Nhật Ký Làm Đẹp Mùi Hương

Nàng Chưa Từng Bao Giờ Makeup? Đây Là Những Sản Phẩm Nhất Định Phải Có!

Dù nàng thuộc tuýp nhẹ nhàng nữ tính, xinh đẹp yêu kiều hay cá tính mạnh mẽ thì vẫn luôn cần cho mình một bộ trang điểm cá nhân cơ bản để trở nên tự tin hơn, diện được nhiều bộ cánh hơn tuy nhiên nàng không biết bắt đầu từ đâu, gồm những gì và lựa chọn thế nào cho phù hợp, việc lựa chọn mất rất nhiều thời gian, đôi khi lại mua không đúng sản phẩm hợp với bản thân khiến nàng đau đầu và khó khăn, phải không?

Hiểu được suy nghĩ đó, hôm nay Hilamdep sẽ giới thiệu cho nàng những bước cơ bản nhất của trang điểm và một số sản phẩm nhất định phải sở hữu nhất là khi Shopee.vn đang có khuyến mãi lên đến 50% các sản phẩm make up của L’Oreal và Maybelline trong chương trình "Ngày hội hàng chính hãng" từ ngày 26 đến 31/7 đấy nhé!

 

1. Kem nền lì tự nhiên Maybelline Fit Me Matte Poreless FDT - Kiềm dầu không cần lo lắng

 

Đã quá quen thuộc với một nửa thế giới khi lại nhắc kem nền Maybelline Fitme Matte Poreless FTD (Hilamdep sẽ gọi tắt là Maybelline Fit Me ) với rất nhiều giải thưởng trên thế giới và ngay tại Mỹ - thiên đường của mĩ phẩm thì Maybelline Fit Me vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng phái đẹp và  là kem nền bán chạy số 1 tại Mỹ, sẽ phải ngạc nhiên và hài lòng về dòng kem nền này, lí do vì sao ư? Chúng ta cùng khám phá ngay nào.

 

Nàng Chưa Từng Bao Giờ Makeup? Đây Là Những Sản Phẩm Nhất Định Phải Có!

Dòng kem nền sẽ khiến nàng hài lòng

 

Với điều kiện khí hậu "khắc nghiệt" như ở Việt Nam - nóng ẩm, mưa nhiều thì kem nền kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông luôn là lựa chọn hàng đầu. Maybelline Fit Me còn có công thức đặc biệt với kết cấu kem nền mỏng nhẹ, tự nhiên và hạt phấn siêu mịn giúp làn da trông mịn màng, che khuyết điểm trên khuôn mặt từ vết thâm mụn tới quầng thâm mắt, hiệu ứng matte giúp da trông không có cảm giác đổ dầu nhất là khi đang giữa mùa hè oi bức thì một làn da "khô ráo" luôn là sự lựa chọn tối ưu cho nàng xinh đẹp.

Một thông tin cực kỳ hữu ích cho các nàng da nhạy cảm mà Hilamdep đã tìm hiểu chính là Maybelline Fit Me được trang web uy tín eonline.com xếp vào top 9 kem nền dành cho da nhạy cảm cùng với nhiều sản phẩm hi-end đình đám khác.

Kem nền cho da dầu, thu nhỏ lỗ chân lông, mịn màng, dễ tán, mỏng nhẹ tự nhiên nhưng vẫn che phủ được khuyết điểm trên da, giá thành lại cực kỳ phù hợp với các nàng dù còn là đi học thì nhất định chúng ta phải sở hữu rồi nhé.

À mà Shopee đang có chương trình khuyến mãi dành kem nền lì tự nhiên Maybelline Fit Me đấy, thế nên nàng nhớ ghé Shopee để tìm hiểu thêm thông tin nhé!

 

2. Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me - Tự tin không tì vết

 

Là một trong ít loại kem che khuyết điểm được rất nhiều Beauty Bloger trên thế giới review và đều đánh giá cao về chất lượng. Chúng mình hãy cùng Hilamdep điểm xem vì sao Maybelline Fit Me Concealer nên là lựa chọn đầu tiên khi nghĩ đến che khuyết điểm.

 

Nàng Chưa Từng Bao Giờ Makeup? Đây Là Những Sản Phẩm Nhất Định Phải Có!

Kem che khuyết điểm Fit Me

 

Với công thức không dầu, không hương liệu, Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Fit Me là một điểm cộng rất lớn với các nàng da dầu, da nhạy cảm, hoàn toàn không gây kích ứng, không tắc bí chân lông. Che phủ hoàn hảo trong nhiều giờ bất chấp thâm mụn, quần thâm dù nàng có là cú đêm cỡ nào chăng nữa thì vẫn yên tâm vì đã có kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me "gánh vác" giúp nàng rồi nha.  Ngoài ra, không giống các loại kem che khuyết điểm khác, Maybelline Fit Me che phủ tốt nhưng không hề có cảm giác dày, nặng mặt hay khó chịu ngược lại loại kem nền này lỏng, mỏng, nhẹ, dễ tán cho dù nàng dùng mút, cọ hay dùng tay.

 

3. Phấn mịn lì Maybelline Fit Me Matte Poreless - Cho lớp nền hoàn hảo

 

Từng đổ bộ rầm rộ bởi review của các Beauty blogger, MakeUp Artist hay phổ biên hơn là cộng đồng làm đẹp đều có nhận xét cực kỳ hài lòng về phấn phủ mịn lì Maybelline Fit Me Matte Poreless.

Để có một lớp nền hoàn hảo không tì vết, không đổ dầu thì không thể bỏ qua bước phấn phủ, đặc biệt là phấn phủ Maybelline Fit Me Matte Poreless, bởi đó là bước để các hạt phấn mịn phủ làm đều màu da lấp đầy gần như hoàn toàn bề mặt da, hút dầu thừa và ngăn đổ dầu. Một điểm cực kỳ thích thú là phấn rất nhẹ mặt, mỏng tự nhiên và không gây cakey, nàng sẽ có một làn da trông vô cùng tự nhiên và rạng rỡ, phù hợp ngay cả với những ngày tựu trường.

 

Nàng Chưa Từng Bao Giờ Makeup? Đây Là Những Sản Phẩm Nhất Định Phải Có!

Hoàn toàn yên tâm với ẻm nha

 

Trong hộp phấn Maybelline có kèm bông phấn nên tiện lợi mang theo trong túi xách cá nhân, nếu ở môi trường nắng nóng quá lâu nàng chỉ cần dặm nhẹ lại là yên tâm xinh đẹp cả ngày.

Tip cho các nàng khi apply là chỉ dặm, táp nhẹ lên mặt, dùng lực vừa phải để phấn tiệp với da và không gây tổn thương, tuyệt đối không dùng bông mút để chà sát lên da mặt nhé.

 

4. Bảng màu mắt Maybelline Diamonds ánh hồng - Rạng rỡ đến cuốn hút

 

Khởi nguồn là thương hiệu ra đời từ ý tưởng các sản phẩm cho mắt nên một điều dễ hiểu rằng các sản phẩm về mắt của hãng luôn xếp top trong các bảng xếp hạng Beauty trên thế giới, phấn mắt cũng là một trong những sản phẩm đáng lựa chọn với bảng mắt nhỏ gọn, hiệu ứng bắt sáng lấp lánh như kim cương đúng với tên của bảng mắt Diamonds.

 

Nàng Chưa Từng Bao Giờ Makeup? Đây Là Những Sản Phẩm Nhất Định Phải Có!

Bảng mắt lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên

 

Là bảng màu mắt 5 màu nhỏ gọn với công thức kem phấn mịn kèm bột hạy ngọc trai siêu nhỏ giúp cho phấn bám được trên mắt trong thời gian dài mà vẫn lấp lánh, với thời tiết nóng ẩm thì đây là lựa chọn sáng suốt cho nàng, đặc biệt hiệu ứng 3D giúp đôi mắt trông sâu và thu hút hơn nhất là tone màu trầm sử dụng vào buổi tối.

Một ưu điểm khác của bảng mắt Maybelline Diamond là an toàn cho mắt, không gây kích ứng và đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ nhãn khoa. Nàng có đôi mắt nhạy cảm cứ yên tâm sử dụng và tẩy trang cẩn thận vào cuối ngày.

 

5. Phấn Má Hồng Fresh Coral - 7g Color Show Blush - Cho đôi má ửng hồng

 

Gò má ửng hồng nhẹ là vũ khí không thể thiếu với các nàng phải không? Phấn má hồng giúp khuôn mặt trông rạng rỡ tươi tắn hơn dù đêm qua nàng có là cú đêm chăng nữa.

Với công thức hạt phấn siêu mịn giúp gò má trông tự nhiên như không, dù nàng có tới trường đi học hay đi chơi dạo phố cũng không cần ngại ngùng mà hãy phủ một lớp phấn mỏng nhẹ lên gò má nhé, không những vậy  hạt phấn bám lâu trôi và không hề bị bệt màu ngay cả khi bạn là cô nàng da dầu khó chiều.

Phấn má hồng Maybelline Color Show Blush có 4 tone phù hợp với các style make up và màu da khác nhau, giúp các nàng dễ dàng biến tấu trong makeup. Chất phấn cũng lên mỏng nhẹ nên nàng nào muốn đậm đà một chút thì cần dặm 2 - 3 lần nhé.

 

Nàng Chưa Từng Bao Giờ Makeup? Đây Là Những Sản Phẩm Nhất Định Phải Có!

Má hồng nhìn siêu xinh luôn đó

 

4 tone màu gồm:

- Peach Sweetie: màu hồng đào

- Wooden Rose: hồng nhạt có nhũ bắt sáng nhẹ

- Creamy Cinnamon: cam đất có nhũ nhẹ

- Fresh Coral:  màu hồng cam san hô

Với 4 tone màu trên thì Hilamdep gợi ý đặc biệt với da trung bình tới trung bình tối có thể dùng 3 màu Wooden, Creamy, Fresh Coral, màu còn lại là Peach Sweetie chỉ dành cho nàng nào da trung bình sáng tới sáng thôi nhé.

 

6. Son lì lâu trôi Maybelline Creamy Mattes - Son lì không gây khô môi

 

Son lì lâu trôi Maybelline Creamy Matte có mặt trên thị trường đã lâu, giữa một rừng son hầu như đều có sản phẩm mới hàng tháng từ khắp các Châu lục nhưng dòng son này vẫn cực kỳ “có giá” và vẫn là dòng son bán chạy ở khắp các quốc gia.

Lý do thì vô cùng đơn giản bởi hiếm thấy thỏi son nào lì nhưng không gây khô, không làm lộ khuyết điểm và hằn vân hay khiến môi bạn bong tróc vảy, son lì nhưng vẫn “creamy” đúng như cái tên làm chất son rất dễ chịu, chỉ cần quẹt 1 lần là gần như màu son đã lên chuẩn, thêm 1 lớp nữa cho son “đậm đà” hơn. Đối với hầu hết phái đẹp, son là một phần không thể thiếu, như vật bất li thân từ khi mở mắt cho tới khi ngủ mà Hilamdep hay đùa “ăn son, chơi son, ngủ son”.

 

Nàng Chưa Từng Bao Giờ Makeup? Đây Là Những Sản Phẩm Nhất Định Phải Có!

Cây son lì bất ly thân của nàng đây rồi

 

Một số cô gái khi dùng còn miêu tả rằng nó lướt trên môi mềm như bơ có mùi hương rất thơm và “ngon” giống như chiếc bánh kem mới ra lò chỉ muốn cắn một miếng thật to cho đã đời. Em này cũng giữ được độ bền màu khá lâu, lên đến 5-6 giờ, sau khi ăn son cũng không trôi hết mà vẫn còn lớp base xinh xắn.

Gợi ý một số màu hợp da Châu Á của hãng: Clay Crush, Touch of Spice, Siren in Scarrlet, Divine Wine, Nude Nuance, Lush for Blush, Craving Coral, Rick Ruby

 

Nàng Chưa Từng Bao Giờ Makeup? Đây Là Những Sản Phẩm Nhất Định Phải Có!

Bảng màu cho nàng lựa chọn nhé

 

Nếu bạn là cô gái cá tính cần màu son cho thêm nét bí ẩn hãy chọn Divine Wine, lựa chọn cho một mùa hè rực rỡ bên bãi biển có thể là Craving Coral, hay đơn giản nhẹ nhàng cho công sở là Lush for Blush.

Lựa chọn màu son Best seller của hãng là Touch of Spice - màu này phù hợp với mọi màu da, mọi màu môi hoặc Nude Nuance, Clay Crush cho nàng thích tone “tây”, tuy nhiên 2 màu này nàng nên để ý đánh phần mắt kỹ  một chút để làm bật màu son tone nude này nhé.

 

Nàng Chưa Từng Bao Giờ Makeup? Đây Là Những Sản Phẩm Nhất Định Phải Có!

Màu nào cũng xinh và dễ lên môi luôn

 

Nàng Chưa Từng Bao Giờ Makeup? Đây Là Những Sản Phẩm Nhất Định Phải Có!

Thực sự cuốn hút và nổi bật

 

Vậy là đã giới thiệu xong cho nàng về một số sản phẩm nhất định phải bỏ túi mà chắc chắn sẽ không cảm thấy hối hận khi mới tập tành trang điểm, vừa tốt, giá rẻ lại xịn thì có gì mà phải đắn đo, và giờ nàng đã chuẩn bị váy áo để shopping chưa?

Và đừng quên ghé Shopee.vn để nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi trong chương trình Ngày hội hàng chính hãng với ưu đãi giảm giá đến 50% các sản phẩm của L’Oreal, Maybelline nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Shopee

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận