Nhật Ký Làm Đẹp

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian

Từ khi ra mắt dòng son Rouge Pur Couture cho đến nay, nhà YSL đã thu hút hầu hết các tín đồ yêu son bởi những yếu tố cực kỳ hoàn hảo. Theo thời gian, dòng son này đã thay đổi muôn hình vạn trạng, khoác lên mình những vẻ ngoài long lanh cùng với đó là chất son được cải tiến tuyệt đối khiến những ai chưa thích cũng phải đổi ý, yêu em ấy với phiên bản mới nhất vào năm nay. Giờ thì cùng Hilamdep điểm qua dòng son này đã thay đổi như thế nào nhé!

 

Dòng son được yêu thích nhất nhà YSL 

 

Một trong những dòng son đình đám và được yêu thích nhất của nhà YSL chính là Rouge Pur Couture với nhiều chất son, nhiều bảng màu và vỏ ngoài lung linh, sang chảnh khác nhau. Được đánh giá là thỏi son chất lượng toàn vẹn vì ngoài chất son liên tục được thay đổi từ satin, sami matte cho đến matte, thì nhà YSL liên tục cập nhật bảng màu đa dạng, thời thượng. Đặc biệt là vỏ ngoài luôn luôn sang chảnh đến mức khó lòng mà bỏ qua. 

 

Tuy nhiên cũng đôi lần dòng son này có những phiên bản có hơi gây thất vọng một xíu. Bù lại, hãng có những phiên bản Limited cực kỳ độc đáo và đẹp mắt đến mức không thể nào ngó lơ được. Thế nên từ khi ra mắt cho đến này, Rouge Pur Couture đã thay áo, thay “ruột” kha khá lần và có lẽ phiên bản The Slim mới nhất xứng đáng được xem là phiên bản tuyệt hảo nhất. 

 

Rouge Pur Couture The Mats

 

Thiết kế của The Mats được xếp vào hàng đặc trưng của nhà YSL. Thỏi son dáng vuông vừa đủ, khoác lên mình màu vàng kim óng ánh và logo YSL màu đen cực kỳ sang trọng được chạm khắc tinh sảo. Trông thì có vẻ đơn giản nhưng cầm thì cũng khá vừa tay, tuy không chắc tay mấy nhưng đặc biệt là em này mang lại cảm giác lộng lẫy rất nhiều, nổi bật hơn hẳn so với các thương hiệu “đối thủ” thế nên không có gì lạ khi các cô gái đổ xô nhau sở hữu em này vì vẻ ngoài. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Vẻ ngoài vàng kim sang trọng (Nguồn: Fashion For Lunch)

 

Bảng màu của em này cũng đa dạng màu nhưng để gọi là ấn tượng thì có vẻ như nhà YSL lúc này vẫn chưa làm được. Chất son matte nhưng lớp finish có độ bóng nhất định. Chính nhờ thế mà son lên môi rất mịn, mượt và gần như không gây khô môi hay nặng môi chút nào, tuy nhiên tốc độ trôi của em ấy cũng nhanh hơn so với những thỏi son khác. Dù hãng chắc nịch em ấy có thể bền màu đến 6 tiếng nhưng thường thì chỉ được 1 nửa thời gian, ăn uống gần như trôi sạch. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Chất son nhiều dưỡng, thích hợp cho các nàng yêu thích son bóng nhẹ, mềm mại (Nguồn: Milly Naomi)

 


 

Rouge Pur Couture Satin Radiance

 

Không có quá nhiều thay đổi về vỏ ngoài của Satin Radiance vì nhà YSL vẫn giữ lại những gì đặc trưng nhất: dáng son vuông phủ màu vàng kim óng ánh quen thuộc, nhưng lần này logo của hãng đã được đổi thành màu đỏ và được chạm khắc giữa nắp son và thân son. Khi mở ra đóng vào sẽ là lúc các chị em “tách” đôi chữ YSL ra, trông đặc biệt và khá ngộ nghĩnh. Thế nên việc vỏ ngoài của em son này thu hút phái đẹp thì cũng không hẳn rồi. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Vỏ ngoài được thay đổi với phần logo hãng màu đỏ đặt giữa nắp và thân son (Nguồn: Bloomingdale’s)

 

Điểm duy nhất khiến rất nhiều cô gái muốn sở hữu thỏi son này chính là chất son mềm mại và bóng bẩy. Đúng với tên gọi, chất son satin mà dòng này sở hữu thích hợp cho các cô gái môi khô hoặc thích son có nhiều dưỡng. Bảng màu không có quá nhiều thay đổi, có nhiều màu sáng hơn thích hợp cho những cô gái thích sự trẻ trung. Có lẽ vì những điều này mà phiên bản này được các chị em gần 30 cho đến trên 30 tuổi săn lùng suốt thời gian dài. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Chất son satin chỉ thích hợp với nhiều chị em đã đến ngưỡng 30 (Nguồn: websosanh)

 

Tất nhiên em này gần như không có độ bám màu cũng như bền màu, chỉ cần uống nước nhẹ nhàng thì em ấy cũng trôi gần hết, nếu ăn một bữa thì trôi sạch nên fan son lỳ không mấy ai ấn tượng với em này. 

 


 

Rouge Pur Couture Gold Attraction Edition

 

Đây có lẽ là phiên bản cháy hàng nhanh nhất trong các phiên bản của dòng Rouge Pur Couture bởi không những là phiên bản Limited cho mùa lễ hội mà em này còn sở hữu vẻ ngoài đẹp lung linh, khác lạ đến mức nhìn một lần là yêu ngay. Không còn là vỏ ngoài vàng kim đặc trưng nữa mà Gold Attraction Edition này có diện mạo huyền bí với vỏ đen lỳ, logo to bản đính kim tuyến vàng được in dọc nắp son cực kỳ lấp lánh và sang chảnh. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Thiết kế vỏ son vừa huyền bí vừa quyến rũ, sang trọng (Nguồn: Lipstick)

 

Phần son được chạm khắc xen kẽ logo YSL rất độc đáo và tinh tế, nhìn mà chẳng dám đánh son luôn mất. Phiên bản này ra mắt trước 3 màu là Le Rouge, Le OrangeRosy Coral với 3 tông màu đỏ, cam và fuchsia cơ bản phù hợp với mọi tông da. Em này cũng sở hữu chất son semi matte, thích hợp cho những cô nàng yêu thích son lỳ nhưng không quá bám chặt môi gây khô môi. Chất son mịn, mướt như thường lệ nhưng với vỏ ngoài thế này thì bảo sao các nàng không thích. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Chất son được đánh giá có độ ẩm mịn cao (Nguồn: Lipstick)

 

Theo như hãng giới thiệu, em này được đánh giá là lên màu chuẩn, đậm màu tuy nhiên mức độ cũng trung bình, độ bám màu cũng trung bình luôn. Nhưng chắc chắn em son này đã tôn lên được sự nữ quyền tối thượng đúng như hãng giới thiệu và hướng đến. 

 


 

Rouge Pur Couture Limited Edition Kiss And Love

 

Một trong những phiên bản Limited mùa lễ hội khác được đông đảo chị em yêu mến rất rất nhiều chính là em “đôi môi” này. Không những sang trọng mà còn quý phái đến mức các cô gái nào cũng phải thích. Với vỏ ngoài vàng kim óng ánh, logo YSL màu đen quen thuộc còn được điểm tô thêm 1 đôi môi nhỏ nhắn góc phải khiến em son này trở nên nữ tính, quyến rũ đến kỳ lạ. Theo đó, phần son cũng được chạm khắc tinh tế những đôi môi xen kẽ cực kỳ độc đáo. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Từ vỏ ngoài cho đến thân son bên trong đều thu hút bởi dấu môi cực quyến rũ (Nguồn: Mỹ phẩm xách tay)

 

Kiss And Love vẫn được giữ chất son chứa nhiều dưỡng nên lên môi cực kỳ mịn mướt, không gây khô môi và đặc biệt là khắc phục được độ hơi dính của các phiên bản trước. Tuy nhiên vẫn với độ dưỡng chất đó thì em này không bám lâu, dễ trôi nhưng thời gian đã được thêm 1 chút, nhỉnh hơn các chị em cũ. Phiên bản Limited này vẫn có 3 màu cơ bản là Le Rouge, Le OrangeRosy Coral và được cải tiến nhất chắc chắn là độ lên màu cực chuẩn. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Thật khó để phủ nhận vẻ hoàn hảo đến từ em này (Nguồn: Changmakeup)

 


 

Rouge Pur Couture Sparkle Clash Edition

 

Sparkle Clash Edition sở hữu vẻ ngoài óng ánh với vô số hạt kim tuyến được trải đều trên nắp son cùng với thiết kế quen thuộc của nhà YSL – thân vuông khoác lên mình màu vàng ánh kim lấp lánh. Một thỏi son hội tụ đủ các yếu tố sang trọng, đẳng cấp và quý phái, lại được sản xuất Limited thì rất đáng để các chị em kháo nhau sở hữu. Tuy nhiên đây lại là em son có độ “gây sốt” ít nhất trong các phiên bản của dòng Rouge Pur Couture này dù vẻ ngoài rất long lanh. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Thật khó có thể bỏ qua độ “bling bling” sáng chói của em này (Nguồn: Collective Beauty)

 

Chất son của em này được hãng giới thiệu là mịn màng như kem, có độ mềm mại trên môi và vẫn giữ được chất son satin nhiều dưỡng quen thuộc. Kha khá review đến từ em son này cho biết son có độ ẩm mịn cực kỳ, không để lại cảm giác dính dù finish có độ bóng nhẹ và độ lên màu cũng khá tốt. Một số review còn cho biết đây là thỏi son đáng để trở thành quà tặng mùa lẽ hội nhất với thân son cham khắc ngôi sao độc đáo. Em này có tất cả 6 màu và hầu hết đều là những màu sáng. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Với phần son được chạm khắc hình ngôi sao thế này sao có thể mà ngó lơ chứ! (Nguồn: 11street)

 


 

Rouge Pur Couture Dazzling Light

 

Ra mắt vào năm ngoái, phiên bản Limited Dazzling Light gây sốt các tín đồ làm đẹp bởi vỏ ngoài chạm khắc những vệt pháo hoa rất đặc biệt trên nền vàng kim óng ánh quen thuộc. Bên trong, phần son cũng được chạm khắc tinh tế chùng pháo hoa như đang phát sáng cực kỳ đẹp mắt. Không mang lại vẻ sang trọng và quý phái thông thường, phiên bản mùa lễ hội này được các chị em yêu thích bởi chất son gần như được cải tiến hoàn toàn. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Sự đặc biệt đến từ các vệt pháo hoa đã đủ đánh gục bất kỳ cô gái nào yêu thích son có vỏ ngoài lung linh (Nguồn: Shopee)

 

Không hiểu sao nhưng đến phiên bản mùa lễ hội lần này của YSL, rất nhiều các tín đồ yêu son đã nói rằng son vẫn giữ được độ mịn mướt, vẫn đủ độ ẩm, không gây dính nhưng finish đã không còn bóng nhẹ như những phiên bản trước nữa, chất son nghiêng sami matte nhiều hơn. Đặc biệt nhất là em son này còn chứa các thành phần chống nắng cho môi – SPF15 đáng để các chị em tin dùng. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Phiên bản lễ hội không thua kém các dòng son highend khác trên thị trường (Nguồn: Nuty Cosmetics)

 

Ngoài ra thì 1 số cô gái sau khi quay lại phiên bản đầu tiên của dòng này cũng thấy rằng chất son nhỉnh hơn rất nhiều, cải thiện được độ hơi dính cũng như độ lên màu không mấy đều và chuẩn của các em sáng màu. 

 


 

Rouge Pur Couture The Slim Matte

 

Vừa ra mắt cách đây không lâu thì “cô em chân dài” này của nhà YSL đã “gây sốt” các tín đồ làm đẹp khắp nơi trên thế giới. Có thể nói đây là phiên bản cải tiến bậc nhất gần như hoàn hảo tuyệt đối đến từ nhà YSL trong suốt thời gian ra mắt các em son đến nay. Với thiết kế vỏ ngoài độc đáo, nổi bật và khác biệt hẳn so với các thương hiệu “đối thủ” The Slim Matte xứng đáng trở thành em son đáng mua nhất dịp cuối năm nay. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Thỏi son gây ấn tượng lần đầu tiên vì thiết kế vượt ngoài mong đợi (Nguồn: YSL)

 

Về thiết kế, The Slim Matte sở hữu dáng vuông thon dài hệt như “siêu mẫu” – mẫu mã chưa từng có và thoát ra khỏi sự quen thuộc của dòng Rouge Pur Couture. Phần thân là màu vàng kim óng ánh cùng logo YSL quen thuộc, nhưng điểm mới lạ chính là phần nắp màu đen lỳ chạm khắc dòng chữ Yves Saint Laurent nằm dọc khiến em son này đặc biệt hơn bao giờ hết.

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Thật khó để phủ nhận chất son lỳ đến từ em ấy dù chỉ bám màu trung bình 4 đến 5 tiếng (Nguồn: DK)

 

Phần son bên trong cũng được thiết kế theo dáng vuông thon dài  – điểm mà chưa có bất kỳ hãng son nào sở hữu. Chính đầu son vát này là điểm khiến rất nhiều cô gái tò mò, liệu đánh son có dễ dàng hay không. Tuy nhiên đây vừa là điểm cộng mà cũng vừa là điểm trừ vì em ấy thật sự khó viền môi theo các cạnh đầu son. Nhưng bù lại, điểm trừ nho nhỏ đó đều có thể được bỏ qua bởi chất son đẹp tuyệt đối, có thể bám trên môi từ 4 – 5 tiếng dù độ dính son ra thành cốc khá nhiều. 

 

Nhìn Lại Dòng Son Rouge Pur Couture Nhà YSL Chuyển Biến Theo Thời Gian
Bảng màu cực kỳ thời thượng lại hợp với mọi tông da, mọi độ tuổi, mọi sự kiện (Nguồn: Deskgram)

 

Với phiên bản lần này, YSL khắc phục được toàn bộ nhược điểm của các phiên bản trước. Chất son vừa nhẹ môi, vừa ẩm mịn, lướt êm ái trên môi nhưng hoàn toàn lỳ đúng như tên gọi chứ không hề để lại lớp bóng nhẹ. Son lên màu cực kỳ đậm và chuẩn màu, hầu hết các màu nhạt như màu nude cũng đểu lên chuẩn chỉ sau 1 lần quẹt son. Bảng màu lần này chính là phiên bản son thỏi của YSL Tatouage Couture Matte Stain với 17 màu thời thượng, phù hợp mọi tông da. 


Vân Du 
Nguồn ảnh: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận