp với mình nhất nhé.

 

Nâng Cấp Phương Pháp 7 Lớp Toner Với 3 Tips Hữu Ích Sau

Pyunkang Yul Essence Toner gần đây rất được ưa chuộng tại Hàn (Nguồn: Graceful Face)

 

Xem các gợi ý Top 5 Loại Toner Có Kết Cấu Sánh Đặc.


 

3. Thay toner bằng xịt khoáng

 

Sau cùng,  bạn vẫn cảm thấy layer nhiều lớp toner…quá bí so với da mình, thì hãy bắt đầu với xịt khoáng. Đây cũng là một cách rất tốt để bạn làm quen với phương pháp này đó.

 

Nâng Cấp Phương Pháp 7 Lớp Toner Với 3 Tips Hữu Ích Sau

Các loại xịt khoáng Pháp sẽ rất thích hợp cho người mới bắt đầu (Nguồn: Riana Mahilda)

 

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất chính là bạn có thể dùng ở bất cứ nơi đâu và bất kì thời gian nào chứ không cần đợi đến khi dưỡng da tối hoặc sáng. 

 

Nâng Cấp Phương Pháp 7 Lớp Toner Với 3 Tips Hữu Ích Sau

Laneige Water Bank Face Mist cũng là một sản phẩm thích hợp đó (Nguồn: Laneige)

 

Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể dùng các sản phẩm xịt khoáng hiện có tại nhà, lần lượt xịt từng lớp và đừng quên vỗ nhẹ trên da để những lớp này thấm đều nhé.  

Với 3 tips mới trong phương pháp 7 lớp toner, chúc bạn áp dụng được tips phù hợp với bản thân mình để “nâng cấp” quy trình dưỡng da ngày một tốt hơn nhé. Nếu có thắc mắc gì hãy cùng comment để thảo luận dưới đây nha.

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Tin Tin, 

Bài viết dựa theo các tips của youtube Glow Recipe

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận