Xu Hướng Làm Đẹp

Ngắm 6 Màu Son Mới Nhất Trong Sự Trở Lại Của Night Fall – OFÉLIA

Những thông tin đầu tiên như đưa bộ sưu tập Night Fall từng được rất nhiều cô gái yêu thích quay trở lại trong diện mạo mới đã khiến không ít các nàng “sốt ruột” rồi “lót dép hóng”. Đã thế Ofelia của cô nàng Changmakeup còn úp mở về 6 em son mới trong bộ sưu tập này được ra mắt năm nay để tiếp tục hòa mình vào mùa lễ hội lại càng khiến các chị em xôn xao và mong chờ hơn. Giờ thì Hilamdep mời bạn cùng “hồi hộp” điểm qua 6 màu son mới của Night Fall nhé!  

 

Night Fall Từng Là Thỏi Son Được Mong Chờ Nhất 

 

Cách đây khoảng 2 năm, cô nàng Changmakeup lần đầu tiên ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của mình – Ofelia, đánh dấu bước tiến của bản thân trên con đường làm đẹp khiến rất nhiều fan của cô nàng trông ngóng. Ofelia được mở đầu bằng bộ sưu tập Night Fall với vỏ ngoài ombre đen tím cực kỳ bắt mắt, hứa hẹn sẽ khuynh đảo thị trường làm đẹp của Việt Nam trong thời gian dài. 

 

Ngắm 6 Màu Son Mới Nhất Trong Sự Trở Lại Của Night Fall – OFÉLIA
Night Fall gây sốt khi vừa xuất hiện trên trang web lần đầu tiên (Nguồn: Ofelia)

 


 

Night Fall Thay Vỏ Mới Hút Hồn Các Chị Em 

 

Thành công của Night Fall chính là bước đầu tiên để Changmakeup tiếp tục “phá đảo” với những sản phẩm sau. Gần đây nhất chắc có lẽ là khi ở đâu đâu cũng thấy rất nhiều cô gái đang ngóng chờ trước sự quay trở lại của Night Fall trong diện mạo mới sau 2 năm bị các “đàn em” như Touch of rose, Starlight  “chiếm ngôi”. Với vỏ ngoài mang màu “blackpink” – một sự kết hợp tinh tế của đen và hồng, Night Fall một lần nữa đã khiến các chị em vô cùng hào hức.  

 

Ngắm 6 Màu Son Mới Nhất Trong Sự Trở Lại Của Night Fall – OFÉLIA
Vỏ ngoài mới tinh của em Night Fall (Nguồn: Hilamdep)

 

Sự trở lại lần này Night Fall cũng mang một cái tên mới – Modern Matte Lipsticks. Changmakeup đã gần như thổi luồng gió mới hoàn toàn phiên bản cũ, thậm chí là nâng cấp em ấy lên với rất nhiều thay đổi từ vỏ ngoài, tên son cho đến chất son. 

 

Ngắm 6 Màu Son Mới Nhất Trong Sự Trở Lại Của Night Fall – OFÉLIA
Vỏ ngoài là sự kết hợp tinh tế giữa đen và hồng (Nguồn: Hilamdep)

 

Về vỏ ngoài thì có lẽ với phiên bản lần này Changmakeup muốn thổi nét nữ tính pha lẫn cá tính cực kỳ “trendy” vào thỏi son của mình. Phần thân màu đen in logo hãng cùng phần nắp đồng màu phần thân trong mang màu hồng pastel nhẹ nhàng khó có thể không yêu cho được. Toàn bộ vỏ son được phủ lên ánh nhũ lấp lánh nhẹ cực kỳ “chói lóa” mà không hề quá đà chút nào. Tuy nhiên phiên bản vỏ lần này có vẻ như không được sang trọng và đặc biệt như các chị em trước của nhà Ofelia. 

 


 

Màu Cũ Nhưng Không Hề Cũ 

 

“Bình mới rượu cũ” nên tất nhiên Night Fall vẫn giữ nguyên 6 màu như lần trước và đây chính là cơ hội cho các nàng nào chưa kịp sở hữu Night Fall với các màu mình yêu thích thì giờ đã có thể sắm ngay. Chất son dường như không hề thay đổi theo như hãng giới thiệu và các tên màu vẫn được giữ nguyên. Các em Fall for you, July Rain, Vibe, Bewitched, The One và Focus Here đã được quay trở lại trong diện mạo có phần nữ tính hơn. 

 

Focus Here là một màu cam đất dành cho các bạn nữ dịu dàng, sắc cam không quá tươi cũng không quá trầm của em này rất thích hợp cho các nàng đánh đi học. Fall For You lại là một màu hồng nâu nhẹ nhàng thích hợp cho các cô nàng trẻ trung, đây sẽ là màu son tuy không quá nổi bật nhưng mới lạ, thu hút người nhìn.

Ngắm 6 Màu Son Mới Nhất Trong Sự Trở Lại Của Night Fall – OFÉLIA
(Nguồn: Hilamdep)

 

Vibe là một màu đỏ nâu trầm rất thích hợp cho các cô nàng quyến rũ, nếu có bờ môi đầy đặn bạn sẽ trông rất gợi cảm, nếu môi bạn bình thường thì trông rất Tây. July Rain là một màu đỏ cam gạch thích hợp với những cô nàng năng động, đây sẽ là màu sắc cực kỳ nổi bật, trẻ trung, thu hút ngay sự chú ý giữa tất cả mọi người. 

 

The One mang sắc đỏ lạnh – màu sắc rất cơ bản và quen thuộc nhưng dành riêng cho các cô nàng sắc sảo, yêu thích sự nổi bật với màu son đỏ. Bewitched chính là màu đỏ rượu thẫm cho các cô nàng cá tính, không những giúp các nàng nổi bật giữa các buổi tiệc đêm mà còn rất sắc sảo, gợi cảm vào ban ngày. 

 


 

Night Fall Đón Thêm 6 Màu Mới Cực Kỳ Hot

 

Không chỉ trở lại đơn thuần, Changmakeup và Ofelia đã tiếp tục thêm vào 6 màu mới không kém phần xinh đẹp như các màu trước. 6 em này lần lượt có tên là Attention, Charming, First Love, Hot n Hotter, 1212 và Like No Other. Tuy vẫn chưa có thông tin quá nhiều về 6 em mới toanh này cũng như ý nghĩa vì sao Changmakeup lại chọn tên như thế, nhưng độ hot của 6 em này gần như không hề thua kém Night Fall lần đầu tiên ra mắt. 

 

Attention là một màu đỏ thuần cực kỳ thích hợp cho các buổi tiệc đêm ở màu lễ hội năm nay, với các cô nàng trót yêu son đỏ thì đây là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Charming là một màu cam đào rất trẻ trung và nữ tính, các cô nàng học sinh, sinh viên lại có thêm sự lựa chọn để đến trường rồi đây. 

 

Ngắm 6 Màu Son Mới Nhất Trong Sự Trở Lại Của Night Fall – OFÉLIA
(Nguồn: Hilamdep)

 

First love mà một màu cam sáng cực kỳ năng động nhưng không kém phần gợi cảm, em này nhìn thôi cũng đã thấy nổi bật cả gương mặt. Like No Other là một màu nâu đất đẹp say đắm rất đúng với tên gọi của em ấy bởi không có màu nào khác vừa sang trọng nhưng cũng vừa cá tính, mới lạ như thế này. Màu này sẽ rất thích hợp cho các nàng yêu thích makeup tông Tây.

 

Hot n Hotter là một tông cam cháy và chỉ có “hot hơn” thôi chứ không làm bạn “nhạt” đi chút nào đâu. Sắc cam cháy này không quá rực rỡ, độ vừa phải cực kỳ thích hợp để dùng hàng ngày mà không nhất thiết chỉ dành cho dịp cuối năm. Cuối cùng là em có tên rất lạ 1212 sở hữu tông cam đỏ cực kỳ lạ mắt. Đây chắc chắn sẽ là màu được nhiều cô nàng yêu thích nhất bộ sưu tập này. 

 

Vân Du 
Nguồn hình: Hilamdep

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận