Xu Hướng Làm Đẹp

Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau

Giờ đây công nghệ đã quá quen thuộc với giới trẻ chúng ta rồi, thế nên những cặp đôi yêu nhau cũng rất hay thể hiện tình yêu của mình bằng công nghệ, giống như là post hình lên mạng xã hội, bày tỏ yêu thương trên những app trực tiếp. Tuy nhiên cũng có những app dành riêng cho những người yêu nhau, mà chỉ có hai người họ cùng lưu lại khoảnh khắc yêu thương của mình. Hãy cùng Hilamdep điểm qua vài app hay ho này nhé!
 

Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau
Chúng ta nhất định phải lưu giữ thật nhiều kỷ niệm đẹp (nguồn hình: Caah Pinterest)

 

Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau
 
Những tin nhắn yêu thương, những hình ảnh điên khùng, sao cũng được (nguồn hình: vk.com Pinterest)

 

Between


Ứng dụng đầu tiên mà Hilamdep muốn đưa lên đầu danh sách các app dành cho cặp đôi chính là Between. Đây là một ứng dụng được coi là tốt và phổ biến nhất dành cho những người đang yêu nhau bởi nó có khá nhiều tính năng hữu dụng để lưu giữ, cũng nhưng tạo một không gian hoàn toàn riêng tư cho hai người đấy.

 

Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau
ứng dụng với cực kỳ nhiều tính năng hay ho đấy nhé


Tùy theo sở thích và phong cách của hai người mà các bạn có thể sử dụng ứng dụng để chia sẻ, lưu giữ hình ảnh, tin nhắn text, thoại cùng vô vàn những biểu tượng cảm xúc độc đáo dành cho nhau, mà không nhất thiết sử dụng tin nhắn thông thường nhàm chán và không bảo mật.

Chính bởi nhiều sự tiện lợi đó mà nghe đâu chỉ sau có hơn 1 năm phát hành thì ứng dụng này đã đạt mốc 1 triệu lượt tải cùng với số lượng trải nghiệm của các cặp đôi cực cao.
 

Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau
Không phải dễ gì mà lại được ưu chuộng đến thế đâu


 

Where are you


Đây là ứng dụng vô cùng thú vị đấy nhé, nhất là với những cặp đôi thường xuyên phải xa nhau, vì lý do một trong hai bận đi học tập hay làm việc xa chẳng hạn. Hoặc chỉ đơn giản là hai người sống ở hai thành phố khác nhau, thế nên chuyện trong lòng lo lắng không biết nửa kia của mình đang làm gì, ở đâu, với ai là không thể tránh khỏi phải không nào.
 


 Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau

Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau
Chúng ta tuy hơi xa nhau nhưng mà vẫn quan tâm nhau lắm (nguồn hình: IG: korean.couples)


Với ứng dụng WhereAreYou này thì chỉ cần một thao tác đơn giản sẽ cho phép bạn biết được nửa kia của mình đang ở đâu ngay lúc đó. Nhưng không phải đây là một ứng dụng theo dõi đâu nhé, bạn cần phải gửi tin nhắn yêu cầu người ấy của mình chi phép chia sẻ vị trí thì mới nhận lại được thông tin cơ. Ứng dụng này còn hay ho ở chỗ là không cần thiết phải cài ứng dụng trên cả hai điện thoại nữa cơ.


 

You&me


Tiếp theo cũng là một ứng dụng đầy thú vị không kém cho những người yêu thương nhau đây. Đây là ứng dụng với nhiều tính năng kết nối giữa hai người đầy đủ như trao đổi tin nhắn nè, hình ảnh, video, còn có thể chia sẻ cả những bài hát yêu thích cho nhau nữa.

 


 Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau
Có quá nhiều tính năng tuyệt vời được đặt trong You&me đấy

 

Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau 
Muốn chụp hình cùng nhau hay có cả ngàn kiểu chụp độc đáo nữa (nguồn hình: tienganh123.com)


Điểm nổi bật nhất của You&me có lẽ sẽ là tính năng chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh chụp bốn chiều, boardwalk-esque kiểu chụp hình cùng nhau độc đáo, Halfsie, gửi ảnh mờ bí ẩn để người kia phải thao tác lau dần đi mới có thể xem được. Trong khi đó thì ứng dụng này cũng tự điều chỉnh giao diện tương ứng các giai đoạn trong cuộc sống thực của hai người nữa cơ.


 

Loklok


Nếu như quá nhàm chán với những ứng dụng thông thường ở trên, thế thì hãy thử đổi sang Loklok này coi sao, chắc chắn hai người đều sẽ thích mê cho mà coi đấy nhé. Ứng dụng này sẽ cho cả hai người thoải mái sáng tạo màn hình điện thoại của mình như viết note, vẽ vời, nhắc nhở nhau, chat với nhau trực tiếp trên màn hình, gửi cho nhau những thứ dễ thương tự vẽ…

 

Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau
Cùng chat cùng gửi thông điệp trên màn hình điện thoại (nguồn hình: tinhte.vn)
 

Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau
Bất chợt muốn hẹn hò và làm vài điều bất ngờ nho nhỏ (nguồn hình: seoullifeulzzang.tumblr.com)


Chỉ cần đồng bộ với nửa kia thôi là đã có thể gửi đi thông điệp yêu thương và chúng sẽ tự hiện ngay lập tức trên màn hình điện thoại mà không cần phải mở hay chạy ứng dụng đâu nhé. Hay ho chưa. Nếu nàng muốn tạo một thông điệp bất ngờ, một cuộc hẹn đột xuất hay bất cứ điều gì, hãy cứ chia sẻ với người ấy nhé.


 

Feel me


Nằm ở thứ hạng cuối cùng, nhưng không phải vì không được yêu thích nhất đâu nhé, mà đây là ứng dụng cực kỳ cực kỳ hay ho và thích hợp với các cặp đôi yêu xa mà không được thường xuyên gặp gỡ nhau đấy.
 

Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau
Ở xa nhau mà vẫn chạm được vào nhau thì sao nhỉ (nguồn hình: mashable.com)
 

Những App Cực Hay Ho Dành Cho Cặp Đôi Yêu Nhau
Yêu xa cũng khổ lắm, muốn một cái chạm thôi cũng khó khăn (nguồn hình: wattpad)


Feel Me sẽ biến những dòng tin nhắn đầy nhớ nhung tình cảm của cả hai thành những cái chạm thực tế, ngay sau khi gửi tin nhắn đi, bạn sẽ thấy dấu chấm đỏ hiện ra tại nơi nửa kia của mình đã chạm khi soạn tin nhắn. Và chỉ cần chạm đúng cùng vị trí ấy thì một tín hiệu rung sẽ phát ra y như một cái chạm thật sự từ nhau vậy.

 

Với 5 ứng dụng vô cùng hay ho và hữu ích này chắc chắn các cặp đôi sẽ không thể bỏ qua được đâu nhé, hãy cài ngay app nào ưng ý nhất để cùng nửa kia của mình chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ nào.

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận