Nhật Ký Làm Đẹp

Những Bảng Mắt Âu – Mỹ “Rẻ Bèo” Nhưng Chất Lượng Vượt Xa Mong Đợi

Ngoài các thỏi son, thì bảng màu mắt là 1 trong những món mỹ phẩm mà nàng muốn sưu tầm nhất. Nhưng với phong cách makeup hàng ngày của các cô gái Việt, thì việc sử dụng hết 1 bảng màu mắt là không thể. Để tiết kiệm chi phí cũng như có thể sở hữu bảng màu mắt ưng ý, thì hãy theo dõi tiếp Hilamdep sẽ mang đến những bảng màu mắt nào nhé.

 

1. Milani

 

Milani là hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ, hãng tập trung vào các sản phẩm makeup có giá thành bình dân, nàng nào thích mê em kem nền “thần thánh” của hãng thì cũng hãy thử qua các bảng màu mắt Milani nhé, cũng xuất sắc không kém đâu. Các bảng màu mắt của Milani có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn giữ nét sang trọng riêng, với tông vàng gold chủ đạo dập viền đen xung quanh, 2 tông màu hòa trộn tạo nên nét sang trọng riêng của mình.

 

** Everyday Eyes Shadow Palette

Bảng màu mắt này đúng như cái tên của em nó, tập trung 6 ô màu kèm theo cọ nhỏ dễ dùng. Gồm 6 tông màu để nàng chọn cho sử dụng hàng ngày như: Bare Necessities – hồng ngọc trai nhẹ nhàng, Earthy Elements – cam đào ngọt ngào hayBasic Mattes – smoky quyến rũ. Có ô nàng có thể dùng như highlight. Giá thành: 11$ (250k – 270k).

 

Những Bảng Mắt Âu – Mỹ “Rẻ Bèo” Nhưng Chất Lượng Vượt Xa Mong Đợi

(Nguồn: elleandmimi.blogspot.com)

 

** Pure Passion Eyeshadow Palette

Pure Passion là bảng mắt gồm12 ô màu với chất phấn mịn, mềm như bơ, 12 ô trên tạo nên các makeup look ngọt ngào như Afterglow – nhũ ngọc trai lấp lánh, Always Pink Of Me – hồng phấn đáng yêu, ... 12 ô cho kiểu makeup quyến rũ sang trọng với Biggest Flirt – tím nhũ champage, Late Date – nâu xám chocolate huyền ảo. Thêm nữa, bảng mắt này kèm gương to “oạch”. Giá thành: 20$ (550k – 600k).

 

Những Bảng Mắt Âu – Mỹ “Rẻ Bèo” Nhưng Chất Lượng Vượt Xa Mong Đợi

(Nguồn: @teawithriley)

 

2. Makeup Revolution

 

Nhắc đến bảng màu mắt rẻ đẹp làm sao bỏ qua nhà Makeup Revolution (MR) từ nước Anh xa xôi được. Không những thế các bảng mắt MR còn được mệnh danh là có nhiều bảng dupe hãng đắt tiền nhất. Đa phần các bảng mắt của MR có thiết kế chất liệu nhựa cứng chắc chắn. Các bảng mắt MR chia ra các dòng khác nhau như Re – Loaded, I Heart Revolution, Revolution Life, Revolution Pro, ...

 

** Revolution Re-Loaded Palette Velvet Rose

Velvet Rose vừa được thêm tên vào gia đình Re – Loaded, đây cũng là dòng có nhiều bảng dupe nhất của Anastasia và em này cũng không ngoại lệ. Bạn này chính là bản dupe hoàn hảo của Soft Glam. Với các tông màu thời thượng, tạo nên makeup look sang chảnh vô cùng. Sắm em này cũng không sợ đau ví. Giá thành: 4£ (280k – 350k)

 

Những Bảng Mắt Âu – Mỹ “Rẻ Bèo” Nhưng Chất Lượng Vượt Xa Mong Đợi

(Nguồn: mrsqbeuaty.com)

 

** Revolution X Petra Eyeshadow Palette

MR cũng thường xuyên kết hợp với các beauty blogger vừa ra mắt sản phẩm mới vừa giới thiệu các nàng beauty blogger xinh đẹp từ Anh. Mới đây MR kết hợp cùng Petra Vancurová cho ra bảng mắt 36 ô màu, mà từ bảng mắt này nàng có thể hô biến bất kì kiểu makeup look nào mình thích. Giá thành: 12£ (650k – 700k).

 

Những Bảng Mắt Âu – Mỹ “Rẻ Bèo” Nhưng Chất Lượng Vượt Xa Mong Đợi

(Nguồn: revolutionbeauty.com)

 

3. Wet n Wild

 

Wet n Wild là hãng mỹ phẩm Mỹ có giá thành trên dưới chỉ 5$ thôi, nhưng chất lượng sản phẩm luôn được hãng chăm chút kĩ lưỡng. Năm nay, hãng tiếp tục phục vụ chị em các bảng mắt với tiêu chí nhỏ gọn, tiện dụng. Wet n Wild có thiết kế cực kì đơn giản, hộp nhựa nhỏ nhắn, các ô màu được sắp xếp gọn gàng trong hộp. 

 

** Color Icon Eyeshadow Quad

Bảng màu dòng Quad tuy chỉ có 4 ô màu nhưng với 4 màu này là nàng đã tạo được makeup look đơn giản theo ý muốn; trên từng ô còn chú thích vị trí trên mắt mà nàng nên đánh, phù hợp cho cô nàng đang tập tành makeup mắt. Giá thành: 2.99$ (100k – 120k)

 

Những Bảng Mắt Âu – Mỹ “Rẻ Bèo” Nhưng Chất Lượng Vượt Xa Mong Đợi

(Nguồn: sunkissedviolet.com)

 

** Color Icon Eyeshadow 10 Pan Palette

Em này được phát hiện khi 1 trong các tông màu của ẻm là bản dupe giá rẻ của Modern Renaissance, nàng có thể chồng nhiều lớp cho đến khi có độ đậm nhạt theo ý muốn. Tuy nhiên, em ý có thiết kế đơn giản vì vậy không kèm cọ và gương. Giá thành: 4.99$ (180k – 200k).

 

Những Bảng Mắt Âu – Mỹ “Rẻ Bèo” Nhưng Chất Lượng Vượt Xa Mong Đợi

(Nguồn: clairetalksbeauty.com)

 

 


 

4. NYX

 

NYX cũng là hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ, các sản phẩm của NYX có chất lượng và giá thành tương đương với Milani. Nhưng các bảng màu mắt của NYX đã dạng màu sắc hơn để nàng lựa chọn. Các bảng màu mắt NYX đa phần không kèm cọ, chỉ có 1 cái gương thật to bên trong. Ngoài các tông màu trầm ấm dễ dùng thì NYX cũng cho ra các bảng mắt có màu sắc sặc sỡ, để nàng lựa tùy nhu cầu sử dụng của mình.

 

** Ultimate Multi – Finish Shadow Palette

Bảng Ultimate Multi tập hợp 12 ô màu gồm 4 tông: tông đào ngọt ngào, tông khói tím – xanh thời thượng đến tông màu sặc sỡ của vàng, xanh dương, xanh lá. Với 4 tông màu này, nàng tha hồ lựa chọn và pha trộn màu sắc với nhau. Giá thành: 18$ (480k – 520k).

 

Những Bảng Mắt Âu – Mỹ “Rẻ Bèo” Nhưng Chất Lượng Vượt Xa Mong Đợi

(Nguồn: kittykatdoesmakeup.com)

 

** Lid Lingerie Shadow Palette

Lid Lingerie tập hợp 6 ô màu lì có chất phấn mềm mịn như bơ, cả 6 ô màu đều là những tông màu trung tính, nhẹ nhàng dễ dùng hàng ngày. Thậm chí nàng vừa tập makeup mắt cũng có thể dùng bảng mắt này. Giá thành: 10$ (250k – 270k).

 

Những Bảng Mắt Âu – Mỹ “Rẻ Bèo” Nhưng Chất Lượng Vượt Xa Mong Đợi

(Nguồn: aquaheart.net)

 

5. E.L.F

 

Thêm 1 hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ có các bảng mắt giá rẻ mà xài “ưng không chỗ chê” luôn. Các bảng mắt E.L.F có giá thành giao động trên dưới 15$ nhưng với các tông màu này, nàng hoàn toàn cho thể tạo ra makeup look theo cách của mình. Thiết kế của E.L.F theo tiêu chí đơn giản, hộp phấn nhỏ gọn, tuy không kèm cọ nhưng vẫn có gương bên trong nhen.

 

** Modern Metals 10 – Piece Eyeshadow Palette

Em này nằm trong BST Modern Metals vừa ra mắt của E.L.F, bảng màu mắt vỏ ngoài vàng gold lấp lánh, gồm 10 ô màu 5 nhũ 5 lì. Các ô nhũ của em này gồm các tông màu hot trend hiện nay như vàng gold, rose gold, ... còn 5 ô lì thuộc các tông màu lạ mắt như vàng nghệ, xanh rêu, ... Giá thành: 12$ (300k – 350k).

 

Những Bảng Mắt Âu – Mỹ “Rẻ Bèo” Nhưng Chất Lượng Vượt Xa Mong Đợi

(Nguồn: elfcosmetics.com)

 

** Mad For Matte Eyeshdow Palette

Dòng Mad For Matte không phải là sản phẩm mới E.L.F nhưng vẫn được các nàng lựa chọn, bảng mắt gồm 10 màu và được chia làm 4 tông màu khác nhau: tông nude (Nude Mood), tông khói (Holy Smokes), tông hồng cam (Summer Breeze) và tông sặc sỡ (Jewel Pop). Chất phấn mịn, lên màu chuẩn, nằm ngay ngắn trong bảng nhỏ gọn dễ mang theo. Giá thành: 10$ (250k – 270k).

 

Những Bảng Mắt Âu – Mỹ “Rẻ Bèo” Nhưng Chất Lượng Vượt Xa Mong Đợi

(Nguồn: sheergloss.blogspot.com)

 

Các nàng thấy không, các bảng mắt giá rẻ cũng đến từ Âu – Mỹ nhưng cũng có chất lượng không hề tồn chút nào. Với danh sách các bảng mắt trong bài này, các nàng có thể tiết kiệm kha khá chi phí khi sắm các bảng màu mắt nhé.

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận